IpRoyal: Cách kiếm tiền bằng chia sẻ băng thông internet

IpRoyal Pawns là một ứng dụng trả tiền để chia sẻ một phần băng thông internet của bạn. IpRoyal hỗ trợ trên Mac, Android, iOS, CLI và Docker.
IpRoyal: Cách kiếm tiền bằng chia sẻ băng thông internet

Hinh anh cai dat va dang ky IpRoyal

Giới thiệu về IPRoyal Pawns

IpRoyal Pawns là một ứng dụng miễn phí, có sẵn trên Google Play. Mục đích chính của ứng dụng là giúp người dùng kiếm tiền bằng cách chia sẻ dung lượng lưu trữ thiết bị chưa sử dụng của họ với những người dùng khác.

Nếu bạn có kết nối internet nhanh, IPRoyal có thể là một cách dễ dàng để kiếm thêm tiền trực tuyến. Nó sẽ cho phép bạn kiếm tiền thực sự thụ động - bạn chỉ cần tham gia với những kỳ vọng phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm thu nhập thụ động trực tuyến, thì có một trang web tên là Pawns.app có thể giúp bạn làm điều này chỉ bằng cách chia sẻ băng thông internet chưa sử dụng của mình.

IPRoyal là một trang web Get-Paid-To (GPT) hợp pháp sẽ thực sự trả tiền cho bạn để chia sẻ kết nối internet của bạn. Nó rất giống với Honeygain, một trang web khác sẽ trả tiền cho kết nối internet không sử dụng của bạn.

Ưu điểm:

● Cung cấp một hình thức kiếm tiền thụ động.

● Có ngưỡng thanh toán thấp.

● Cung cấp các phương thức thanh toán tốt (PayPal, Bitcoin, thẻ quà tặng).

Nhược điểm:

● Trong một số trường hợp, nó có thể làm chậm kết nối internet của bạn một chút.

● Đôi khi hỗ trợ chậm.

Làm thế nào để đăng ký tham gia IPRoyal Pawns?

Trước khi muốn thực hiện việc chia sẻ lưu lượng trên IPRoyal, bạn cần tạo tài khoản riêng của mình trên ứng dụng.

Nếu bạn muốn tham gia IPRoyal Pawns, bạn có thể nhấp vào liên kết này để nhận thưởng 1$.

Hoặc Bằng cách đăng ký thông qua nút bên dưới để nhận được $1 tiền thưởng tham gia.

Quá trình đăng ký khá đơn giản và bạn sẽ chỉ mất chưa đầy một phút để hoàn thành. Để trở thành thành viên, tất cả những gì bạn phải làm là điền vào mẫu đăng ký. Điền tất cả các thông tin để đăng ký tài khoản cần thiết:

Nhập địa chỉ email của bạn.

Nhập mật khẩu.

Xác nhận lại mật khẩu.

Nhập Mã giới thiệu để nhận $1 tiền thưởng (nếu có).

Sau đó tích chọn vào ô trước dòng chữ “Tôi không phải là robot” và nhấn vào nút “Đăng ký” để hoàn tất các bước tạo tài khoản trên IPRoyal.

Hinh anh cai dat va dang ky IpRoyal 1

Sau đó, họ sẽ gửi cho bạn một email xác minh và tất cả những gì bạn phải làm để hoàn tất đăng ký là nhấp vào liên kết xác minh có trong email họ gửi.

Hinh anh cai dat va dang ky IpRoyal 2

Khi bạn đã đăng ký, bạn có thể đăng nhập và tải xuống chương trình của họ và cài đặt nó trên máy tính của mình để bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức. Bạn cứ để hệ thống hoạt động như vậy để kiếm tiền. Tiền càng nhiều nếu thời gian cho ứng dụng hoạt động càng lâu. Nếu không sử dụng nữa, bạn có thể tắt máy, ứng dụng như bình thường và khởi động ứng dụng lại để tiếp tục kiếm tiền.

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách nào ?

Một là: Chia sẻ kết nối internet của bạn

Nguồn thu nhập chính của bạn trên trang web này sẽ đến từ việc chia sẻ kết nối internet của bạn. Đây là một phương thức thu nhập thụ động và do đó không cần bất kỳ nỗ lực nào khi nó đã được thiết lập.

Về mặt kỹ thuật, IPRoyal Pawns tạo điều kiện cung cấp dịch vụ proxy cho các đối tác bên thứ ba. Đó là cách trang web kiếm tiền và đó là cách họ có đủ khả năng thanh toán cho bạn.

Trang web sẽ làm gì với băng thông internet chưa sử dụng của bạn: Một số công ty sẽ sử dụng băng thông chưa sử dụng của bạn để nâng cao quy trình thử nghiệm nhằm cải thiện ứng dụng của họ để người dùng có thể trải nghiệm nội dung ứng dụng đúng như ý nghĩa của nó.

Một số sẽ sử dụng nó để có quyền truy cập vào nội dung bị chặn địa lý, trong khi một số công ty sẽ sử dụng nó để kiểm tra xem quảng cáo của họ có chạy chính xác và hiển thị trên đúng trang web hay không.

Để bắt đầu kiếm tiền một cách thụ động, bạn chỉ cần cài đặt chương trình của họ trên thiết bị mà bạn định sử dụng.

IPRoyal Pawns hiện cũng có sẵn cho Mac, Android, iOS, CLI và Docker.

Khi bạn đã tải xuống, chỉ cần làm theo quy trình thiết lập để hoàn tất cài đặt. Ngay sau khi bạn thiết lập chương trình, bạn có thể để chương trình chạy ngầm để bắt đầu kiếm tiền.

Về số tiền bạn sẽ kiếm được là 0,2 đô la cho mỗi gigabyte dữ liệu mà bạn bán. Nhưng nếu bạn để chương trình chạy liên tục trong vài giờ, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn vì cứ mỗi giờ tiếp tục chạy chương trình, họ sẽ thu thêm 0,02 đô la cho mỗi GB được chia sẻ.

Khi bạn đăng nhập vào bảng điều khiển, bạn sẽ thấy ngay số gigabyte bạn đã bán, vì vậy bạn sẽ dễ dàng biết mình kiếm được bao nhiêu. Khi bạn đã kiếm đủ tiền, bạn có thể rút số tiền kiếm được của mình (Bạn có thể rút thu nhập của mình sau khi đạt 5 đô la, khá thấp so với một số trang web tương tự).

Một điều cần lưu ý về chương trình của họ là chỉ nên cài đặt nó trên một thiết bị trong mạng. Không có ích gì khi cài đặt nó trên nhiều thiết bị được kết nối với cùng một mạng/địa chỉ IP. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng nó trên nhiều thiết bị, bạn nên kết nối với các địa chỉ IP khác nhau.

Hai là: Chương trình liên kết

Ngoài việc bán băng thông internet chưa sử dụng của mình, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng chương trình giới thiệu của họ.

Tại đây bạn có thể kiếm tiền bằng cách mời người khác tham gia trang web. Chỉ cần chia sẻ liên kết giới thiệu của bạn và khi ai đó tham gia thông qua liên kết đó, họ sẽ trở thành người giới thiệu của bạn và bạn sẽ nhận được 10% hoa hồng mỗi khi người giới thiệu của bạn rút tiền kiếm được từ trang web.

Ngoài ra, một phần thưởng mà họ đã giới thiệu gần đây là người tham gia sẽ nhận được tiền thưởng một lần $1 khi họ đăng ký nếu họ tham gia thông qua liên kết lời mời.

Ba là: Tham gia khảo sát có trả tiền

Tùy chọn kiếm tiền mới nhất mà IPRoyal Pawns đã giới thiệu là các cuộc khảo sát trực tuyến có trả tiền.

Điều này khá bất thường đối với một trang web nơi bạn có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ băng thông internet chưa sử dụng của mình, nhưng dù sao thì họ cũng đã chọn giới thiệu điều này.

Nó có khá nhiều khảo sát có trả tiền, vì vậy đây chắc chắn có thể là một cách tuyệt vời để tăng thu nhập của bạn và cần lưu ý rằng các cuộc khảo sát trả tiền không có sẵn ở tất cả các quốc gia.

Lời kết:

Như vậy, với các thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu được thế nào là IPRoyal Pawns và cách tạo tài khoản, cài đặt và kiếm tiền trên ứng dụng IPRoyal rồi đúng không nào. IPRoyal là một trong những ứng dụng chia sẻ lưu lượng internet để kiếm tiền và hỗ trợ mức rút tiền thấp nhất so với một số các ứng dụng treo máy khác. Hy vọng, với những thông tin chia sẻ trên, bạn đã có thể tìm được cho mình cách để kiếm thêm thu nhập thụ động. Nếu bạn có bất kỳ nhận xét, câu hỏi hoặc có bất kỳ trải nghiệm nào với IPRoyal Pawns, tôi rất muốn nghe ý kiến của bạn trong phần bình luận. Nếu thấy bài viết hữu ích bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội của mình: facebook, youtube, instagram, twitter, pinterest…

Post a Comment