Cách đăng ký và Kiếm tiền online từ trang Ysense

ySense cho phép bạn kiếm tiền miễn phí bằng cách hoàn thành khảo sát, chơi trò chơi, trả lời các câu hỏi nhỏ, xem video, giới thiệu bạn bè..
Cách đăng ký và Kiếm tiền online từ trang Ysense

Hinh anh dang ky Ysense

Ysense là gì ?

Ysense là trang web khảo sát trực tuyến được sáng lập bởi tập đoàn Prodege, LLC nổi danh toàn cầu. Mục tiêu của ySense chính là thu thập ý kiến của người dùng để nghiên cứu thị trường và đưa ra định hướng đúng đắn cho doanh nghiệp trong việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Nền tảng ySense về cơ bản là một nền tảng GPT (Được trả tiền cho) trả tiền cho bạn để hoàn thành khảo sát, chơi trò chơi, trả lời các câu hỏi nhỏ, xem video, v.v. ySense bảo mật cả thông tin cá nhân và thông tin đăng nhập của bạn – điều này làm cho ySense trở thành một trong những cách thú vị và dễ dàng nhất để kiếm tiền trực tuyến. ySense là một trang web kiếm tiền miễn phí.

Tuỳ vào thông tin đăng ký ban đầu của bạn, mà các bảng khảo sát sẽ được gửi về cho người dùng phù hợp. Ysense cho phép bạn kiếm tiền miễn phí bằng nhiều cách như trả lời khảo sát và làm một số nhiệm vụ khác, thông thường với mỗi cuộc khảo sát hoàn thành bạn sẽ được nhận từ 0.5 – 5 USD, đây là một mức thưởng khá cao, ít trang khảo sát có được, 0.02 – 2 USD cho mỗi nhiệm vụ Tasks hoàn thành. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm thêm hoa hồng từ việc giới thiệu bạn bè cùng làm khảo sát với mình trên ySense.

Đặc biệt, dù đây là site nước ngoài nhưng về khảo sát lại dành cho nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, nên rất nhiều khảo sát tiếng Việt dành riêng cho người Việt Nam làm.

Bài viết này tập trung vào lý do tại sao bạn nên xem xét ySense khi tìm kiếm những cách mới để kiếm tiền trực tuyến. Chúng tôi cũng sẽ xem xét cách đăng ký và bắt đầu sử dụng ySense.

Ưu điểm của Ysense

Ysense cho phép bạn kiếm tiền từ sự thoải mái tại nhà của bạn.

Bạn không phải trả tiền để đăng ký. Bạn có thể tham gia miễn phí.

Nó cung cấp các cơ hội kiếm tiền hàng ngày mà bạn có thể tận dụng.

Đó là một cách hợp pháp và an toàn để kiếm tiền trực tuyến.

Nó tốt hơn và cải tiến hơn ClixSense.

Ứng dụng Ysense thân thiện với người dùng.

Họ có nhiều phương thức thanh toán và rút tiền.

Nếu bạn đang hoạt động, bạn có thể rút tiền hai tuần một lần.

Dịch vụ khách hàng của họ đang hoạt động.

Nhược điểm của Ysense

Đôi khi rất khó để đủ điều kiện cho các cuộc khảo sát.

Bạn có thể không kiếm được thu nhập toàn thời gian từ nền tảng này.

Không phải tất cả các quốc gia đều được hưởng lợi khi nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn trên nền tảng này.

Bạn có thể bị loại khi đang thực hiện một cuộc khảo sát và điều đó có thể gây cảm giác khó chịu.

Yêu cầu khi sử dụng Ysense

Bạn phải từ 16 tuổi trở lên nếu sống bên ngoài Hoa Kỳ.

Nếu bạn sống ở Hoa Kỳ, bạn phải đủ 13 tuổi.

Đảm bảo rằng bạn đã đọc các điều khoản và điều kiện của họ để tránh bị vô hiệu hóa tài khoản của mình.

Một số điều có thể khiến tài khoản của bạn bị hủy kích hoạt là:

Điều hành nhiều hơn một tài khoản Ysense.

Sử dụng bot, phần mềm để thử và thao túng hệ thống của họ.

Đưa ra nhận xét không phù hợp trên nền tảng.

Vi phạm các điều khoản sử dụng của họ.

Ysense có bị hạn chế ở bất kỳ quốc gia nào không?

Hiện tại, không có quốc gia nào bị hạn chế sử dụng Ysense. Nhưng một số quốc gia đang mang lại nhiều cơ hội hơn những quốc gia khác trên nền tảng này.

Tại sao lựa chọn ySense?

Tính khả dụng

Rất nhiều trang web GPT hạn chế dịch vụ của họ ở Hoa Kỳ, Canada, Úc, một số khu vực của Châu Âu và Vương quốc Anh. Điều này có thể là do tỷ lệ bất thường trên internet cao ở các quốc gia như Nigeria, Ghana, Trung Quốc, Kenya và các quốc gia tương tự. Tuy nhiên, ySense thì khác. ySense có sẵn ở mọi nơi trên thế giới.

Bạn có thể kiểm tra nhanh trên trang web ySense để biết mình có đủ điều kiện hay không.

Thanh toán dễ dàng

Các khoản thanh toán của ySense được thực hiện chỉ 5 ngày sau khi hoàn thành công việc. Ngưỡng thanh toán là $10 đô la – khi số tiền của bạn đạt đến $10, số tiền đó có thể được chuyển cho bạn.

Độ tin cậy cao, an toàn và bảo mật

ySense, hoạt động thông qua thương hiệu – ClixSense, đã xuất hiện từ năm 2007. Đã trả hơn 40 triệu đô la cho hơn sáu nghìn khách truy cập trên nền tảng của mình, ySense (ClixSense) được coi là một nền tảng nghiêm túc và đáng tin cậy thực hiện nghiêm túc những lời hứa của mình. Ngoài ra, ySense có thẩm quyền miền cao – điều này có nghĩa là họ được nhiều người tin tưởng.

Cách đăng ký trên ySense

Việc thiết lập tài khoản ySense rất đơn giản. Các bước được đưa ra dưới đây.

● Truy cập vào địa chỉ: https://ysense.com hoặc nhấn vào đây để bắt đầu.

● Nhấn vào nút Đăng ký.

● Trang Đăng ký ySense sẽ xuất hiện.

● Nhập tên, họ, email, mật khẩu.

● Tích vào hộp kiểm nơi bạn đồng ý với ySense.

● Nhấn vào Tạo tài khoản.

Hinh anh dang ky tren ysense 1

Tạo hồ sơ khảo sát trong ySense

Thực hiện theo các bước được đưa ra dưới đây:

Đầu tiên, nhấp vào menu Khảo sát trong thanh menu.

Sau đó, nhấp vào nút Hồ sơ khảo sát.

Bạn có thể thấy một số câu hỏi mà bạn phải điền trước. Khi bạn đã hoàn thành hồ sơ của mình, bạn có thể tham gia vào các cuộc khảo sát.

Nhập tên, họ, tên người dùng, mật khẩu, email và quốc gia của bạn.

Nhấp vào hộp kiểm để cho biết rằng bạn đồng ý với các chính sách của ySense.

Sau đó, nhấp vào nút Cập nhật.

Hinh anh dang ky tren ysense 2

Các tùy chọn kiếm tiền khả dụng trong ySense

Có những cách sau để kiếm tiền từ ySense:

●Tham gia vào một cuộc khảo sát có trả tiền.

● Kiếm tiền bằng cách hoàn thành các ưu đãi.

● Hoàn thành các nhiệm vụ.

● Kiếm tiền thông qua chương trình giới thiệu.

● Kiếm tiền bằng tiền thưởng danh sách kiểm tra.

Tham gia khảo sát có trả phí

Trong ySense , các thành viên nhận được tiền mặt cho cuộc khảo sát. Các cuộc khảo sát có trả tiền cũng là một cách nhanh chóng để kiếm tiền. ySense hiện có bảng khảo sát. Nếu bạn khảo sát cho ngày hôm đó, bạn cần kiểm tra từng bảng một lần mỗi ngày. Sẽ rất hữu ích nếu bạn phải hoàn thành hồ sơ khảo sát của mình trước khi tham gia khảo sát.

Hồ sơ khảo sát Ysense của bạn chứa giới tính, vị trí, tuổi và các chi tiết khác. Điều này sẽ được sử dụng để điều chỉnh các cuộc khảo sát của bạn. Đây là một cách đơn giản để kiếm tiền từ Ysense. Đảm bảo trả lời đúng câu hỏi đủ điều kiện để tránh bị loại khỏi cuộc khảo sát. Khi bạn bị loại, điều đó có thể có nghĩa là cuộc khảo sát không dành cho nhân khẩu học của bạn.

Trong phần surveys các bạn sẽ thấy các khảo sát (nếu có) và tiến hành trả lời chúng hoặc click vào phần Daily survey routers để kiểm tra chúng hang ngày xem có khảo sát không?

Hinh anh dang ky tren ysense 3

Kiếm tiền bằng cách hoàn thành các ưu đãi

Ngoài khảo sát còn có thể làm offer, hầu hết các offers đều có mỗi ngày cho bạn đặc biệt là Offertoro. Nó là đơn giản để hoàn thành các cung cấp. Bạn phải tham gia khảo sát hoặc tải xuống và cài đặt ứng dụng từ liên kết. Khi bạn mở ứng dụng đã được cài đặt, số tiền sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn. Nó bao gồm thanh toán cho các ưu đãi mua sắm, chẳng hạn như hoàn lại tiền mặt.

Ysense sẽ trả tiền cho bạn để hoàn thành các ưu đãi như đăng ký trang web, thử nghiệm sản phẩm và dịch vụ, tải xuống ứng dụng, xem video, v.v. Phiếu mua hàng có sẵn sẽ được hiển thị trên tài khoản của bạn.

Hinh anh dang ky tren ysense 4

Hoàn thành nhiệm vụ

Chúng được gọi là micro task. Bạn sẽ tìm thấy những tác vụ này trên trang tài khoản Ysense của mình. Các tác vụ này có thể bao gồm tìm kiếm thứ gì đó trên Google, phân loại và hình ảnh trong số những tác vụ khác. Một số nhiệm vụ này có thể được lặp lại trong khi những nhiệm vụ khác chỉ được cung cấp một hoặc hai lần.

Giới thiệu người khác

Bạn có thể kiếm tiền trên Ysense bằng cách giới thiệu bạn bè hoặc gia đình của mình sử dụng ứng dụng hoặc chạy một chương trình khuyến mãi bằng một liên kết đặc biệt. Giới thiệu bạn bè, gia đình, người thân và hàng xóm của bạn là một cách tuyệt vời để kiếm tiền. Nó là một chương trình giới thiệu đơn giản. ySense coi nó như một chương trình liên kết . Bạn phải lấy liên kết của mình (mã giới thiệu) trong menu liên kết.

Bạn được trả 20% hoa hồng trên số tiền mà những người bạn giới thiệu kiếm được. Bạn cũng sẽ được trả 25% nếu bạn có hơn 100 lượt giới thiệu đang hoạt động trong 30 ngày qua và 30% cho hơn 200 lượt giới thiệu.

Danh sách kiểm tra tiền thưởng

ySense có một danh sách kiểm tra. Khi bạn hoàn thành danh sách kiểm tra, bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Nếu bạn hoàn thành danh sách kiểm tra, bạn sẽ nhận được tiền thưởng thu nhập 16% . Đối với danh sách kiểm tra này, thu nhập từ công việc và các ưu đãi do bạn hoàn thành sẽ được xem xét trong các khoản thu nhập này. Nếu bạn hoàn thành danh sách kiểm tra, bạn sẽ có thêm cơ hội thưởng. Bạn cũng sẽ nhận được tiền thưởng nếu cài đặt các addon ySense. Hoàn thành danh sách kiểm tra ba ngày liên tiếp để nhận thêm tiền thưởng.

Làm thế nào để bạn nhận được thanh toán trên Ysense?

Bước tiếp theo sau khi kiếm tiền trên Ysense là rút tiền mặt hoặc rút tiền kiếm được của bạn.

Hinh anh dang ky tren ysense 5

Để rút tiền, bạn cần nhấp vào liên kết Rút tiền trên trang tài khoản của mình (liên kết này nằm gần số dư tài khoản của bạn). “Liên kết Rút tiền” này sẽ có thể nhấp được khi bạn đáp ứng ngưỡng rút tiền tối thiểu của họ. Dưới đây là các điểm tối thiểu để rút tiền mặt cho mỗi phương thức rút tiền.

PayPal – Đối với khoản thanh toán tối thiểu qua Paypal là 10 đô la. Để sử dụng PayPal làm phương thức rút tiền, hãy đảm bảo rằng tên tài khoản Ysense và địa chỉ email khớp với tài khoản PayPal của bạn. PayPal của bạn cũng phải được xác minh (nghĩa là nó phải được liên kết với tài khoản ngân hàng) sử dụng PayPal làm phương thức rút tiền không phát sinh thêm phí hoặc lệ phí.

Payoneer – Khoản thanh toán tối thiểu cho Payoneer là $25,00. bạn sẽ bị tính thêm $2 khi rút tiền qua ngân hàng.

Skrill – Khoản thanh toán tối thiểu cho Skrill là $5,05. bạn sẽ bị tính phí 1% khi rút tiền. Bạn cần có chính xác $5,05 trong số dư của mình để thực hiện việc rút tiền này. Lưu ý rằng địa chỉ email Ysense và địa chỉ email Skrill của bạn khớp nhau.

Thẻ quà tặng / Phiếu mua hàng – Khoản thanh toán tối thiểu cho thẻ quà tặng và phiếu mua hàng là $3. Ysense cung cấp các loại thẻ quà tặng khác nhau để thanh toán trên nền tảng của họ. Nhưng vị trí của bạn sẽ xác định xem tùy chọn này có sẵn cho bạn hay không. iTunes Barnes & Noble, American Eagle, Amazon (Anh, Canada, Mỹ, v.v.), Best Buy nằm trong số các tùy chọn thẻ quà tặng phổ biến mà họ cung cấp.

Lưu ý rằng phải mất từ 5 đến 7 ngày làm việc để thanh toán của bạn được xử lý và gửi cho bạn. Tuy nhiên, sự chậm trễ có thể xảy ra khi nhiều người yêu cầu thanh toán cùng một lúc và với tài khoản mới trên Ysense, phải mất ít nhất 15 ngày để thanh toán của bạn được xử lý do quy trình xác minh của họ. Các khoản thanh toán cũng được xử lý theo thứ tự các yêu cầu được gửi, nghĩa là đến trước phục vụ trước.

Mời các bạn Xem video chỉ dẫn cách đăng ký và kiếm hàng ngàn đô la mỗi tháng:


Kết luận

Các cơ hội trên ySense lớn đến mức bạn có thể kiếm được tới 400-500 đô la từ nền tảng này trong một tháng. Bí quyết là luôn hoạt động trên nền tảng, ngay cả khi không có khảo sát nào để bạn thực hiện. Bạn có thể chơi trò chơi, lôi kéo các lượt giới thiệu, hoàn thành các ưu đãi tiền mặt định kỳ, v.v. Nhấn vào đây để tham gia ySense.

Post a Comment