CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST CÓ BLOG HOẶC KHÔNG

Pinterest là một nền tảng giúp bạn kiếm tiền thông qua việc hướng lưu lượng truy cập bài viết trên blog hoặc các liên kết affiliate vào ghim của mình.
CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST CÓ BLOG HOẶC KHÔNG

Hinh anh kiem tien tren pinterest

Xin chào quý vị, bạn đọc yêu quý của tôi!

Tôi là Wū, blogger đã tạo ra blog này, “kiếm tiền online”.

Trước khi trở thành một blogger chuyên nghiệp, tôi cũng giống như bạn - tôi không biết rằng mình có thể kiếm tiền trực tuyến, nhất là với một nền tảng như Pinterest.

Bài đăng này có thể đã thu hút sự quan tâm của bạn và bây giờ bạn đang tự hỏi làm thế nào để kiếm tiền trên Pinterest ?

Bạn có thể đang tìm kiếm cách kiếm tiền trên Pinterest phải không? Hoặc có thể bạn bị hấp dẫn bởi ý tưởng kiếm tiền trên Pinterest.

Tôi chắc rằng bạn đã nghe rất nhiều blogger và những người có ảnh hưởng trực tuyến nói về điều này rất nhiều! Giống như tôi, có lẽ bạn đã bỏ qua ý tưởng này vì đơn giản bạn không nghĩ rằng có thể kiếm tiền trên Pinterest.

Bất cứ khi nào tôi bắt gặp bất kỳ bài viết nào dạy mọi người cách kiếm tiền trực tuyến, tôi luôn nghĩ rằng không có bài nào là đúng. Nhưng sau khi tìm hiểu và thử nghiệm những ý tưởng đó, tôi nhận ra rằng kiếm tiền trực tuyến trên thực tế là một điều có thật!

Tôi đã tìm hiểu về nền tảng truyền thông xã hội này và cuối cùng đã học được cách sử dụng Pinterest để viết blog, giúp tôi kiếm được thu nhập toàn thời gian hợp pháp!

Pinterest là vùng đất mơ ước cho các nhà tiếp thị liên kết. Đó là một mạng xã hội có sức hấp dẫn trực quan mạnh mẽ.

Hầu hết các nhà tiếp thị liên kết thường tập trung vào Facebook và Twitter, nhưng họ lại đánh mất cơ sở khách hàng tiềm năng của mình bằng cách bỏ qua Pinterest. Pinterest có thể là sân chơi mới của bạn. Pinterest cho phép người dùng tải lên và chia sẻ các ghim của riêng họ.

Các bài đăng trên Pinterest được gọi là “ghim”, hoặc hình ảnh hoặc video được liên kết với một trang web bên ngoài. Người dùng lưu các ghim này trên bảng của họ, cho phép họ tạo và quản lý bảng ý tưởng trực tuyến.

Pinterest sẵn sàng đón nhận các đề xuất. Pinterest cho phép bạn đề xuất các liên kết và sản phẩm liên kết cho khán giả của mình bằng các ghim đơn giản, bắt mắt. Đây là một số lý do tại sao Pinterest là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà tiếp thị liên kết.

Đây là những tóm lược cơ bản theo cách tiếp cận kiếm tiền thông qua hình thức tiếp thị liên kết bằng Pinterest. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn cùng những chiến lược về chủ đề này, các bạn có thể truy cập bài viết thông qua Pin này và đừng quên ghim bài viết vào bảng của bạn để có thể tham khảo lại mỗi khi cần thiết.

Bạn thậm chí có thể xem ảnh chụp màn hình để làm bằng chứng tại đây. Thu nhập mà tôi nhận được là $25,850 chỉ từ việc hiển thị quảng cáo trên blog của tôi:

Hinh anh kiem tien pinterest 1

PIN (HOẶC ĐÁNH DẤU) TRANG NÀY! Tôi sẽ cập nhật bài viết này thường xuyên, vì vậy hãy đảm bảo bạn nhấp vào đây và lưu bài đăng trên blog này vào bảng Pinterest yêu thích của bạn. Ghim nó sẽ đảm bảo rằng bạn có thể tham khảo lại bài viết thực sự chi tiết này và tìm hiểu cách kiếm tiền bằng Pinterest!

Vạn sự khởi đầu nan, tôi đã đi từ việc kiếm được 100 đô la đầu tiên bằng cách sử dụng Pinterest như một người mới bắt đầu đến mục tiêu kiếm hàng nghìn đô la mỗi tháng trong vòng 3 năm.

Qua nhiều năm sử dụng Pinterest làm nguồn để tạo thu nhập trực tuyến toàn thời gian, tôi đã nhận được nhiều email, nhận xét và lời chứng thực từ độc giả trên khắp thế giới – bây giờ, tôi đang thực hiện sứ mệnh giúp bạn đạt được ước mơ kiếm tiền của mình bằng cách sử dụng Pinterest và cũng bắt đầu từ công việc viết blog của riêng bạn!

Bây giờ, tôi biết bạn thực sự hào hứng muốn tìm hiểu thêm, vì vậy ngay lúc này, chúng ta hãy nói nhiều hơn về cách kiếm tiền với Pinterest!

BẰNG CÁCH NÀO ĐỂ KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST?

Khi lần đầu tiên tôi sử dụng Pinterest để ghim bài viết về những sản phẩm yêu thích của mình lên bảng, tôi không biết rằng mình có thể kiếm tiền trực tuyến thông qua Pinterest. Ý tưởng đó chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi vì tôi chỉ là một người dùng mới đang tìm kiếm thứ gì đó hữu dụng và tạo cảm hứng.

Ngoài tất cả những gì tôi vừa nói, tôi sớm biết rằng Pinterest là một công cụ tìm kiếm cần thiết nhất mà KHÔNG PHẢI là các trang mạng truyền thông xã hội khác như facebook hay twitter. Đây là nơi mà người dùng có thể tìm kiếm nguồn cảm hứng và tìm giải pháp giải quyết cho vấn đề của họ.

Đây là nơi bạn có thể kiếm tiền trên Pinterest và tôi sẽ đi qua mọi thứ bạn muốn biết về kiếm tiền với Pinterest!

BẠN CÓ THỂ KIẾM ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN TRÊN PINTEREST?

Thời gian của mỗi người rất quý giá, khi đã trôi qua thì không bao giờ trở lại. Vậy nên, có đáng để bạn dành thời gian tìm hiểu các chiến lược kiếm tiền để có thể kiếm tiền trên Pinterest hay không?

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể kiếm được 10 đô la, 30 đô la, 50 đô la hoặc thậm chí hơn 100 đô la mỗi ngày trên Pinterest?

Cá nhân tôi đã bắt đầu hoàn toàn không có kinh nghiệm nhưng cuối cùng đã học được cách kiếm tiền với Pinterest trong thời gian rảnh rỗi để kiếm tiền trực tuyến!

Nhìn chung, Với số tiền kiếm thêm đó sẽ giúp bạn như thế nào? Nó có giúp bạn trả hết một số khoản nợ, ngừng sống từ tiền lương, hoặc dành thêm một chút vào quỹ tiết kiệm cho dự định du lịch vòng quanh thế giới của bạn hay không?

Tôi biết một số người thích kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng với các trang khảo sát tốt nhất như Swagbucks hay Ysense vì nó nhanh và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Bản thân tôi cũng đang sử dụng nền tảng này với thu nhập thêm $10 đến $30 mỗi tháng!

Số tiền kiếm thêm bạn kiếm được với các trang khảo sát trực tuyến hàng đầu sẽ không thể thay thế công việc toàn thời gian của bạn. Tuy nhiên, thu nhập tiềm năng mà bạn có thể kiếm được với Pinterest có thể khiến bạn ngạc nhiên – điều đó thực sự làm tôi ngạc nhiên!

Trí tưởng tượng phong phú của bạn sẽ đưa bạn đi đến đâu, tôi ở đây để nói với bạn rằng kiếm tiền với Pinterest là có thể !

HƯỚNG DẪN TỪNG BƯỚC: CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST

PIN (HOẶC ĐÁNH DẤU) BÀI VIẾT NÀY! Hướng dẫn này khá chi tiết nên bạn có thể muốn ghim hoặc đánh dấu trang này và quay lại nếu bạn không thể hoàn thành nó ngay hôm nay.

Có hai cách phổ biến để kiếm tiền trên Pinterest.

Cách tuyệt vời nhất là bắt đầu một blog kiếm tiền và phương pháp kia không yêu cầu blog, tôi sẽ nói nhiều hơn về cách kiếm tiền này sau.

Trong cả hai trường hợp, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào để bắt đầu !

Bản thân tôi, bắt đầu từ con số không tròn chĩnh, KHÔNG CÓ bất cứ kinh nghiệm nào và cuối cùng đã có thể kiếm được hàng ngàn đô la mỗi theo tốc độ của riêng mình trong năm đầu tiên (tôi đã phải vật lộn trong nhiều tháng trước khi kiếm được những đô la đầu tiên của mình)!

Trên thực tế, tôi đã hoài nghi rất nhiều về bản thân vì tôi luôn nghĩ rằng mình phải thực sự am hiểu về công nghệ hoặc là một người viết văn giỏi thì mới có thể bắt đầu viết blog và kiếm tiền trên Pinterest. Nhưng không, điều này khác xa với sự thật!

Miễn là bạn có các kỹ năng máy tính cơ bản như kỹ năng đánh máy thành thạo và bạn rất sẵn lòng học hỏi và thực sự triển khai những gì mà tôi sẽ chỉ dẫn ở dưới đây, thì bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng Pinterest để làm lợi thế cho mình.

Trước khi đi sâu vào các phương pháp kiếm tiền khác, trước tiên hãy nói về cách kiếm tiền với Pinterest bằng blog. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất theo ý kiến riêng của tôi!

CÁCH TÔI KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST BẰNG BLOG

Cũng giống như bạn, tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ làm công việc truyền thống cho đến hết đời!

Mãi cho đến khi tôi phát hiện ra rằng các blogger đang kiếm thêm tiền hoặc thậm chí kiếm thu nhập toàn thời gian với Pinterest, tôi đã tự mình thử điều này.

Bây giờ, Tôi ở đây…và viết về những trải nghiệm cá nhân của riêng mình về cách tôi kiếm tiền trên Pinterest trong vòng chưa đầy ba năm!

Nghĩ lại, tôi cảm thấy RẤT vui vì tôi đã có niềm tin mạnh mẽ và thử ý tưởng bắt đầu viết blog vì nó cho phép tôi kiếm thêm thu nhập tại nhà vào thời gian rảnh rỗi. Bây giờ tôi có thể sống cuộc sống mà tôi luôn mong muốn và tập trung vào những điều quan trọng đối với bản thân — dành thời gian chất lượng cho gia đình và bạn bè cũng như tạo ra những kỷ niệm vui vẻ.

Thời điểm bắt đầu viết blog, tôi đã phải vật lộn trong nhiều tháng và học hỏi được rất nhiều trải nghiệm trước khi kiếm được 1.000 đô la đầu tiên của mình.

Tôi chỉ nói với bạn điều này bởi vì tôi không muốn bạn nghĩ rằng đây là một kế hoạch có thể giúp bạn “làm giàu nhanh chóng”. Nó sẽ đòi hỏi công việc và sự nỗ lực, nhưng tiềm năng thu nhập của bạn sẽ là không giới hạn!

Tôi biết bạn cực kỳ hào hứng với cơ hội này, vì vậy hãy bắt tay ngay vào nó!

BẠN CÓ MONG MUỐN TÌM HIỂU CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST BẰNG WEBSITE/BLOG KHÔNG?

Hiện nay, tôi liên tục kiếm được hàng ngàn đô la mỗi năm và tôi muốn chỉ cho bạn cách tôi đã làm được điều đó trong vòng chưa đầy 3 năm.

Tôi thích giữ mọi thứ thực tế — Tôi phải thừa nhận rằng tôi KHÔNG phải là chuyên gia nhưng tôi có thể cung cấp cho bạn những mẹo có giá trị và chia sẻ kinh nghiệm của mình để bạn có thể tránh mắc sai lầm khi là một người hoàn toàn mới tham gia viết blog.

Trong khóa học email miễn phí của tôi, tôi sẽ hướng dẫn bạn từ việc bắt đầu viết blog đến tăng lưu lượng truy cập Pinterest và kiếm thu nhập trực tuyến đầu tiên của bạn!

Đây là khóa học mà tôi ước mình có được khi lần đầu tiên bắt đầu blog của mình.

Dưới đây là những gì liên quan đến khóa học miễn phí về Pinterest của tôi và các hướng dẫn, bài đăng và hướng dẫn viết blog, bao gồm cả khóa học miễn phí của tôi về cách bắt đầu một blog.

BẮT ĐẦU MỘT BLOG VÀ KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST!

Tôi thực sự khuyên bạn nên bắt đầu một blog tự lưu trữ với công ty lưu trữ web trước khi bạn tìm hiểu cách kiếm tiền trên Pinterest.

Đầu tư vào một gói lưu trữ web thực sự rẻ cộng với việc bạn nhận được một tên miền MIỄN PHÍ (trị giá gần 15 đô la mỗi năm) khi bạn đăng ký qua liên kết đặc biệt này tại đây.

Cá nhân tôi cũng đã bắt đầu viết blog của mình với họ khi tôi mới bắt đầu và muốn thử viết blog.

Tôi biết bạn có thể nghĩ đến việc bắt đầu một blog miễn phí trên WordPress.com hoặc Blogger, nhưng ĐỪNG đi theo con đường đó!

Gần như không thể kiếm tiền khi bạn đăng ký một blog miễn phí vì không ai coi trọng bạn hơn nữa không một công ty quảng cáo nào muốn đặt quảng cáo của họ trên một trang web miễn phí cả.

Trên hết, việc đăng ký vào các mạng quảng cáo và chương trình liên kết sẽ vô cùng khó khăn. Vì vậy, tin tôi đi, bạn sẽ muốn bắt đầu blog của mình đúng cách bằng cách tạo một trang web có tên miền trả phí. Bạn sẽ cảm ơn chính mình vì đã làm điều này!

BẠN VIẾT BÀI VỚI NỘI DUNG PHÙ HỢP VÀ HỮU ÍCH.

Bây giờ bạn đã bắt đầu một blog, hãy viết 5-10 bài đăng trên blog liên quan đến lĩnh vực của bạn để giải quyết các vấn đề của độc giả.

Trước khi bạn bắt đầu viết, hãy tư duy và tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn là ai. Sau đó, bạn nên chọn chủ đề mà bạn thích nó.

Đừng chọn một chủ đề chỉ vì bạn nghĩ rằng nó sẽ kiếm được tiền. Chắc chắn, nó có thể thành công, nhưng bạn có thể thực sự tiếp tục viết về thứ mà bạn không thực sự quan tâm không?

Điều cuối cùng bạn muốn là blog của bạn giống như một việc vặt.

Hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn xác định những gì bạn có thể viết trong khi giải quyết các vấn đề của độc giả.

Hinh anh kiem tien pinterest 2

● Đam mê: Niềm đam mê trong cuộc sống có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mỗi người. Nó giúp con người ta có thể tìm ra cũng như thấu hiểu bản thân mình, chỉ khi nhìn nhận được những gì bản thân mình ghét hay thích gì, đang có hay chưa có gì… thì ta mới có thể hiểu được mình cần gì cũng như nên theo đuổi những gì. Nói đơn giản, khi một người có đam mê thì họ sẽ có mục tiêu cuộc đời, sẽ có mục đích sống để từ đó cố gắng kiên trì theo đuổi và thành công.

● Kỹ năng: Kỹ năng là khả năng áp dụng kiến thức và hiểu biết của con người để thực hiện một cái gì đó, có thể là công việc kỹ thuật, tình cảm, chuyên môn, giao tiếp, sinh tồn, v.v.

Kỹ năng là việc vận dụng khả năng hay năng lực của một người để giải quyết một hay nhiều việc nhằm tạo ra kết quả như mong muốn.

Người sở hữu kỹ năng thuần thục sẽ giải quyết vấn đề hiệu quả và nhận được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực, chuyên môn của mình. Kỹ năng bao gồm: Kỹ năng cứng, kỹ năng mềm và kỹ năng sống.

Bạn giỏi cái gì? Bạn thường nhận được lời khen về điều gì?

● Nhu cầu thị trường: Mọi người đang tìm kiếm RẤT NHIỀU trên Google và Pinterest là gì? Tôi khuyên bạn nên sử dụng SEMrush để được hướng dẫn. Hàng tỷ người ngoài kia muốn có câu trả lời và giải pháp cho vấn đề của họ!

Hãy nhớ rằng độc giả cần sự giúp đỡ của bạn về một cái gì đó. Hầu hết họ không ở đây để đọc về các vấn đề của bạn. Khi họ truy cập vào trang của bạn, họ sẽ hỏi trong tiềm thức:

“Có gì trong đó cho tôi?”

Điểm lý tưởng của bạn là hội đủ 3 yếu tố là: đam mê, kỹ năng và nhu cầu thị trường!

Tôi biết nói thì dễ hơn làm, nhưng nếu bạn thực sự dành thời gian và công sức để tìm ra điều này, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng!

MẸO HAY: Bạn không cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình thì mới được coi là có kỹ năng. Chẳng hạn: bạn có thể ghi lại hành trình kiếm tiền online của mình và dạy cho người khác những sai lầm của bạn cũng như những gì bạn đã học được. Các bài học bổ sung rất nhiều giá trị cho độc giả của bạn (miễn là đó là những gì mọi người đang tìm kiếm RẤT NHIỀU )!

THIẾT LẬP TÀI KHOẢN DOANH NGHIỆP PINTEREST.

Bắt đầu hành trình Pinterest của bạn và thực hiện bước đầu tiên trong việc kiếm tiền từ Pinterest bằng cách đăng ký tài khoản Pinterest doanh nghiệp. Đây là 100% miễn phí để đăng ký và sử dụng.

Đảm bảo bao gồm các từ khóa có liên quan trong tiểu sử hồ sơ của bạn. Điều này sẽ cho phép người dùng tìm thấy bạn dễ dàng hơn.

Nhưng trước khi bạn tạo tài khoản Pinterest kinh doanh, hãy nhớ tìm hiểu cách bắt đầu một blog và sử dụng Pinterest để kiếm tiền với blog tại đây.

Để bắt đầu quảng cáo sản phẩm liên kết trên Pinterest, bạn phải có tài khoản Pinterest. Bạn có thể Đăng ký trên Pinterest bằng tài khoản Facebook hoặc Tài khoản Google của bạn. Không cần phải tạo tài khoản Pinterest mới. Nếu chưa đăng ký tài khoản, Bạn có thể tạo hồ sơ doanh nghiệp trên Pinterest bằng cách truy cập trang web: https://pinterest.com và làm theo các bước:

Nhấp vào " Đăng ký " ở góc trên bên phải màn hình của bạn.

Nhấp vào nút Tạo tài khoản doanh nghiệp Pinterest.

Nhập địa chỉ email của bạn, tạo một mật khẩu và bao gồm tuổi của bạn.

Nhấp vào " Tạo tài khoản " để tiếp tục.

Xây dựng hồ sơ của bạn bằng cách điền vào các trường, sau đó nhấp vào Tiếp theo.

Nếu bạn đã có tài khoản Pinterest, bạn có thể trực tiếp sử dụng tài khoản đó để quảng bá sản phẩm liên kết của mình.

Bạn sẽ tận dụng tối đa Pinterest khi sử dụng tài khoản doanh nghiệp. Có một tài khoản doanh nghiệp là điều tuyệt vời vì nhiều lý do. Nó không chỉ làm cho tài khoản của bạn có vẻ chuyên nghiệp và hợp pháp hơn mà còn cho phép bạn có quyền truy cập vào các định dạng quảng cáo đặc biệt, công cụ phân tích chuyên sâu về tài khoản, ghim và bảng của bạn và hơn thế nữa, những điều thực sự quan trọng để điều chỉnh chiến lược Pinterest của bạn và xem những gì đang hoạt động.

TẠO BẢNG VÀ GHIM PINTEREST.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu tạo bảng và ghim cho tài khoản Pinterest của mình. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Canva để tạo ghim khi bạn là người mới bắt đầu. Dịch vụ này miễn phí và dễ sử dụng.

Tôi sử dụng Canva có phiên bản miễn phí cực kỳ tuyệt vời. Canva là một trong những nền tảng thiết kế tốt nhất hiện có và cá nhân tôi sử dụng nó để tạo gần như tất cả các ghim của mình – cả hình ảnh và video! Nếu cần trợ giúp tạo ghim, bạn có thể thử sử dụng các mẫu ghim để hỗ trợ bạn trong quá trình thiết kế. Đó là tất cả những gì bạn cần. Bạn cũng không cần phải là một chuyên gia thiết kế đồ họa, Canva có rất nhiều mẫu đồ họa, ảnh, nhãn dán và video miễn phí được cài đặt sẵn để sử dụng.

Tuy nhiên, mỗi khi không cần thiết bạn phải tạo sáng tạo của riêng mình. Trên thực tế, bạn cũng có thể sử dụng các quảng cáo của người dùng khác và ghim lại chúng.

Trong phần mô tả giới thiệu về bản thân hoặc thương hiệu của bạn, cố gắng chèn thêm các từ khoá để tăng khả năng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên đừng cố nhồi nhét quá nhiều từ khoá, hãy đảm bảo câu văn thực sự tự nhiên và truyền tải được thông điệp của bạn đến người dùng.

Trước đây, tôi đã mắc sai lầm khi nhồi nhét từ khóa vào ghim của mình. Không có gì ngạc nhiên tại sao tôi không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào khi mới bắt đầu. Nếu không có bất kỳ lưu lượng truy cập nào vào blog của tôi, thì tôi không có cách nào kiếm tiền trên Pinterest, vì vậy đừng phạm sai lầm tương tự!

Tránh việc nhồi nhét quá nhiều từ khóa:

Hinh anh kiem tien pinterest 3

Hãy rải rác các từ khóa được nhắm mục tiêu và có liên quan:

Hinh anh kiem tien pinterest 4

THAM GIA CÁC BẢNG NHÓM VÀ TẠO CÁC BẢNG CÁ NHÂN MỚI.

Khi bạn đọc các bài đăng của các blogger khác về cách họ tăng lưu lượng truy cập Pinterest của mình lên hơn 100 lần và kiếm tiền trên Pinterest, họ sẽ thấy rất thú vị khi tham gia các bảng nhóm.

Ngày nay, những người sáng tạo nội dung không còn dựa vào bảng nhóm nhiều như trước đây. Tuy nhiên, thỉnh thoảng chúng vẫn được sử dụng vì tôi thấy một số bảng nhóm giúp tôi tăng lưu lượng truy cập.

Nếu bạn là một blogger hoàn toàn mới không có người theo dõi, bạn vẫn có thể tham gia một số bảng nhóm có liên quan chặt chẽ đến nội dung bạn viết blog.

Ví dụ: tôi là một blogger tài chính ngân hàng, vì vậy tôi sẽ chỉ tham gia các bảng nhóm liên quan đến tài chính, tiết kiệm tiền, vay vốn, v.v. Bằng cách đó, tôi có thể ghim và đăng các bài viết của mình về tài chính ngân hàng, vay vốn, kiếm thêm tiền, v.v. trên các bảng đó để người dùng Pinterest xem.

Mặt khác, nếu bạn viết blog về thời trang nam, nữ, thì bạn sẽ muốn trở thành người đóng góp cho các bảng nhóm chỉ cho phép bạn ghim các bài đăng liên quan đến lĩnh vực thời trang.

Hoặc, nếu bạn là một blogger về mẹ và bé, thì bạn sẽ muốn tìm các thành viên của các nhóm viết blog về mẹ và bé và lựa chọn bỉm, sữa cho bé.

Pinterest ưu tiên các bảng nhóm nhỏ hơn (có liên quan đến thị trường ngách của bạn) với ít người đóng góp hơn. Khi tham gia 3-5 bảng nhóm trong phạm vi nội dung bạn viết blog, tôi thực sự khuyên bạn nên tạo bảng cá nhân để ghim nội dung của mình vì Pinterest đã chuyển trọng tâm sang bảng cá nhân của bạn.

Nói tóm lại, hãy tập trung vào việc tạo các bảng cá nhân mới trong khi tham gia một số bảng nhóm chất lượng cao với ít người đóng góp hơn.

MẸO HAY: Một cách khác để tham gia các bảng nhóm là bắt đầu sử dụng Cộng đồng Tailwind. Điều này sẽ cho phép bạn tải các ghim của mình lên từng cộng đồng (chẳng hạn như bảng nhóm), nơi các thành viên sẽ chia sẻ chúng. Ngoài tính năng Cộng đồng, tôi cũng sử dụng Tailwind để lên lịch ghim vào cả bảng nhóm và bảng cá nhân của mình. Kể từ khi sử dụng Tailwind, lưu lượng truy cập của tôi đã tăng từ 500 lên hơn 2.000 – 5.000 lượt xem trang hàng ngày!

TẢI GHIM CỦA BẠN LÊN TÀI KHOẢN DOANH NGHIỆP PINTEREST CỦA BẠN

Khi bạn đã bắt đầu một blog và xuất bản 5 đến 10 bài đăng trên blog đầu tiên của mình, cùng với việc tạo một hình ảnh Ghim hấp dẫn cho bài đăng trên blog đó, hãy tải các ghim của bạn lên tài khoản Pinterest của bạn. Tải lên các ghim của bạn và đính kèm liên kết của bài đăng trên blog của bạn với những hình ảnh đó, sẽ giúp bạn có lưu lượng truy cập vào blog của mình.

Thu hút lưu lượng truy cập vào blog của bạn có nghĩa là tiềm năng kiếm tiền trực tuyến thông qua các phương pháp kiếm tiền như quảng cáo hiển thị hình ảnh (hoàn hảo cho người mới bắt đầu), tiếp thị liên kết, bài đăng được tài trợ và bán dịch vụ huấn luyện hoặc sản phẩm kỹ thuật số của bạn.

Dưới đây là hướng dẫn nhanh từng bước về cách tải Ghim lên tài khoản Pinterest của bạn (và liên kết những hình ảnh đó) để thu hút khách truy cập và lượt xem trang. Một lần nữa, điều này giả định rằng bạn đã khởi chạy blog của mình.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản doanh nghiệp Pinterest của bạn.

Bước 2: Bạn Vào mục “Tạo” > Nhấn vào nút “Tạo Ghim” .

Hinh anh kiem tien pinterest 5

Bước 3: Chọn hình ảnh Ghim mong muốn từ ổ đĩa máy tính của bạn và điền vào các trường. Lưu ý bạn nên tạo hình ảnh ghim bằng cách sử dụng Canva. Canva có rất nhiều mẫu đồ họa, ảnh, nhãn dán và video miễn phí được cài đặt sẵn để sử dụng.

Tạo các ghim cao và có tỷ lệ 2:3. Canva giúp việc này trở nên dễ dàng bằng cách cung cấp cho bạn kích thước ghim ưa thích chính xác.

Để tạo ghim bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

● Chọn hình ảnh ghim mong muốn từ ổ đĩa máy tính của bạn.

● Thêm tiêu đề của bạn vào trường tiêu đề.

● Thêm mô tả ghim của bạn vào trường. Hãy nhớ tối ưu hóa nó bằng các từ khóa và cụm từ. Sử dụng các từ khóa có liên quan đến sản phẩm liên kết trong mô tả bài đăng. Thêm thẻ ở cuối phần mô tả bắt đầu bằng # để làm cho sản phẩm hấp dẫn hơn. Nó khá đơn giản miễn là bạn nhắm mục tiêu đúng từ khóa.

● Nhập liên kết bài đăng blog mong muốn của bạn.

●Xuất bản ngay lập tức hoặc Xuất bản vào một ngày sau đó Nếu xuất bản với một ngày sau đó, bạn có thể lên lịch trước cho các Ghim của mình mà tôi muốn sử dụng.

● Chọn bảng có liên quan mà bạn muốn ghim ghim này.

Đây là kết quả cuối cùng để bạn hình dung phần này rõ hơn – bạn có thể thấy rằng tôi đã liên kết với một trong những bài viết của mình có tên “Top kiếm tiền tốt nhất” và điền vào tiêu đề, tiêu đề và các trường còn thiếu:

Hinh anh kiem tien pinterest 6

Sau khi bạn liên tục tạo các bài đăng trên blog và ghim các hình ảnh có liên kết của bài viết, bạn sẽ bắt đầu thấy lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Với lưu lượng truy cập, bạn đăng ký với các công ty quản lý quảng cáo như Google AdSense, Ezoic và Mediavine để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền quảng cáo hiển thị thông qua lưu lượng truy cập Pinterest của mình. Tôi giải thích chi tiết về cách thu hút lưu lượng truy cập trên Pinterest trong phần tiếp theo.

CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST BẰNG BLOG BẰNG CÁCH HƯỚNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP

Đây là khoảnh khắc bạn đã chờ đợi!

Giờ đây, bạn đã sẵn sàng tìm hiểu cách kiếm tiền trên Pinterest sau khi nắm vững những điều sau:

● Đã viết 5-10 bài viết blog chất lượng liên quan đến thị trường ngách của bạn để truyền cảm hứng hoặc giải quyết vấn đề.

● Đã đăng ký tài khoản doanh nghiệp Pinterest và xác minh tên miền của bạn.

● Tạo các ghim bắt mắt với hình ảnh và tiêu đề khiến người dùng có thể nhấp vào.

● Đã tham gia tối thiểu 10 bảng nhóm và tạo 10 bảng cá nhân liên quan đến thị trường ngách của bạn.

● Đã tối ưu hóa hồ sơ, bảng và ghim của bạn bằng cách rắc các từ khóa có liên quan xuyên suốt.

Dưới đây là một số cách bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trên Pinterest sau khi thiết lập blog và tài khoản Pinterest của mình!

HƯỚNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP VÀO BLOG CỦA BẠN.

Lưu lượng truy cập Pinterest thực sự là tốt nhất của một blogger mới! Khi bạn có một blog hoặc trang web mới, tôi khuyên bạn nên tập trung nỗ lực vào việc học cách hướng lưu lượng truy cập từ Pinterest cho người mới bắt đầu và kiếm tiền từ blog của bạn! Chắc chắn là dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều để có được lưu lượng truy cập từ Pinterest so với Google khi trang web của bạn mới.

Khi Pinterest được sử dụng đúng cách và nhất quán, bạn có thể thu hút nhiều lưu lượng truy cập vào blog của mình và kiếm tiền thông qua quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Một lần nữa, bạn cần viết các bài đăng trên blog hữu ích cho độc giả của mình! Tùy thuộc vào số lượng quảng cáo bạn đặt và mạng quảng cáo của bạn, bạn có khả năng kiếm được từ $5 đến $30 cho mỗi 1.000 lượt xem trang mỗi ngày.

Đây là kinh nghiệm của tôi về cách lần đầu tiên tôi kiếm tiền trên Pinterest với Google Adsense, sau đó là Mediavine khi tôi vẫn còn là người mới bắt đầu.

Thu nhập của tôi đã tăng lên kể từ đó, và giờ đây tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy cách làm của tôi và những người mới bắt đầu như bạn cũng có thể làm được!

ĐĂNG KÝ ADSENSE (VỚI TƯ CÁCH LÀ NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU) VÀ SAU ĐÓ LÀ MEDIAVINE (VỚI TƯ CÁCH LÀ MỘT BLOGGER TRUNG CẤP)

Khi bạn là một blogger hoàn toàn mới, bạn luôn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng quảng cáo hiển thị hình ảnh trên blog của mình bằng cách đăng ký Google Adsense.

Adsense sẽ không trả nhiều tiền cho bạn, nhưng đó là một cách hay để có được một chút kinh nghiệm trực tuyến trước khi chuyển sang một mạng quản lý quảng cáo tốt hơn như Mediavine hoặc Adthrive (hiện tại là Raptive).

Đây là kinh nghiệm của tôi và những gì tôi đã ghi lại khi lần đầu viết bài đăng này khi mới bắt đầu. Rất nhiều thứ đã thay đổi, nhưng việc cho bạn thấy sự khởi đầu của tôi sẽ giúp bạn bắt đầu…

CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST VỚI ADSENSE:

Đúng, bạn có thể kiếm tiền với Pinterest bằng cách hiển thị quảng cáo trên blog của mình với Google Adsense.

Khi bạn là một blogger hoàn toàn mới, tôi khuyên bạn nên đăng ký Google Adsense vì họ không yêu cầu bạn phải có số lượt xem trang tối thiểu.

Tuy nhiên, đó chưa phải là cách tốt nhất để kiếm tiền vì bạn nhận được rất ít. Tôi đã từng làm việc với Google Adsense và kiếm được khoảng 50 đô la đến 150 đô la mỗi tháng với 10.000 đến 20.000 lượt xem trang hàng tháng.

Đừng hiểu lầm tôi, tôi vẫn rất vui khi là một blogger mới. Nhưng tất cả chúng ta phải bắt đầu từ đâu đó!

Cá nhân tôi đã sử dụng Google Adsense cho blog của mình khi mới bắt đầu con đường kiếm tiền online và đạt được những kết quả nhất định. Hiện tại, tôi vẫn duy trì hợp tác quảng cáo với Google Adsense cho blog của mình.

Ngoài Adsense, còn có một số các mạng quảng cáo khác mà bạn có thể đăng ký khi là một blogger mới chưa có nhiều lượt xem trang:

Media.net

● Ezoic (Ngoài Mediavine, Google Adsense tôi cũng đang sử dụng mạng quảng cáo này với một trong những blog sở thích của mình như một thử nghiệm để kiếm thêm thu nhập phụ)

● SHE media

● Monumetric

● foremedia.net

KIẾM TIỀN BẰNG QUẢNG CÁO HIỂN THỊ HÌNH ẢNH VỚI MEDIAVINE:

Mediavine từng có yêu cầu tối thiểu là 25.000 phiên hàng tháng, nhưng điều đó đã thay đổi vào năm 2020. Giờ đây, họ yêu cầu blog của bạn phải được hoạt động ít nhất 3-4 tháng với tối thiểu 50.000 phiên hàng tháng (~60.000 - 100.000 lượt xem trang).

Tôi đã chuyển từ Google Adsense sang Mediavine sau khi đạt được 25.000 phiên hàng tháng. Phải mất khoảng 01 tháng để thực hiện chuyển đổi.

Khi tôi tăng lưu lượng truy cập Pinterest vào blog của mình vài tháng sau, tôi bắt đầu kiếm được thu nhập thụ động trực tuyến ít nhất là $1.000 mỗi tháng bằng cách hiển thị quảng cáo …

Tôi đã từng kiếm được trung bình $5 đến $10 mỗi ngày từ ~2.000 lượt xem trang hàng ngày từ Pinterest bằng Google Adsense.

Sau khi, Tôi chính thức trở thành thành viên của Mediavine, Trong một ngày có ~2.000 lượt xem trang, tôi sẽ kiếm được ~10-15 đô la mỗi ngày với Mediavine. Thậm chí có lần tôi kiếm được 50 đô la trong một ngày khi tôi đạt được 3.000 lượt xem trang hàng ngày!

Thu nhập của tôi đã tăng khoảng 200%-300% vì tôi có thể hướng lưu lượng truy cập vào blog của mình bằng cách sử dụng Pinterest!

Nhưng, Tôi phải thành thật với bạn rằng: Thu nhập hàng tháng của tôi không ổn định, nhưng điều làm tôi ngạc nhiên là tôi có thể kiếm được hơn 1.000 đô la mỗi tháng chỉ bằng quảng cáo hiển thị hình ảnh. Nó thậm chí không bao gồm các cách khác mà tôi kiếm tiền bằng blog của mình.

CÁCH NHẬN LƯU LƯỢNG TRUY CẬP PINTEREST VÀO BLOG CỦA BẠN

Thành thật mà nói, tôi đã có thể tăng lưu lượng truy cập và kiếm tiền trên Pinterest vì tôi đã đầu tư thời gian để tìm hiểu cách thức hoạt động của Pinterest.

Tôi bắt đầu sử dụng Pinterest làm nguồn lưu lượng truy cập và sau khi thực hiện các chiến lược Pinterest cần thiết để có lượt truy cập vào blog của mình, tôi đã có thể đăng ký Mediavine và tăng doanh thu quảng cáo của mình lên đến 300%!

Nói cách khác, tôi đã kiếm được ~3-5 đô la mỗi ngày với Google Adsense và kiếm đến ~ 10-15 đô la mỗi ngày với mạng quảng cáo Mediavine khi tôi mới bắt đầu.

Kể từ hôm nay, số tiền kiếm được từ quảng cáo hàng tháng với Mediavine đã tăng lên đáng kể như bạn đã thấy trong ảnh chụp màn hình của tôi ở trên.

Như đã nói, bạn có thể cho tôi biết liệu đầu tư vào một số tài nguyên Pinterest có xứng đáng với khoản đầu tư nhỏ hay không!

MẸO HAY: Đừng ngại đầu tư vào việc đào tạo viết blog phù hợp. Không có thứ gọi là lợi nhuận được đảm bảo 100% (không có gì trong cuộc sống được đảm bảo). Nhưng hãy nghĩ xem bạn chi bao nhiêu tiền cho các buổi hòa nhạc, đi du lịch với gia đình hay uống cà phê hàng ngày. Một khoản đầu tư nhỏ đáng giá với bạn là gì? Tôi đã nói điều này nhiều lần và tôi sẽ nói lại lần nữa. Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện!

KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST BẰNG CÁC LIÊN KẾT AFFILIATE BẰNG BLOG CỦA BẠN.

Ngoài việc kiếm tiền với Adsense hoặc Mediavine, bạn cũng có thể kiếm tiền trên Pinterest bằng các liên kết affiliate.

Đây còn được gọi là chiến lược tiếp thị liên kết. Học cách sử dụng tiếp thị liên kết trên Pinterest để kiếm tiền có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với tiềm năng kiếm tiền của bạn!

Có hai cách để làm điều đó — có và không có blog.

Trước tiên tôi sẽ nói về cách đạt được điều này bằng phương pháp viết blog. Một lần nữa, đây là phương pháp ưa thích của tôi vì nó hiệu quả với tôi.

Trước hết, phải hiểu tiếp thị liên kết là gì? Và làm thế nào bạn có thể kiếm tiền trên Pinterest với tiếp thị liên kết?

Nếu bạn chưa quen với khái niệm này, tiếp thị liên kết chỉ giới thiệu những sản phẩm mà bạn yêu thích hoặc tin rằng sẽ gia tăng giá trị cho khán giả của bạn. Tiếp thị liên kết là một cách thân thiện với người mới bắt đầu để kiếm tiền trực tuyến.

Tiếp thị liên kết. (affiliate marketing) là một hình thức Marketing dựa trên hiệu suất. Đây là một cách để các doanh nghiệp, công ty tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của mình dựa trên nền tảng Internet. Trong đó, một Nhà xuất bản sẽ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhiều Nhà quảng cáo khác và được hưởng hoa hồng từ phương thức quảng bá này thông qua lượng truy cập, doanh số bán hàng hoặc mức độ thành công của đơn hàng.

Hiểu một cách đơn giản là sau khi người dùng mua hàng thông qua liên kết affiliate của bạn, bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ mà người mua không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Nói cách khác, bạn nhận được phần thưởng bằng cách cung cấp giá trị hoặc giải quyết vấn đề của ai đó thông qua một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Trước tiên, hãy nói về cách kiếm tiền trên Pinterest bằng cách hướng lưu lượng truy cập đến các bài đăng trên blog của bạn có liên kết affiliate.

Cách tiếp cận đầu tiên này là cách kiếm tiền tốt nhất và yêu thích của tôi bởi vì, thứ nhất, bạn kiếm tiền từ quảng cáo hiển thị hình ảnh bằng cách nhận được lưu lượng truy cập; và thứ hai, bạn kiếm được từ doanh số bán hàng liên kết tiềm năng khi bạn đưa ra giải pháp cho các vấn đề của độc giả.

Chẳng hạn: bạn có thể tạo và quảng cáo một ghim như thế này ở đây hướng dẫn người đọc cách chọn loại nồi chiên không dầu nào ? trong đó các bạn gắn liên kết affiliate trong sản phẩm bài đăng trên blog.

MẸO HAY: Sử dụng Canva để tạo các ghim đẹp mắt sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập lớn vào bài đăng trên blog của bạn bằng các liên kết affiliate. Tôi sử dụng phiên bản miễn phí và nó là quá đủ cho người mới bắt đầu.

KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST VỚI CÁC LIÊN KẾT AFFILIATE BẰNG CÁCH BẮT ĐẦU MỘT BLOG

Khi tôi vẫn còn là người mới bắt đầu, tôi đã kiếm được khoảng 1.000 đô la từ Pinterest bằng cách sử dụng tiếp thị liên kết, vì vậy ở đây tôi sẽ cho bạn thấy các ví dụ về hai mạng liên kết khác nhau mà tôi hiện vẫn đang tham gia.

Tôi đang kiếm tiền từ nhiều chương trình liên kết khác, nhưng tôi đã tham gia hai chương trình tiếp thị liên kết là Awin.com và FlexOffers. Đây là, hai chương trình tôi muốn đề cập để giúp những người mới bắt đầu như bạn nhìn thấy các khả năng!

Khi bạn đã thiết lập blog của mình với 5 đến 10 bài đăng, bạn có thể bắt đầu đăng ký vào các mạng liên kết như Awin và FlexOffers.

Sau khi bạn được chấp nhận vào các mạng liên kết, bạn có thể bắt đầu đăng ký vào nhiều công ty và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ trên blog của mình.

Một lần nữa, chỉ quảng bá những thứ mà bạn thực sự tin tưởng và sẽ giúp ích cho khán giả của bạn!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CÁCH KIẾM TIỀN TỪ PINTEREST

Bài đăng này ban đầu được viết khi tôi kiếm được 1.000 đô la đầu tiên trên Pinterest.

Vì tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả hàng ngày về Pinterest, nên tôi sẽ cập nhật bài viết này cùng với việc bổ sung các câu hỏi thường gặp nhất của bạn về cách kiếm tiền với Pinterest.

Vì vậy, trong phần Câu hỏi thường gặp này, tôi sẽ trả lời các câu hỏi về việc sử dụng Pinterest để viết blog, những người theo dõi Pinterest và liệu điều đó có giúp bạn kiếm tiền trên Pinterest hay không. Khi tôi nhận được nhiều câu hỏi hơn, tôi sẽ cập nhật bài đăng này và thêm chúng vào cuối danh sách này.

Tôi viết về trải nghiệm thực tế của mình và bạn có thể ngạc nhiên, nhưng vui mừng khi biết rằng bạn không cần nhiều người theo dõi trên Pinterest để kiếm tiền.

PIN NÓ! Tôi hy vọng bạn tìm thấy các phần tiếp theo hữu ích. Và đừng quên nhấp vào đây và lưu hình ảnh này vào bảng Pinterest yêu thích của bạn – đó là tất cả về cách kiếm tiền trên Pinterest để bạn có thể quay lại và tham khảo!

PINTEREST CÓ PHẢI LÀ MỘT NỀN TẢNG VIẾT BLOG KHÔNG?

Trước hết, chúng ta cần phải rõ ràng ở đây.

Pinterest KHÔNG phải là một nền tảng viết blog.

Nó là một nền tảng chia sẻ nội dung trực quan và không nên nhầm lẫn nó với một blog. Vì vậy, đừng nhầm lẫn các thuật ngữ, “blog” và “Pinterest”.

Có, Pinterest cho phép bạn đăng hình ảnh, video và các loại nội dung khác dẫn đến blog, trang web và thậm chí cả kênh YouTube của bạn, nhưng nó không cung cấp cùng loại khả năng xuất bản blog mà các trang web như WordPress hoặc Blogger, Wix cung cấp.

Không giống như blog, Pinterest không được thiết kế để lưu trữ nội dung dài.

Tuy nhiên, Pinterest là một công cụ hữu ích để giúp các blogger quảng bá blog của họ và tiếp cận đối tượng mới bằng cách cho phép họ tạo các hình ảnh ghim liên kết trở lại blog của họ. Đó chính xác là cách các blogger, như tôi, nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập từ Pinterest, cho phép chúng tôi kiếm tiền trực tuyến.

Đó là một cách tuyệt vời để chia sẻ hình ảnh và lấy cảm hứng cho blog của bạn. Với chiến lược phù hợp, Pinterest có thể là một công cụ mạnh mẽ để hướng lưu lượng truy cập vào blog của bạn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG PINTEREST ĐỂ VIẾT BLOG?

Bây giờ bạn đã biết rằng bạn có thể kiếm tiền trên Pinterest bằng blog, tôi sẽ nói về cách sử dụng Pinterest để viết blog.

Như tôi đã đề cập, bạn có thể sử dụng Pinterest làm nền tảng hoặc kênh để hướng lưu lượng truy cập vào blog của mình. Bởi vì không có lưu lượng truy cập, blog của bạn sẽ không kiếm được tiền.

Điều đầu tiên và có thể là điều quan trọng nhất cần xem xét khi sử dụng Pinterest để viết blog là viết các bài đăng trên blog hoặc trang web của bạn, sau đó là ghim trên Pinterest, bạn có thể sử dụng để quảng bá bài viết trên blog của mình.

Có nhiều loại ghim khác nhau bao gồm ghim Tĩnh ban đầu cùng với các ghim động của chúng được gọi là ghim Video và ghim Ý tưởng.

Tôi tạo cả ba loại ghim này cho tài khoản Pinterest của mình (ví dụ: Tĩnh, Video và Ý tưởng), nhưng cá nhân tôi nhận được kết quả tốt nhất có nghĩa là lưu lượng truy cập blog cao nhất bằng cách tạo các ghim Tĩnh trên tài khoản Pinterest của tôi.

Bạn nên tạo các hình ảnh, đồ họa, video hấp dẫn và các loại hình ảnh trực quan khác sẽ thu hút sự chú ý đến các bài đăng trên blog của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo tiêu đề của bạn đáng để nhấp vào vì cuối cùng chúng sẽ quyết định liệu ghim của bạn có được nhấp vào và chia sẻ hay không.

Bạn càng có nhiều lần nhấp để quay lại blog của mình, lưu lượng truy cập của bạn từ Pinterest càng cao. Do đó, thu nhập tiềm năng của bạn với tư cách là một blogger càng cao; nhưng tất nhiên, điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào chiến lược kiếm tiền mà bạn sử dụng trên blog của mình (ví dụ: quảng cáo hiển thị, liên kết affiliate, bài đăng được tài trợ, bán sản phẩm của riêng bạn, v.v.).

Thành thật mà nói, tôi có thể viết hơn 10.000 từ ở đây về cách sử dụng Pinterest để viết blog và cách quảng bá nó trên Pinterest, nhưng sẽ không hợp lý nếu tôi gõ tất cả những từ đó vào một bài đăng blog duy nhất ở đây.

Thay vào đó, tôi đã đề cập sâu hơn về chủ đề này trong các bài đăng khác của mình. Các bài viết bổ sung này sẽ hướng dẫn bạn từng bước và chỉ cho bạn cách bạn có thể sử dụng Pinterest với tư cách là một blogger và kiếm thu nhập với trang web hay blog của mình.

BẠN CẦN BAO NHIÊU NGƯỜI THEO DÕI TRÊN PINTEREST ĐỂ KIẾM TIỀN?

Có một quan niệm sai lầm rất lớn rằng bạn càng có nhiều người theo dõi trên Pinterest thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. Đây là một huyền thoại bởi vì nhiều người theo dõi KHÔNG phải lúc nào cũng có nhiều tiền hơn!

Tôi đã thấy rất nhiều tài khoản kinh doanh trên Pinterest với hàng trăm nghìn người theo dõi, nhưng họ không kiếm được nhiều tiền. Một số thậm chí có thể không kiếm được tiền!

Mặt khác, tôi cũng đã thấy những tài khoản có 1.000 hoặc thậm chí ít hơn 1.000 người theo dõi kiếm được nhiều tiền bằng cách sử dụng Pinterest và hướng lưu lượng truy cập trở lại blog hoặc trang của họ. Những người viết blog hoặc chủ sở hữu doanh nghiệp này sử dụng nhiều phương pháp kiếm tiền khác nhau như quảng cáo hiển thị hình ảnh, tiếp thị liên kết, viết nội dung được tài trợ và/hoặc bán các sản phẩm kỹ thuật số của riêng họ.

Tôi nhớ khi tôi mới bắt đầu sử dụng Pinterest, tôi đã có thể kiếm được vài trăm đô la đầu tiên mỗi tháng với ít hơn 1.000 người theo dõi. Trong vòng vài tháng sau đó, tôi đã làm việc chăm chỉ và tăng thu nhập của mình lên hơn 1.000 đô la mỗi tháng với ít hơn 2.000 người theo dõi trên Pinterest! Trong thời gian đó, tôi vẫn được coi là một blogger mới sử dụng Pinterest, vì vậy bạn thực sự có thể làm điều đó.

Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng Pinterest và đang cố gắng tăng lượng người theo dõi, thì đây là điều bạn cần luôn ghi nhớ.

THU HÚT LƯU LƯỢNG TRUY CẬP CHẤT LƯỢNG CAO VÀ ĐÚNG NGƯỜI ĐỂ KIẾM TIỀN BẰNG PINTEREST

Tất cả bắt nguồn từ việc thu hút lưu lượng truy cập chất lượng cao (còn được gọi là đối tượng hoặc người phù hợp) vào nội dung của bạn và các sản phẩm bạn đang quảng cáo trên Pinterest.

Thu hút đúng đối tượng có nghĩa là bạn đang đưa họ đến với bài đăng blog, video hoặc trang của bạn để giải quyết ngay một vấn đề cụ thể mà họ hiện đang gặp khó khăn.

Tất nhiên, bạn càng có nhiều người theo dõi thì cơ hội bạn có thể tận dụng quyền hạn của mình và kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách sử dụng Pinterest làm nguồn lưu lượng truy cập của mình càng cao. Mặc dù số lượng người theo dõi của bạn không đồng nghĩa với số tiền bạn có thể kiếm được, nhưng việc tăng lượng người theo dõi trên Pinterest của bạn một cách tự nhiên theo thời gian sẽ không gây hại gì.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ ĐƯỢC 1.000 NGƯỜI THEO DÕI TRÊN PINTEREST?

Việc tăng số người theo dõi trên Pinterest của bạn lên 1.000 người đầu tiên sẽ không xảy ra trong thời gian ngắn, một sớm một chiều.

Khi bạn là người mới bắt đầu, tôi khuyên bạn không nên tập trung vào việc đếm xem có bao nhiêu người theo dõi trên tài khoản Pinterest của mình. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn mất tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng và thu hút những người theo dõi chất lượng. Hãy nhớ rằng, bạn muốn thu hút những người theo dõi phù hợp chứ không phải bất kỳ người theo dõi ngẫu nhiên nào chỉ vì mục đích tăng số lượng Pinterest của bạn.

Từ kinh nghiệm thực tế và cá nhân của tôi, bạn sẽ tốt hơn nếu có 1000 người theo dõi là những người ủng hộ thực sự so với 30.000 người theo dõi thậm chí không quan tâm đến những gì bạn viết, nhưng họ theo dõi bạn trên Pinterest chỉ vì mục đích theo dõi bạn một cách hời hợt.

Khi bạn thu hút đúng người theo dõi thực sự quan tâm đến bạn và đề xuất của bạn, bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền cao hơn với blog của mình bằng cách nhắm mục tiêu đúng đối tượng. Điều này có chủ đích hơn và bạn sẽ xây dựng được nhiều mối quan hệ có ý nghĩa hơn theo cách đó.

TĂNG LƯỢNG NGƯỜI THEO DÕI PINTEREST CỦA BẠN TỪ ĐẦU VÀ KIẾM TIỀN THEO THỜI GIAN

Sau khi thấy kết quả tuyệt vời với tài khoản Pinterest đầu tiên của tôi, tôi quyết định tạo một blog hoàn toàn mới cùng với tài khoản Pinterest mới để đa dạng hóa thu nhập từ blog trực tuyến của mình.

Với blog và tài khoản Pinterest mới đó, tôi KHÔNG tập trung vào số lượng người theo dõi vì như đã đề cập trước đó, con số này không thực sự quan trọng và nó không chuyển thành số tiền bạn kiếm được.

Vì vậy, thay vào đó, đây là những gì tôi đã làm để tăng 1.000 người theo dõi đầu tiên trên Pinterest trong vòng 1 năm với blog và tài khoản mới hơn mà KHÔNG cần tận dụng tài khoản Pinterest đầu tiên của mình.

Con số này sẽ tự nhiên tăng lên với tốc độ nhanh hơn theo thời gian khi bạn tiếp tục ghim và tạo nội dung mới trên blog của mình.

Trước tiên, hãy bắt đầu một blog mới và thường xuyên đăng nội dung có giá trị hoặc các bài đăng trên blog để xây dựng thương hiệu của bạn và giành được sự tin tưởng.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn quảng cáo các bài đăng trên blog của mình bằng cách tạo các hình ảnh ghim Pinterest chất lượng cao, đẹp và bắt mắt.

Khi bạn đã tạo hình ảnh ghim của mình, hãy đính kèm liên kết vào bài đăng trên blog của bạn và lưu (hoặc ghim) chúng vào bảng Pinterest có liên quan của bạn. Để có được những người theo dõi Pinterest và lưu lượng truy cập vào blog của bạn, bạn cần quảng cáo các bài viết của mình.

Trong khi bạn quảng cáo hoặc ghim hoặc lưu hình ảnh của mình bằng tài khoản Pinterest (liên kết trực tiếp đến các bài đăng trên blog của bạn), tôi thực sự khuyên bạn nên tạo nội dung mới ít nhất một lần một tuần. Sau khi bài đăng blog mới đó được xuất bản, đừng quên quảng bá bài đăng đó trên Pinterest cùng với các bài viết cũ hơn của bạn.

Cá nhân tôi đã viết một bài đăng trên blog mỗi tuần khi tôi mới bắt đầu để tôi có thể xây dựng một bộ sưu tập các bài báo theo thời gian. Thật tốt khi thêm một bài viết mỗi tuần vào bộ sưu tập của bạn để bạn có nhiều nội dung hơn để quảng cáo trên Pinterest khi thời gian trôi qua.

Ngày nay, tôi không viết nhiều nữa, nhưng thay vào đó, tôi quảng bá tất cả những bài viết cũ còn giá trị của mình để những độc giả mới biết về nó.

Bạn sẽ cần đưa ra một chiến lược ghim và nhất quán theo thời gian để thấy những người theo dõi của bạn tăng lên một cách tự nhiên theo thời gian.

BẠN CẦN BAO NHIÊU LƯỢT XEM ĐỂ KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST?

Số lượt xem bạn nhận được trên Pinterest không đảm bảo rằng bạn sẽ kiếm được tiền. Điều quan trọng hơn là tạo nội dung chất lượng mà mọi người thích và tương tác.

Ngay cả khi bạn không có nhiều lượt xem, bạn vẫn có thể kiếm được thu nhập tốt nếu nội dung của bạn hữu ích và thú vị với đối tượng mục tiêu của bạn. Việc có một lượng khán giả nhỏ hơn nhưng tương tác cao, những người có cùng sở thích có thể có giá trị hơn là có một lượng lớn khán giả không quan tâm lắm đến nội dung của bạn.

Tôi sẽ cho bạn một ví dụ. Tôi tạo 2 tài khoản Pinterest doanh nghiệp mang lại thu nhập toàn thời gian cho tôi. Thật ngạc nhiên, nhưng tài khoản ít người theo dõi hơn của tôi thực sự kiếm được nhiều tiền hơn tài khoản có nhiều người theo dõi hơn của tôi, mặc dù nó có ít lượt xem hơn. Nói một cách dễ hiểu, tài khoản có lượng người theo dõi lớn hơn của tôi có nhiều lượt xem hơn gấp 500 lần và tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn nhưng thu nhập lại ít hơn! Thật phi lý phải không?

Vì vậy, để kiếm tiền trên Pinterest, hãy tập trung vào việc tạo nội dung tuyệt vời kết nối với khán giả của bạn và khuyến khích họ tiếp tục quay lại. Bạn cũng có thể cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với những gì khán giả của bạn cần và muốn kiếm tiền.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TÔI ĐƯỢC CHÚ Ý TRÊN PINTEREST?

Như đã đề cập trước đó, việc xây dựng một blog thành công và một tài khoản Pinterest vững chắc không thể diễn ra trong một sớm một chiều, vì vậy sẽ mất thời gian để có được người theo dõi và được chú ý trên Pinterest.

Đảm bảo làm theo các mẹo của tôi từ phần trên về cách có 1.000 người theo dõi trên Pinterest.

Trên hết, trong khi bạn đang tạo blog và xây dựng tài khoản Pinterest, tôi khuyên bạn nên theo dõi các tài khoản Pinterest khác trong phạm vi blog của bạn, những tài khoản này lâu đời hơn và có thẩm quyền cao hơn tài khoản của bạn.

Bằng cách đó, điều này cũng sẽ cung cấp cho Pinterest ý tưởng về nội dung blog hoặc tài khoản Pinterest của bạn (ví dụ: Sức khỏe, trang trí nhà cửa, tài chính cá nhân, thời trang, du lịch, v.v.). Khi Pinterest có ý tưởng về nội dung tài khoản của bạn, nó sẽ đề xuất những người dùng và người ghim khác quan tâm đến những chủ đề đó theo dõi bạn, do đó tăng lượng người theo dõi của bạn một cách tự nhiên theo thời gian.

KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST CÓ DỄ KHÔNG?

Câu hỏi “kiếm tiền trên Pinterest có dễ không ?” thường được hỏi rất nhiều, vì vậy tôi nghĩ mình chỉ cần trả lời trực tiếp tại đây.

Không ai nói kiếm tiền trên Pinterest là đơn giản hay dễ dàng. Trên thực tế, không có gì trong cuộc sống là dễ dàng cả. Quá nhiều người cố gắng tìm kiếm những cách “dễ dàng” để kiếm tiền hoặc những cách “dễ dàng” để làm giàu, nhưng tôi có thể nói với bạn một sự thật rằng “dễ dàng” KHÔNG tồn tại cho dù bạn có nghe những câu chuyện hấp dẫn nào trên mạng hay trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Nó thực sự đòi hỏi cần nhiều thời gian, nỗ lực và sự kiên trì.

Nhưng tất nhiên, nếu bạn giống tôi, cực kỳ đam mê và hào hứng với việc học cách sử dụng Pinterest để kiếm tiền từ blog của mình, thì quá trình này sẽ có vẻ dễ dàng hơn nhiều vì bạn sẽ thực sự tận hưởng hành trình học cách kiếm tiền đầy đủ của mình.

Bạn cảm thấy dễ dàng như thế nào khi bạn sẵn sàng chủ động và thực sự áp dụng những gì bạn học được.

BẠN CÓ THỂ ĐƯỢC TRẢ TIỀN TRÊN PINTEREST KHÔNG?

Không có câu trả lời dễ dàng khi nói đến “được trả tiền trên Pinterest”. Nền tảng hiện không cung cấp cách trực tiếp để người dùng được trả tiền cho các ghim của họ.

Tuy nhiên, có những phương pháp mà mọi người, bao gồm cả tôi, đã sử dụng để kiếm tiền từ việc viết blog, ghim và sử dụng Pinterest.

Một phương pháp, như đã được đề cập trong bài viết này, là tạo các ghim liên kết lại với các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn là chi nhánh. Khi ai đó nhấp vào ghim của bạn và mua hàng từ trang được liên kết, bạn sẽ kiếm được hoa hồng.

Một phương pháp khác là sử dụng Pinterest như một cách để hướng lưu lượng truy cập đến blog hoặc trang web của riêng bạn, thứ mà tôi rất yêu thích! Đây là phương pháp khiến tôi ngạc nhiên khi bắt đầu kiếm tiền trên Pinterest.

Bạn có thể tạo các ghim liên kết trở lại trang web của mình và sau đó sử dụng quảng cáo hoặc các phương pháp kiếm tiền khác trên trang web của mình để kiếm tiền.

Vì vậy, mặc dù bạn không thể kiếm tiền trực tiếp từ các ghim của mình trên Pinterest (vì công ty Pinterest không trực tiếp trả tiền cho bạn), nhưng có một số phương pháp gián tiếp và tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để kiếm thu nhập bằng nền tảng này.

Chỉ cần một chút sáng tạo và nỗ lực để biến nó thành hiện thực, vì vậy tôi thực sự khuyên bạn nên bắt đầu viết blog và sử dụng Pinterest để làm lợi thế cho mình!

CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN PINTEREST MÀ KHÔNG CẦN BLOG

Cho đến bây giờ, tôi đã nói về cách bạn có thể kiếm tiền trên Pinterest bằng blog. Hoàn toàn ổn nếu bạn không quan tâm đến việc bắt đầu một blog. Bạn vẫn có thể học cách kiếm tiền trên Pinterest mà không cần blog!

Dưới đây là nhiều cách để đạt được điều này!

CÁCH SỬ DỤNG CÁC LIÊN KẾT AFFILIATE TRÊN PINTEREST MÀ KHÔNG CẦN BLOG HOẶC TRANG WEB.

Ngoài việc kiếm tiền trên Pinterest bằng cách hướng lưu lượng truy cập đến blog của bạn bằng các liên kết affiliate, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách nhập trực tiếp liên kết affiliate vào ghim Pinterest của mình. Liên kết affiliate này sẽ dẫn người dùng Pinterest đến thẳng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Vì vậy, bạn vẫn có thể kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên Pinterest mà không cần blog. Tuy nhiên, tôi vẫn khuyên bạn nên bắt đầu một blog vì blog giúp bạn linh hoạt hơn rất nhiều!

Ngoài ra, hãy cẩn thận với phương pháp này vì một số công ty không cho phép bạn sử dụng các liên kết affiliate trực tiếp trên các ghim Pinterest, chẳng hạn như Amazon.

Vì vậy, hãy nghiên cứu điều này trước khi bạn định thêm bất kỳ liên kết affiliate nào vào ghim của mình để dẫn người dùng trực tiếp đến trang đích của sản phẩm.

Cá nhân tôi không sử dụng phương pháp này vì tôi thích nói về sản phẩm trên blog của mình, nơi người đọc có thể biết thêm thông tin về nó.

Tôi cũng cảm thấy rằng cách tiếp cận blog chuyển đổi tốt hơn (đó chỉ là ý kiến cá nhân của tôi) nhưng mọi thứ hoạt động khác nhau đối với những người khác nhau.

Tôi đề nghị bạn kiểm tra những gì làm việc tốt nhất cho bạn! Khi sử dụng tiếp thị liên kết trực tiếp trên Pinterest, Ghim với các từ khóa có liên quan trong mô tả làm tăng cơ hội hiển thị ghim của bạn trong kết quả tìm kiếm. Hãy sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # như: #affiliatelink, #aff, #paidlink, #sponsored hoặc #promotion chẳng hạn trong mô tả ghim của bạn.

Không sử dụng các liên kết ngắn trên Pinterest. Điều đó có nghĩa là không sử dụng Pretty Link, Bit.ly, cutt.ly v.v. . mà sử dụng liên kết ban đầu. Không giống như các nền tảng xã hội khác, Pinterest không muốn các liên kết affiliate bị ẩn.

Bạn sẽ không phải viết đánh giá hoặc trải nghiệm cá nhân của riêng mình trên blog để kiếm tiền hoa hồng từ liên kết giới thiệu hoặc affiliate. Chỉ cần tạo ghim và nhập liên kết affiliate đặc biệt của bạn trước khi xuất bản chúng lên nền tảng Pinterest.

Tuy nhiên, hạn chế là Rất khó và gần như là không thể để kiếm được bất kỳ khoản hoa hồng nào chỉ với các liên kết affiliate mà không có người theo dõi hoặc bài đăng trên blog mô tả trải nghiệm cá nhân của bạn. Lợi nhuận cao nhất thường đi kèm với nhiều nỗ lực hơn (ví dụ: viết blog), nhưng cam kết lâu dài là xứng đáng. Ngoài việc khó thuyết phục người lạ mua sản phẩm bằng liên kết affiliate của bạn, có một số công ty không cho phép bạn đăng liên kết affiliate của mình trực tiếp lên ghim Pinterest. Họ muốn bạn đăng liên kết affiliate của bạn trên blog của bạn.

CÁCH GHIM TRÊN PINTEREST ĐỂ KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH TRỞ THÀNH TRỢ LÝ ẢO.

Khi tôi đang nghiên cứu về cách kiếm tiền trên Pinterest, tôi thấy rằng rất nhiều người đã hỏi những câu hỏi như:

● Bạn có thể được trả tiền để ghim trên Pinterest không?

● Làm cách nào tôi có thể kiếm tiền khi ghim trên Pinterest?

Câu trả lời là bạn SẼ KHÔNG được trả tiền trực tiếp từ Pinterest khi ghim trên nền tảng này (mặc dù hiện tại có một thứ gọi là Chương trình Phần thưởng cho Người sáng tạo mà tôi sẽ trình bày chi tiết trong phần cuối của bài đăng này), nhưng bạn có thể kiếm tiền bằng cách giúp đỡ một chủ sở hữu doanh nghiệp quản lý tài khoản Pinterest của họ, có thể liên quan đến một số hoạt động ghim.

Như đã nói, ngoài ý tưởng bắt đầu một blog và thúc đẩy lưu lượng truy cập bằng Pinterest hoặc sử dụng các liên kết affiliate trên Pinterest, bạn cũng có thể kiếm tiền trên Pinterest bằng cách trở thành Trợ lý ảo Pinterest (VA).

Rất nhiều blogger chuyên nghiệp và những người có ảnh hưởng trực tuyến có thể không có thời gian để thiết lập và quản lý tài khoản Pinterest của họ. Đây là nơi bạn đến để tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của họ!

Pinterest là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập và tạo doanh thu cho các blogger và công ty. Nếu bạn sẵn sàng nỗ lực tìm hiểu thông tin chi tiết về nền tảng này (hoặc có thể bạn đã là chuyên gia của Pinterest), thì trở thành VA là một lựa chọn tuyệt vời để kiếm tiền với Pinterest!

Các VA của Pinterest có thể kiếm tới 50 đô la mỗi giờ tùy thuộc vào kinh nghiệm của họ. Ngay cả khi KHÔNG có kinh nghiệm, không bao giờ là quá muộn để học cách thành thạo những kỹ năng đó!

Ưu điểm: Bạn có thể làm việc tại nhà và kiếm một khoản thu nhập phụ, hoặc thậm chí toàn thời gian, từ việc trở thành VA cho một blog hoặc chủ doanh nghiệp, điều này mang đến cho bạn cơ hội học hỏi và tiếp thu một kỹ năng mới.

Hạn chế: Cũng giống như bất kỳ công việc bán thời gian hay toàn thời gian thông thường nào, bạn phải trả lời sếp. Nếu sếp của bạn đòi hỏi khắt khe, làm việc với họ có thể là một thách thức.

TIẾP THỊ VÀ BÁN SẢN PHẨM CỦA RIÊNG BẠN TRÊN PINTEREST.

Tương tự như bắt đầu một cửa hàng Etsy, bạn cũng có thể tạo một cửa hàng và bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên Pinterest. Dưới đây là các mặt hàng sau bạn có thể bán sẽ giúp bạn kiếm tiền trên Pinterest:

● Khóa học

● Sách điện tử

● Nội thất

● Kiến trúc nhà cửa

● Hàng thủ công, mỹ nghệ

● Quần áo và phụ kiện

Các khả năng là vô tận! Bạn thậm chí có thể tiếp thị các dịch vụ tư vấn của mình trên Pinterest bằng cách liên kết các ghim của bạn với trang web của bạn.

Như đã đề cập ở trên, bạn có thể tạo ghim với Canva và sử dụng tiếp thị liên kết trên Pinterest để bán các sản phẩm và dịch vụ của người khác sẽ mang lại lợi ích cho đối tượng mục tiêu của bạn.

Ưu điểm: Bạn có toàn quyền kiểm soát số tiền bạn có thể tính phí vì đó là sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn so với việc bán hàng cho các công ty khác thông qua tiếp thị liên kết.

Hạn chế: Vì bạn là người bán sản phẩm của chính mình nên bạn có thể phải giao dịch trực tiếp với khách hàng của mình nếu họ có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về sản phẩm bạn bán. Mặt khác, khi bạn là chi nhánh của một công ty khác, chủ sở hữu của các sản phẩm và dịch vụ sẽ xử lý mọi khiếu nại của khách hàng.

CHƯƠNG TRÌNH PHẦN THƯỞNG CHO NGƯỜI SÁNG TẠO TRÊN PINTEREST

Cho dù bạn có blog hay không có blog, Chương trình Phần thưởng dành cho Người sáng tạo Pinterest là một cách để kiếm tiền trên Pinterest.

Theo chia sẻ từ Pinterest, “Phần thưởng Creator là chương trình dành cho người sáng tạo kiếm tiền từ việc tạo Ghim ý tưởng ban đầu để đáp ứng các mục tiêu phần thưởng hàng tháng do Pinterest tạo ra. Pinterest sẽ trả tiền trực tiếp cho người sáng tạo để có nội dung chất lượng, truyền cảm hứng nhất và mức độ tương tác hữu cơ của họ.”

Tóm lại, bạn có thể được Pinterest trả tiền khi bạn tạo Ghim ý tưởng bằng cách tuân theo các mục tiêu hàng tháng do công ty đặt ra.

Nếu ghim của bạn được thích và chia sẻ, bạn sẽ kiếm được điểm có thể đổi thành tiền mặt.

Chương trình dành cho bất kỳ ai trên 18 tuổi có tài khoản doanh nghiệp Pinterest có ít nhất 250 người theo dõi, vì vậy nếu bạn đã ghim, bạn có thể muốn thử.

Có nhiều người dùng đã báo cáo kiếm được hàng trăm đến hàng ngàn đô la mỗi tháng từ chương trình.

Chỉ cần lưu ý rằng “hàng nghìn đô la” thường được tạo bởi các tài khoản Pinterest lớn hơn. Mặt khác, cũng có nhiều người khác đã báo cáo kiếm được 0 đô la ngay cả sau khi đã dành tất cả thời gian và công sức của họ vào chương trình phần thưởng này.

Vì tôi đã sử dụng Pinterest cho công việc viết blog của mình trong nhiều năm nên tôi đã nhận được rất nhiều email từ độc giả hỏi tôi về chương trình Phần thưởng cho người sáng tạo trên Pinterest. Cá nhân tôi đã quyết định KHÔNG tạo quá nhiều Ghim ý tưởng trên tài khoản kinh doanh Pinterest chính của mình vì nhiều lý do chính đáng. Dưới đây là những suy nghĩ của tôi:

Ưu điểm: Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc tích cực kiếm được khoảng 150 đô la mỗi tháng, thì Chương trình phần thưởng cho người sáng tạo trên Pinterest có thể là một lựa chọn dành cho bạn! Bạn không cần phải có blog để hoàn thành các mục tiêu hàng tháng, nhưng hầu hết những người đã có blog có thể thấy rằng việc đáp ứng các yêu cầu cơ bản của họ dễ dàng hơn nhiều. Chẳng hạn: bạn phải đáp ứng những yêu cầu sau đây:

● Ít nhất 250 người theo dõi

● Đã tạo ít nhất 3 Ghim ý tưởng trong 30 ngày qua kể từ khi ký

● Là cư dân hợp pháp của Hoa Kỳ.

● Có 150 lượt lưu Pin trong 30 ngày qua

Hạn chế: Nếu bạn không hoạt động trên Pinterest, thì chương trình có thể không xứng đáng với thời gian của bạn. Như đã đề cập, bạn cần có tài khoản doanh nghiệp với ít nhất 250 người theo dõi để đủ điều kiện, vì vậy tài khoản này không dành cho tất cả mọi người.

Ngoài những hạn chế đó, tôi cũng muốn đề cập rằng dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tôi, việc tạo Ghim ý tưởng cho tài khoản Pinterest của tôi đã khiến lưu lượng truy cập blog của tôi giảm hẳn, đó là lý do tại sao tôi không tập trung vào Chương trình phần thưởng cho người sáng tạo.

Thay vì phân phối các Ghim “tĩnh” thông thường của tôi, Pinterest bắt đầu phân phối nhiều hơn các Ghim Video và Ý tưởng của tôi, điều này làm giảm lưu lượng truy cập blog của tôi. Khi tôi ngừng tạo Ghim ý tưởng và Ghim video, ngoài việc xóa chúng khỏi tài khoản của mình, tôi còn thấy lưu lượng truy cập tổng thể từ Pinterest đến blog của mình được cải thiện trở lại!

Nếu bạn hỏi tôi, thì tôi rất muốn bắt đầu một blog trên Pinterest để kiếm tiền bằng cách thu hút lượng lớn lưu lượng truy cập từ Pinterest trở lại trang web của riêng tôi thay vì đầu tư thời gian vào chương trình phần thưởng cho người sáng tạo của họ.

Lý do là gì?

Bởi vì thu nhập từ blog của tôi cảm thấy thụ động hơn so với việc tích cực tạo Ghim ý tưởng cả ngày. Một hạn chế khác của Chương trình Phần thưởng cho Người sáng tạo là bạn thậm chí có thể không được trả tiền nếu Ghim ý tưởng của bạn không hoạt động tốt, vì vậy, đó là một điều khác cần lưu ý.

Đối với bạn — độc giả, bạn đã sẵn sàng kiếm tiền trên Pinterest chưa? Có hay không có blog, bạn vẫn dễ dàng kiếm tiền trên Pinterest! Nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu một blog có lợi nhuận, bạn có thể xem kỹ bài viết này ! Đã đến lúc tìm hiểu cách kiếm tiền với Pinterest!

Tóm lại:

Nói chung, Pinterest là một nền tảng công cụ tìm kiếm cực kỳ mạnh mẽ, nơi bạn có thể kiếm tiền thông qua các chiến lược ghim tự nhiên.

Tất nhiên, Pinterest đang thay đổi và bạn cũng có thể trả tiền cho “các ghim được quảng cáo” trên Pinterest nhưng bạn vẫn có thể đạt được mục tiêu của mình bằng cách tận dụng lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ Pinterest để kiếm tiền.

Theo quan điểm của tôi, Pinterest là một trong hai nơi tốt nhất mà bạn có thể dành thời gian (đầu tiên là SEO) khi nói đến việc thúc đẩy lưu lượng truy cập và kiếm tiền trực tuyến.

Ngoài việc kiếm tiền trên Pinterest bằng cách hướng lưu lượng truy cập đến blog của bạn, bạn cũng có thể kiếm tiền mà không cần dùng đến blog. Đó là, bạn chỉ phải nhập trực tiếp liên kết affiliate vào ghim Pinterest của mình. Liên kết affiliate này sẽ dẫn người dùng Pinterest đến thẳng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc của đơn vị quảng cáo.

Pinterest là một công cụ tuyệt vời cho các nhà tiếp thị liên kết, vì nó tập trung chính xác vào hình thức trực quan của sản phẩm và đã được khoa học chứng minh rằng hầu hết các giao dịch mua được thực hiện sau khi nhận được vẻ đẹp và sự hấp dẫn của hình ảnh. Đó là lý do tại sao việc sử dụng nền tảng vì lợi ích kinh doanh của bạn lại rất hấp dẫn. Điều đó đang được nói, đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc tuân theo các quy tắc của Pinterest và kết hợp các liên kết liên kết một cách trang nhã.

Trên đây mình đã giới thiệu và giúp các bạn biết được cách kiếm tiền bằng blog / trang website thông qua Pinterest hoặc không cần blog nhưng để đạt hiệu quả tốt hơn thì theo quan điểm cá nhân của tôi các bạn cần xây dựng một blog hoặc trang web có tên miền trả phí, hợp tác với đơn vị quảng cáo và đặt quảng lên trang blog, đặt sản phẩm hoặc dịch vụ có liên kết affiliate, rồi hướng lưu lương thông qua các ghim của Pinterest. Sau đó, các bạn sẽ hưởng thành quả tuyệt vời với công sức bỏ ra. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ lên trang mạng xã hội của bạn như: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn...

Post a Comment