Cách đăng ký và review mạng quảng cáo AdsTargets

AdsTargets là công nghệ quảng cáo trực tuyến CPC và CPM. AdsTargets là mạng Quảng cáo trả cho nhà xuất bản hơn 80% doanh thu của nhà quảng cáo.
Cách đăng ký và review mạng quảng cáo AdsTargets

Hinh anh dang ky AdsTargets

Mạng quảng cáo AdsTargets là gì ?

AdsTargets là công nghệ quảng cáo trực tuyến CPC và CPM dành cho các nhà quảng cáo và Nhà xuất bản.

Mục đích của Mạng quảng cáo là trở thành mạng Quảng cáo mong muốn nhất cho các nhà quảng cáo và nhà xuất bản. AdsTargets cung cấp một trong những công nghệ quảng cáo và kiếm tiền tốt nhất trên thị trường. Chọn trong số các định dạng quảng cáo khác nhau của AdsTargets để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn. AdsTargets là mạng Quảng cáo trả cho nhà xuất bản hơn 80% doanh thu của nhà quảng cáo.

AdsTargets chấp nhận các nhà xuất bản từ khắp nơi trên thế giới bất kể quy mô nhỏ, vừa hoặc lớn và vị trí địa lý, thiết bị ưa thích và đối tượng của họ. AdsTargets hoan nghênh các Blogger, chủ sở hữu Diễn đàn, chủ sở hữu Trang web, mạng quảng cáo hoặc đối tác SSP tham gia gia đình của họ và ngay lập tức tăng doanh thu quảng cáo với AdsTarget. Hệ thống của AdsTargets đảm bảo các trang web của bạn khớp với các quảng cáo có liên quan nhất và duy trì mức độ tương tác của người dùng với bạn. Ngoài ra, AdsTargets cho phép các nhà xuất bản của mình lọc các loại quảng cáo để nâng cao khả năng hiển thị quảng cáo của họ.

Nhà quảng cáo và nhà xuất bản có thể quảng cáo và kiếm tiền bằng cách sử dụng các đơn vị quảng cáo rộng lớn của họ. Mục tiêu của AdsTargets là đảm bảo văn hóa kiếm tiền từ lưu lượng truy cập tối đa có lợi cho các nhà xuất bản. Bạn có thể kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của mình bằng Quảng cáo biểu ngữ, Quảng cáo văn bản, Quảng cáo xen kẽ còn được gọi là Quảng cáo toàn màn hình, Quảng cáo nhắm mục tiêu lại và Quảng cáo trong ứng dụng. Mục tiêu quảng cáo giống như các Mạng quảng cáo hàng đầu khác dành cho nhà xuất bản có rất ít yêu cầu đối với các nhà xuất bản đủ điều kiện.

AdsTargets yêu cầu nhà xuất bản đăng ký kiếm tiền từ trang web hoặc blog của họ phải có nội dung hợp lý và phải được cập nhật thường xuyên.

Với tư cách là nhà xuất bản, nội dung của bạn không được có hoặc bao gồm nội dung liên quan đến bạo lực, ma túy, phân biệt chủng tộc và bất kỳ hình thức hoạt động bất hợp pháp và phân biệt đối xử nào.

Cách sử dụng AdsTargets hay nhất

Là nhà xuất bản, Bạn có thể muốn tận dụng tối đa nội dung của mình, đó là kiếm tiền nhiều nhất có thể trong khi kiếm tiền. Đây là một vài điều bạn muốn thực hiện để tối đa hóa thu nhập của mình tại Adstargets:

Click Here To Join AdsTargets

● Hầu hết sử dụng Biểu ngữ 300×250, 728×90 và Quảng cáo văn bản

● 728 × 90 nên được đặt ở tiêu đề và 300 × 250 ở các tiện ích con bên phải hoặc bên trái

● Các đơn vị quảng cáo khác hoạt động tốt trong phần thân và phần dưới

● Luôn tạo nội dung mới với tư cách là một blogger

● Không bao giờ ngừng quảng bá blog và trang web của bạn

● Tối ưu hóa nội dung của bạn cho SEO

AdsTargets được tạo ra sau nhiều năm nghiên cứu thử nghiệm được thực hiện bằng cách phỏng vấn các nhà quảng cáo và nhà xuất bản hàng đầu trên khắp thế giới.

Người sáng lập đã nhận những lời phàn nàn từ cả hai bên và làm việc không mệt mỏi để tạo ra một nền tảng cuối cùng có thể mang lại giá trị mong muốn cho ngân sách của nhà quảng cáo, đồng thời đảm bảo rằng các nhà xuất bản được trả hoa hồng thu nhập tối đa mà họ xứng đáng được hưởng.

Cách đăng ký tham gia mạng quảng cáo AdsTargets

Bước 1: Truy cập vào trang website bằng url: https://adstargets.com

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào các ô trên giao diện màn hình hiện tại, bao gồm: họ và tên của bạn viết không dấu; địa chỉ email đang sử dụng; tên người dùng: được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản AdsTargets, nên chứa các ký tự chữ và số; mật khẩu, xác nhận lại mật khẩu: Để tăng cường tính bảo mật, mật khẩu phải tối thiểu có 6 ký tự, bao gồm ít nhất một ký tự chữ hoa, chữ thường, ký tự số và ký tự đặc biệt; kiểu tài khoản: Các bạn chọn là ‘Nhà xuất bản’; miền: Các bạn nhập địa chỉ trang web của bạn; Địa chỉ: Điền địa chỉ thường trú; Số điện thoại: Điền số điện thoại đang sử dụng của bạn, bao gồm: mã quốc gia và số điện thoại sau khi loại bỏ chữ số 0 đầu tiên, ví dụ: Nếu bạn ở Việt Nam và có số điện thoại của bạn là 0383833688, thì điền là: +84383833688. Tiếp theo, tích chọn vào 2 ô vuông ‘Tôi đồng ý với điều khoản và chính sách bảo mật’ và ‘Tôi không phải là người máy’. Sau đó, nhấn vào nút ‘Đăng ký’ để hoàn tất.

Hinh anh dang ky tren AdsTargets 1

Bước 3: Xác nhận đăng ký

Sau khi nhấn vào nút ‘Đăng ký’ thì hệ thống mạng quảng cáo AdsTargets sẽ gửi cho bạn một email yêu cầu xác nhận việc đăng ký. Bạn hãy truy cập vào địa chỉ email mà bạn đã khai báo khi đăng ký, mở thư điện tử và nhấn vào đường link để xác nhận việc đăng ký.

Hinh anh dang ky tren AdsTargets 2

Bước 4: Thêm một trang web

- Bạn truy cập và đăng nhập vào trang web của mạng quảng cáo Adstargets bằng tên người dùng và mật khẩu đã đăng ký.

- Nhấn chuột vào Trang web > Nhấn vào Thêm trang web

Hinh anh dang ky tren AdsTargets 3

- Giao diện màn hình xuất hiện > Nhấn vào mục Chọn danh mục > Tích chọn vào những danh mục có liên quan đến trang web của bạn > Sau đó nhấn vào nút Ghi để lưu lại.

Hinh anh dang ky tren AdsTargets 4

Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, cụ thể như sau:

Tên trang web: Tùy thuộc vào trang web của bạn mà lựa chọn: https:// hay http://. Sau đó, nhập vào ô bên dưới địa chỉ trang web của bạn dưới dạng: yoursite.com..

Hiển thị trên thị trường: Bạn có thể lựa chọn có hoặc không (mặc định là không).

Số lần hiển thị hàng tháng được lấy từ: Mặc định là lấy từ báo cáo hệ thống. Nếu bạn không muốn thì chọn là Nhập thủ công.

Tiêu đề trang web: Bạn nhập vào ô tiêu đề trang web của bạn.

Từ khóa trang web: Để nhắm mục tiêu đúng chủ đề trang web của bạn, bạn phải nhập đúng các từ khóa và các từ khóa nhập phải cách nhau bằng dấu phẩy.

Mô tả trang web: Mô tả ngắn gọn nội dung trang web của bạn.

Logo trang web: Chọn hình ảnh logo trang web của bạn (nếu có) hoặc để trống.

Hình ảnh thu nhỏ: Chọn hình ảnh thu nhỏ, nếu không có thì để trống.

Sau khi, bạn đã điền đầy đủ các thông tin cần thiết, hãy nhấn vào nút ’Gửi đi’.

Hinh anh dang ky tren AdsTargets 5

Bước 5: Thêm mã quảng cáo vào trang web của bạn

Sau khi tài khoản và trang web của bạn được chấp thuận. Bạn nhấn chuột vào mã quảng cáo > Nhấn vào mục Tạo

Hinh anh dang ky tren AdsTargets 6

Bạn điền thông tin mã quảng cáo vào Form như sau:

Hiển thị Quảng cáo: Bạn hãy để mặc định là ‘Được xác định trước’.

Tên mã quảng cáo: Bạn hãy đặt tên cho mã quảng cáo của bạn sao cho dễ nhớ và không bị nhầm lẫn, chẳng hạn: Bạn muốn đặt tên cho mã quảng cáo 300 x 250 - Hình chữ nhật vừa, thì bạn có thể đặt tên: QC banners KT 300x250 hoặc bạn có thể đặt tên như thế nào thì tùy thuộc vào bạn.

Click Here To Join AdsTargets

Loại quảng cáo: Bạn có thể lựa chọn Văn bản / biểu ngữ / Văn bản + Hình ảnh; Chỉ Văn bản + Hình ảnh; chỉ Văn bản; chỉ Biểu ngữ hoặc quảng cáo xen kẽ.

Phản ứng nhanh nhẹn: Bạn hãy chọn ‘Có’.

Mã quảng cáo dính: Bạn hãy chọn ‘Có’.

Nút đóng cố định bên ngoài iframe: Bạn hãy chọn ‘Không’.

Trang web nhắm mục tiêu: Bạn hãy chọn địa chỉ trang web đang hoạt động của bạn.

Loại mã quảng cáo: Bạn hãy chọn CPC / CPM ( nếu bạn muốn trên trang web của bạn có đồng thời 02 định dạng quảng cáo CPC và CPM) hoặc bạn có thể chọn một trong 02 định dạng quảng cáo CPC hoặc CPM có trên trang web của bạn.

Chọn quảng cáo: Bạn hãy chọn Kích thước khối quảng cáo bạn cần đặt lên web của mình.

Vị trí dính: Có nhiều tùy chọn để bạn có thể lựa chọn, mặc định là trên cùng bên trái.

Sau khi, điền đầy đủ thông tin liên quan đến mã quảng cáo của bạn. Bạn hãy nhấn vào nút ’Tạo mã quảng cáo’.

Hinh anh dang ky tren AdsTargets 7

Lúc này, mã quảng cáo của bạn đã được tạo. Bạn có thể nhấn vào nút ‘Xem trước văn bản’ hoặc ‘Xem trước biểu ngữ’ để xem trước định dạng quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang web của bạn và phía dưới là những cài đặt cơ bản mã quảng cáo của bạn. Bạn có thể kiểm tra, sửa đổi và nhấn vào nút ‘Cập nhật mã quảng cáo’ để cập nhật những sửa đổi. Sau khi đã ưng ý, bạn có thể sao chép mã quảng cáo của bạn vừa tạo và dán vào vị trí trên trang web mà bạn muốn quảng cáo đó xuất hiện.

Hinh anh dang ky tren AdsTargets 8

Một số tính năng của AdsTargets dành cho nhà xuất bản

Nhiều định dạng quảng cáo

Hiển thị quảng cáo rõ ràng phù hợp với nội dung của bạn từ các định dạng quảng cáo hoạt động tốt nhất.

Công nghệ chống trình chặn quảng cáo

Quảng cáo của AdsTargets bỏ qua trình chặn quảng cáo và giúp tăng thu nhập của bạn.

Phạm vi trên toàn thế giới

AdsTargets có mặt ở hơn 166 quốc gia và đang mở rộng, do đó chấp nhận tất cả các nhà xuất bản bất kể vị trí địa lý của bạn là gì.

Thống kê trực tiếp

Xem tất cả trạng thái của bạn trực tiếp trong thời gian thực trên bảng điều khiển hoặc API báo cáo của bạn.

Tỷ lệ lấp đầy cao

Kiếm tiền từ tất cả các hiển thị và nhấp chuột của bạn với tỷ lệ lấp đầy cao của AdsTargets để tối đa hóa doanh thu của bạn.

Ngưỡng thanh toán AdsTargets

AdsTargets Ngưỡng thanh toán chỉ là $35. AdsTargets thanh toán cho nhà xuất bản thông qua Paypal và chuyển khoản ngân hàng.

Công nghệ quảng cáo AdsTargets có khả năng tự động mở rộng và tối ưu hóa Quảng cáo của nhà quảng cáo để chỉ tiếp cận đúng người trong khi họ cũng trả hơn 80% hoa hồng doanh thu Quảng cáo cho nhà xuất bản.

Điều này làm cho AdsTarget trở thành một trong những mạng quảng cáo hàng đầu dành cho nhà xuất bản trên toàn cầu. Mặc dù họ mới tham gia thị trường.

AdsTargets có tất cả các định dạng quảng cáo mong muốn của bạn để dễ dàng bắt đầu chiến dịch mua lưu lượng truy cập hoặc bắt đầu kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trang web của bạn để kiếm nhiều tiền hơn.

Quảng cáo biểu ngữ

Quảng cáo và kiếm tiền với Quảng cáo biểu ngữ

AdsTargets cung cấp nhiều loại quảng cáo Biểu ngữ hiển thị truyền thống. AdsTargets cung cấp tất cả các kích thước biểu ngữ, bao gồm hình chữ nhật, hình chữ nhật, hình chữ nhật dài và biểu ngữ tùy chỉnh cho các khu vực cụ thể. Những quảng cáo này được thiết kế để mang lại mức độ tương tác cao cho cả Nhà xuất bản và Nhà quảng cáo, mang lại trải nghiệm quảng cáo tốt nhất.

Quảng cáo xen kẽ

Quảng cáo và kiếm tiền với quảng cáo xen kẽ

Quảng cáo xen kẽ của AdsTargets mang lại cơ hội doanh thu lớn cho nhà xuất bản đồng thời mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho nhà quảng cáo.

Click Here To Join AdsTargets

Chúng xuất hiện trên các trang web và thiết bị di động khi người dùng đang ở trên trang, trong khi trang đang tải hoặc khi người dùng chuẩn bị rời khỏi trang.

Quảng cáo văn bản

Quảng cáo và kiếm tiền bằng quảng cáo văn bản

Quảng cáo văn bản là một định dạng quảng cáo tuyệt vời để truyền tải thông điệp thương hiệu chi tiết đến khách hàng tiềm năng của bạn với tư cách là nhà quảng cáo.

AdsTargets Quảng cáo văn bản mang lại sự tham gia có chất lượng và lưu lượng truy cập có chất lượng cho các nhà quảng cáo vì nó nhắn tin ở định dạng phức tạp hơn.

Quảng cáo video

Quảng cáo và kiếm tiền bằng quảng cáo video

Tiếp cận khách hàng của bạn bằng cách sử dụng Quảng cáo video VAST và HTML5 dựa trên mô hình định giá Giá mỗi lượt xem (CPV).

Click Here To Join AdsTargets

Quảng cáo video của AdsTargets được tối ưu hóa và đáp ứng để phù hợp với tất cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Quảng cáo trên điện thoại di động

Quảng cáo và kiếm tiền bằng quảng cáo trên thiết bị di động

Quảng cáo trên điện thoại di động có khả năng đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới với tư cách là nhà quảng cáo. Hầu hết các khách hàng tiềm năng của bạn dành phần lớn thời gian của họ trên thiết bị di động mỗi ngày.

Quảng cáo thương mại điện tử

Quảng cáo và kiếm tiền với quảng cáo thương mại điện tử

Nền tảng của AdsTargets mang đến cơ hội tuyệt vời cho chủ sở hữu cửa hàng Thương mại điện tử, người đánh dấu đơn vị liên kết và chủ sở hữu trang web được phân loại để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ bằng những quảng cáo rất hấp dẫn và độc đáo để thu hút khách hàng.

Click Here To Join AdsTargets

Các quảng cáo thương mại điện tử này được hiển thị với hình ảnh sản phẩm, (các) giá sản phẩm, tên sản phẩm, giảm giá và nút kêu gọi hành động (CTA) để lôi kéo khán giả thực hiện các hành động cần thiết.

Quảng cáo gốc

Quảng cáo và kiếm tiền với quảng cáo gốc

Quảng cáo gốc của AdsTargets được hiển thị theo hai cách, dưới dạng Hình ảnh + Văn bản hoặc chỉ dưới dạng Quảng cáo văn bản.

Click Here To Join AdsTargets

Đây là một trong những định dạng quảng cáo phát triển nhanh nhất và được các nhà xuất bản trên tất cả các lĩnh vực và ngành yêu thích vì chúng có vẻ ít xâm phạm hơn.

Quảng cáo gốc của AdsTargets có thể tùy chỉnh để đáp ứng hoặc cố định trên trang web của nhà xuất bản.

Quảng cáo nhắm mục tiêu lại

Quảng cáo Nhắm mục tiêu lại đối tượng của bạn

Nhắm mục tiêu lại những người bạn đã truy cập trang web của mình và tương tác với quảng cáo của bạn trước đây bằng cách sử dụng hệ thống chiến dịch nhắm mục tiêu lại. Sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu lại của AdsTargets để tăng chuyển đổi và ROI của bạn.

Hệ thống của AdsTargets tự động thu thập dữ liệu dựa trên hành vi của đối tượng mục tiêu của bạn, vì vậy bạn có thể nhắm mục tiêu lại họ bằng nhiều quảng cáo và tăng cơ hội họ truy cập lại trang web của bạn.

AdsTargets đã nhận thấy những kết quả tích cực đáng kể với tính năng nhắm mục tiêu lại quảng cáo của mình và khuyến khích bạn sử dụng tính năng này để tăng hiệu suất quảng cáo của mình.

Quảng cáo pop

Quảng cáo và kiếm tiền với Pop Ads

Hệ thống quảng cáo Pop của AdsTargets cũng cho phép quảng cáo 'bật lên', 'bật lên bên dưới' và 'tab mới'. Những quảng cáo này được kích hoạt bởi các sự kiện của khách truy cập vào trang web và dựa trên mô hình định giá Chi phí trên 1000 Mille (CPM).

Quảng cáo văn bản và hình ảnh

Quảng cáo và kiếm tiền bằng quảng cáo văn bản và hình ảnh

Màn hình đẹp của quảng cáo văn bản và hình ảnh cùng nhau cho phép nhà quảng cáo hiển thị hình ảnh và mô tả về sản phẩm và dịch vụ của họ.

Quảng cáo văn bản đồ họa của AdsTargets có thể được phục vụ bằng cách sử dụng tất cả các mô hình định giá như Giá mỗi hành động (CPA), Giá mỗi 1000 dặm (CPM) và Giá mỗi nhấp chuột (CPC).

Post a Comment