Review Linkvertise – Đăng ký và rút gọn link kiếm tiền với Linkvertise

Linkvertise là một website rút gọn link kiếm tiền uy tín, cung cấp tỷ lệ CPM cao nhất và thanh toán đúng hạn.
Review Linkvertise – Đăng ký và rút gọn link kiếm tiền với Linkvertise

Hinh anh dang ky linkvertise

Linkvertise là gì ?

Rút gọn link kiếm tiền là cách để bạn nhận được tiền từ một đường link đã được rút gọn khi có ai đó click vào đường link đó và nó có chứa quảng cáo.

Linkvertise là một trang web kiếm tiền bằng cách rút gọn liên kết. Linkvertise nổi bật so với tất cả các trang web rút gọn liên kết khác bằng cách cung cấp tỷ lệ CPM cao nhất và thanh toán đúng hạn. Đây là một công ty hoặc trang web có trụ sở tại Đức. Linkvertise là công cụ rút ngắn URL đáng tin cậy nhất, trả tiền cho người dùng đúng hạn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Linkvertise là một trong những công cụ rút ngắn URL tốt nhất để kiếm tiền vì đối với 1000 lượt xem, họ phải trả tới 70 đô la, khá lớn so với những công cụ khác. Kiếm tiền với họ khá dễ dàng và điều tốt nhất là họ tránh được các cửa sổ bật lên mà vẫn mang lại khoản thanh toán cao.

Nếu bạn có URL của bất kỳ loại nội dung có thể tải xuống nào mà bạn muốn chia sẻ với mọi người. Bạn có thể chia sẻ thông qua Linkvertise. Bạn có thể kiếm tiền từ URL đó bằng cách tạo liên kết ngắn mới trong Linkvertise. Sau đó, bạn có thể chia sẻ liên kết ngắn đó với bạn bè hoặc người dùng của mình.

Linkvertise sẽ nằm giữa liên kết Ban đầu của bạn và khách truy cập muốn truy cập nội dung của bạn và Linkvertise ở giữa sẽ hiển thị một số quảng cáo của riêng bạn cho khách truy cập dưới dạng một số nhiệm vụ cần hoàn thành.

Cách Đăng ký Linkvertise

Bản thân tôi đã thử nghiệm mạng này và đã hoạt động được hơn vài tháng. Theo nghĩa đen, mạng này trở thành công cụ rút ngắn liên kết tốt nhất trong số các công cụ rút ngắn URL khác nhau trên thị trường. Do đó, Bạn hãy tham gia Linkvertise ngay.

1. Truy cập trang chủ Linkvertise và đăng ký bằng cách nhấp vào nút đăng ký ở trên cùng bên phải.

Hinh anh dang ky linkvertise 1

2. Giao diện màn hình tiếp theo, bạn cung cấp các thông tin chi tiết như tên người dùng, email và mật khẩu.

3. Sau đó tích vào hộp kiểm chấp nhận các điều khoản và điều kiện cũng như địa chỉ email.

4. Hoàn tất CAPTCHA bằng cách nhấp vào hộp kiểm “Tôi không phải là robot” .

5. Nhấp vào nút đăng ký ngay để hoàn tất việc đăng ký và đăng nhập.

Hinh anh dang ky linkvertise 2

Bảng điều khiển quảng cáo liên kết

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào bảng điều khiển của mình. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy biểu đồ về thu nhập của mình trong một khung thời gian cụ thể. Cài đặt mặc định là 7 ngày. Nhưng bạn có thể thay đổi dễ dàng bằng cách nhấp vào menu thả xuống ở trên. Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của các số liệu thống kê khác nhau.

Số lần hiển thị : Lần hiển thị là lượt truy cập thực tế vào trang Linkvertise và cũng bao gồm việc giải mã hình ảnh xác thực của Google. Đối với người dùng đã được xác minh, mỗi lượt truy cập vào trang Linkvertise đều được tính.

Số lần nhấp : Một lần nhấp được tính nếu một người tiếp tục đến URL mục tiêu. Điều này có thể thực hiện được sau khi anh ấy hoàn thành tất cả các nhiệm vụ quảng cáo đang hoạt động.

Liên kết : Đây là số lượng tất cả các liên kết được tạo trong khoảng thời gian đã chọn.

Số dư : Điều này hiển thị tổng thu nhập của bạn.

Hinh anh dang ky linkvertise 3

Biểu đồ bên dưới hiển thị RPM (doanh thu mỗi 1000 lượt xem), thu nhập hàng ngày, số lần nhấp và số lần hiển thị của bạn. RPM là thu nhập trung bình của bạn trên 1000 lần nhấp chuột. Nếu bạn chỉ thu thập được một vài nhấp chuột hàng ngày thì rất có thể có RPM không ổn định. Cuộn xuống bảng điều khiển, bạn có thể xem tất cả các liên kết đã tạo của mình cùng với thông tin chi tiết cho từng liên kết.

Làm cách nào để tạo liên kết Linkvertise?

Chúng ta phải rút ngắn các liên kết và sau đó chúng ta phải chia sẻ. Nơi mọi người sẽ nhấp vào nó và truy cập vào liên kết dài của bạn bằng cách hoàn thành một số bước. Bạn sẽ kiếm được số lần hiển thị và số lần nhấp chuột bạn nhận được từ các liên kết bạn đã chia sẻ.

Quá trình tạo liên kết với Linkvertise khá đơn giản và dễ hiểu. Quá trình cơ bản để tạo một liên kết bao gồm 04 bước.

Bước 1: Tạo đường link

Nói chung, bạn sẽ có hai cách để đến nút “Tạo liên kết”. Bạn có thể sử dụng nút "Tạo liên kết" màu xanh lá cây trong thanh tiêu đề. Nó sẽ luôn được ghim ở đây. Mặt khác, bạn có thể nhấp vào nút màu xanh lá cây bên dưới bảng liên kết.

Trong bảng điều khiển, bạn cần nhấp vào nút “tạo liên kết”. Sau đó bạn có thể chèn URL liên kết.

Bước 2: URL mục tiêu

Sau khi nhấp vào nút “Tạo liên kết”, một cửa sổ sẽ mở ra với tùy chọn nhập đầu tiên. Trong trường “Đặt URL mục tiêu của bạn”, bạn phải nhập liên kết bạn muốn rút ngắn .

Nếu bạn muốn liên kết đến một bản tải xuống thì đó phải là Liên kết tải xuống trực tiếp. Ví dụ: Mega.nz, Google Drive, dropbox, anonfile, Pastebin hoặc mediafire. Nếu bạn chọn một liên kết tải xuống, Linkvertise sẽ tự động nhận ra nó. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chọn tên tệp. Bạn nên chọn một cái thích hợp để giải thích nội dung của bạn một cách thích hợp. Nó sẽ được hiển thị cho khách truy cập vào nút tải xuống. Nếu bạn muốn chuyển hướng liên kết Linkvertise tới YouTube.com, hãy nhập https://www.youtube.com.

Điều quan trọng là phải sử dụng đúng định dạng URL. Điều đó có nghĩa là bạn phải viết http:// hoặc https:// (tùy thuộc vào biến thể mà trang web sử dụng).

Hơn nữa, còn có tùy chọn để chèn “Đoạn mã” của bạn. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng trường bên phải “Dán đoạn mã của bạn”.

Bạn chỉ có thể sử dụng một trong số chúng tại một thời điểm.

Bước 3. Mô tả liên kết

Trong bước tiếp theo, bạn phải thêm mô tả liên kết.

Tại đây bạn có thể chọn xem bạn có muốn thêm nội dung của mình vào mạng tìm kiếm Linkvertise hay không. Để thực hiện việc này, hãy bật hoặc tắt công tắc. Bằng cách thêm bạn sẽ tạo ra nhiều nhấp chuột hơn.

Hơn nữa, bạn cần cung cấp cho nội dung của mình một “Tiêu đề liên kết ngắn”. Hãy mô tả nó một cách chính xác bằng một vài từ.

Sau đó, bạn phải mô tả liên kết của mình với một tiêu đề hấp dẫn.

Khi bạn đã làm điều đó, bạn vẫn cần mô tả chi tiết liên kết của mình và giải thích những gì khách truy cập có thể mong đợi trên trang mục tiêu. Tùy chọn bạn có thể chọn một mô tả SEO. Bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn trong tìm kiếm Linkvertise, do đó sẽ tạo ra nhiều nhấp chuột hơn, giúp bạn kiếm được nhiều doanh thu hơn.

Tiếp theo, bạn có thể chọn “Câu hỏi thường gặp của mình”. Kéo tối đa ba Câu hỏi thường gặp được xác định trước hoặc đã được viết sẵn vào các trường lưu trữ được cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể tạo “Câu hỏi thường gặp mới”.

Cuối cùng, bạn có thể tùy ý “liên kết ảnh chụp màn hình hoặc hướng dẫn về nội dung của mình”. Điều này giúp bạn đặt liên kết của mình chiếm ưu thế hơn trong các công cụ tìm kiếm Linkvertise và Google và dẫn đến lượt xem tăng đáng kể.

Hinh anh dang ky linkvertise 4

Bước 4. Cài đặt quảng cáo

Bây giờ bạn đã hoàn tất và sẵn sàng kiếm doanh thu. Chỉ cần chia sẻ liên kết của bạn và bắt đầu kiếm tiền với Linkvertise. Bạn có thể tạo ra một số thu nhập lớn bằng cách chia sẻ các liên kết ngắn mà bạn đã tạo trước đó trên trang web của mình hoặc bất kỳ địa điểm truyền thông xã hội nào khác như Facebook , Twitter , v.v. theo chính sách của họ.

Phương thức Thanh toán với Linkvertise

Linkvertise có lượng truy cập khổng lồ từ hơn 185 quốc gia, và phần nổi bật là quá trình rút ngắn liên kết rất đơn giản và nhanh chóng. Rất nhiều người thích nền tảng này vì thanh toán kịp thời của nó, có nghĩa là bạn sẽ không phải đợi thanh toán được ghi có khi họ thực hiện thanh toán vào ngày đã định.

Linkvertise trả tiền thông qua 05 phương thức thanh toán khác nhau mà qua đó bạn có thể dễ dàng rút tiền một cách đơn giản: PayPal, Chuyển khoản ngân hàng, Chuyển khoản ngân hàng địa phương, Thẻ ghi nợ trả trước và Séc. Bạn có thể chọn bất kỳ phương thức nào trong số này để rút số tiền kiếm được của mình.

Với Linkvertise, bạn có thể nhận thanh toán hai lần một tháng nếu chúng đạt đến ngưỡng tối thiểu là 10 USD.

Chương trình giới thiệu

Ngoài các công cụ rút ngắn URL khác cung cấp hệ thống giới thiệu để kiếm thêm tiền nhưng không hiệu quả bằng. Tuy nhiên, Linkvertise cũng là người duy nhất thống trị những người khác trong chương trình giới thiệu. Với Linkvertise, bạn có thể nhận được hoa hồng 5% từ những người dùng mà bạn giới thiệu tham gia mạng này.

Kết luận:

Linkvertise sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể tham gia thực hiện vì đây là một trong những mạng có độ tin cậy cao và trả tiền đúng hạn cho người dùng của họ. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về việc chọn mạng này, bạn có thể kiểm tra đánh giá Linkvertise từ nhiều người dùng khác dựa trên trải nghiệm của họ và tất cả đều có phản hồi tích cực 100% về mạng này.

Post a Comment