Điều kiện bật kiếm tiền trên Fanpage và cách kiểm tra

Fanpage được tạo ra từ 1 tài khoản Facebook cá nhân hay doanh nghiệp, để chia sẻ thông tin đến cộng đồng & có tính năng bật kiếm tiền nếu đủ điều kiện
Điều kiện bật kiếm tiền trên Fanpage và cách kiểm tra

Hinh anh bat kiem tien fanpage

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới, nơi tập trung rất nhiều người dùng chỉ cần có kết nối internet. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền nhờ vào Facebook, gia tăng thu nhập thụ động bền vững và mãi mãi.

Fanpage là một trang được tạo ra từ một tài khoản Facebook cá nhân hay doanh nghiệp, nhằm tập hợp một nhóm cộng đồng có cùng một sở thích cụ thể nào đó. Một tài khoản Facebook có thể tạo ra một hay nhiều trang fanpage cho nhiều mục đích khác nhau.

Với fanpage, bạn có thể chia sẻ nhiều thông tin đến cộng đồng, công chúng hơn. Trang fanpage cũng được phát triển nhiều tính năng thêm nhằm hỗ trợ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ.

Điều kiện để được bật kiếm tiền trên Fanpage facebook như sau:

● Độ tuổi: Bạn phải đủ 18 tuổi hoặc tuổi tối thiểu được quy định tại địa phương của bạn để đăng ký tài khoản trên Facebook.

● Loại tài khoản: Chỉ có tài khoản cá nhân đã bật chế độ chuyên nghiệp mới được phép bật tính năng kiếm tiền trên Facebook (là tính năng đặc biệt trên Facebook, cho phép người dùng cá nhân kiếm tiền bằng cách tạo và chia sẻ nội dung chất lượng cao).

● Có đủ lượng theo dõi: Trang Fanpage của bạn phải có từ 10.000 người theo dõi trở lên. Hãy nhớ, số người theo dõi khác số người thích trang. Lượt theo dõi trên Facebook là số lượng người dùng đã chọn theo dõi trang cá nhân của bạn, và sẽ nhận thông báo về các bài đăng mới của bạn trên dòng thời gian của họ.

● Ở vùng quốc gia phù hợp: Fanpage của các bạn phải nằm trong số danh sách các quốc gia cho phép bật kiếm tiền của Facebook và phải sử dụng ngôn ngữ nằm trong danh sách yêu cầu của Facebook.

● Trang của bạn phải đạt một trong những cột mốc này trong 60 ngày qua: 15.000 lượt tương tác; 180.000 phút được xem trên tất cả các video của bạn; hoặc 30.000 lượt xem 1 phút trên video có thời lượng từ 3 phút trở lên.

● Trang có ít nhất 5 video đang hoạt động. Video có thể là video theo yêu cầu hoặc đã phát trực tiếp nhưng không bao gồm video đăng chéo đang hoạt động.

● Cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ: Bạn cần cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ trên trang cá nhân để người dùng có thể tìm thấy bạn và biết được hoạt động kinh doanh của bạn.

● Trang của bạn phải tuân thủ chính sách kiếm tiền dành cho đối tác của Facebook tập trung vào các tiêu chuẩn cộng đồng, thực thi bản quyền, tính xác thực và mức độ tương tác.

Làm thế nào để kiểm tra tính năng kiếm tiền trên Fanpage?

Để kiểm tra xem Fan page trên Facebook của bạn đủ điều kiện kiếm tiền hay chưa, bạn thực hiện như sau:

Bạn hãy truy cập vào Creator Studio thông qua đường link: https://business.facebook.com/creatorstudio

- Nhấn vào tab Kiếm tiền (Monetization) ở trình đơn phía bên trái.

- Chọn trang Fanpage bạn muốn kiểm tra và nhấp vào Apply.

Hinh anh bat kiem tien fanpage 1

Bạn sẽ được đưa tới Monetisation Eligibility Checker (Trình kiểm tra tiêu chuẩn hợp lệ), nơi bạn có thể thấy và xem trạng thái của mình.

● Màu xanh lá cây: Xin chúc mừng, trang của bạn đã sẵn sàng để kiếm tiền.

● Màu vàng: Facebook FanPage của bạn vẫn còn một vài vấn đề có thể ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền.

● Màu đỏ: Trang của bạn gặp phải các vấn đề nghiêm trọng. Hiện tại, bạn không thể sử dụng trang Facebook để kiếm tiền.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những điều kiện bật kiếm tiền trên facebook cá nhân và Cách kiểm tra Fanpage Facebook đủ điều kiện kiếm tiền hay chưa. Nếu bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, bạn có thể bật tính năng kiếm tiền trên FanPage Facebook cá nhân và bắt đầu tạo thu nhập thụ động từ hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội này. Nếu thấy bài viết hữu ích bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội của mình: facebook, youtube, instagram, twitter, pinterest…Chúc các bạn thành công!

Post a Comment