Review Mondiad: Mạng quảng cáo thông báo đẩy và Native ads

Mondiad là mạng quảng cáo đẩy cổ điển, đẩy trong trang và quảng cáo gốc, với Định giá CPM, CPC. Đây là bài review và đăng ký mondiad.
Review Mondiad: Mạng quảng cáo thông báo đẩy và Native ads

Hinh anh trang web quang cao Mondiad

Trong bài đánh giá này, chúng ta sẽ xem xét Mạng quảng cáo Mondiad. Chúng tôi sẽ cố gắng đề cập đến mọi khía cạnh có thể có như Mondiad là gì ? Tỷ lệ CPM của mạng quảng cáo Mondiad? Lợi thế Mạng quảng cáo Mondiad ? Cách đăng ký tham gia mạng quảng cáo Mondiad. Hãy bắt đầu đánh giá Mondiad:

Mondiad là một mạng quảng cáo tương đối mới nhưng có nền tảng ổn định được hỗ trợ bởi mạng popunder của dự án chị em PopCash . Nó đề cập đến Lưu lượng truy cập dành cho Người lớn & Chính thống, chủ yếu là các ưu đãi Thương mại điện tử, Lượt cài đặt ứng dụng (tiện ích), Nutra, Hẹn hò và Sòng bạc/Cá cược rút thăm trúng thưởng theo ngành dọc.

Mondiad hoạt động với tính năng đẩy (đẩy cổ điển & đẩy trong trang) và quảng cáo gốc, với Định giá CPM, CPC. Lưu lượng truy cập có phạm vi phủ sóng toàn cầu và có số liệu thống kê rất hứa hẹn đang tăng nhanh: 3,5 tỷ lần hiển thị hàng ngày và 5 triệu lần nhấp hàng ngày.

Nền tảng này tự phục vụ và rất dễ sử dụng nhưng nếu bạn cần hỗ trợ, nhóm hỗ trợ sẽ rất nhanh chóng và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ thông qua Livechat, WhatsApp, Telegram, Skype hoặc Email.

Gửi tiền và rút tiền dễ dàng được quản lý bằng cách sử dụng nhiều hình thức thanh toán, bao gồm PayPal, Paxum, Payoneer, Capitalist, Tiền điện tử, Wire và các hình thức thanh toán khác, theo yêu cầu.

Một số nét chính về mạng quảng cáo Mondiad dành cho nhà xuất bản:

Kiểm soát hoàn toàn việc kiếm tiền từ trang web của bạn và tối đa hóa doanh thu của bạn với hệ thống báo cáo thời gian thực tiên tiến và minh bạch của chúng tôi. Tối ưu hóa quy trình kiếm tiền bằng công nghệ hiện đại và khả năng tích hợp dễ dàng của chúng tôi.

Quảng cáo đẩy là một tin nhắn kiểu thông báo được gửi đến thiết bị của người dùng (máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại) nhằm thu hút khách truy cập mới vào các chiến dịch của nhà quảng cáo của chúng tôi bằng cách sử dụng quảng cáo tùy chỉnh như hình ảnh và văn bản.

Mondiad cung cấp những định dạng quảng cáo: Đẩy trong trang; đẩy cổ điển và quảng cáo Tự nhiên. Quảng cáo đẩy cổ điển chiếm không gian trên trang web của bạn và mang lại cho bạn thu nhập thường xuyên trong khi quảng cáo đẩy trong trang được nhúng vào trang web của bạn, hoạt động giống như biểu ngữ nhưng trông giống như thông báo và có nhiều khả năng mang lại thu nhập nhanh hơn.

Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ rút tiền theo yêu cầu và quá trình xử lý trung bình là 24-48 giờ. Bạn có sẵn hơn 5 hình thức thanh toán khác nhau như PayPal, Paxum, Webmoney, Capitalist, Wire và nhiều hình thức thanh toán khác.

Có thể sử dụng Mondiad đồng thời với các mạng khác, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên có nhiều hơn 3 quảng cáo cùng một lúc. Chất lượng của lưu lượng truy cập được gửi đến các mạng quảng cáo giảm theo số lượng quảng cáo được thêm vào trang web.

Mondiad cung cấp tỷ lệ lấp đầy 100% cho tất cả lưu lượng truy cập được gửi cho Mondiad trên toàn thế giới và cho tất cả các hệ điều hành. Mondiad hiển thị quảng cáo và chỉ tính những khách truy cập duy nhất vào trang web của bạn.

Để đủ điều kiện trở thành Nhà xuất bản của Mondiad, các trang web phải dựa trên nội dung, hoạt động ở tất cả các cấp và tuân thủ luật pháp hiện hành. Bạn có thể kiểm tra nội dung nào được phép trong Điều khoản dịch vụ của Mondiad.

Trong giờ làm việc, sẽ mất chưa đầy một giờ để mỗi tên miền được phê duyệt. Ngoài giờ làm việc, vào cuối tuần hoặc trong các ngày lễ có thể mất tới 12 giờ. Mỗi trang web sẽ được xác minh thủ công để đảm bảo tuân thủ chính sách của Mondiad.

Tỷ lệ CPM:

eCPM là động và phụ thuộc vào chính lưu lượng truy cập. Ngoài ra còn có các yếu tố khác liên quan: như các chiến dịch đang hoạt động hiện tại, chất lượng lưu lượng truy cập, quốc gia của khách truy cập và vị trí thích hợp của trang web.

Thanh toán và phương thức thanh toán:

Giá trị rút tiền tối thiểu là $10 cho PayPal, Paxum, WebMoney, Capitalist, Litecoin, Ripple, Stellar và Dai(ERC20) và $50 cho Payoneer, USDT (TRC20), USDC(ERC20) và $150 cho Ethereum, Bitcoin, Bitcoin Cash. Phí cũng có thể được áp dụng tùy thuộc vào phương thức thanh toán được lựa chọn.

Nếu bạn muốn sử dụng các phương thức thanh toán khác, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Mondiad.

Bạn cũng có thể yêu cầu thanh toán của mình qua Wire, với số tiền tối thiểu là $1000.

Trung bình, các khoản thanh toán thường mất khoảng 24-48 giờ sau khi yêu cầu được đặt, tuy nhiên, vào cuối tuần và ngày lễ, bạn có thể thấy sự chậm trễ lâu hơn.

Lợi thế của nhà xuất bản:

Bảo hiểm toàn cầu: Các nhà quảng cáo của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn doanh thu cao nhất có thể với tỷ lệ lấp đầy lưu lượng truy cập là 100%.

Thanh toán hàng ngày: Việc rút tiền được thực hiện theo yêu cầu và được hoàn thành trong trung bình 24-48 giờ, điều này khá thú vị.

Thống kê thời gian thực: Số liệu thống kê chi tiết có sẵn trong thời gian thực với nhiều bộ lọc và nhóm khác nhau.

Vùng quảng cáo có thể tùy chỉnh: Nhà xuất bản có thể định cấu hình vị trí đặt quảng cáo của bạn theo bố cục trang web của bạn để có kết quả tốt nhất.

Công nghệ AI: Hệ thống hỗ trợ AI của chúng tôi được xây dựng để mang lại cho bạn doanh thu cao nhất có thể.

Hơn 10 năm kinh nghiệm: Mặc dù Mondiad được thành lập vào năm 2019, nhưng nhóm cốt lõi đã nổi tiếng với việc tạo ra PopCash.

Nền tảng tự phục vụ: Thêm trang web của bạn và quản lý thẻ quảng cáo của bạn một cách dễ dàng trên hệ thống trực quan của chúng tôi.

Nhóm hỗ trợ chuyên dụng: Nhóm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 7 ngày mỗi tuần cho bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có.

Hỗ trợ API: Sử dụng API của chúng tôi để lấy số liệu thống kê của bạn trong các hệ thống bên ngoài và tự động hóa công việc của bạn.

Chương trình giới thiệu: Đưa người dùng mới vào hệ thống của chúng tôi và chúng tôi sẽ trả cho bạn phần trăm thu nhập của họ.

Lợi thế của nhà quảng cáo:

Tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao: Nhắm mục tiêu đối tượng chính xác theo Quốc gia, Vùng & Thành phố, Nhà cung cấp dịch vụ, Loại thiết bị, Hệ điều hành, Phiên bản hệ điều hành, Trình duyệt, Ngôn ngữ trình duyệt, Phiên bản trình duyệt, Tuổi đăng ký, Loại lưu lượng truy cập, ZoneId hoặc SubId.

API mạnh mẽ: Sử dụng API độc quyền của Mondiad để xuất báo cáo hoặc để tự động hóa hoàn toàn việc mua phương tiện của bạn.

Phát hiện gian lận lưu lượng truy cập: Mondiad giám sát, phát hiện và loại bỏ bất kỳ loại gian lận nào bằng cách sử dụng cả công cụ nội bộ và bên thứ ba.

Trình theo dõi chuyển đổi: Bạn có thể theo dõi chuyển đổi của mình một cách dễ dàng, trực tiếp trong báo cáo Mondiad và tối ưu hóa các chiến dịch của mình theo ý muốn.

Quy tắc tối ưu hóa thông minh: Nhà quảng cáo có thể sử dụng công cụ hiệu suất này để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của họ, dựa trên các quy tắc tùy chỉnh được tạo khi cần.

Nhiều công cụ tối ưu hóa: Một tính năng hữu ích là nhắm mục tiêu Danh sách đen/Danh sách trắng này dựa trên ZoneID và/hoặc SubID và hệ thống Danh sách đen toàn cầu.

Giá thầu tùy chỉnh cho ZoneID, SubID, Quốc gia: Đặt giá thầu chi tiết cho các vùng quảng cáo cụ thể.

Hệ thống giới thiệu của Mondiad

Với hệ thống giới thiệu của Mondiad, bạn có thể mang theo bạn bè của mình và kiếm 5% từ mỗi khoản chi tiêu của nhà quảng cáo hoặc thu nhập của nhà xuất bản. Có vẻ như không có bất kỳ hạn chế nào về số lượng giới thiệu mà bạn có thể mang theo để tham gia Mondiad.

Các bước đăng ký Mondiad

Việc đăng ký Mondiad có thể được thực hiện theo các bước đơn giản, cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web chính thức của Mondiad tại đây

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tham gia thành viên Mondiad.

Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký, rồi nhấn nút ‘Sign up’

Hinh anh trang web quang cao Mondiad 1

Trong đó:

First Name: Tên đầu của bạn, viết không dấu, chẳng hạn: Nguyen Van

Last name: Họ của bạn, chẳng hạn: Thanh

Email: Điền email của bạn, email sau này nhận thư của Mondiad

Company name: Tên công ty của bạn

Website: địa chỉ website của bạn, chẳng hạn: https://www.yoursite.com

Phone number: bạn điền số điện thoại đang sử dụng. Nếu bạn ở Việt Nam thì điền như sau: +84383666888

IM ID: không bắt buộc

Messenger: Tin nhắn, bạn có thể chọn: Messenger Facebook, Skype, Telegram, wechat hoặc WhatsApp

Other Details: Những chi tiết khác, bạn có thể điền hoặc không

Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn nhấn nút ‘Subscribe Now’ để gửi đơn đăng ký.

Bước 3: Xác minh địa chỉ email của bạn

Bạn sẽ nhận được thư gửi vào email bạn sử dụng để đăng ký đề nghị kích hoạt tài khoản. Bạn click vào nút màu xanh “Confirm email” trong email để kích hoạt tài khoản Mondiad.

Hinh anh trang web quang cao Mondiad 2

Bước 4: Thêm website của bạn

Sau khi xác thực tài khoản, bạn đăng nhập vào Mondiad và nhấn vào Websites. Để thêm mới một website bạn nhấn vào nút màu xanh lá Add website góc ngoài cùng phía trên màn hình hiện tại.

Nhập các thông tin của website, nhấn nút Add Website.

Add your Website domain: nhập tên miền, lưu ý không có http:// hoặc www.

Website Category: chọn danh mục trang web của bạn: chính thống hay người lớn.

Category: chọn lĩnh vực website của bạn.

Chờ chưa đầy 1 giờ (tối đa 12 giờ), bạn sẽ nhận được email thông báo khi website của bạn được chấp thuận, tỷ lệ phê duyệt cũng khá cao, hầu hết mọi website có nội dung đều được Mondiad chấp thuận.

Hinh anh trang web quang cao Mondiad 3

Bước 5: Chèn mã quảng cáo lên webstie

Sau khi website của bạn được duyệt, bạn truy cập vào Bảng điều khiển của Mondiad chọn Websites > Click chuột vào 3 dấu gạch ngang xếp chồng lên nhau > chọn Zones.

Hinh anh trang web quang cao Mondiad 4

Sau đó, bạn nhấn nút Add AdZone và lựa chọn quảng cáo đẩy trong trang, đẩy cổ điển hoặc quảng cáo tự nhiên. Sau đó lấy đoạn mã quảng cáo chèn lên website của bạn.

Hinh anh trang web quang cao Mondiad 5

Ví dụ: Bạn muốn đặt mã quảng cáo tự nhiên lên trang web của mình. Bạn sao chép đoạn mã được cung cấp <script> </script> và dán vào header của website, trước thẻ đóng . Sau đó, đặt phần tử <div>..</div> vào vị trí bạn muốn hiển thị Quảng cáo gốc trên trang web của mình.

Sau khi chèn mã quảng cáo lên website đã phê duyệt, Mondiad sẽ bắt đầu thống kê thu nhập cho website của bạn theo mỗi giờ. Khi nào bạn đã có đủ số tiền thanh toán tối thiểu là 10$, bạn có thể truy cập vào phần Withdraw trong Dasboard để yêu cầu rút tiền.

Thanh toán được thực hiện trong khoảng từ 24h - 48h.

Hinh anh trang web quang cao Mondiad 6

Tham khảo một số mạng quảng cáo popup:

Popads

Popads chuyên phân phối quảng cáo cửa sổ bật xuống, tự xưng là nhà cung cấp loại quảng cáo này tốt nhất. Nhấn vào đây để xem bài viết đánh giá chi tiết mạng quảng cáo Popads.

Đặc điểm của Popads:

● Sử dụng thanh toán qua Paypal.

● Ngưỡng thanh toán tối thiểu 5$.

● Chấp nhận tất cả các website, kể cả các trang web 18+.

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tham gia thành viên Popads.

Popcash

PopCash.net là mạng quảng cáo pop-under (quảng cáo hiện ra khi click chuột vào vị trí bất kì trên website) ra đời từ năm 2012, đến nay đã trở thành mạng quảng cáo khá uy tín trên thế giới.

Đây là thông tin về PopCash.net dành cho các Publisher:

● Số tiền tối thiểu để có thể yêu cầu thanh toán là 10$ và tiền sẽ về tài khoản sau 30 ngày kể từ ngày yêu cầu thanh toán.

● Popcash chấp nhận cả các trang web có nội dung người lớn.

● Trả tiền thông qua tài khoản Paypal, Paxum, Skrill, Payoneer, PerfectMoney, Bitcoin..

● Hệ thống hỗ trợ qua email, skype hoặc yahoo messenger.

Bạn có thể đặt quảng cáo PopCash.net cũng với các mạng popup khác.

Nếu bạn đã có website và blog thì có thể bắt đầu kiếm tiền với PopCash.net ngay hôm nay, Click vào đây để đăng ký tài khoản.

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tham gia thành viên PopCash.

Popmyads

PopMyAds là mạng quảng cáo trên điện thoại di động cửa sổ bật xuống chấp nhận các nhà xuất bản và lưu lượng truy cập từ tất cả các quốc gia.

Họ cung cấp phê duyệt trang web nhanh chóng; nhiều lần trong dưới một ngày. Đây là một trong số ít mạng quảng cáo chấp nhận các trang web người lớn hợp pháp.

Họ có trang tổng quan thời gian thực sử dụng để nhà xuất bản có thể theo dõi hiệu suất của quảng cáo và xem thu nhập của họ.

Khoản thanh toán tối thiểu của họ chỉ là $ 5,00 và có thể được thanh toán qua PayPal hoặc Payza.

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tham gia thành viên PopMyads.

CPX24

Mạng quảng cáo CPX24 là mạng quảng cáo cung cấp quảng cáo trả tiền cao nhất cho nhà xuất bản và lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cho nhà quảng cáo. Nếu bạn có trang web hoặc blog của riêng mình, bạn có thể đặt mã quảng cáo popunder của chúng tôi vào trang web của mình, nếu bạn không có trang web, bạn có thể lấy liên kết quảng cáo trực tiếp của mình và gửi lưu lượng truy cập đến liên kết của bạn. Ngoài ra, Bạn có thể kiếm được 5% thu nhập/tiền gửi được phê duyệt của người giới thiệu của bạn.

Đây là thông tin về CPX24 dành cho các Publisher:

Bạn có thể Quảng cáo bằng nhiều Cách khác nhau (Mã Popunder, Liên kết quảng cáo trực tiếp, v.v …);

Khoản thanh toán tối thiểu chỉ 0,5 đô la;

Thanh toán được thực hiện trong vòng 3 ngày làm việc theo yêu cầu;

Bạn có thể được thanh toán qua Paypal, Webmoney, Paxum, Bitcoin, chuyển khoản ngân hàng.

Nếu bạn đã có website và blog thì có thể bắt đầu kiếm tiền với CPX24 ngay hôm nay, Click vào đây để đăng ký tài khoản.

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký tham gia thành viên CPX24.

Post a Comment