Làm cách nào để gỡ hoặc bật Marketplace khỏi Facebook trên điện thoại

Marketplace được Facebook đưa vào nền tảng của mình như 1 mô hình thương mại giúp hoạt động mua sắm bán hàng được thuận tiện hơn.
Làm cách nào để gỡ hoặc bật Marketplace khỏi Facebook trên điện thoại

Hinh anh bat tat marketplace

Marketplace được Facebook đưa vào nền tảng của mình để xây dựng như một mô hình thương mại giúp hoạt động mua sắm bán hàng giữa người mua và người bán được thuận tiện hơn.

1. Làm cách nào để gỡ Marketplace khỏi Facebook?

Để gỡ Marketplace khỏi Facebook, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập và mở ứng dụng Facebook trên Android

Trên điện thoại Android, bạn cần tìm kiếm ứng dụng Facebook được cài đặt sẵn trên điện thoại Android. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng ứng dụng Facebook để khởi chạy ứng dụng Facebook trên Android. Đây là bước đầu tiên để gỡ Marketplace khỏi Facebook.

Hinh anh bat tat marketplace 1

Bước 2: Nhấn và giữ các biểu tượng Marketplace để mở các tùy chọn

Sau khi khởi chạy Ứng dụng Facebook trên điện thoại Android, Bạn ấn giữ biểu tượng cửa hàng Marketplace trên tiêu đề trên cùng của giao diện ứng dụng Facebook. Khi đó, nó sẽ hiển thị một số tùy chọn để bạn lựa chọn.

Hinh anh bat tat marketplace 2

Bước 3: Nhấp vào tùy chọn “Ẩn khỏi lối tắt" Marketplace

Sau khi mở tùy chọn Marketplace, bạn cần chọn tùy chọn thứ ba, “Ẩn khỏi lối tắt”. Nó sẽ xóa phần marketplace khỏi giao diện ứng dụng Facebook của Android. Bạn sẽ thoát khỏi thị trường Facebook vĩnh viễn trên ứng dụng Android.

Hinh anh bat tat marketplace 3

2. Làm cách nào để bật lối tắt cho Marketplace trên Facebook ?

Bước 1: Bạn khởi tạo ứng dụng Facebook trên điện thoại Android, bạn ấn chọn biểu tượng Avatar ở góc ngoài cùng phía trên bên phải màn hình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng cài đặt hình bánh răng (xem hình)

Hinh anh bat tat marketplace 4

Bước 2: Giao diện màn hình mới xuất hiện, bạn nhấn tiếp vào Cài đặt trang cá nhân bên cạnh biểu tượng Avatar của bạn.

Hinh anh bat tat marketplace 5

Bước 3: Trong giao diện tiếp theo, bạn hãy lướt xuống và bấm chọn Thanh lối tắt có biểu tượng chiếc đinh trong mục Lối tắt

Hinh anh bat tat marketplace 6
Hinh anh bat tat marketplace 7

Bước 4: Trong phần Cài đặt thanh lối tắt, bạn chỉ cần tích chọn vào nút tròn tại mục Tự động là đã thành công thêm lối tắt Marketplace vào màn hình chính của Facebook.

Hinh anh bat tat marketplace 8

3. Kết luận

Marketplace trên Facebook được sử dụng để giúp các doanh nghiệp nhỏ truy cập mạng xã hội và bán sản phẩm của họ, nhưng nó cũng tiềm ẩn nguy cơ của sự lừa đảo. Vì vậy, tắt Marketplace là một lựa chọn tốt hơn để tránh rơi vào cạm bẫy không đáng có. Bạn có thể đến một cửa hàng địa phương và mua những thứ bạn muốn.

Trên đây là toàn bộ bài viết chỉ dẫn cách làm thế nào để bật hoặc tắt chế độ Marketplace trên Facebook, các bạn hãy xem và nếu có điều gì thắc mắc, các bạn có thể để lại bình luận. Rất mong các bạn chia sẻ bài viết lên các trang mạng xã hội: Facebook, Twitter, Pinterest, LinkedInt..

Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết. Chúc các bạn thành công./.

Post a Comment