Cách đăng ký và nhận quà khủng 600K với ví điện tử MoMo

Ví MoMo dùng để giao dịch chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán online nhanh chóng & liên kết với ~ 40 ngân hàng. Đăng ký MoMo ngay nhận quà khủng 600K.
Cách đăng ký và nhận quà khủng 600K với ví điện tử MoMo

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo

MoMo là một ứng dụng ví điện tử di động dùng để giao dịch chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán đơn hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn cách cài đặt và đăng ký ví điện tử MoMo.

Bước 1: Cài đặt và tạo tài khoản

Trước tiên, Bạn cài ứng dụng ví điện tử MoMo cho điện thoại.

Bạn vào cửa hàng ứng dụng (App Store đối với iOS, CH Play đối với điện thoại Android) sau đó tìm ứng dụng bằng cách gõ cụm từ “Vi dien tu MoMo” rồi cài đặt ứng dụng vào điện thoại của bạn.

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo 1

Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào đường link tại đây để đăng ký và tải ứng dụng ví điện tử MoMo (nếu bạn đăng ký qua link khuyến mại này thì sẽ không phải nhập mã khuyến mại là: 039593632 ở hướng dẫn bước 2 bên dưới nữa, có nghĩa là bạn bỏ qua bước 2 và chuyển sang bước 3 luôn).

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tài khoản ví điện tử MoMo:.

Bạn khởi động ứng dụng vừa được cài đặt. Sau đó bạn nhập số điện thoại di động của bạn để tạo tài khoản miễn phí.

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo 2

MoMo sẽ gửi cho bạn mã xác thực OTP. Bạn nhập mã xác thực vừa nhận rồi nhấn Tiếp tục.

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo 3

Ứng dụng yêu cầu nhập mật khẩu 6 số để bảo vệ an toàn ví MoMo của bạn và sau đó nhấn nút Xác nhận.

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo 4

Tiếp theo bạn phải nhập thêm một số thông tin: họ và tên, địa chỉ email đang sử dụng của bạn để xác thực và bảo vệ tài khoản của bạn tốt hơn. Sau khi hoàn tất nhập, nhấn nút Xác nhận.

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo 5

Như vậy, bạn đã tạo xong tài khoản ví MoMo một cách dễ dàng rồi.

Bước 2: Nhập mã khuyến mãi.

Sau khi đã có tài khoản ứng dụng ví MoMo, để nhận được quà tặng bạn phải nhập mã khuyến mãi.

Bạn vào mục “Ưu đãi” bên dưới cùng màn hình sau đó nhập mã khuyến mãi rồi nhấn nút “Xác nhận”. Bạn có thể nhập mã khuyến mại sau đây để nhận được 600 K vào tài khoản: 0395936325

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo 6

Bước 3: Liên kết tài khoản ngân hàng.

Tiếp theo, Bạn cần Liên kết tài khoản ngân hàng với ví MoMo.

MoMo hỗ trợ liên kết với gần 40 ngân hàng, nhưng theo quy định mới hiện tại, chúng ta chỉ được nhận quà tặng khi liên kết với một trong số các ngân hàng sau: Agribank, Vietcombank, PvcomBank, VietinBank, VIB, BaoViet Bank, VRB, ACB, Viet Capital Bank, MB Bank, OceanBank, EximBank, ABBANK, BIDV, OCB, TPBank, Sacombank, SCB, VPBank, Shinhan bank.

Lưu ý:

● Ngân hàng bạn liên kết phải đăng ký dịch vụ internet banking.

● Mỗi ngân hàng sẽ có phương thức liên kết khác nhau.

Ví dụ: Nếu bạn đang sử dụng tài khoản Vietcombank thì sẽ liên kết như sau:

Vào Liên kết tài khoản > Chọn Vietcombank > Điền đầy đủ thông tin gồm: Số tài khoản, tên tài khoản, số CMND/CCCD > Nhập mã OTP để xác nhận là xong.

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo 7

Tương tự bạn có thể liên kết với ngân hàng khác.

Bước 4: Nạp tiền vào ví MoMo

Cuối cùng, Bạn hãy Nạp tiền vào ví MoMo.

Sau khi đã liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo thành công bạn hãy nạp ít nhất 10.000đ vào MoMo từ tài khoản ngân hàng đã liên kết. Tại trang chủ MoMo bạn vào “Nạp tiền vào ví”, chọn phương thức “Ngân hàng có liên kết Ví MoMo”, chọn Ngân hàng bạn đã liên kết sau đó nhập số tiền muốn nạp (tối thiểu là 10.000đ) rồi nhấn vào nút “Nạp tiền“.

Hinh anh cai dat va dang ky MoMo 8

Sau khi đã hoàn thành xong việc liên kết và nạp tiền, ngay lập tức bạn sẽ nhận được bộ thẻ quà tặng. Những thẻ quà tặng này không thể dùng để quy đổi để lấy tiền mặt, nhưng bạn có thể sử dụng để thanh toán hóa đơn điện, nước, mua thẻ điện thoại, mua hàng online… có thời hạn sử dụng trong vòng 7 – 30 ngày, tùy loại thẻ quà tặng, áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất. Nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá thẻ quà tặng, bạn sẽ không được hoàn phần tiền thừa.

Để xem phần quà nhận được, Bạn vào mục ”Ưu đãi” và chọn ”Quà của tôi” để kiểm tra chi tiết và sử dụng phần quà của mình.

Mời các bạn Xem video chỉ dẫn cách đăng ký và kiếm tiền với ví điện tử MoMo:


Như vậy, mình đã giới thiệu xong cách đăng ký, cài đặt, liên kết tài khoản ngân hàng, nạp tiền vào ví điện tử MoMo. Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn thực hiện được thành công để nhận khuyến mãi trên ví MoMo. Rất cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi và nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ lên trang mạng xã hội của bạn: facebook, twitter, pinterest,..

Post a Comment