Cách đăng ký app MyDailyCash nhận ngay phần thưởng $0.5

MyDailyCash là một ứng dụng tặng thưởng có trụ sở tại Hoa Kỳ, nơi mọi người có thể đăng ký và thực hiện kiếm tiền với nhiệm vụ đơn giản.
Cách đăng ký app MyDailyCash nhận ngay phần thưởng $0.5

Hinh anh cai dat va dang ky mydailycash

Hiện nay, Kiếm tiền online đang được rất nhiều người biết đến và bất cứ ai cũng muốn tạo ra một nguồn thu nhập thụ động dành cho mình ngoài hình thức kiếm tiền bằng cách truyền thông.

Kiếm tiền chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với MyDailyCash, bạn có thể kiếm tiền bằng điện thoại thông minh của mình và được thanh toán vào tài khoản PayPal của bạn. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách cài đặt, đăng ký và kiếm tiền với app MyDailyCash.

Giới thiệu về MyDailyCash ?

MyDailyCash là một ứng dụng tặng thưởng có trụ sở tại Hoa Kỳ, nơi mọi người có thể đăng ký và thực hiện kiếm tiền với nhiệm vụ đơn giản. Bạn có thể làm nhiệm vụ mọi lúc và bằng cách này, bạn có thể kiếm tiền hàng ngày và khi bạn kiếm được tối thiểu $10 thì bạn sẽ được thanh toán qua tài khoản PayPal của bạn.

MyDailyCash hoạt động như thế nào?

Khi bạn đăng ký một tài khoản, bạn sẽ nhận được 50 tín dụng tương đương với 0,5 đô la tiền thưởng đăng ký.

Hinh anh cai dat va dang ky mydailycash 1

Những người muốn kiếm nhiều tiền hơn có thể bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ và kiếm được từ 50 đến 100 tín dụng mỗi khi họ hoàn thành một nhiệm vụ.

Đó không phải là tất cả, bạn cũng có thể giới thiệu bạn bè của mình và kiếm được 20 tín dụng cho mỗi lần giới thiệu thành công mà bạn đã thực hiện.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng các khoản thanh toán có sẵn thông qua PayPal, đó là phương thức thanh toán khả dụng duy nhất.

Hiện tại bạn chưa có tài khoản PayPal để nhận tiền trên Mydailycash ? Không sao cả. Đây là cách tạo tài khoản PayPal có thể gửi và nhận tiền ở Việt Nam.

Làm thế nào để đăng ký trên MyDailyCash?

Việc đăng ký MyDailyCash khá đơn giản và không yêu cầu nhiều, không giống như các ứng dụng khảo sát khác không khả dụng ở đất nước của bạn mà bạn chỉ có thể sử dụng VPN để truy cập.

Lưu ý: Bạn phải sử dụng 3682157652 làm mã giới thiệu của mình, nếu không bạn sẽ không nhận được bất kỳ phần thưởng đăng ký nào.

● Đầu tiên các bạn Tải xuống MyDailyCash thông qua liên kết này

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tài khoản MyDailyCash:.

● Tiếp theo các bạn cài đặt và khởi động ứng dụng MyDailyCash. Sau đó, nhấn vào nút “Kế tiếp” để bỏ qua mục giới thiệu app đến phần đăng ký.

● Ở đây các bạn sẽ phải lựa chọn Quốc gia của bạn bằng cách nhấn vào hình tam giác ngược và di chuyển xuống phía dưới để tìm kiếm, nếu bạn ở Việt Nam thì chọn: Việt Nam là quốc gia của bạn.

● Tiếp theo bạn điền số điện thoại vào ô trống kế tiếp.Lưu ý: bạn lược bỏ số 0 đầu tiên khi nhập số điện thoại của bạn, chẳng hạn số điện thoại của bạn là 0989.366.688 thì bạn chỉ phải điền là: 989.366.688

● Tiếp theo khi điền số điện thoại xong các bạn di xuống ô dưới Và điền mã giới thiệu là 3682157652 để nhận thưởng $0.5 nhé.

● Sau đó, bạn chấp nhận 04 điều khoản bằng cách tích chọn vào 04 ô hộp kiểm phía trước điều khoản.

● Nhấp vào nút “Nhận tiền thưởng ngay bây giờ”.

Hinh anh cai dat va dang ky mydailycash 2

● Lúc này, hệ thống sẽ xuất hiện một hộp thoại yêu cầu bạn xác nhận số điện thoại đã nhập của bạn. Nếu đã nhập đúng bạn chỉ việc nhấn vào nút “Đồng ý”.

● Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận OTP bằng tin nhắn SMS cho số điện thoại bạn đa khai báo. Kế tiếp các bạn mở tin nhắn và nhập mã OTP được gửi về.

Hinh anh cai dat va dang ky mydailycash 3

● Khi bạn nhấp vào nút ”Gửi”, hệ thống sẽ tự động được đăng nhập vào MyDailyCash. Như vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản MyDailyCash.

Làm cách nào để kiếm thêm tín dụng trên MyDailyCash?

Có 3 cách để tích lũy thêm tín dụng trên MyDailyCash:

Hoàn thành Nhiệm vụ: Khi đăng ký thành công và khởi chạy MyDailyCash, bạn sẽ thấy một số nhiệm vụ, bạn có thể nhấp vào làm xong nhiệm vụ khảo sát các bạn sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng.

Giới thiệu bạn bè: Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để kiếm thêm tín dụng, bạn sẽ kiếm được 20 tín dụng cho mỗi người dùng đã sử dụng mã giới thiệu của bạn để đăng ký.

Phần thưởng đăng ký: Bạn sẽ được thưởng 50 tín dụng ngay sau khi đăng ký với mã giới thiệu 3682157652 này.

Làm cách nào để giới thiệu bạn bè của bạn với MyDailyCash?

Việc giới thiệu mọi người đến MyDailyCash khá đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là sao chép mã giới thiệu của mình và nhờ bạn bè sử dụng khi đăng ký.

Hinh anh cai dat va dang ky mydailycash 4

Bạn sẽ nhận được 20 tín dụng và bạn của bạn cũng sẽ nhận được 50 tín dụng.

Làm cách nào để thanh toán trên MyDailyCash?

Nhấp vào ”Cài đặt” (biểu tượng hình bánh răng ở góc dưới cùng bên phải của ứng dụng) như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Nhấn vào nút “Tài khoản thanh toán”.

Hinh anh cai dat va dang ky mydailycash 5

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản PayPal của bạn và nhấp vào nút “Cập nhật”.

Hinh anh cai dat va dang ky mydailycash 6

Sau khi cập nhật, nhấp vào “Xuất chi” và cuối cùng nhấn vào “Nhận tiền”.

Mời các bạn Xem video chỉ dẫn cách đăng ký và kiếm tiền với MyDailyCash:


Kết luận:

Như vậy, mình đã giới thiệu xong toàn bộ cách cài đặt, đăng ký và kiếm tiền trên app Mydailycash cũng như hình thức thanh toán khi bạn đạt được số tiền tối thiểu $10. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của mình nhé. Hy vọng với những thông tin chia sẻ sẽ giúp bạn thực hiện cài đặt và đăng ký tài khoản thành công. Chúc các bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ app mydailycash, đồng thời các bạn có thể hướng dẫn cho các bạn khác cách kiếm tiền online trên điện thoại đơn giản với app mydailycash này. Nếu thấy bài viết hữu ích bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội của mình: facebook, youtube, instagram, twitter, pinterest…

Post a Comment