Review Honeygain | Đăng ký nhận ngay $5 – Cách tuyệt vời để kiếm tiền thụ động

Honeygain là một ứng dụng độc đáo nơi bạn có thể kiếm thêm tiền khi chia sẻ internet không sử dụng của mình.
Review Honeygain | Đăng ký nhận ngay $5 – Cách tuyệt vời để kiếm tiền thụ động

Hinh anh dang ky Honeygain

Honeygain là gì ?

Honeygain là ứng dụng đầu tiên cho phép người dùng kiếm tiền trực tuyến bằng cách chia sẻ kết nối Internet của họ. Khai thác hết tiềm năng của mạng của bạn bằng cách được trả bằng USD hoặc tiền điện tử.

Honeygain là một ứng dụng độc đáo nơi bạn có thể kiếm thêm tiền khi chia sẻ internet không sử dụng của mình. Bạn thực sự không phải làm gì khác ngoài việc cài đặt chương trình Honeygain trên thiết bị của mình.

Honeygain có an toàn và hợp pháp không?

Ứng dụng này thực sự hợp pháp, nhưng bạn phải thực sự kiên nhẫn khi kiếm tiền với Honeygain.

Tỷ lệ chia sẻ internet hiện tại là 3 tín dụng cho 10 MB lưu lượng truy cập và với mỗi 10 GB lưu lượng truy cập qua mạng của bạn, bạn sẽ nhận được 3 USD.

Đó không phải là số tiền lớn. Tuy nhiên, đây là ứng dụng cho phép kiếm tiền thụ động và không làm mất nhiều thời gian của bạn, nên ứng dụng kiếm tiền này là một lựa chọn tuyệt vời để kiếm thêm tiền.

Honeygain rất an toàn bởi các lý do sau:

Tuỳ vào thông tin đăng ký ban đầu của bạn, mà các bảng khảo sát sẽ được gửi về cho người dùng phù hợp. Honeygain đã hoạt động từ 2018 đến nay và trong suốt quá trình hoạt động của mình, honeygain chưa từng làm lộ thông tin hay cố tình truy cập dữ liệu của người dùng trái phép.

Tất cả những gì bạn cung cấp cho honeygain chỉ là quyền truy cập vào mạng internet từ thiết bị của bạn để phục vụ cho mục đích nghiên cứu.

Ứng dụng của honeygain được phát hành trên nhiều nền tảng như Windows, Android, IOS, MacOs, Linux. Với App Store của Apple khi ra mắt Honeygain iOS vào tháng 9 năm 2021 – và Apple nổi tiếng là ưu tiên bảo mật và để có thể đưa ứng dụng lên App Store thì Honeygain đã phải trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt của apple, vậy nên việc đánh cắp dữ liệu của người dùng là rất khó có thể xảy ra.

Hơn nữa khi đăng kí tài khoản của Honeygain họ chỉ yêu cầu email của bạn, thông tin thanh toán, thông tin thiết bị (như địa chỉ IP, phiên bản hệ điều hành, kiểu thiết bị, v.v.) và thông tin mạng. Nếu mục đích của họ là thông tin của bạn thì họ đã yêu cầu nhiều hơn thế.

Ngoài ra, điều khác duy nhất mà phần mềm của họ sẽ sử dụng ở phía bạn là một lượng nhỏ băng thông và tài nguyên thiết bị của bạn.

Vì vậy, bạn không thực sự phải lo lắng về việc rò rỉ thông tin nhạy cảm như số an sinh xã hội và số thẻ tín dụng hoặc bất kỳ thông tin cá nhân nào khác.

Sự uy tín và an toàn của Honeygain đã được chứng minh bằng thời gian và thậm chí khi rút tiền từ honeygain họ cũng thông qua nền tảng bên thứ ba cực kỳ uy tín là Tipalti. Vậy thì ngoài email để đăng kí tài khoản của Honeygain, họ hoàn toàn không biết gì thêm về thông tin của bạn.

Honeygain có thể sử dụng trên điện thoại di động hay không?

Câu trả lời là Honeygain có sẵn cho cả máy tính và thiết bị di động.

Trên thiết bị di động, trước đây nó chỉ khả dụng cho các thiết bị Android, nhưng hiện tại họ cũng đã cung cấp tính năng này cho cả thiết bị iOS.

Bạn sẽ không thể tải xuống ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng Android thông thường là Google Play mà bạn sẽ phải tải xuống phiên bản APK của nó từ bên trong Honeygain sau khi đăng nhập. Khi bạn nhấp vào liên kết tải xuống để cài đặt ứng dụng Honeygain, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để cài đặt ứng dụng một cách tốt nhất.

Một điều về ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ mà bạn cần lưu ý là ứng dụng này sẽ sử dụng nhiều pin hơn.

Trong khi chia sẻ lưu lượng đang hoạt động, ứng dụng sẽ sử dụng pin của thiết bị. Dựa trên tuổi thọ của thiết bị, mức tiêu thụ dự kiến có thể thay đổi từ 5%-8% pin mỗi ngày.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu với Honeygain?

Số tiền bạn có thể kiếm được với Honeygain tùy thuộc vào quốc gia của bạn và số lượng thiết bị bạn sử dụng ứng dụng.

Người dùng sống ở Hoa Kỳ hoặc Canada kiếm được nhiều tiền hơn người dùng ở các quốc gia khác vì đây được coi là những quốc gia cao cấp. Bạn cũng kiếm được nhiều tiền hơn khi có nhiều thiết bị được kết nối với ứng dụng.

Bạn có thể sử dụng tối đa 10 thiết bị để kiếm tiền trên Honeygain, nhưng bạn nên kết nối chúng với 10 địa chỉ Mạng/IP khác nhau. Bạn cũng có thể chỉ cần sử dụng 1 hoặc 2 thiết bị mà vẫn kiếm được một khoản tiền kha khá. Và hãy nhớ rằng mạng di động cũng có mạng/IP riêng, vì vậy đây có thể là một cách dễ dàng để có thể sử dụng 2 thiết bị nếu bạn có cả máy tính và điện thoại với gói internet riêng.

Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng Honeygain với PC và máy tính bảng chẳng hạn, thì cả hai thiết bị sẽ cần có kết nối Internet qua WiFi hoặc dữ liệu di động.

Số tiền bạn được trả dựa trên lượng dữ liệu internet Honeygain sử dụng chứ không phải lượng internet bạn sử dụng.

Tỷ lệ thanh toán Honeygain hiện tại cho chia sẻ internet là 3 tín dụng cho 10 MB lưu lượng truy cập.

Điều đó có nghĩa là cứ 10GB lưu lượng đi qua mạng của bạn; bạn sẽ nhận được $3, nếu bạn chia sẻ 10 GB dữ liệu mỗi ngày, bạn sẽ kiếm được khoảng 90 đô la mỗi tháng – và 10 GB mỗi ngày là rất nhiều dữ liệu bạn sẽ phải chia sẻ.

Trước khi tính toán xem nó có xứng đáng hay không, tất nhiên, bạn cũng cần tính toán chi phí bạn có cho kết nối internet của mình.

Nếu bạn có internet không giới hạn, đó có thể là một cách dễ dàng để kiếm tiền vì bạn không phải làm gì cả, nhưng nếu bạn trả tiền khi bạn sử dụng internet, bạn có thể sẽ phải trả nhiều tiền hơn số tiền kiếm được, tùy thuộc vào gói internet của bạn.

Vì vậy, nó có thể là một cách để kiếm thêm một chút thụ động và đó chắc chắn là điểm mạnh của nền tảng, nhưng bạn cần thực hiện nó với những kỳ vọng phù hợp và trước tiên hãy tính toán xem nó có xứng đáng với bạn hay không.

Bạn nên cài đặt nó trên các thiết bị bạn có và sau đó kiểm tra nó trong một tháng và xem bạn kiếm được bao nhiêu. Đó là cách tốt nhất để biết chính xác số tiền bạn có thể kiếm được với tốc độ kết nối và thiết bị của mình.

Tìm hiểu cách Honeygain giúp bạn kiếm tiền ?

- Nhận ngay $5 tiền thưởng khi đăng ký tham gia

Honeygain cung cấp một cách để bạn bắt đầu thu nhập của mình.

Khi đăng ký tham gia Honeygain, bạn có thể sử dụng mã giới thiệu Honeygain và nhận ngay $5 vào tài khoản của mình. Nhưng để nhận được phần thưởng này, bạn phải sử dụng liên kết lời mời hoặc nhận mã giới thiệu từ người đã là thành viên.

Bản thân tôi là một thành viên và nếu bạn muốn nhận tiền thưởng khi tham gia, bạn chỉ cần đăng ký thông qua liên kết lời mời trên trang này.

Nếu bạn làm như vậy, bạn sẽ nhận được $5 vào tài khoản của mình ngay lập tức, điều này sẽ giúp bạn có một khởi đầu tuyệt vời và dễ dàng.

- Cung cấp nội dung Honeygain

Cung cấp nội dung là tính năng mới nhất của Honeygain. Cung cấp nội dung Honeygain là một cách bổ sung để kiếm tiền và giống như cách kiếm tiền thông thường với Honeygain, tính năng này không yêu cầu bất kỳ nỗ lực nào.

Đó là cách để bạn chia sẻ kết nối internet của mình cho các nội dung sử dụng nhiều băng thông như hình ảnh, video, âm thanh, các trang web nặng, IPTV, VoIP, v.v.

Vì cung cấp nội dung sử dụng kết nối mạng của người dùng cho nội dung sử dụng nhiều băng thông, nên nó yêu cầu kết nối mạng ổn định. Cung cấp nội dung khả dụng trên các thiết bị Windows và macOS chạy phiên bản Honeygain mới nhất vì cả thiết bị Windows và macOS đều có kết nối mạng ổn định hơn các thiết bị Android di động.

Bạn có thể phải bật tính năng này một cách riêng biệt. Bạn chỉ cần mở cài đặt Honeygain và nhấp để bật phân phối nội dung, như bạn có thể thấy trong hình bên dưới.

Hinh anh dang ky tren honeygain 0

Khi nó đã được kích hoạt, bạn sẽ kiếm được 6 tín dụng mỗi giờ khi kết nối.

Chỉ cần lưu ý rằng có những điểm hạn chế cho tính năng này nên không có gì đảm bảo bạn sẽ có thể kiếm tiền ngay lập tức.

Khi bạn đã kích hoạt nó, bạn sẽ thấy mình đang ở trong hàng đợi hay đang kiếm tiền. Vì vậy, có thể mất một chút kiên nhẫn trước khi bạn kiếm được tiền từ việc phân phối nội dung vì nhiều người quan tâm đến việc sử dụng nó.

Ngoài ra, tại thời điểm cập nhật bài đánh giá này, tính năng này vẫn chưa khả dụng ở tất cả các quốc gia. Hiện tại, nó chỉ có sẵn ở khoảng 45 quốc gia.

Vì vậy, nếu bạn không thấy tùy chọn như bạn có thể thấy trong hình trên, đó là vì nó chưa có sẵn ở quốc gia của bạn. Nhưng sau đó hãy để ý vì họ đang có kế hoạch mở rộng tính năng này sang nhiều quốc gia hơn.

Nhưng cho đến lúc đó, bạn chỉ có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ băng thông internet của mình theo cách thông thường, nhưng điều đó chắc chắn cũng có thể rất tuyệt.

- Thành tích Honeygain

Thành tích Honeygain là tính năng mới nhất mà họ đã giới thiệu để thúc đẩy bạn tiếp tục hoạt động, đồng thời, bạn có thể kiếm thêm một chút.

Bạn có thể kiếm huy hiệu khi tích cực sử dụng nền tảng. Chúng tương tự như thành tích mà bạn thấy trong trò chơi điện tử chẳng hạn, nơi bạn nhận được phần thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu cụ thể.

Hinh anh thanh tich tren honeygain 1

Ở đây trên Honeygain, có ba loại phần thưởng mà bạn có thể nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ được hiển thị trên bảng điều khiển web:

● Hình dán — hình ảnh/huy hiệu nhỏ thể hiện thành tích của bạn. Chúng có thể được sử dụng trong các bài đăng trên mạng xã hội của bạn và những nơi khác.

● Chuỗi - những phần thưởng này dựa trên việc lặp lại một hành động nhất định mỗi ngày. Ví dụ như mở hũ May Mắn. Bạn càng thực hiện hành động này nhiều (trong một chuỗi dài), phần thưởng bạn nhận được càng lớn.

● Tín dụng - tự giải thích theo một cách nào đó. Một số thành tích được khen thưởng bằng tín dụng, tăng thu nhập tổng thể của bạn với một sự thay đổi thú vị.

Hinh anh thanh tich tren honeygain 2

Một số trong số này sẽ giúp bạn kiếm thêm tín dụng và những người khác sẽ chỉ cung cấp cho bạn một huy hiệu.

Nó sẽ không làm tăng thu nhập của bạn nhiều, nhưng nó là một tính năng bổ sung thú vị và đáng để thỉnh thoảng kiểm tra phần này.

- Hũ may mắn (Lucky Pot)

Hũ may mắn (Lucky Pot) là một trò chơi nằm trong trải nghiệm Honeygain và cho phép người dùng giành được tới 10.000 tín dụng (trị giá 10 đô la) mỗi ngày và đạt đến ngưỡng thanh toán tối thiểu là 20 đô la nhanh hơn.

Yêu cầu đối với Lucky Pot như sau:

Chỉ những Người dùng đang hoạt động của Honeygain mới đủ điều kiện tham gia trò chơi Lucky Pot. Người dùng đang hoạt động là bất kỳ người dùng nào đã tạo ra 15 MB lưu lượng truy cập được chia sẻ mỗi ngày. Xin lưu ý rằng Honeygain có quyền, vào mọi lúc và theo quyết định riêng của mình, xác định xem một người dùng cụ thể có đủ điều kiện tham gia trò chơi Lucky Pot với tư cách là Người dùng đang hoạt động hay không.

Mỗi người dùng hoạt động chỉ có thể tham gia trò chơi Lucky Pot một lần trong một ngày dương lịch. Xin lưu ý rằng nếu người dùng đang hoạt động không tham gia trò chơi Lucky Pot vào một ngày nhất định, cơ hội tham gia của họ sẽ không được chuyển sang ngày hôm sau.

Cách mở Hũ may mắn:

Để mở Lucky Pot, bạn phải chia sẻ ít nhất 15 MB băng thông internet. Xin lưu ý rằng bạn phải yêu cầu tiền thắng Lucky Pot trong cùng ngày sau khi bạn đã chia sẻ 15 MB băng thông internet. Bạn chỉ có thể mở Lucky Pot một lần mỗi ngày. Nếu bạn đáp ứng các điều kiện này, bạn sẽ có thể thấy nút "Mở Lucky Pot" ở phía bên phải của Trang tổng quan ( nếu bạn đang sử dụng phiên bản di động của Trang tổng quan, bạn sẽ thấy biểu tượng Lucky Pot ở trên cùng của Trang tổng quan. Bảng điều khiển ).

Hinh anh Lucky Pot tren honeygain 1

Sau khi mở Luck Pot, bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên với nút có tên "Open Lucky Pot". Nhấp vào nó để mở Lucky Pot và xem bạn đã thắng được bao nhiêu

Hinh anh Lucky Pot tren honeygain 2

Sau khi bạn nhấp vào nút "Mở Lucky Pot", bạn sẽ thấy số tiền bạn đã giành được. Tín dụng sẽ được thêm vào thu nhập của bạn trong giây lát.

Hinh anh Lucky Pot tren honeygain 3

– Chương trình giới thiệu

Bạn có thể thêm vào thu nhập của mình từ việc cài đặt ứng dụng bằng cách mời mọi người tham gia Honeygain. Chương trình giới thiệu của họ thực sự khá đơn giản.

Để kiếm thêm tiền từ Honeygain, bạn có thể mời người khác tham gia nền tảng. Khi bạn mời mọi người tham gia và họ đăng ký thành công và cài đặt phần mềm, thì bạn sẽ kiếm được 10% thu nhập hàng ngày của họ. Tôi biết nó không nhiều, nhưng nếu bạn có nhiều lượt giới thiệu, nó có thể mang lại một số tiền đáng kể.

Để mời mọi người tham gia, chỉ cần sao chép liên kết mời của bạn và chia sẻ nó qua Twitter hoặc Facebook. Bạn cũng có thể chỉ cần gửi email liên kết mời của bạn.

Ai có thể tham gia Honeygain?

Honeygain có sẵn trên toàn cầu. Họ không thực sự quan tâm bạn đến từ đâu. Miễn là bạn có kết nối internet, bạn đã sẵn sàng để đi.

Quá trình đăng ký của họ cũng rất đơn giản. Chỉ cần đăng ký thông qua mẫu đăng ký của họ và xác nhận tài khoản của bạn bằng cách nhấp vào nút xác nhận trong email sẽ được gửi cho bạn.

Không có giới hạn độ tuổi như vậy để bạn tham gia và sử dụng Honeygain. Nhưng họ nói rằng bạn phải đủ tuổi hợp pháp, bất kể đó là ở quốc gia của bạn. Và nếu bạn muốn tham gia trước đó, bạn cần có sự cho phép của cha mẹ hoặc người giám hộ của bạn.

Ngoài ra, số tiền bạn có thể kiếm được sẽ khác nhau giữa các quốc gia vì nhu cầu về lưu lượng truy cập ở một số quốc gia cao hơn ở các quốc gia khác.

Ưu, nhược điểm của Honeygain:

Như bạn có thể thấy trong bài đánh giá này, Honeygain là một nền tảng hợp pháp sẽ trả tiền cho bạn để chia sẻ băng thông và tài nguyên thiết bị của bạn. Nó có một vài phẩm chất hấp dẫn và một số nhược điểm là tốt.

Ưu điểm của Honeygain:

● Cung cấp một cách thụ động để kiếm thêm tiền mặt

● Thanh toán qua PayPal và Bitcoin có sẵn

● Có sẵn trên toàn cầu

● Cung cấp một phần thưởng tham gia tuyệt vời

● Có sẵn trên nhiều thiết bị

Nhược điểm của Honeygain:

● Ngưỡng thanh toán khá cao

● Có phí cao khi bạn rút tiền

Lợi ích chính mà Honeygain mang lại là cách bạn có thể kiếm thêm tiền một cách dễ dàng. Theo tôi, đó thực sự là sức mạnh của nền tảng của họ. Bạn chỉ có thể thiết lập nó và quên nó đi. Vì vậy, nó thực sự là một dạng thu nhập thụ động.

Tuy nhiên, có thể mất khá nhiều thời gian để rút tiền kiếm được vì nó có ngưỡng xuất chi khá cao, đặc biệt nếu bạn chỉ cài đặt nó trên một thiết bị. Nhưng nó có thể là một trang web phụ tốt để kiếm tiền vì nó thực sự không đòi hỏi bất kỳ nỗ lực nào.

Bạn chỉ có thể cài đặt nó trên máy tính hoặc thiết bị di động của mình và làm việc trên các trang web phần thưởng trực tuyến khác mà vẫn kiếm được tiền. Nhưng bạn thực sự nên quản lý kỳ vọng của mình vì bạn sẽ không thể kiếm được nhiều tiền từ nó.

Vì vậy, nếu bạn thích một cách kiếm thêm tiền thực tế hơn, nơi bạn có thể dễ dàng kiếm được nhiều tiền hơn, tôi khuyên bạn nên kiểm tra các trang web khảo sát hàng đầu ở quốc gia của mình.

Tất cả các trang web trong danh sách này đều có tiềm năng kiếm tiền tốt và ngưỡng xuất chi khá thấp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thể tìm thấy một trang web mà bạn có thể tham gia bất kể bạn sống ở đâu.

Cách đăng ký tham gia trên Honeygain

Rất dễ dàng để tham gia Honeygain.

● Truy cập vào địa chỉ: https://honeygain.com hoặc nhấn vào đây để bắt đầu.

Hinh anh dang ky tren honeygain 1

Sau đó, hoàn thành đăng ký bằng một trong 03 cách sau:

- Đăng ký bằng tài khoản google đang hoạt động của bạn.

- Đăng ký bằng tài khoản facebook của bạn.

- Đăng ký bằng điền địa chỉ email, mật khẩu (lưu ý mật khẩu phải chứa đựng ít nhất 8 ký tự bao gồm ký tự chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt).

Hinh anh dang ky tren honeygain 2

Sau khi đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi cho bạn email để xác thực tài khoản. Bạn mở thư và nhấn vào nút để xác minh tài khoản. Sau đó, đăng nhập vào trang web của honeygain bằng tài khoản và mật khẩu vừa tạo.

Hinh anh dang ky tren honeygain 3

Bạn hãy tải app honeygain và sau đó cài đặt ứng dụng này vào máy của bạn.

Bước tiếp theo, bạn mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản đã tạo trước đó.

Bước cuối cùng là bạn phải kết nối thiết bị của mình với internet, có thể sử dụng WiFi hoặc dữ liệu di động và khi hoàn tất, tiền sẽ tự chạy. Ví dụ: nếu bạn có máy tính xách tay Windows và điện thoại Android, việc tải xuống trên cả hai có thể tăng gấp đôi thu nhập của bạn.

Chỉ cần nhấp vào nút bên dưới sẽ đưa bạn đến trang đăng ký.

Đồng thời, liên kết này là liên kết lời mời sẽ cung cấp cho bạn phần thưởng tham gia $5.

Cách thanh toán trên Honeygain:

Số tiền tối thiểu mà bạn có thể yêu cầu và nhận khoản thanh toán là $20 . Không có giới hạn trên đối với số tiền được yêu cầu, nghĩa là bạn có thể thu bao nhiêu tiền tùy thích (tối đa $20) trước khi yêu cầu xuất chi.

Nếu bạn muốn nhận khoản thanh toán bằng phương thức thanh toán PayPal, bạn sẽ được yêu cầu đăng ký tài khoản tại Tipalti, nhà cung cấp khoản thanh toán của Honeygain (điều này là bắt buộc đối với khoản thanh toán PayPal đầu tiên của bạn).

Nhấn vào nút ” Request payout ” để rút tiền. Ở lần đầu rút tiền thì Honeygain sẽ gửi cho các bạn Email yêu cầu các bạn nhập thông tin tài khoản Paypal để rút tiền như hình bên dưới.

Hinh anh rut tien tren honeygain 1

Sau khi mở liên kết đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu và câu hỏi/câu trả lời bảo mật (điều này rất quan trọng trong trường hợp bạn cần thay đổi mật khẩu Tipalti của mình).

Hinh anh rut tien tren honeygain 2

Sau lần đăng nhập đầu tiên của bạn, Tipalti sẽ yêu cầu bạn hoàn thành Xác thực 2 yếu tố 2FA. Đối với điều này, số điện thoại di động của bạn sẽ là cần thiết. Bạn sẽ cần xác minh tài khoản của mình bằng mã sẽ được gửi qua tin nhắn đến điện thoại của bạn.

Hinh anh rut tien tren honeygain 3

Trong Trung tâm nhà cung cấp Tipalti, trên tab Chi tiết thanh toán , bạn sẽ được yêu cầu nhập chi tiết liên hệ của mình.

Hinh anh rut tien tren honeygain 4

Trong bước Phương thức thanh toán, bạn sẽ cần chọn loại tiền được yêu cầu và nhập địa chỉ email tài khoản PayPal của mình.

Hinh anh rut tien tren honeygain 5

Bạn đã hoàn thành tất cả! Bạn sẽ nhận được khoản thanh toán sau 2-3 ngày làm việc.

Post a Comment