Cách xác thực tài khoản và thanh toán trên Timebucks dễ nhất

TimeBucks có khá nhiều lựa chọn để kiếm tiền, đó là Bitcoin, Litecoin, PayPal, Payeer, AirTM, chuyển khoản ngân hàng, Visa ảo và Skrill.
Cách xác thực tài khoản và thanh toán trên Timebucks dễ nhất

Hinh anh xac minh va thanh toan Timebucks

Đôi điều về Timebucks

Tất cả chúng ta đều biết rằng làm việc trực tuyến giúp chúng ta kiếm thêm thu nhập vì chúng ta có thể rút số tiền đó và sử dụng nó theo cách riêng của mình. Nếu bạn là người kiếm tiền trực tuyến và đặc biệt là tham gia các cuộc khảo sát, tôi cho rằng bạn đã biết về Timebucks. Trang web này không giống như những trang web khác có một số cách mà tất cả đều nhằm mục đích giúp các thành viên kiếm được nhiều tiền hơn mỗi ngày tùy thuộc vào thời gian mà mỗi người có thể dành ra.

Không giống như nhiều trang khác được trả tiền cho các trang khảo sát, Timebucks là toàn cầu và do đó, bất kỳ ai từ các quốc gia được hỗ trợ đều có thể tham gia và bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức mà không cần phải chờ phê duyệt, v.v. Và điều tuyệt vời nhất là các cuộc khảo sát luôn chờ đợi mà không có giới hạn nào.

Trên Timebucks, bạn được trả tiền để xem video, cài đặt ứng dụng miễn phí, theo dõi mọi người trên Instagram, hoàn thành khảo sát và nhiệm vụ, bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò, kiếm tiền từ lượt giới thiệu và rất nhiều cách khác. Để hiểu rõ hơn về những cách kiếm tiền cụ thể trên Timebucks, mời các bạn tham khảo bài viết tại đây.

Timebucks là nền tảng kiếm tiền online được rất nhiều người trong cộng đồng MMO đánh giá cao. Khi khoản thu nhập của bạn đạt tối thiểu 10$ thì bạn đã có thể thực hiện rút tiền ngay trên Timebucks. Vậy rút tiền Timebucks như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách xác thực tài khoản và rút tiền từ Timebucks một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Cùng tham khảo ngay nhé.

Các phương thức thanh toán của Timebucks

Như bạn có thể thấy, TimeBucks có khá nhiều lựa chọn để kiếm tiền. Mỗi khi bạn thực hiện một nhiệm vụ trên nền tảng, bạn sẽ được trả bằng đô la. Nhưng một khi bạn đã kiếm được tiền, làm thế nào bạn có thể sử dụng chúng hoặc rút tiền?

Sau khi tài khoản của bạn đạt ngưỡng thu nhập tối thiểu là 10$, bạn có thể thực hiện rút tiền tại Timebucks. Lịch thanh toán tiền của Timebucks là vào thứ Sáu hàng tuần. Timebucks hỗ trợ rút tiền bằng một trong những phương thức sau, đó là Bitcoin, Litecoin, PayPal, Payeer, AirTM, chuyển khoản ngân hàng, Visa ảo và Skrill.

PayPal không phải là một tùy chọn trong một thời gian, nhưng gần đây nó đã được thêm lại dưới dạng tùy chọn thanh toán. Đồng thời, Timebucks đã thêm Thẻ Visa ảo, vì vậy giờ đây Timebucks cung cấp hai cách tuyệt vời khác để nhận thanh toán, nếu bạn muốn nhận thanh toán bằng tiền mặt. Và nó thậm chí còn cung cấp thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng (thông qua TransferWise), điều này khá bất thường đối với một trang web GPT.

Hướng dẫn xác thực tài khoản và cách rút tiền Timebucks

Như đã nói ở trên, khi tài khoản bạn đạt tối thiểu là 10$, bạn có thể thực hiện lệnh rút tiền trên Timebucks. Thật tuyệt khi có thể yêu cầu xuất chi khá nhanh và không phải đợi cho đến khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn, đó là trường hợp của một số trang khảo sát khác.

Như đã nói ở trên, khi tài khoản bạn đạt tối thiểu là 10$, bạn có thể thực hiện lệnh rút tiền trên Timebucks. Thật tuyệt khi có thể yêu cầu xuất chi khá nhanh và không phải đợi cho đến khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn, đó là trường hợp của một số trang khảo sát khác.

Vì vậy, TimeBucks có một số tùy chọn và điều kiện thanh toán khá tốt và linh hoạt. Tuy nhiên, trước khi thực hiện rút tiền trên Timebucks bạn cần thực hiện xác thực tài khoản bằng các khai báo đầy đủ thông tin cá nhân để nhận tiền về trước.

Cách xác thực tài khoản Timebucks

Để xác minh tài khoản Timebucks, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Timebucks > Vào mục Settings > Nhấn vào Payment Method > Lựa chọn phương thức thanh toán và nhập địa chỉ ví tương ứng với phương thức lựa chọn thanh toán.

Hinh anh xac minh va thanh toan Timebucks 1

Bước 2: Thực hiện Xác minh địa chỉ ID (Verify ID) bằng cách chụp ảnh chân dung rõ mặt có kèm tờ giấy ghi rõ dòng chữ Timebucks.

Bước 3: Upload ảnh chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân lên hệ thống để xác minh danh tính. Bước này không bắt buộc, tuy nhiên nếu muốn xác minh nhanh hơn thì bạn nên thực hiện bước này.

Hinh anh xac minh va thanh toan Timebucks 2

Bước 4: Sao chép liên kết mạng xã hội facebook của bạn và dán vào ô trống theo yêu cầu. Sau đó nhấn Submit for Approval.

Sau khi gửi yêu cầu, bạn cần đợi từ 1 – 2 ngày để hệ thống thực hiện xác minh, sau khi quá trình xác minh được duyệt, bạn sẽ nhận được email thông báo. Khi đó bạn đã có thể thực hiện rút tiền trên Timebucks.

Hướng dẫn Cách rút tiền trên Timebucks

Trong bài viết này, mình sẽ chỉ dẫn các bạn rút tiền theo 3 phương thức được nhiều người sử dụng nhất là sử dụng ví Payeer, Skrill và Bitcoin.

Cách rút tiền Timebucks bằng Payeer

Tại mục Payment Method, bạn nhập địa chỉ ví Payeer và thực hiện rút tiền như bình thường. Sau khi đã nhận tiền vào tài khoản Payeer, bạn bán đồng USD từ Payeer để lấy tiền VND vào tài khoản ngân hàng. Để bán Payeer, bạn có thể lên trang Rimiti để giao dịch nhé.

Hinh anh xac minh va thanh toan Timebucks 3

Cách rút tiền Timebucks bằng Skrill

Di chuột qua tab Settings và nhấp vào Payment Method, sau đó tại ô Payment Method bạn chọn hình thức thanh toán là Skrill nếu muốn rút về Skrill. Mục bên dưới bạn điền địa chỉ email sử dụng cho tài khoản Skrill nếu chọn Skrill .

Hinh anh xac minh va thanh toan Timebucks 4

Điền xong thông tin bạn nhấn “Update Payment Method”, sau đó xác nhận captcha, rồi vào email xác nhận là xong. Lưu ý, email xác nhận có thể gửi vào hộp thư quảng cáo hoặc các hộp thư khác nên hãy kiểm tra kỹ nhé.

Thêm tài khoản thanh toán xong, khi đủ số dư và đến lịch hệ thống sẽ tự động gửi tiền cho bạn theo hình thức thanh toán đã chọn.

Phương thức rút tiền từ Timebucks về ví Bitcoin

Để rút tiền về ví Bitcoin, tại mục Payment Method bạn điền địa chỉ ví Bitcoin là VNDC. Bởi VNDC hoạt động như một ngân hàng số và có chức năng là giữ tiền cho chúng ta. Bên cạnh VND thì VNDC còn giữ cả USD, đồng chỉ vàng, đồng Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác.

Để có ví VNDC, bạn cần tạo một tài khoản VNDC. Sau khi đã đăng ký tài khoản VNDC xong, bạn đăng nhập bằng tài khoản vừa đăng ký và chọn Nhận ví BTC. Sau đó, bạn copy đường link địa chỉ ví và quay lại tài khoản Timebucks để dán địa chỉ ví. Nhấn chọn “Update Payment Method”

Khi quá trình thanh toán hoàn tất, bạn có thể rút tiền ngay từ ví VNDC về tài khoản ngân hàng. Hoặc nếu số tiền không quá lớn thì bạn có thể giữ ở đó khi nào đủ thì tiến hành rút về tài khoản ngân hàng.

Kết luận:

Hy vọng với hướng dẫn cách xác thực tài khoản và rút tiền Timebucks ở trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện một cách nhanh chóng hơn. Hiện tại, Timebucks vẫn là kênh kiếm tiền online hoạt động tốt và có tiềm năng tại Việt Nam. Nếu bạn chăm chỉ và sáng tạo có thể kiếm được nguồn thu nhập tốt từ nền tảng này.

Và cuối cùng, các bạn đừng quên hãy luôn theo dõi vugiangblog.com thường xuyên để được cập nhật những bài viết mới nhất cũng như là các cách kiếm tiền hiệu quả nhất.

Post a Comment