Timebucks: Đánh giá và Cách đăng ký kiếm tiền trên Timebucks

Timebucks là một trang web khảo sát trực tuyến trao phần thưởng, đã giúp nhiều thành viên kiếm được thu nhập lên đến hàng ngàn USD mỗi tháng.
Timebucks: Đánh giá và Cách đăng ký kiếm tiền trên Timebucks

Hinh anh dang ky Timebucks

Giới thiệu về Timebucks

Kiếm tiền online đang là xu hướng hiện nay. Một trong những dự án MMO đang được nhiều người quan tâm nhất, tạo thu nhập thụ động hiện nay là dự án Timebucks.

Cũng giống như các trang web GPT (Được trả tiền cho) khác. Timebucks là một trang web khảo sát trực tuyến trao phần thưởng khi thực hiện các nhiệm vụ đơn giản.

Timebucks hoạt động dưới sự quản lý của Australian Clearing Pty Ltd và các quốc gia cộng đồng người Ả Rập, đã hoạt động uy tín từ năm 2014 đến nay, với hơn 8 năm phát triển Timebucks đã giúp nhiều thành viên tham gia sớm kiếm được thu nhập lên đến hàng ngàn USD mỗi tháng.

Cách Đăng ký Timebucks:

Đăng ký trên Timebucks rất dễ dàng với 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của timebucks là https://timebucks.net hoặc nhấn vào đây để bắt đầu.

Đăng ký tự động thông qua Facebook nếu bạn đã đăng nhập Facebook trên thiết bị của mình hoặc Nhấn vào ”Đăng ký” rồi điền địa chỉ email đang hoạt động của bạn, mật khẩu (Bạn nên kết hợp đặt chữ chữ hoa, chữ thường, số, ký tự đặc biệt. Điều này để tài khoản bảo mật tốt hơn), nhập lại mật khẩu, tích vào nút “Tôi không phải người máy”, rồi nhấn ”Đăng ký ngay”.

Hinh anh dang ky TimeBucks 1

Bước 2: Xác nhận email đăng ký tài khoản Timebucks.

Sau đó vào email của bạn, bạn sẽ nhận được 1 email được gửi từ Timebucks và nhấp vào liên kết xác nhận tài khoản (xem hình).

Hinh anh dang ky TimeBucks 2

Bước 3: Cập nhật thông tin tài khoản.

Sau đó, bạn đăng nhập vào TimeBucks và hoàn tất thông tin tài khoản của bạn.

Trên giao diện Timebucks. Ở trên thanh menu chính, bạn hãy tìm đến mục Settings > Nhấn vào Profile, điền đầy đủ các thông tin như sau:

+ First Name: Tên của bạn.

+ Last Name: Họ của bạn.

+ Date of Birth: Ngày, tháng, năm sinh của bạn.

+ State: Tỉnh thành bạn đang sinh sống.

+ Address: Địa chỉ thường trú của bạn.

+ Post Code: Mã số vùng của bạn.

+ Gender: Chọn giới tính của bạn.

Sau khi hoàn tất, bạn hãy nhấn vào nút Update.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu thực hiện tất cả các nhiệm vụ…

Hinh anh dang ky TimeBucks 3

Cách kiếm tiền online trên Timebucks

Bạn vào phần ”Earn” sẽ thấy rất nhiều loại nhiệm vụ cho bạn làm.

1. Trả lời câu hỏi khảo sát

Các khảo sát trả phí ở đây khá cao, tùy vào chủ đề. Bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền khi trả lời các khảo sát trên TimeBucks. Timebucks sẽ cung cấp cho bạn bản khảo sát có trả tiền dựa trên hồ sơ, vị trí, hồ sơ và sở thích của bạn và đây thực sự là một công cụ tuyệt vời.

Hầu hết các cuộc khảo sát được cung cấp thông qua bộ định tuyến từ nhiều nhà cung cấp. Vì thế bạn có thể tìm thấy rất nhiều cuộc khảo sát ở hầu hết các quốc gia. Đây cũng là phần có thể giúp bạn kiếm tiền nhiều nhất.

Hinh anh dang ky TimeBucks 4

Bạn vào Surveys sẽ thấy bảng danh sách các khảo sát đang có sẵn, cột Rate là số tiền sẽ nhận được khi hoàn thành khảo sát đó, Length (mins) là thời gian ước tính để hoàn thành.

Nhiệm vụ của bạn là nhấn vào nút “Start” của từng khảo sát rồi trả lời hết các câu hỏi khảo sát, sau khi hoàn thành sẽ nhận được số tiền tương ứng.

2. Click liên kết quảng cáo

Phần này là bạn nhấn vào xem quảng cáo. Đây là hình thức thực sự dễ dàng cho người mới bắt đầu bước chân vào kiếm tiền mmo, thường là xem các video trên Youtube, bạn phải đọc kỹ yêu cầu của từng quảng cáo, chẳng hạn khi xem video trong 30 giây, phải like video và đăng ký kênh. Hoàn thành mỗi nhiệm vụ bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng.

Hinh anh dang ky TimeBucks 5

Chọn mục ”Earn” > Chọn mục ”Content” > Tiếp theo là chọn ”Clicks”

Nó sẽ liệt kê ra danh sách các quảng cáo, nhấn vào nút ”View” để mở đường link quảng cáo.

3. Slideshows – Trình chiếu

Nhiệm vụ này là bạn lướt xem từng lượt hình ảnh trình chiếu, mỗi lượt sẽ bao gồm nhiều trang (khoảng 10 trang), lướt xong mỗi trang, đợi hiện ra nút ”Next” bạn ấn vào đó chuyển sang trang ảnh tiếp theo khi nào lướt hết các trang là hoàn thành 1 lượt và có tiền.

Mỗi ngày sẽ có tối đa 20 trình chiếu để cho bạn lướt, mỗi lượt trình chiếu được làm mới cách nhau 10 phút.

4. Engage

Xem video trên Youtube để nhận thưởng. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web của bên thứ ba có tên là ”Lượt truy cập” được thực hiện và sau đó bạn sẽ được nhắc đăng ký bằng email của mình. Bạn sẽ truy cập vào trang 'Kiếm tiền' của họ, trang này có video và hướng dẫn PDF từng bước rất rõ ràng về cách cài đặt tiện ích mở rộng dành cho Nhà phát triển Chrome của họ và kiếm tiền bằng cách xem video. Bạn sẽ được trả tiền cho mỗi video được xem.

5. Chơi trò chơi trên Timebucks

Thật khó để tin rằng có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách chơi trò chơi. Nhưng Timebucks là một trong những nền tảng kiếm tiền trực tuyến đã biến điều đó thành hiện thực.

Timebucks mang lại niềm vui lớn cho các game thủ vì giờ đây họ có thể kiếm tiền cho công việc mà họ thích làm. Khoản thanh toán dao động từ $0,01-$0,10.

6. Push Clicks – Nhấn vào thông báo đẩy

Xem quảng cáo thông báo đẩy, khi bạn nhấn vào Activate để kích hoạt thông báo đẩy, thỉnh thoảng trình duyệt của bạn sẽ hiện ra quảng cáo dạng thông báo đẩy, bạn nhấp vào quảng cáo sẽ nhận từ $0,001 đến $0,01 chỗ mỗi lần nhấp.

7. Tasks – Làm nhiều loại nhiệm vụ

Tham gia làm nhiều nhiệm vụ khác nhau, ví dụ theo dõi Facebook, Instagram, Twitter; xem, like, bình luận video, đăng ký kênh Youtube…

Hinh anh dang ky TimeBucks 6

8. Offerwalls – Tường Ưu đãi

Kiếm tiền với nhiều nhiệm vụ của nhiều đối tác khác nhau, tải app, khảo sát..

Bạn có thể đăng ký các trang web/dịch vụ khác nhau và kiếm được một số tiền kha khá. Bạn thậm chí có thể nhận được tư cách thành viên VPN miễn phí (về mặt kỹ thuật) với nó.

9. Ali Express – Tiếp thị liên kết với AliExpress

Đây là hình thức tiếp thị liên kết với trang AliExpress, bạn sẽ được cung cấp một đường link tiếp thị của trang thương mại điện tử AliExpress, bạn lấy đường link này đi chia sẻ trên Facebook, Instagram, Twitter, WhatsApp hoặc Email.

Hình thức kiếm tiền này rất hiệu quả mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Bạn sẽ kiếm được tiền hoa hồng với mỗi đơn hàng được mua bởi người dùng thông qua đường link tiếp thị của bạn.

10. Trao giải rút thăm trúng thưởng (Hàng tuần)

Đây giống như một quà tặng của timebucks, bạn có thể giành được tới 250 đô la.

Đây là những gì bạn cần làm hàng ngày để đủ điều kiện tham gia quà tặng:

Với mỗi $0,001 bạn kiếm được 1 mục.

Đăng nhập hàng ngày, bạn kiếm được 100 mục.

Giới thiệu một người bạn, bạn kiếm được 200 mục.

Và timebucks phân bổ 500 đô la hàng ngày cho 30 người chiến thắng.

Giải nhất, giành được 250 đô la, giải nhì giành được 50 đô la, giải ba giành được 50 đô la, từ thứ 4-10 sẽ giành được 10 đô la và thứ 11 đến 30 sẽ giành được 5 đô la mỗi người.

11. Giới thiệu bạn bè

Timebucks trả 15% hoa hồng cho thu nhập của người dùng và 5% cho bất kỳ khoản tiền gửi quảng cáo nào họ thực hiện.

Di chuột qua tab Thu nhập và nhấp vào Thu nhập giới thiệu. Từ đây, bạn sẽ nhận được liên kết giới thiệu của mình, ai đăng ký qua liên kết giới thiệu của bạn thì người đó sẽ được tính do bạn giới thiệu và có thể theo dõi tất cả thu nhập từ giới thiệu từ đó.

Bạn có thể xem số tiền hoa hồng chính xác cho từng cấp độ trong trang Kiếm tiền > Nhấn vào Giới thiệu. Hoa hồng chỉ kiếm được trên thu nhập từ nhiệm vụ của người dùng đó và không bao gồm tiền thưởng hoặc hoa hồng giới thiệu của chính họ.

Hinh anh dang ky TimeBucks 7

Phương thức thanh toán Timebucks

Ngưỡng thanh toán Timebucks là 10 đô la, một điều thú vị khác về timebucks là bạn tự động nhận được khoản thanh toán của mình hàng tuần.

Và họ thanh toán bằng nhiều cách khác nhau bằng tiền mặt:

1. Bank transfer

2. Paypal(Gián tiếp qua AirTM 'Phí cao không được đề xuất')

3. Bitcoin

4. AirTM

5. Payeer

6. Neteller

Đó là 6 cách bạn có thể nhận tiền của mình thông qua timebucks và chúng đều là phương thức thanh toán bằng tiền mặt thực, không phải thẻ quà tặng hoặc thẻ ảo khác…

Timebucks không hỗ trợ Paypal chính thức, nhưng bạn có thể sử dụng AirTM để được thanh toán qua Paypal (mặc dù với mức phí cao hơn một chút). Tuy nhiên, có đủ lựa chọn để mọi người trên khắp thế giới rút tiền dễ dàng.

Hướng dẫn cách rút tiền Timebucks bằng Payeer:

Hinh anh dang ky TimeBucks 8

Tại mục Payment Method, bạn nhập địa chỉ ví Payeer và thực hiện rút tiền như bình thường. Sau khi đã nhận tiền vào tài khoản Payeer, bạn bán đồng USD từ Payeer để lấy tiền VND vào tài khoản ngân hàng. Để bán Payeer, bạn có thể lên trang Rimiti để giao dịch nhé.

Tổng kết

Timebucks là một trong những trang web kiếm tiền online uy tín nhất và được sử dụng rộng rãi bởi cộng đồng MMO trên toàn thế giới. Bạn có thể kiếm tiền miễn phí trên Timebucks một cách đơn giản vào thời gian rảnh rỗi.

Và cuối cùng, các bạn đừng quên hãy luôn theo dõi Vu Giang Blog thường xuyên để được cập nhật những bài viết mới nhất cũng như là các cách kiếm tiền đơn giản mà hiệu quả.

Xem thêm về Top những trang Web kiếm tiền online tốt nhất: Tổng hợp Top 8 trang Web kiếm tiền online tốt nhất hiện nay.

Post a Comment