Cách đăng ký và tạo tài khoản Instagram trên điện thoại

Instagram là một mạng xã hội chia sẻ ảnh, video phổ biến nhất hiện nay. Bài viết này, sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Instagram trên điện thoại.
Cách đăng ký và tạo tài khoản Instagram trên điện thoại

Hinh anh dang ky instagram

Có 2 cách tạo tài khoản Instagram. Bạn có thể tạo tài khoản mới trong ứng dụng Instagram hoặc trên Instagram.com. Nếu đã có tài khoản Facebook hoặc Instagram, bạn có thể dùng tài khoản mình hiện có để tạo tài khoản Instagram mới. Cả 2 tài khoản này sẽ được thêm vào cùng Trung tâm tài khoản và có quyền truy cập các trải nghiệm kết nối.

Lưu ý: bạn phải từ 13 tuổi trở lên mới có thể tạo tài khoản Instagram.

Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Instagram trên điện thoại trong 11 bước. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh có khả năng truy cập Internet.

Hướng dẫn tạo tài khoản Instagram nói chung là giống nhau cho tất cả các thiết bị. Do đó, hướng dẫn này hoạt động với mọi điện thoại thông minh.

Có 3 cách để đăng ký trên tài khoản instagram:

● sử dụng số điện thoại của bạn;

● sử dụng email của bạn;

● thông qua tài khoản Facebook của bạn.

Instagram là gì?

Instagram là một mạng xã hội chuyên chia sẻ ảnh, video và phổ biến nhất hiện nay bên cạnh 2 mạng xã hội lớn là Facebook và Twitter nên bản thân nó được thiết kế dựa trên cơ sở sáng tạo ra những hình ảnh đẹp và thu hút. Đồng thời, nó cũng cung cấp rất nhiều các chế độ chỉnh sửa ảnh và video khác nhau theo sở thích của người dùng. Với Instagram, người dùng có thể chụp ảnh trên điện thoại của mình, thêm các bộ lọc hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp trên công cụ này và chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác nhau.

Instagram là một ứng dụng chia sẻ ảnh và video miễn phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone. Chúng ta có thể đăng tải ảnh hoặc video lên dịch vụ và chia sẻ chúng với người theo dõi của mình hoặc với một nhóm bạn bè chọn lọc. Họ có thể xem, bình luận và thích bài viết mà bạn bè chia sẻ trên Instagram.

Năm 2010, Instagram được thành lập bởi Kevin Systrom và Mike Krieger với tên gọi ban đầu là burbn. Đây là một ứng dụng sử dụng nền tảng HTML5 với tính năng hỗ trợ người check-in ngay tại các địa điểm mà người dùng đặt chân qua. Sau đó, Instagram được đưa lên kho ứng dụng App Store và Instagram nhanh chóng trở thành một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay.

Năm 2012, Instagram được Facebook mua lại. Cuộc sáp nhập này giúp cho Instagram đạt được con số tăng trưởng người dùng nhanh hơn cả Facebook, Twitter hay Pinterest. Sau 1 năm sát nhập Facebook, Instagram đã đạt tới con số 150 triệu người dùng mỗi tháng.

Cách tạo tài khoản mới trên instagram và không có tài khoản facebook

1. Sẽ thuận tiện hơn nhiều khi tạo tài khoản Instagram trong ứng dụng. Tải ứng dụng Instagram xuống từ App Store (iPhone) hoặc Cửa hàng Google Play (Android).

2. Sau khi cài đặt ứng dụng, nhấn vào biểu tượng Instagram để mở ứng dụng đó.

3. Nhấn vào “Tạo tài khoản mới” và nhập địa chỉ email hoặc số di động của bạn, rồi nhấn vào Tiếp. Lưu ý: Nếu đăng ký bằng email, hãy đảm bảo bạn chọn địa chỉ email mà chỉ bạn truy cập được và nhập đúng địa chỉ email này. Nếu đăng xuất và quên mật khẩu, bạn sẽ phải truy cập email để vào lại tài khoản Instagram của mình. Nếu nhầm lẫn số điện thoại, bạn sẽ không nhận được SMS có mã 6 chữ số từ Instagram và do đó, bạn sẽ không tạo hồ sơ. Sau đó, bạn có thể thay đổi số điện thoại bạn sử dụng để đăng ký hoặc xóa số điện thoại đó để không ai có thể tìm thấy bạn trên Instagram bằng số đó. Địa chỉ email của bạn cũng vậy, bạn có thể thay thế hoặc xóa nó bất cứ lúc nào.

Hinh anh dang ky instagram 1

4. Bây giờ bạn cần xác nhận rằng bạn là người thật. Nhập mã xác nhận bạn nhận được qua địa chỉ email hoặc số di động của mình, rồi nhấn vào Tiếp.

5. Tạo mật khẩu, rồi nhấn vào Tiếp. An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu. Bạn nên tạo mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản Instagram. Sử dụng các ký tự chữ hoa, chữ thường, ký tự số và ký tự đặc biệt trong mật khẩu để hacker không thể lấy được. Những người không quan tâm và tạo mật khẩu đơn giản cho hồ sơ của mình thường trở thành nạn nhân của tin tặc. Bạn nên thường xuyên thay đổi và thiết lập một mật khẩu khác.

Hinh anh dang ky instagram 2

6. Nhập ngày sinh của bạn, rồi nhấn vào Tiếp. Lưu ý: Hãy sử dụng ngày sinh của chính bạn, bất kể tài khoản này là của doanh nghiệp, thú cưng hay phục vụ mục đích khác.

7. Thêm tên của bạn, rồi nhấn vào Tiếp. Thêm tên của bạn để những người dùng khác có thể tìm thấy bạn. Sẽ dễ dàng hơn cho họ nếu bạn sử dụng tên thật của mình và viết chúng bằng ngôn ngữ đất nước của bạn. Bạn có thể thiết lập một tên khác cho tài khoản Instagram của mình trong tương lai.

8. Tạo tên người dùng, rồi nhấn vào Tiếp. Bạn hãy tạo một tên người dùng. Đây là tên duy nhất cho tài khoản Instagram của bạn, bạn luôn có thể thay đổi nó trong cài đặt hồ sơ sau này.

Hinh anh dang ky instagram 3

9. Đọc các điều khoản và chính sách của Instagram, rồi nhấn vào Tôi đồng ý (nếu bạn đồng ý với điều khoản) để tạo tài khoản.

10. Thêm ảnh đại diện, rồi nhấn vào Tiếp. Nhấn vào Thêm ảnh và chọn một bức ảnh đẹp và tươi sáng có thể thu hút sự chú ý. Kích thước ảnh hồ sơ được đề xuất là 1080×1080 pixel. Nếu bạn muốn thêm ảnh đại diện vào lúc khác, nhấn vào Bỏ qua.

11. Nếu bạn muốn chia sẻ ảnh đại diện của mình làm bài viết đầu tiên, nhấn vào , rồi nhấn vào Xong.

Cách tạo tài khoản mới trên instagram và có tài khoản facebook

Nếu bạn tạo tài khoản Instagram mới bằng tài khoản Facebook, cả 2 tài khoản này sẽ sử dụng thông tin đăng nhập giống nhau. Bạn cũng có thể đồng bộ thông tin trên trang cá nhân (ví dụ: tên, ảnh đại diện, tên người dùng và avatar) giữa các tài khoản của mình. Bạn có thể quản lý cách đồng bộ trang cá nhân bất kỳ lúc nào trong Trung tâm tài khoản.

Cách tạo tài khoản Instagram bằng Facebook rất đơn giản và tiện lợi, giúp bạn truy cập vào tài khoản Instagram một cách nhanh chóng. Việc tạo tài khoản bằng Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực, đồng thời giúp bạn dễ dàng truy cập vào tài khoản của mình mọi lúc mọi nơi.

1. Tải ứng dụng Instagram xuống từ App Store (iPhone) hoặc Cửa hàng Google Play (Android).

2. Sau khi cài đặt ứng dụng, nhấn vào để mở ứng dụng đó.

3. Nếu tài khoản Facebook của mình xuất hiện, bạn có thể:

● Nhấn vào Tiếp tục dưới tên [tên] để tìm hiểu thêm về những gì sẽ xảy ra khi bạn tạo tài khoản Instagram bằng tài khoản Facebook của mình.

● Chọn không sử dụng tài khoản Facebook của bạn và nhấn vào Tạo tài khoản mới, rồi làm theo các bước ở trên để tại tài khoản Instagram mới.

4. Để tạo tài khoản Instagram bằng tài khoản Facebook, nhấn vào Có, tiếp tục, rồi nhấn vào Tiếp để đồng bộ tên, ảnh đại diện và avatar của bạn trên các ứng dụng. Lưu ý: Bạn sẽ được nhắc đăng nhập tài khoản Facebook của mình nếu hiện đã đăng xuất.

5. Nếu bạn muốn tạo tài khoản Instagram mà không cần tài khoản Facebook, hãy nhấn vào Tiếp tục mà không cần Facebook.

6. Tạo tên người dùng, rồi nhấn vào Tiếp.

7. Đọc các điều khoản và chính sách của Instagram, rồi nhấn vào Tôi đồng ý (nếu bạn đồng ý với điều khoản) để tạo tài khoản.

Nếu bạn tạo tài khoản gần đây, mọi người trên Instagram có thể thấy rằng bạn có tài khoản mới. Bạn có thể cần lưu thông tin đăng nhập. Nếu chọn lưu thông tin đăng nhập, bạn sẽ không cần nhập thông tin này trong lần tiếp theo đăng nhập lại vào tài khoản của mình.

Tóm lại

Chúc mừng! Bạn vừa đăng ký trên Instagram và thiết lập tài khoản của mình!

Vậy là bây giờ bạn đã có tài khoản Instagram của mình. Đã đến lúc phải làm việc với tiểu sử của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó cho người dùng biết bạn là ai. Làm cho nó trở nên hấp dẫn bằng một mô tả tóm tắt thú vị .

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về Instagram và biết cách tạo một tài khoản Instagram chất và cá tính nhất cho riêng mình nhé. Nếu có thắc mắc hãy bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhanh nhất.

Post a Comment