Review MrRebates: Hoàn tiền đúng cách khi mua sắm trực tuyến

Mr. Rebates là một cổng trực tuyến cung cấp cho người dùng khoản tiền hoàn lại nếu họ mua sắm trên các trang web bằng liên kết được cung cấp.
Review MrRebates: Hoàn tiền đúng cách khi mua sắm trực tuyến

Hinh anh dang ky Mrrebates

Mr. Rebates là gì ?

Có rất nhiều trang web mua sắm hoàn lại tiền xung quanh. Thật khó để phân biệt trang nào hợp pháp và trang nào lừa đảo. Ngay cả trong số các lựa chọn hợp pháp, thật khó để biết trang web hoàn lại tiền nào tốt nhất mà bạn nên sử dụng.

Mr.Rebates là một cổng trực tuyến cung cấp cho người dùng khoản tiền hoàn lại nếu họ mua sắm trên các trang web bằng liên kết được cung cấp.

Nó hoạt động gần giống như Rakuten.

Mr.Rebates được thành lập vào năm 2002, được coi là một trong 3 cổng hoàn tiền hàng đầu. Mr. Rebates hợp tác với hàng nghìn cửa hàng và gửi lại cho khách hàng từ 1% đến 25% số tiền mua hàng tại các cửa hàng này.

Với các danh mục cửa hàng từ máy tính, đồ điện tử đến thực phẩm và rượu vang, hầu hết mọi thứ bạn muốn mua đều có thể đủ điều kiện để được hoàn tiền.

Cách tạo tài khoản đăng ký trên MrRebates ?

Truy cập vào trang website chính thức MrRebates tại đây hoặc bạn có thể nhấn vào nút bên dưới để bắt đầu:

Bạn sẽ thấy một biểu mẫu đăng ký truyền thống nơi bạn cần cho biết địa chỉ email, mật khẩu, họ và tên, thông tin liên hệ. Sau đó, tích chọn vào hộp kiểm để đồng ý với “Tôi đồng ý với Điều khoản và Điều kiện và Chính sách quyền riêng tư”. Cuối cùng nhấn vào nút “Create your Account” để đăng ký tạo tài khoản với Mr.Rebates

Hinh anh dang ky tren Mrrebates 1

Mr.Rebates sẽ gửi thư chúc mừng trong email của bạn. Bạn hãy mở thư xem các mẹo và bắt đầu sử dụng MrRebates.

Cách sử dụng MrRebates và MrRebates hoạt động như thế nào?

Tương tự như các trang web hoàn tiền khác, sử dụng Mr. Rebates để kiếm lại tiền mặt là một quá trình cực kỳ dễ dàng.

Sau khi bạn đăng ký tài khoản Mr. Rebates (liên kết thưởng đăng ký $5), hãy truy cập trang web Mr. Rebates và tìm kiếm cửa hàng bạn muốn mua sắm.

Nhấp vào liên kết đến cửa hàng và nó sẽ chuyển bạn đến trang web của cửa hàng – mua sắm như bình thường.

Số tiền hoàn lại bạn kiếm được từ giao dịch mua hàng của mình sẽ hiển thị trong tài khoản Mr. Rebates của bạn trong vòng 24-48 giờ.

Bạn có thể truy cập Mr. Rebates bằng nhiều cách:

Mr. Rebates Online : Đây là cách dễ nhất – bạn chỉ cần truy cập trang web Mr. Rebates trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay bằng trình duyệt web ưa thích của bạn.

Ứng dụng trên điện thoại Mr. Rebates: Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể tải xuống ứng dụng từ Cửa hàng Google Play hoặc App Store.

Nút hoàn tiền nhanh Mr. Rebates: Đây là tiện ích mở rộng trình duyệt dành cho máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn. Nó nhắc nhở bạn khi bạn đang mua sắm tại một địa điểm nhưng lại quên ghé thăm Mr. Rebates trước. Đây là công cụ tuyệt vời để đảm bảo bạn nhận được tín dụng ở mọi nơi bạn mua sắm.

Phiếu giảm giá Mr. Rebates : Mr. Rebates cũng có các phiếu giảm giá và mã giảm giá có sẵn trên trang web của họ. Bạn có thể kết hợp những thứ này với số tiền hoàn lại để tiết kiệm nhiều hơn nữa!

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét cách hoạt động của MrRebates. Ví dụ: Khi bạn muốn mua sắm trực tuyến, chẳng hạn amazon.com, ebay.com hoặc bất cứ một cửa hàng mua sắm nào khác, thay vì đến trực tiếp, bạn có thể xem lại Mr. Rebates để biết ưu đãi hoàn tiền. Sau khi đăng ký, bạn tìm kiếm amazon.com, ebay.com .. như bình thường.

Đảm bảo bạn không nhấp vào bất kỳ trang web nào khác sau khi bạn đã nhấp vào trang web của cửa hàng từ Mr. Rebates. Điều này đôi khi có thể khiến giao dịch được theo dõi không chính xác.

Bây giờ, giả sử bạn mua sản phẩm hết tổng cộng khoảng 100 đô la. Mr. Rebates kiếm hoa hồng từ amazon.com, ebay.com khoảng 10% (đây là giả định) của giao dịch mua này.

Amazon.com, ebay.com sẽ có xu hướng chia cho Mr. Rebates nhiều tiền hoa hồng đó khi xem xét lượng truy cập và doanh thu mà nó mang lại cho họ.

Sau khi hết thời gian trả hàng, giả sử 30-45 ngày sau khi mua hàng, Mr. Rebates sẽ nhận được hoa hồng từ amazon.com, ebay.com.

Tuy nhiên, thay vì giữ toàn bộ 10 đô la, Mr. Rebates sẽ xem xét khoản hoa hồng, cho bạn cơ hội kiếm được 5 đô la trong khi họ giữ lại 5 đô la.

Đây là động cơ để giữ bạn mua sắm với họ thay vì truy cập trực tiếp vào trang web của cửa hàng. Vì vậy, họ kiếm tiền hoa hồng và bạn cũng vậy.

Phần thưởng giới thiệu và đăng ký với Mr. Rebates như thế nào?

Tiền thưởng giới thiệu

Đầu tiên, Mr. Rebates cung cấp một số công cụ "Giới thiệu bạn bè" để giúp bạn tuyển dụng các thành viên khác, tất cả đều có thể tìm thấy trên trang “Giới thiệu bạn bè”.

Khi một thành viên mới đăng ký từ một liên kết giới thiệu đủ điều kiện hoặc sử dụng địa chỉ email của bạn làm người giới thiệu trực tiếp của họ, thành viên mới đó sẽ trở thành người giới thiệu trực tiếp của bạn và có thể tìm thấy trên trang “Giới thiệu của tôi”.

Khi người giới thiệu trực tiếp của bạn kiếm được khoản hoàn lại bằng tiền mặt tại Mr. Rebates, tài khoản của bạn sẽ nhận được "chiết khấu cho người giới thiệu" bằng 20% số tiền hoàn lại ban đầu đó (trong vòng 24 giờ kể từ khi khoản giảm giá ban đầu được tạo). 20% này không có giới hạn tối đa và sẽ có hiệu lực trong suốt thời gian tồn tại của tài khoản của người được giới thiệu.

Không có giới hạn về số lượng người bạn có thể giới thiệu, điều này có khả năng mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định suốt đời.

Bạn có thể giới thiệu bạn bè qua email, mạng xã hội và thậm chí cả các liên kết trên trang web của mình.

Hãy xem qua một ví dụ:

Bạn của bạn chi 300 USD tại Walmart.com và vì Mr. Rebates đang hoàn lại 10% cho các giao dịch mua Walmart.com nên họ sẽ nhận lại 30 USD tiền mặt (300 USD x 0,10 = 30 USD).

Vì bạn đã giới thiệu bạn bè của mình nên bạn sẽ nhận được 20% tiền thưởng giới thiệu trên số tiền hoàn lại mà họ kiếm được. Trong ví dụ này, bạn của bạn đã nhận được 30 đô la tiền mặt, do đó bạn sẽ kiếm được 20% số tiền đó, tức là 6 đô la (30 đô la x 0,20 = 6 đô la).

Bạn sẽ tiếp tục nhận được phần thưởng này trong suốt cuộc đời của mình! Không có giới hạn về số lượng người bạn có thể giới thiệu.

Tiền thưởng đăng ký

Hiện tại, Mr. Rebates cung cấp cho người dùng mới phần thưởng đăng ký khuyến khích trong thời gian giới hạn. Bạn sẽ nhận được một $ 5 tiền thưởng khi đăng ký người dùng mới. Và tiền hoàn lại sẽ được ghi có vào giao dịch mua hàng trực tuyến ban đầu.

Khoản tiền này bổ sung cho khoản thu nhập hoàn lại bằng tiền mặt của bạn và có thể nhanh chóng đưa bạn đến gần hơn với yêu cầu thanh toán $10 của mình.

Thanh toán trên Mr. Rebates

Bạn có thể yêu cầu thanh toán từ Mr. Rebates khi bạn đạt đến số tiền thanh toán tối thiểu $10.

Mặc dù dễ dàng yêu cầu nhưng các khoản thanh toán từ Mr. Rebates mất khá nhiều thời gian kể từ ngày mua.

Bạn không thể nhận được bất kỳ khoản tiền nào bạn kiếm được từ việc mua sắm cho đến khi 90 ngày trôi qua kể từ khi bạn mua hàng. Đây là một trong những khung thời gian dài hơn trong số các trang web hoàn tiền.

Một điểm có lợi cho Mr. Rebates là, không giống như Rakuten, thanh toán một lần mỗi quý, bạn có thể yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt bất kỳ lúc nào trên Mr. Rebates.

Bạn có thể nhận séc qua thư, đổi lấy thẻ quà tặng hoặc được thanh toán qua Paypal hoặc Venmo.

Kết luận

Nhìn chung, tôi đánh giá cao Mr. Rebates. Nó cung cấp một cách đơn giản, nhanh chóng để kiếm thêm vài đô la ở đây và ở đó. Và nếu bạn là người chi tiêu nhiều, vài đô la hoàn lại đó có thể sẽ là rất nhiều!

Mr. Rebates là một trang web hoàn lại tiền hợp pháp cung cấp tiền thật sau khi mua hàng trực tuyến. Bạn đã có ý định chi tiêu một số tiền, phải không? Vì vậy, tại sao lại chần chừ trước cơ hội kiếm lại một phần số tiền đó mà không phải trả thêm phí?

Mặc dù có những nhược điểm, chẳng hạn như thiếu khả năng sử dụng trực tiếp, nhưng theo tôi, sự đánh đổi là xứng đáng. So với Rakuten, Mr. Rebates linh hoạt hơn với các khoản thanh toán của họ, cung cấp khung thời gian nhanh hơn và nhiều tùy chọn thanh toán hơn.

Mr. Rebates có thể không kiếm đủ tiền để khuyến khích bạn từ bỏ nguồn thu nhập chính của mình, nhưng chắc chắn đó không phải là một trò lừa đảo. Nó chắc chắn có thể vượt qua như một nguồn thu nhập thụ động tốt.

Đăng ký ngay hôm nay để kiếm tiền trong khi bạn chi tiêu!

Post a Comment