Bằng cách nào có thể tạo tài khoản TikTok bằng máy tính để bàn ?

TikTok là một ứng dụng thịnh hành, cho phép bạn chia sẻ tài năng và sự sáng tạo của mình. Bạn có thể tạo tài khoản TikTok bằng máy tính để bàn.
Bằng cách nào có thể tạo tài khoản TikTok bằng máy tính để bàn ?

Hinh anh dang ky tiktok may tinh

Cho dù bạn có phải là một fan hâm mộ lớn của mạng xã hội hay không, bạn sẽ không ngạc nhiên khi nghe thấy TikTok. TikTok là một ứng dụng thịnh hành hiện nay. Nó cho phép bạn chia sẻ tài năng và sự sáng tạo của mình. Mặc dù TikTok là một ứng dụng dành cho thiết bị di động, nhưng tin tốt là bạn có thể tạo tài khoản TikTok bằng máy tính để bàn.

Bước 1: Khởi chạy trình duyệt trên máy tính để bàn của bạn và truy cập trang website chính thức của TikTok là: tiktok.com

Bước 2: Khi bạn mở trang website của TikTok, bạn hãy nhấp vào một trong hai nút Đăng nhập hiển thị trên màn hình giao diện (xem hình).

Hinh anh dang ky tiktok may tinh 1

Bước 3: Trên giao diện màn hình đăng nhập, bạn hãy nhấp vào dòng chữ Đăng ký màu đỏ ở cuối cửa sổ đăng nhập.

Hinh anh dang ky tiktok may tinh 2

Bước 4: TikTok cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn để đăng ký tài khoản. Chọn một trong các tùy chọn được đề xuất: qua số điện thoại hoặc email của bạn, qua tài khoản Facebook, tài khoản Google hoặc Twitter. Chẳng hạn, bạn lựa chọn tùy chọn Sử dụng số điện thoại hoặc email.

Hinh anh dang ky tiktok may tinh 3

Bước 5: Nhập thông tin cá nhân của bạn theo yêu cầu của TikTok. Nhập ngày sinh của bạn. Nhập theo thứ tự tháng, ngày sinh và năm của bạn.

Nếu bạn mở tài khoản bằng số điện thoại di động:

Để đăng ký qua điện thoại trong tab mở ra, hãy chọn quốc gia cư trú và Nhập số điện thoại của bạn rồi nhấn vào nút "Gửi mã" khi đó tin nhắn có mã kích hoạt sẽ ngay lập tức đến. Người dùng có 1 phút để nhập mã kích hoạt. Nếu bạn không nhập mã kích hoạt trong khoảng thời gian vào lúc này, bạn sẽ phải yêu cầu lại.

Hinh anh dang ky tiktok may tinh 4

Làm cách nào để mở tài khoản TikTok bằng email?

Bạn đang đăng ký bằng địa chỉ email, hãy nhập địa chỉ email mà bạn có quyền truy cập. Trong khi nhập bất kỳ địa chỉ email hoặc mật khẩu nào để tạo tài khoản Tiktok, hãy đảm bảo bạn nhớ chúng. Địa chỉ email và mật khẩu được sử dụng để đăng ký sẽ là thông tin đăng nhập của bạn trên TikTok. Sau đó tạo mật khẩu có từ 8 đến 20 ký tự.

Hinh anh dang ky tiktok may tinh 5

Điều quan trọng là phải xác minh tính chính xác của thông tin đã nhập, vì sau này ứng dụng có thể yêu cầu xác nhận. Nó cũng sẽ được sử dụng nếu bạn cần khôi phục hoặc thay đổi dữ liệu..

Sau khi nhập đầy đủ các thông tin như tài khoản email đăng ký và mật khẩu để đăng nhập TikTok, bạn hãy nhấn vào nút Gửi mã để nền tảng gửi một mã xác nhận gồm 6 chữ số vào email trên. Nhập mã xác minh vào ô nhập liệu và nhấn nút Tiếp theo để tiếp tục.

Bước 6: Tạo tên người dùng cho tài khoản TikTok của bạn và nhấn vào "Đăng ký" để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản TikTok của bạn.

Hinh anh dang ky tiktok may tinh 6

Kết luận

TikTok đã trở thành một trong những dịch vụ phổ biến nhất mà nó tạo ra các video hài hước và chia sẻ chúng trực tuyến. Bạn có thể truy cập vào đây và xem video cả từ trên điện thoại và máy tính cá nhân của bạn.

Cách tạo tài khoản trên TikTok khá đơn giản. Bạn cần chỉ định email đang hoạt động, số điện thoại di động đang dùng của bạn hoặc đính kèm ứng dụng vào tài khoản của một trong các mạng xã hội. Chỉ sau đó hoàn toàn tất cả các chức năng của dịch vụ trở nên khả dụng ..

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó lên trang mạng xã hội của bạn và xem nội dung khác trên trang website của chúng tôi. Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác liên quan, hãy đừng ngần ngại để bình luận ở bên dưới. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và Chúc các bạn thành công./.

Post a Comment