Hướng dẫn tạo tài khoản TikTok trên điện thoại bằng 3 cách

TikTok hiện đang là ứng dụng gây sốt trong giới trẻ trên toàn cầu. TikTok cho phép bạn sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào để đăng ký nền tảng.
Hướng dẫn tạo tài khoản TikTok trên điện thoại bằng 3 cách

Hinh anh dang ky tiktok

1. Bạn muốn tạo tài khoản TikTok ?

TikTok hiện đang là ứng dụng gây sốt trong giới trẻ trên toàn cầu. TikTok có tính năng là chia sẻ các video nhỏ có thời lượng từ 15 giây, 3 phút đến tối đa 10 phút.

TikTok cho phép bạn tự do sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào để đăng ký nền tảng. Bạn có thể sử dụng số điện thoại, sử dụng email hoặc thậm chí là ID Apple của mình để tạo tài khoản Tiktok mới. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook, Instagram hoặc Twitter hiện có của mình để đăng ký tham gia TikTok.

Các chủ đề được người dùng đăng tải trên nền tảng TikTok có quy mô lớn không thể đếm xuể. Khi bạn tìm kiếm và bắt đầu xem một chủ đề nào đó, chẳng hạn với chủ đề về video clip hài hước trên TikTok, bạn có thể thấy mình đang xem các clip trên các kênh khác nhau và chúng là bất tận, không có điểm kết thúc.

Tiktok hiện đã thu hút đến hàng tỷ người dùng. Không nghi ngờ gì nữa, bạn cũng muốn hòa mình vào thế giới giải trí này và sẽ đăng ký trên TikTok ngay lúc này chứ.

Bài viết này sẽ giúp bạn đăng ký Tiktok theo 03 cách, đó là: đăng ký bằng số điện thoại, bằng địa chỉ email và bằng tài khoản mạng xã hội mà không cần sử dụng số điện thoại.

Điều duy nhất cần lưu ý là bạn không thể tạo tài khoản bổ sung bằng cách sử dụng cùng một thông tin được liên kết với tài khoản hiện tại của mình. Ví dụ: hai tài khoản không thể chia sẻ cùng một số điện thoại hoặc địa chỉ email.

2. Cách tạo tài khoản mới trên TikTok bằng số điện thoại của bạn

Bước 1: Tải ứng dụng TikTok về từ Google Play (đối với điện thoại Android) hoặc App Store (đối với điện thoại iPhone hoặc iPad).

Bước 2: Mở ứng dụng TikTok đã cài đặt trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng nốt nhạc của nó để khởi chạy ứng dụng.

Bước 3: Nếu bạn lần đầu tiên đăng ký tài khoản hãy nhấn vào Đăng ký. Trường hợp đã có một tài khoản, bạn nhấn vào Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Nhấn vào tên người dùng của bạn ở trung tâm phía trên cùng của màn hình. Nhấn vào "Thêm tài khoản".

Hinh anh dang ky tiktok 1
Hinh anh dang ky tiktok 2

Bước 4: Nhấn vào "Sử dụng điện thoại hoặc email".

Hinh anh dang ky tiktok 3

Bước 5: Nhập ngày sinh của bạn. Nhập theo thứ tự tháng, ngày sinh và năm của bạn, sau đó nhấn vào nút Tiếp theo để tiếp tục. Đây chỉ là bước dành cho việc tạo tài khoản mà không hiển thị ngày sinh của bạn trên hồ sơ và những người dùng trên TikTok không thể xem tuổi của bạn ngoại trừ bạn. Trường hợp bạn dưới 13 tuổi, hãy nhờ cha, mẹ hoặc người giám hộ giúp bạn tạo tài khoản.

Bước 6: Nhập số điện thoại của bạn rồi nhấn vào nút "Gửi mã". Bạn hãy nhập số điện thoại của bạn đang sử dụng, sau đó tạo mật khẩu có từ 8 đến 20 ký tự.

Hinh anh dang ky tiktok 4

Bước 7: Một mã gồm 4 chữ số sẽ được nhắn tin cho bạn. Nhập mã và tài khoản mới của bạn sẽ được tạo. Nhập một tên hấp dẫn để sử dụng trên TikTok. Đây là tên mà mọi người sẽ thấy khi họ xem TikToks của bạn hoặc xem nhận xét của bạn.

3. Cách tạo tài khoản mới trên TikTok bằng địa chỉ email của bạn

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok đã cài đặt trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Nhấn vào "Hồ sơ" ở dưới cùng bên phải.

Bước 3: Nhấn vào tên người dùng của bạn ở chính giữa phía trên cùng màn hình hiện tại.

Bước 4: Nhấn vào mục "Thêm tài khoản".

Bước 5: Nhấn vào "Sử dụng điện thoại hoặc email".

Bước 6: Nhập ngày, tháng, năm sinh của bạn.

Bước 7: Nhấn vào tab tùy chọn Email và sử dụng một địa chỉ email đang hoạt động để đăng ký.

Hinh anh dang ky tiktok 5

Bước 8: Nhập địa chỉ email của bạn, sau đó nhấn vào nút "Tiếp theo". Bạn đang đăng ký bằng địa chỉ email, hãy nhập địa chỉ email mà bạn có quyền truy cập. Trong khi nhập bất kỳ địa chỉ email hoặc mật khẩu nào để tạo tài khoản Tiktok, hãy đảm bảo bạn nhớ chúng. Địa chỉ email và mật khẩu được sử dụng để đăng ký sẽ là thông tin đăng nhập của bạn trên TikTok. Sau đó tạo mật khẩu có từ 8 đến 20 ký tự.

Bước 9: Nhập mật khẩu cho tài khoản TikTok của bạn rồi nhấn "Tiếp theo".

Bước 10: Nhập tên người dùng cho tài khoản TikTok của bạn, sau đó nhấn vào "Đăng ký" để tạo tài khoản mới của bạn. Bạn có thể thay đổi tên người dùng của bạn. Chỉ cần nhấn vào Hồ sơ, chọn Sửa Hồ sơ, nhấn vào Tên người dùng, sau đó nhập tên mới của bạn. Nhấn nút Lưu khi bạn hoàn tất.

4. Cách tạo tài khoản mới trên TikTok bằng tài khoản mạng xã hội

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok đã cài đặt trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Nhấn vào "Hồ sơ" ở dưới cùng bên phải.

Bước 3: Nhấn vào tên người dùng của bạn ở chính giữa phía trên cùng màn hình hiện tại.

Bước 4: Nhấn vào mục "Thêm tài khoản".

Bước 5: Bạn có thể tạo tài khoản TikTok bằng tài khoản Facebook, Google, Instagram hoặc Twitter. Nhấn vào phương tiện truyền thông xã hội mà bạn muốn tạo tài khoản TikTok.

Hinh anh dang ky tiktok 6

Bước 6: Nhập chi tiết đăng nhập của bạn cho phương tiện truyền thông xã hội mà bạn đã chọn. Nếu bạn đang đăng ký với Google, Twitter hoặc Facebook, hãy nhập chi tiết đăng nhập của bạn cho phương tiện truyền thông xã hội đó.

Bước 7: Tạo tên người dùng cho tài khoản TikTok của bạn và nhấn vào "Đăng ký" để tạo tài khoản mới của bạn.

5. Kết luận

Trên đây, chúng ta đã tìm hiểu về các bước để tạo tài khoản Tiktok trên điện thoại theo 03 cách đăng ký bằng số điện thoại, bằng địa chỉ email và bằng tài khoản mạng xã hội mà không cần sử dụng số điện thoại. Với những cách đăng ký này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và lựa chọn cách tạo tài khoản TikTok phù hợp với mình nhất.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó lên trang mạng xã hội của bạn và xem nội dung khác trên trang website của chúng tôi. Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác liên quan, hãy đừng ngần ngại để bình luận ở bên dưới. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và Chúc các bạn thành công./.

Post a Comment