Cách đăng video lên TikTok trên điện thoại nhiều người xem

TikTok là một ứng dụng thực sự thú vị, có nét văn hóa riêng, thực tế và rất sáng tạo. Video trên TikTok lôi cuốn người xem và thực sự hài hước.
Cách đăng video lên TikTok trên điện thoại nhiều người xem

Hinh anh dang video tiktok

TikTok là một ứng dụng thực sự thú vị, thậm chí mang tính giáo dục. Khi bạn đã lướt qua một loạt video trên TikTok một số video tuyệt vời, lôi cuốn người xem, một số video thực sự hài hước và một số video khác mà bạn thấy mình chưa từng xem và bạn có thể muốn thử tạo video của riêng mình.

TikTok có nét văn hóa riêng khác hẳn những nền tảng xem video khác. Nó thẳng thắn, thực tế và rất sáng tạo. Nhưng mặc dù bạn có thể tự do như bạn muốn trong những ranh giới nhất định thì khi bạn đang thử video đầu tiên của mình, hãy chuyển đến nơi bạn muốn.

Sau khi TikTok được tải xuống điện thoại của bạn và bạn đã đăng nhập, bạn có thể tải video từ thư viện ảnh trên điện thoại lên ứng dụng. TikTok đã cung cấp rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng có thể được sử dụng trực tiếp trên video của bạn, những hiệu ứng này sẽ tạo cho video một cái nhìn độc đáo.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng video lên TikTok trên điện thoại:

Trước hết , bạn phải mở ứng dụng TikTok. Nhấn vào nút dấu “+” ở giữa màn hình phía dưới của bạn. Bạn cũng có thể nhấn Tạo video trên trang hồ sơ của mình.

Hinh anh dang video tiktok 1

Bây giờ bạn đang ở chế độ máy ảnh. Sử dụng video có sẵn từ Thư viện ảnh của bạn bằng cách nhấn vào nút Tải lên hoặc nếu bạn muốn tạo video bên trong TikTok, hãy bắt đầu quay phim bằng cách nhấn vào nút quay lớn màu đỏ và bắt đầu quay.

Hinh anh dang video tiktok 2

Nếu đang quay, bạn có thể chọn tạo video 15 giây, 60 giây hoặc 3 phút. TikTok hiện cho phép bạn tải lên video dài tối đa 10 phút.

Nếu nhấn nút Tải lên thì chọn video mà bạn muốn đăng.

Hinh anh dang video tiktok 3

Cắt bớt độ dài của clip bằng cách nhấn vào Điều chỉnh clip trên menu bên phải.

Thêm nhạc bằng cách nhấn vào nút ở đầu màn hình. TikTok sẽ đề xuất các bản nhạc dựa trên nội dung video của bạn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng thanh tìm kiếm để tìm các bài hát hoặc hiệu ứng âm thanh khác.

Thêm hiệu ứng, nhãn dán hoặc văn bản vào video của bạn bằng cách nhấn vào các tùy chọn trên menu bên phải.

Nếu video của bạn có nội dung nói, hãy thêm phụ đề để cải thiện khả năng tiếp cận.

Sau khi bạn chỉnh sửa xong video của mình, hãy nhấn vào nút Tiếp theo màu đỏ ở cuối màn hình.

Hinh anh dang video tiktok 4

Hashtags rất cần thiết vì vậy đừng quên chúng trong phần mô tả của bạn. Thêm chú thích là điều cần thiết để tham chiếu chính xác TikTok của bạn. Để viết phụ đề phù hợp với video của bạn, bạn cần nhấn vào hộp "mô tả video của bạn". Thêm thẻ bắt đầu bằng dấu #, gắn thẻ người dùng khác và điều chỉnh các cài đặt như Cho phép Duet (cho phép người dùng khác tạo TikTok chia đôi màn hình bằng cách sử dụng video của bạn) hoặc Cho phép Stitch (cho phép họ chỉnh sửa các đoạn video của bạn thành của riêng họ ). Bạn cũng có thể nhấn vào Chọn bìa để điều chỉnh ảnh tĩnh của video xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ video sau khi chỉnh sửa lên Zalo, Messenger, Facebook, tin nhắn bằng cách nhấn vào các biểu tượng tương ứng.

Hãy thực hiện một vài chỉnh sửa nếu bạn cảm thấy cần thiết trước khi đăng video và sau đó nhấn nút Đăng. Bây giờ bạn đã biết cách thêm video vào TikTok.

Hinh anh dang video tiktok 5

Lưu ý: Nếu video của bạn phù hợp với các video thịnh hành và trực quan và có nguồn gốc, video đó sẽ có cơ hội xuất hiện trong phần "Dành cho bạn". Hãy cẩn thận để không mắc lỗi xuất bản video có bản quyền, nếu không bạn có thể gặp một số rắc rối.

Trên đây là cách bạn đăng video lên TikTok bằng điện thoại. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thể thực hiện được và upload lên những video có chất lượng tốt nhất, thu hút lượng người xem nhiều nhất.

Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết, nếu thấy hữu ích mong các bạn chia sẻ lên mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest, LinkedIn.. Chúc các bạn thành công./.

Post a Comment