Hướng dẫn mở tài khoản MB Bank nhận ngay phần thưởng 30K

MB Bank là ngân hàng quân đội, một trong 05 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Đăng ký MB Bank để nhận ngay phần thưởng trị giá 30k vào tài khoản.
Hướng dẫn mở tài khoản MB Bank nhận ngay phần thưởng 30K

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank

Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, thì các ngân hàng đang dần chuyển đổi sang hình thức ngân hàng số (e-banking) nhằm đem lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm với nhiều dịch vụ tiện lợi.

Ngân hàng MBBank có tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội. MBBank là ngân hàng thương mại được thành lập dưới hình thức là ngân hàng cổ phần và thuộc sự lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý trực tiếp Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng. Các cổ đông chính của ngân hàng gồm Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước, Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Do vậy, đây là một trong số Ngân hàng của Nhà nước.

MBBank đang là một trong 05 hệ thống ngân hàng lớn nhất Việt Nam tính toán, xếp hạng theo mức độ lớn mạnh dựa trên quy mô tài sản, hiệu quả hoạt động và lợi nhuận thu được. Vậy nên, có thể nhận định rằng, dù là có nguồn vốn từ Nhà nước, nhưng MMBank đang dần khẳng định sự năng động, linh hoạt và phát triển không ngừng của mình.

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản MB Bank ngay trên điện thoại mà không cần ra ngân hàng. Hoàn thành đăng ký tài khoản MB Bank với tuần tự các bước dưới đây là bạn sẽ có ngay tiền thưởng giá trị 30.000đ vào trong tài khoản chính của bạn.

Bước 1: Cài đặt và tạo tài khoản MB Bank

Trước tiên, Bạn cài ứng dụng MB Bank cho điện thoại.

Bạn vào cửa hàng ứng dụng (App Store đối với iOS, CH Play đối với điện thoại Android) sau đó tìm ứng dụng bằng cách gõ cụm từ “ngan hang MB Bank” rồi cài đặt ứng dụng vào điện thoại của bạn.

Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào đường link tại đây để tải ứng dụng và mở tài khoản MB Bank.

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tài khoản MB Bank:.

Bạn khởi động ứng dụng vừa được cài đặt. Click vào nút “Đăng ký ngay” để chuyển đến bước đăng ký tài khoản.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 1

Sau đó bạn nhập số điện thoại di động của bạn để tạo tài khoản miễn phí, rồi nhấn vào nút Tiếp theo.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 2

Xác nhận mã OTP, với số điện thoại bạn đã đăng ký, MB Bank sẽ gửi cho bạn mã xác thực OTP gồm 6 số. Bạn nhập mã này vào ô trống để chuyển sang bước tiếp theo.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 3

Bước 2: Xác minh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong bốn loại giấy tờ tùy thân để xác minh thông tin, bao gồm: Chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân, Hộ chiếu và Chứng minh thư quân đội. Như trong bài viết này thì mình sẽ lựa chọn cách xác minh bằng Căn cước công dân. Sau đó bạn nhập số căn cước công dân của bạn để hệ thống xác thực.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 4

Sau đó, hệ thống sẽ tự động nhận dạng khuôn mặt của bạn. Bạn chỉ việc giữ vững tay cầm điện thoại, đưa khuôn mặt vào trong khung hình chầm chậm rồi nhìn thẳng. Bạn đề ý hình tròn xung quanh, sao cho khuôn mặt của bạn nằm trọn trong khung hình, tiếp theo bạn đọc to, rõ những con số xuất hiện trên màn hình hiện tại là hoàn thành.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 5

Tiếp theo, bạn chụp rõ 2 mặt loại giấy tờ mà bạn đã chọn. Bạn cần chụp rõ ảnh mặt trước, mặt sau tránh bị mất góc, bị mờ thông tin.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 6

Bước 3: Kiểm tra, xác nhận lại thông tin cá nhân.

Khi đã hoàn thành màn hình sẽ chuyển bước để bạn xác nhận thông tin cá nhân của mình. Bạn kéo xuống điền thông tin như: họ tên, ngày sinh, giới tính và địa chỉ thường trú trên thẻ căn cước công dân của mình.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 7

Bạn kiểm tra lại các thông tin cá nhân của mình nếu đúng, tích vào ô “Tôi đồng ý với các Điều khoản & Điều kiện”. Sau đó, click vào nút “Xác nhận”.

Bước 4: Xác nhận mã OTP cuối cùng để hoàn tất tạo tài khoản MB Bank.

Xác nhận OTP cuối cùng để hoàn tất tạo tài khoản MB Bank. Đến đây là bước cuối bảo mật xác nhận tài khoản MB Bank của bạn. Có một mã OTP gửi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký.

Bạn điền mã này vào ô trên màn hình. Tiếp theo bạn nhập tên người dùng và mật khẩu mà MB Bank gửi về điện thoại cho bạn để tiến hành đăng nhập vào tài khoản.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 8

Sau khi bạn xác nhận mã là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản MB Bank. Giao diện màn hình được hiển thị như hình ảnh dưới đây.

Hinh anh cai dat va dang ky MB Bank 9

Mời các bạn Xem video chỉ dẫn cách đăng ký và kiếm tiền với MB Bank:


Như vậy, mình đã giới thiệu xong cách mở tài khoản ngân hàng MB Bank. Hy vọng với những thông tin chia sẻ sẽ giúp bạn thực hiện mở tài khoản thành công. Rất cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi và nếu thấy bài viết hữu ích bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội của mình: facebook, instagram, pinterest, youtube, twitter..

Post a Comment