Review cách treo máy kiếm tiền thụ động với Traffmonetizer

Traffmonetizer là một ứng dụng trả tiền để chia sẻ một phần băng thông internet của bạn. Traffmonetizer hỗ trợ trên Android, Windows, macOS, Docker.
Review cách treo máy kiếm tiền thụ động với Traffmonetizer

Hinh anh cai dat va dang ky Traffmonetizer

Nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn cung cấp các gói lưu lượng không giới hạn với một khoản phí cố định hàng tháng. Tuy nhiên, có một nhược điểm đó là hầu hết thời gian bạn không sử dụng lưu lượng truy cập của mình và kết nối của bạn không hoạt động. Bạn có thể bán một phần lưu lượng không sử dụng này và bắt đầu kiếm thu nhập thụ động.

Được trả tiền để chia sẻ băng thông internet không sử dụng của bạn là một cách khá phổ biến để kiếm một chút thu nhập thụ động hàng ngày, với rất nhiều công ty cung cấp cơ hội như vậy. Một trang web cho phép bạn kiếm một số tiền thụ động bằng cách bán dữ liệu internet của mình đó là Traffmonetizer.

Trong bài đánh giá này, tôi sẽ đi sâu vào Traffmonetizer để tìm hiểu về cách đăng ký tài khoản, cách kiếm tiền và hình thức thanh toán, đồng thời xem đó có phải là một nền tảng hợp pháp đáng để đầu tư thời gian vào hay không.

Traffmonetizer thực chất là gì?

Traffmonetizer được phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dữ liệu tiếp thị. Bằng cách xây dựng sản phẩm này, chúng tôi nhằm mục đích phù hợp với các nhà quảng cáo yêu cầu kết nối phân tán với mạng và những người sẵn sàng bán một phần kết nối Internet không sử dụng của họ.

Có rất nhiều cách để kiếm tiền trên Internet. Một trong những hình thức kiếm tiền thụ động là bán băng thông Internet của bạn. Nó tạo ra thu nhập thụ động mỗi ngày. Chỉ cần chạy ứng dụng trên thiết bị của bạn (máy tính hoặc điện thoại), ứng dụng này sẽ tự động bán băng thông của bạn. Nó không làm chậm kết nối internet của bạn.

Traffmonetizer là một ứng dụng trả tiền cho bạn để chia sẻ một phần băng thông internet của bạn. Công ty tuyên bố rằng họ nhằm mục đích phù hợp với các nhà quảng cáo yêu cầu kết nối phân tán với mạng và những người sẵn sàng bán một số kết nối Internet không sử dụng của họ. Traffmonetizer hỗ trợ trên Android, Windows, macOS và Docker. Traffmonetizer trả 0,1$ cho mỗi Gigabyte (Gb).

Làm thế nào để bạn kiếm tiền trên Traffmonetizer?

Cách kiếm tiền chính trên Traffmonetizer là bán băng thông internet chưa sử dụng của bạn. Khi bạn đã tải xuống và cài đặt Traffmonetizer trên thiết bị của mình, bạn sẽ được nhắc nhập mã thông báo ứng dụng của mình. Bạn có thể tìm thấy nó trong khu vực bảng điều khiển chính. Chỉ cần sao chép và dán mã thông báo và nhấn “Bắt đầu kiếm tiền”, sau đó chương trình sẽ bắt đầu.

Với mọi thứ được thực hiện chính xác, ứng dụng sẽ chạy ẩn và bắt đầu chia sẻ băng thông internet của bạn. Bạn có thể tìm thấy Traffmonetizer trong khu vực thông báo trên thanh tác vụ (Windows). Từ đó, bạn sẽ có thể xem liệu dịch vụ có đang chạy hay không, bạn đã kiếm được bao nhiêu cho đến nay và chính xác bạn đã bán được bao nhiêu lưu lượng truy cập. Xin lưu ý rằng bạn phải luôn kết nối với internet để có thể kiếm tiền mặt.

Hinh anh cai dat va dang ky Traffmonetizer 1

Traffmonetizer cũng có một chương trình giới thiệu nơi bạn có thể kiếm thêm một chút tiền mặt bằng cách mời bạn bè của mình tham gia nền tảng. Bạn sẽ nhận được 10% cho mỗi khoản thanh toán mà những người bạn được giới thiệu của bạn yêu cầu. So với các nền tảng chia sẻ internet khác, điều này hơi bất tiện vì bạn phải đợi cho đến khi bạn bè của mình rút tiền, nhưng đây vẫn có thể là một cách khả thi để kiếm thêm thu nhập trên trang web.

Traffmonetizer có hoàn toàn hợp pháp, an toàn và bảo mật ?

Traffmonetizer là hợp pháp, bởi lẽ:

● Chúng tôi tuân thủ tất cả các quy định của luật pháp Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu và giữ vững danh tiếng kinh doanh của mình.

● Chúng tôi không sở hữu lưu lượng truy cập được tạo thông qua thiết bị của bạn. Nhóm tuân thủ của chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các điểm đến giao thông đều trải qua quy trình phê duyệt trước nghiêm ngặt để đảm bảo chúng an toàn và bảo mật.

Traffmonetizer là an toàn và bảo mật, vì:

TraffMonetizer mua lưu lượng truy cập từ bạn và bán nó cho các đại lý quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số được kết nối với mạng của chúng tôi. Lưu lượng truy cập của bạn sẽ được sử dụng để: Xác minh quảng cáo, Phân tích đối thủ cạnh tranh, Giám sát thương hiệu, rút trích nội dung trang web, Truy cập nội dung dựa trên vị trí, So sánh giá...

Ứng dụng của chúng tôi không gây ra bất kỳ vấn đề bảo mật nào vì chúng tôi chỉ làm việc với các doanh nghiệp đủ điều kiện hoạt động trên mô hình KYC (biết khách hàng của bạn). Điều đó có nghĩa là mọi trang web được truy cập thông qua thiết bị của bạn đều vượt qua tất cả các kiểm tra bảo mật và tuân thủ cần thiết. Ứng dụng của chúng tôi sẽ không gửi lưu lượng truy cập của bạn đến các trang web không an toàn.

Hãy yên tâm – lưu lượng của bạn an toàn với chúng tôi.

Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên TraffMonetizer?

Để bắt đầu kiếm tiền trên Traffmonetizer, trước tiên bạn cần đăng ký một tài khoản. Bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng địa chỉ e-mail của mình hoặc để quá trình đăng ký thuận tiện hơn, bạn có thể sử dụng tài khoản Google.

Bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của Traffmonetizer thông qua liên kết này để nhận thưởng 5$.

Hoặc Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tài khoản Traffmonetizer:.

Tiếp theo, Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin của bạn: Họ và tên (viết không dấu), địa chỉ email đang sử dụng của bạn, mật khẩu để truy cập vào tài khoản Traffmonetizer, sau đó lặp lại mật khẩu đó ở ô nhập kế dưới tiếp theo (Lưu ý để bảo đảm bảo mật tài khoản thì mật khẩu phải bao gồm các ký tự chữ hoa, chữ thường, ký tự số và ký tự đặc biệt).

Hinh anh cai dat va dang ky Traffmonetizer 2

Sau khi nhấn nút đăng ký, hệ thống sẽ gửi thư xác thực vào địa chỉ email mà bạn đã khai báo ở trên, bạn phải vào mở email và nhấn nút để kích hoạt tài khoản của bạn.

Hinh anh cai dat va dang ky Traffmonetizer 3

Khi bạn đã đăng ký tài khoản và đăng nhập thành công, bạn có thể truy cập khu vực bảng điều khiển chính. Từ đây, bạn sẽ muốn tải xuống ứng dụng cho thiết bị của mình, vì ứng dụng này là bắt buộc để bắt đầu kiếm tiền trên Traffmonetizer. Bạn có thể tải xuống ứng dụng cho các hệ điều hành sau: Windows, MacOS, Docker Hub và Android.

Hinh anh cai dat va dang ky Traffmonetizer 4

Sau khi tải app và cài đặt, nó sẽ yêu cầu bạn điền token. Bạn hãy copy token của mình trong giao diện ‘Dashboard’, Rồi dán vào app là nó chạy và bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền.

Hinh anh cai dat va dang ky Traffmonetizer 5

Làm thế nào để rút tiền?

Để rút tiền từ thu nhập của mình, trước tiên bạn phải kiếm được số tiền tối thiểu là 10 đô la bằng cách chia sẻ băng thông internet của mình hoặc bằng cách nhận hoa hồng khi tham gia chương trình giới thiệu. Bạn có thể rút số tiền bạn đã thực hiện bằng các hệ thống thanh toán sau:

1. Payoneer

2. Bitcoin

3. Webmoney

4. Skrill

5. Payeer

6. TRC20 USDT

Khoản thanh toán tối thiểu là $10. Lưu ý rằng tất cả các khoản thanh toán được xử lý theo yêu cầu. Yêu cầu thanh toán khi bạn đạt đến giới hạn thanh toán tối thiểu 10$ trong menu “Payments”. Sau khi rút về Payoneer, bạn sẽ nhận được trong 1-2 ngày làm việc.

Hiện tại bạn chưa có tài khoản Payoneer để nhận tiền trên Traffmonetizer ? Không sao cả. Đây là cách tạo tài khoản Payoneer có thể gửi và nhận tiền ở Việt Nam.

Kết luận:

Như vậy, mình đã giới thiệu xong toàn bộ cách cài đặt, đăng ký và kiếm tiền trên Traffmonetizer cũng như hình thức thanh toán khi bạn đạt được số tiền tối thiểu $10. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của mình nhé. Hy vọng với những thông tin chia sẻ sẽ giúp bạn thực hiện cài đặt và đăng ký tài khoản thành công. Chúc các bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ Traffmonetizer, đồng thời các bạn có thể hướng dẫn cho các bạn khác cách kiếm tiền bằng cách chia sẻ internet đơn giản với Traffmonetizer này. Nếu thấy bài viết hữu ích bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội của mình: facebook, youtube, instagram, twitter, pinterest…

Post a Comment