Cách đăng ký và Đánh giá về mạng quảng cáo TheMoneytizer

Moneytizer là một nền tảng quảng cáo toàn cầu từ nước Pháp với Công nghệ Đặt giá thầu theo tiêu đề luôn đảm bảo cho bạn doanh thu quảng cáo tốt nhất.
Cách đăng ký và Đánh giá về mạng quảng cáo TheMoneytizer

Hinh anh dang ky Themoneytizer

Bạn đang tìm kiếm mạng quảng cáo tốt nhất để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trang website của mình?

Bạn đang bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà xuất bản trực tuyến hoặc nếu bạn đã làm việc với nhiều nền tảng quảng cáo trực tuyến khác nhau và đã thất vọng trong quá khứ. Chúng tôi khuyên bạn nên thử TheMoneytizer.

TheMoneytizer là một mạng quảng cáo từ nước Pháp, thành lập năm 2014. Là một trong những network uy tín được Trustpilot đánh giá 4.3 điểm sao. Moneytizer là một nền tảng quảng cáo toàn cầu dành cho các nhà xuất bản. Công nghệ Đặt giá thầu theo tiêu đề của Moneytizer đặt những người mua lớn nhất thế giới vào cuộc cạnh tranh để luôn đảm bảo cho bạn doanh thu quảng cáo tốt nhất.

Tôi không biết liệu bạn đã từng nghe nói về công cụ này chưa, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng không giống như AdSense, nó có nhiều lợi thế hơn. Nó cho phép bạn kiếm tiền thậm chí chỉ bằng cách xem quảng cáo mà cổng thông tin sẽ tự động chèn vào nội dung của bạn. Vì vậy, không cần bất cứ ai nhấp vào quảng cáo, TheMoneytizer cũng sẽ trả tiền cho bạn chỉ dựa trên lượt xem.

TheMoneytizer là một nền tảng quảng cáo kết nối các nhà quảng cáo và người viết blog từ khắp nơi trên thế giới. Nền tảng này cho phép các blogger kiếm tiền từ trang website của họ, tạo thu nhập từ mỗi lượt truy cập. TheMoneyTizer cũng giúp các nhà quảng cáo tăng mức độ phổ biến cho thương hiệu của họ thông qua việc phân phát quảng cáo gốc.

TheMoneytizer là một công cụ miễn phí tuyệt vời đi kèm với nhiều định dạng quảng cáo mà bạn có thể đặt trong bài viết của mình. Trước hết, bạn cần hiểu định dạng nào mang lại nhiều lợi nhuận hơn và để TheMoneytizer chọn định dạng đơn vị quảng cáo tối ưu, định dạng vị trí tối ưu và phương pháp phân bổ quảng cáo tối ưu trong bài đăng của bạn. Không cần phải nói rằng khi giao dịch với website, bất kể lợi ích kiếm tiền là gì, lưu lượng truy cập là điều cần thiết. Và thời gian bạn dành cho blog của mình là chìa khóa để tạo ra nội dung chất lượng, chắc chắn sẽ mang lại lưu lượng truy cập nhiều hơn vào bài viết của bạn.

Những điểm chính về Các tính năng hàng đầu mạng quảng cáo Moneytizer

Đặt giá thầu tiêu đề

Dựa trên công nghệ “Đặt giá thầu theo tiêu đề” vốn đã phổ biến, The Moneytizer đã phát triển một thuật toán cải tiến cho phép một nhóm các nhà quảng cáo cạnh tranh để giành được không gian quảng cáo trên trang website của bạn.

Với sự cạnh tranh này, quảng cáo trên trang website của bạn sẽ nhận được nhiều giá trị nhất và bạn có thể mong đợi một dòng thu nhập ổn định. Họ cũng có giá sàn động để đảm bảo quảng cáo không bị định giá thấp bất cứ lúc nào.

Đơn vị quảng cáo có tác động cao

Đơn vị quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định giá trị CPM cuối cùng cho mọi trang website. Quảng cáo lớn hơn và có nhiều nhấp chuột nhất sẽ được đặt thành giá trị CPM cao hơn khi so sánh với các đơn vị quảng cáo nhỏ hơn.

Để đảm bảo trang website của bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhất và mọi phần của trang website có thể được tối ưu hóa đúng cách, họ cung cấp 14 loại đơn vị quảng cáo có tác động cao khác nhau.

Hinh anh don vi quang cao tren themoneytizer

Từ quảng cáo bài viết gốc đến biểu ngữ nửa trang, quảng cáo trên điện thoại di động đến định dạng video, họ cung cấp tất cả các đơn vị quảng cáo phổ biến để đảm bảo trang website của bạn kiếm được nhiều tiền nhất.

Làm mới quảng cáo thông minh

Với công nghệ Làm mới quảng cáo thông minh của Moneytizer, các quảng cáo có thể xem sẽ tự động được làm mới để tăng số lần hiển thị.

Vì The Monetizer là một mạng quảng cáo dựa trên CPM, nên trang website của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi áp dụng công nghệ này.

Cài đặt siêu dễ dàng và một plugin WordPress

Sau khi đăng ký và phê duyệt thành công, bạn sẽ nhận được thẻ sau 24 giờ (trong ngày làm việc) để hoàn tất thiết lập. Bạn thậm chí có thể thực hiện thiết lập với plugin WordPress của họ để đơn giản hóa hơn nữa quy trình tổng thể

Không có hợp đồng

TheMoneytizer là một mạng quảng cáo không có hợp đồng, không ràng buộc và không độc quyền, nghĩa là bạn có thể chọn không tham gia và vô hiệu hóa quảng cáo của họ bất cứ lúc nào chỉ bằng những cú nhấp chuột đơn giản.

Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên dùng thử nền tảng của họ trong ít nhất một tuần. Có thể mất một thời gian để quảng cáo được tối ưu hóa dựa trên đối tượng của bạn.

Chất lượng quảng cáo tốt hơn

TheMoneytizer rất nghiêm ngặt về chất lượng quảng cáo và cố gắng cung cấp quảng cáo có chất lượng cao nhất có thể.

Không chuyển hướng đến các trang website độc hại.

Hướng dẫn cách đăng ký trang website của bạn với TheMoneytizer

Truy cập vào trang website bằng url: https://us.themoneytizer.com

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 0

Điền thông tin vào các ô trên giao diện màn hình hiện tại, bao gồm: họ và tên, địa chỉ email, mật khẩu, xác nhận lại mật khẩu và mã nhà tài trợ.

Đăng ký TheMoneytizer và nhận 5 đô la sau khi bạn được phê duyệt đồng thời phải đăng ký mã nhà tài trợ sau: d8f4e547b45d51dab79ffac8c210d205 ( Bạn hãy sao chép và dán vào ô mã nhà tài trợ dòng sau: d8f4e547b45d51dab79ffac8c210d205)

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 1

Nhấn vào "thêm một trang website mới" để đăng ký trang website của bạn.

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 2

Cửa sổ hiện ra sẽ yêu cầu bạn điền URL của trang website, danh mục trang website và số lượng khách truy cập duy nhất mà trang website có. Bạn có thể tự chọn những giá trị này và bạn có thể ước tính nếu bạn không có quyền truy cập vào số liệu thống kê của mình. Sau khi điền xong, bạn hãy nhấn vào nút "thêm trang website". Bây giờ phần đầu tiên của đăng ký đã hoàn tất.

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 3

Tại thời điểm này, Người quản lý tài khoản của bạn sẽ xác minh rằng trang website của bạn không thuộc bất kỳ danh mục nội dung bị cấm/bất hợp pháp nào. Sau khi được phê duyệt (sẽ diễn ra trong vòng 48 giờ), cổng thông tin thành viên của bạn sẽ được cập nhật để hiển thị thông tin về (các) trang website của bạn.

Triển khai tệp ADS.TXT

ADS.txt (Người bán kỹ thuật số được ủy quyền) là một tệp văn bản mà mọi chủ sở hữu trang website kiếm tiền từ đối tượng của họ phải tích hợp. Được đưa ra bởi Cục quảng cáo tương tác (IAB) để chống gian lận của nhà xuất bản bất hợp pháp, tiêu chuẩn mới này rất quan trọng đối với tính minh bạch trong quảng cáo trực tuyến.

Đó là lý do tại sao hầu hết các nhà quảng cáo đã ngừng mua quảng cáo trên các trang website chưa tích hợp tệp ADS.txt. Do đó, điều cần thiết là đặt tệp do The Moneytizer cung cấp trong thư mục gốc của trang website của bạn.

Sự hiện diện của tệp ADS.txt này sẽ mang lại thẩm quyền và sự tin cậy cho các quảng cáo bạn xuất bản. Tôi khuyên bạn nên cập nhật tệp ads.txt của mình khi TheMoneytizer nhắc bạn, để tránh mất lợi nhuận. Do đó, hãy đảm bảo rằng tệp ads.txt, cho mỗi trang website đã đăng ký, luôn được cập nhật lên phiên bản mới nhất hiện có.

Có hai lựa chọn thay thế để triển khai tệp ads.txt trong trang website của bạn:

1. Tự động (Được khuyến nghị): nó sẽ được cập nhật tự động, không cần thực hiện thêm hành động nào. Tuy nhiên, nếu bạn đã có tệp ads.txt trong thư mục gốc của trang website, tôi thực sự khuyên bạn không nên tiếp tục với loại tích hợp này. Nếu tệp này đã có ở đó, điều đó có nghĩa là bạn đã có các mạng quảng cáo mà bạn đang kiếm tiền. Bạn nên giữ nguyên thông tin có trong tệp ads.txt và thêm những thông tin theo yêu cầu của TheMoneytizer theo cách thủ công bằng cách tích hợp thủ công.

2. Thủ công: do bạn cập nhật trực tiếp mỗi khi có phiên bản mới. Bạn phải nhấp vào nút “ tích hợp thủ công ”. Bây giờ, hãy sao chép các dòng mã được hiển thị trong hộp được đánh dấu bằng màu xanh lá cây và dán chúng vào sau nội dung đã có trong tệp “ads.txt” của bạn.

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 4

Xác minh tích hợp ads.txt

Để xác minh rằng tệp đã được tích hợp thành công trên trang website của bạn, chỉ cần nhập trực tiếp địa chỉ sau vào trình duyệt của bạn:

- Đối với phiên bản thủ công: http(s)://www.yourwebsite.com/ads.txt

- Đối với phiên bản tự động: http(s)://www.yourwebsite.com/ads_tm.php AND http(s)://www.yourwebsite.com/ads.txt

Sau đó nhấp vào nút "Kiểm tra tệp ads.txt của bạn" từ không gian cá nhân của bạn.

Như bạn thấy, tệp ads.txt hiện đã được đăng ký (được xác nhận bằng màu xanh lục). Khi bạn nhấp vào + thì bạn sẽ có quyền truy cập vào các định dạng quảng cáo của Themoneytizer và các mã JS quan trọng của chúng.

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 5

Thêm biểu ngữ đồng ý

Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR) là quy định của châu Âu nhằm bảo vệ thông tin riêng tư của người dùng . Tất cả các trang website nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào từ Liên minh Châu Âu đều phải triển khai Biểu ngữ lấy sự đồng ý, còn được gọi là Nền tảng quản lý sự đồng ý (CMP) . Khoảng một nửa Nền tảng bên bán (SSP) của Themoneytizer sẽ không dàn xếp hoặc đặt giá thầu trên không gian quảng cáo của bạn nếu bạn chưa tích hợp biểu ngữ này. Do đó, cần phải tích hợp CMP để tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn.

Themoneytizer cung cấp biểu ngữ đồng ý từ Quantcast có sẵn để tải xuống trên trang tổng quan nhưng bạn được tự do sử dụng bất kỳ biểu ngữ đồng ý nào tương thích với IAB.

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 6

Hoàn thiện hồ sơ của bạn

Đây là giai đoạn cuối cùng và là giai đoạn thứ tư trong quá trình tích hợp trang website của bạn vào TheMoneytizer. Trong giai đoạn này, bạn phải hoàn thành thông tin liên quan đến hồ sơ của mình bằng cách nhập dữ liệu cần thiết để TheMoneytizer thực hiện thanh toán. Sau đó, bạn sẽ chỉ định có nhận thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, paypal hay không, v.v.

Sau khi hoàn tất giai đoạn nhập thông tin này, bằng cách nhấn vào nút có tiêu đề “ xong ”, bạn sẽ cung cấp trang website của mình cho TheMoneytizer. Kể từ bây giờ, cổng thông tin sẽ xử lý tất cả thu nhập của bạn và bằng cách vào trang tổng quan, bạn sẽ có thể hiểu chi tiết về hiệu suất của các quảng cáo do TheMoneytizer xuất bản trên trang website của mình.

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 7

Tích hợp các định dạng quảng cáo của Themoneytizer

Khi bạn đã nhấp vào + ở trên, thì bạn sẽ đến trang này. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các định dạng quảng cáo, kích thước của chúng và mã JS.

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 8

Nếu bạn nhấp vào "lấy thẻ" , thì mã JS sẽ được hiển thị cho bạn. Nó dành riêng cho trang website của bạn và định dạng quảng cáo đó. Thêm mã này trực tiếp vào tập lệnh của trang website của bạn.

Quan sát! Đôi khi nó có thể nói "đang chờ xác thực" thay vì "lấy thẻ". Điều này có nghĩa là các nền tảng bên bán của Themoneytizer vẫn đăng ký rằng bạn đã thêm tệp ads.txt của mình. Chỉ cần cung cấp cho nó thêm một số thời gian.

Lưu ý:

Bạn KHÔNG nên đặt cùng một thẻ hai lần trong cùng một trang. Các định dạng quảng cáo có cùng ID sẽ xuất hiện cố định với nhau. Moneytizer có các định dạng khác nhau mà bạn có thể sử dụng thay thế, bạn có thể tìm thấy chúng tại đây.

Mỗi thẻ được liên kết trực tiếp với tên miền của bạn. Các thẻ CHỈ nên được đặt trên trang website mà chúng được tạo.

• Chọn đơn vị quảng cáo phù hợp nhất cho trang website của bạn. Tốt nhất là đặt quảng cáo của bạn ở vị trí mà khách truy cập của bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy chúng. Chúng càng hiển thị rõ ràng, chúng càng mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà quảng cáo (và cho bạn).

• Tối ưu hóa là chìa khóa. Quá nhiều quảng cáo sẽ làm giảm doanh thu quảng cáo của bạn. Điều tốt nhất cần làm là chọn các định dạng không xâm phạm phù hợp với trang website của bạn. Để không làm phiền khách truy cập của bạn, khuyến nghị bạn không nên sử dụng quá 2 đến 3 định dạng trên mỗi trang.

• Nếu có thể, Khuyến nghị bạn nên đặt các định dạng quảng cáo của Themoneytizer (trong thanh bên) dưới dạng tiện ích con "dính".

• Nếu bạn bao gồm thẻ skin, thì mã html phải hiển thị trong mã trang website của bạn để mã được tối ưu hóa.

Bạn cũng có thể tích hợp các định dạng quảng cáo trực tiếp thông qua tập lệnh của mình. Bằng cách nhấp vào liên kết “Đơn vị quảng cáo” , hiện ở khung bên trái của menu, TheMoneytizer sẽ hiển thị tất cả các định dạng có sẵn và mã html để sao chép và dán như được đề xuất trong ghi chú bên dưới định dạng. Bạn phải làm theo các hướng dẫn có sẵn trực tiếp trong hộp tiền. Bấm vào dấu chấm hỏi màu đen để xem hướng dẫn của từng định dạng.

Hinh anh dang ky tren themoneytizer 9

Lưu ý:

• Sau khi quảng cáo được đặt chính xác, bạn phải đợi vài giờ để xem quảng cáo. Ngoài ra, số liệu thống kê đầu tiên sẽ xuất hiện trong không gian cá nhân của bạn sau 48 giờ và sẽ luôn là dữ liệu từ ngày hôm trước.

• Khuyến nghị bạn nên dùng thử hai tuần để kiểm tra The Moneytizer đúng cách nhằm kết nối tối đa các đối tác có nhu cầu với khoảng không quảng cáo của Themoneytizer.

Post a Comment