Đánh giá Surveyon ? Đăng ký và kiếm tiền với Surveyon dễ nhất

Surveyon là cách dễ dàng, hợp pháp để kiếm tiền bằng cách trả lời khảo sát online. Khi hoàn thành, bạn sẽ kiếm được điểm và đổi khi đạt minpay là $2.
Đánh giá Surveyon ? Đăng ký và kiếm tiền với Surveyon dễ nhất

Hinh anh dang ky surveyon

Surveyon là gì?

Surveyon là một trang khảo sát sẽ trả tiền cho bạn khi trả lời các cuộc khảo sát và tham gia vào các cơ hội kiếm tiền khác mà nó mang lại.

Surveyon là một cách dễ dàng, hợp pháp để kiếm thêm tiền bằng cách trả lời các cuộc khảo sát trực tuyến. Là trang nghiên cứu thị trường uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm! Tải xuống ứng dụng từ cửa hàng Google Play hoặc truy cập trang web Surveyon để bắt đầu kiếm điểm.

Surveyon là một website khảo sát thị trường của Công ty dataSpring, trụ sở chính tại Nhật Bản, có hệ thống website khảo sát cùng với sự tham gia của hàng triệu thành viên trên khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam. Surveyon là một trong những nhóm nghiên cứu tiếp thị trực tuyến hàng đầu trên thế giới, với hơn 2 triệu thành viên và 10 năm kinh nghiệm. Nền tảng này tạo điều kiện cho các thành viên chia sẻ ý kiến của họ về các chủ đề khác nhau, từ hàng tiêu dùng đến các vấn đề chính trị.

Là thành viên Surveyon, bạn sẽ nhận được các cuộc khảo sát từ các công ty khác nhau được gửi qua email. Ngoài ra, bảng điều khiển dành cho thành viên là một nền tảng tuyệt vời để tiếp cận các cơ hội sẵn có.

Khi hoàn thành các cuộc khảo sát, bạn sẽ kiếm được số điểm mà bạn có thể đổi khi đạt đến ngưỡng tối thiểu là $2 (tương ứng 20.000 điểm).

Ưu và nhược điểm của Surveyon là gì?

Ưu điểm

● Miễn phí trở thành thành viên

● Hoàn toàn hợp pháp với rất ít phản hồi tiêu cực trực tuyến

● Được hỗ trợ bởi công ty uy tín

● Ngưỡng thanh toán tối thiểu thấp

● Có khảo sát thường xuyên

● Bảng điều khiển thân thiện với người dùng.

Nhược điểm

● Tiềm năng thu nhập thấp.

● Chỉ có sẵn ở một số quốc gia.

● Thiếu phương thức thanh toán.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu từ khảo sát trực tuyến Surveyon?

Sau khi bạn hoàn thành các cuộc khảo sát hồ sơ của họ (sẽ thưởng cho bạn khoảng 500 đến 2.000 điểm), phần còn lại của các cuộc khảo sát do các trang web khác cung cấp. Bạn kiếm được bao nhiêu tùy thuộc vào số lượng khảo sát bạn điền vào. Thông thường, một cuộc khảo sát có thể giúp bạn kiếm được tới 10.000 điểm tùy thuộc vào thời lượng và độ khó. Nếu bạn thực hiện mười cuộc khảo sát mỗi tháng, bạn có thể kiếm được tới 10 đô la.

Surveyon có hợp pháp không?

Surveyon là hợp pháp vì nó có xếp hạng 3.0 trên 5.0 trên Survey Police. Hầu hết người dùng đánh giá cao quá trình đăng ký, rất dễ thực hiện.

Ngoài ra, họ hoan nghênh các cuộc khảo sát diễn ra thường xuyên và dễ thực hiện. Tuy nhiên, một số người không hài lòng với mức trả thưởng thấp vì 20.000 điểm chỉ tương đương với 2$. Thông thường, cần phải điền vào nhiều bản khảo sát để đạt được giới hạn như vậy.

Làm thế nào để đăng ký với Surveyon?

Để bắt đầu, bạn cần phải thực hiện các bước sau:

● Trước tiên các bạn phải đăng ký một tài khoản tại surveyon, hãy truy cập trang web Surveyon: https://www.surveyon.com/login.

● Nhấn vào Đăng ký ngay.

● Nhập địa chỉ email của bạn và đăng ký. Sau đó, hệ thống sẽ gửi email xác nhận đến địa chỉ email đã đăng ký của bạn trong vòng một giờ sau khi yêu cầu. Bạn truy cập vào email và mở thư để kích hoạt tài khoản.

Bạn cũng có thể tham gia bằng cách sử dụng tài khoản Google, Facebook hoặc Apple của mình.

Trong mọi trường hợp, bạn sẽ cần phải hoàn thành hồ sơ của mình để truy cập các cuộc khảo sát có sẵn.

Các cách kiếm tiền với surveyon

Khảo sát trả phí

Cách chính để kiếm tiền từ Surveyon là trả lời các cuộc khảo sát có trả tiền của họ. Thỉnh thoảng, bạn sẽ được mời trả lời các cuộc khảo sát để kiếm phần thưởng.

Hinh anh dang ky surveyon 1

Để xem các khảo sát có sẵn mà bạn có thể thực hiện, bạn chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển thành viên của họ. Như bạn có thể thấy trong bức ảnh trên, bạn sẽ biết ngay mình sẽ kiếm được gì khi hoàn thành một cuộc khảo sát.

Và như được chỉ ra trong ảnh, một số khảo sát sẽ đến từ các trang khảo sát khác. Vì vậy, đừng lo lắng khi bạn trả lời một cuộc khảo sát và nó sẽ đưa bạn đến một trang web khác. Đó chỉ là trang web tổ chức cuộc khảo sát được cung cấp.

Các cuộc khảo sát mà trang web cung cấp thực ra chỉ là các cuộc khảo sát hồ sơ được thiết kế để thu thập thông tin về bạn để họ có thể xác định tốt hơn những khảo sát nào sẽ gửi theo cách của bạn. Bạn vẫn sẽ kiếm được phần thưởng từ loại khảo sát này. Trên thực tế, khi tôi thực hiện những cuộc khảo sát này, tôi thực sự đã kiếm được hơn một nghìn điểm chỉ khi hoàn thành một trong những cuộc khảo sát hồ sơ của họ.

Và điểm hay của loại khảo sát này là bạn sẽ tự động đủ điều kiện tham gia. Vì vậy, nếu bạn thấy những khảo sát đó khi đăng nhập, hãy đảm bảo ưu tiên chúng trước bất kỳ khảo sát nào khác vì chúng là thu nhập được đảm bảo.

Đối với các khảo sát khác đến từ các trang khảo sát khác, trước tiên bạn sẽ phải trải qua quá trình xét duyệt. Nếu đủ điều kiện, bạn có thể trả lời khảo sát thực tế và nhận phần thưởng. Nếu bạn không đủ điều kiện, thì bạn chỉ cần chuyển sang cuộc khảo sát tiếp theo có sẵn. Đối với mỗi cuộc khảo sát bạn hoàn thành, bạn sẽ kiếm được một số điểm nhất định.

Thăm dò nhanh

Một cách khác để kiếm phần thưởng là thông qua các cuộc thăm dò nhanh của họ. Cơ hội này không mang lại phần thưởng cao nhưng vẫn là một cách để kiếm thêm phần thưởng. Vì vậy, tôi khuyên bạn đừng bỏ qua nó. Ngoài ra, nó thực sự không mất nhiều thời gian để làm.

Surveyon còn có cách kiếm điểm bằng cách tham gia Quickpoll – Trả lời khảo sát nhanh, mỗi khảo sát chỉ 1 câu hỏi và chỉ được 1 điểm.

Hinh anh dang ky surveyon 2

Cách thức hoạt động của cơ hội kiếm tiền này thực sự đơn giản. Mỗi ngày, bạn sẽ được phát một số lượng poll nhất định để trả lời (thường là 3 poll). Đối với mỗi cuộc thăm dò bạn trả lời, bạn sẽ kiếm được 1 điểm.

Bạn cũng có tùy chọn tạo cuộc thăm dò của riêng mình và Surveyon sẽ chia sẻ nó với các thành viên khác của trang web. Nếu cuộc thăm dò của bạn nhận được ít nhất 100 câu trả lời, bạn sẽ kiếm được 200 điểm.

Bạn sẽ thấy tất cả các cuộc thăm dò nhanh do thành viên thực hiện tại phần Quickpolls của trang web. Đây không phải là cơ hội đảm bảo thu nhập cho bạn vì việc trả lời các cuộc thăm dò nhanh do thành viên thực hiện không thực sự mang lại bất kỳ phần thưởng nào.

Vì vậy, thật khó để đảm bảo rằng bạn nhận được 100 câu trả lời cần thiết để kiếm được 200 điểm. Đó là lý do tại sao nếu bạn thực sự bị hạn chế về thời gian, tôi khuyên bạn chỉ nên trả lời các cuộc thăm dò hàng ngày của họ. Bạn sẽ chỉ mất chưa đầy một phút để trả lời tất cả các cuộc thăm dò hàng ngày.

Khảo sát Lucky

Loại khảo sát Lucky online này thử độ may mắn của các bạn thôi, nó thường diễn ra trong thời gian ngắn do số lượng tham gia có hạn, ai may mắn thì có thể nhận 10.000 điểm. Trước giờ mình tham gia Lucky trên Surveyon nhiều rồi nhưng chưa bao giờ trúng giải, chắc phải chờ dịp sau thôi.

Loại này mình nghĩ các bạn nên tham gia cho vui thôi may mắn tới thì trúng còn không thì tập trung theo dõi 2 loại trên, đó là những cách để bạn tăng điểm số nhanh nhất hướng tới việc đổi điểm lấy tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại miễn phí.

Làm cách nào để đổi điểm với Surveyon?

20.000 điểm trị giá 2,00 USD. Bạn có thể đổi điểm khi đạt ngưỡng tối thiểu $2 hoặc 20.000 điểm.

Bạn có thể chuyển đổi điểm của mình thành tiền mặt thông qua PayPal.

PayPal là một trong những phương thức thanh toán thuận tiện nhất và ngưỡng thanh toán của họ thực sự khá thấp.

Lưu ý: Hãy đảm bảo rằng địa chỉ email PayPal của bạn giống với địa chỉ tài khoản Surveyon của bạn. Yêu cầu thanh toán PayPal mất từ 7-10 ngày làm việc để xử lý.

Nếu bạn muốn nhận phiếu quà tặng điện tử, việc Trao đổi Phiếu quà tặng được xử lý hàng tháng từ ngày 3 đến ngày 10.

Bằng chứng thanh toán:

Hinh anh dang ky surveyon 3

Tóm lại

Surveyon là trang khảo sát kiếm tiền online và thẻ cào điện thoại miễn phí hỗ trợ đa nền tảng từ laptop tới điện thoại, phù hợp cho mọi đối tượng tham gia. Nhiều bạn muốn kiếm Paypal nhưng không tìm được app hay cách nào phù hợp thì nên tham gia trang ứng dụng khảo sát online Surveyon uy tín nhanh nhất hiện nay.

Surveyon chắc chắn là một trang khảo sát trả phí hợp pháp đã trả tiền cho các thành viên của họ trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, cơ hội khảo sát không có nhiều và tiềm năng thu nhập thấp. Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền khi thực hiện khảo sát, YsenseSwagbucks có thể là những lựa chọn tốt hơn để tham gia.

Post a Comment