Làm thế nào để đăng ký tham gia với mạng liên kết Awin nhanh nhất

Awin là 1 mạng liên kết toàn cầu, nổi tiếng ở nước Anh. Bất kỳ ai đều có thể tham gia đăng ký các chương trình quảng cáo khác nhau để có thể kiếm tiền
Làm thế nào để đăng ký tham gia với mạng liên kết Awin nhanh nhất

Hinh anh dang ky mang awin

1. Awin là gì ?

Awin.com là một nền tảng tiếp thị liên kết cho phép bạn quảng cáo và tạo khách hàng tiềm năng và bán hàng từ nhiều kênh khác nhau. Nó được thiết kế đặc biệt để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn trên toàn thế giới. Awin là một cách để các blogger kiếm tiền trực tuyến thông qua tiếp thị liên kết.

Awin là một mạng liên kết toàn cầu, được biết đến nhiều nhất ở Vương quốc Anh và Châu Âu. Chúng tương tự như CJ Affiliate, Impact Radius, ShareASale , FlexOffers , v.v. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia và đăng ký các chương trình quảng cáo khác nhau để bắt đầu kiếm tiền.

Có hơn 10.000 nhà quảng cáo trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy thứ gì đó để quảng cáo. Họ làm việc với một số thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Điều cũng khá thú vị về Awin, đó là họ có nhiều công ty cung cấp hoa hồng CPA.

CPA là viết tắt của chi phí mỗi hành động và có nghĩa là các đơn vị liên kết thường có thể kiếm tiền theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào những hành động được thực hiện.Chẳng hạn: Bạn có thể kiếm được hoa hồng khi đăng ký trực tiếp, nhấp vào liên kết hoặc điền vào biểu mẫu.

Nó sẽ khác nhau tùy thuộc vào các chương trình liên kết T & C (luôn kiểm tra các chương trình này trước khi đăng ký) nhưng điều này có thể mang lại nhiều sự đa dạng hơn cho các chi nhánh hơn là chỉ được trả một khoản phí nhất định khi thực hiện mua hàng.

2. Quy trình đăng ký tham gia mạng liên kết Awin

Bước 1: Thiết lập tài khoản đăng ký nhà xuất bản

Bạn truy cập vào trang web và đăng ký tham gia mạng liên kết Awin tại đây

Hinh anh nut dang ky mang awin

Nhập chi tiết thông tin cá nhân của bạn và sau đó nhấp vào nút “Bước tiếp theo”.

Hinh anh dang ky mang awin 1

Bước 2: Loại quảng cáo.

Bạn sẽ muốn chọn khu vực bạn sinh sống và sau đó chọn các phương thức quảng cáo của mình. Bạn sẽ có tùy chọn để chọn bất cứ nơi nào từ một đến bốn loại quảng cáo giữa nội dung, hiển thị, email và tìm kiếm. Nhưng đối với mỗi loại bạn chọn, bạn sẽ cần chọn ít nhất một danh mục phụ và đánh dấu nó là loại phương thức quảng cáo chính.

Hinh anh dang ky awin 2

Bước 3: Không gian quảng cáo.

Đây là nơi bạn sẽ thêm URL vào trang web hoặc blog của mình cùng với mô tả ngắn gọn. Bạn cũng sẽ muốn chọn một lĩnh vực có liên quan đến nội dung trang web của bạn. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng trang web của mình hoạt động đầy đủ để được chấp thuận.

Awin không phải là thị trường trực tuyến điển hình của bạn như Amazon hay Etsy. Các sản phẩm hoặc dịch vụ mà những nhà quảng cáo này bán được chia thành 4 danh mục được chia thành nhiều ngách:

● Tài chính và Bảo hiểm: Các khoản cho vay, ngân hàng cá nhân, tài sản, tiết kiệm và đầu tư, thế chấp, thẻ tín dụng và bảo hiểm.

● Bán lẻ và Mua sắm: Quần áo, phụ kiện, đồ điện tử, hàng tiêu dùng nhanh, thiết bị làm vườn, thiết bị thể thao, giày dép, đồ chơi, quà tặng, v.v.

● Viễn thông và Dịch vụ: Giáo dục, tuyển dụng đào tạo, tải xuống trên thiết bị di động, chơi trò chơi trực tuyến, đặt vé, sử dụng, lưu trữ web, dịch vụ kinh doanh, dịch vụ viễn thông B2B, cờ bạc, cuộc thi, v.v.

● Du lịch: Du lịch trên biển, phà, ngày lễ, xe lửa, du lịch, khách sạn và chỗ ở, cho thuê xe hơi, hãng hàng không, xe khách, đưa đón sân bay và bãi đậu xe, v.v.

Bạn cũng cần phải chọn ít nhất một lĩnh vực. Khi bạn nhấp vào lĩnh vực, bạn sẽ thấy nhiều danh mục phụ hơn và bạn thực hiện việc này bằng cách nhấp vào một danh mục phụ trong một trong bốn lĩnh vực có thể chọn. Tôi đã chọn Viễn thông và Dịch vụ vì đó là cái tốt nhất phù hợp với trang web của mình nhất.

Hinh anh dang ky awin 3

Bước 4: Xác minh.

Nhập thông tin cá nhân của bạn và sau đó chọn thanh toán trực tuyến.

Trên màn hình tiếp theo, bạn hãy nhập địa chỉ đường phố, thành phố, quốc gia, mã Zipcode và số điện thoại của bạn. Sau đó, đánh dấu tích vào hộp bên cạnh 'Thanh toán Trực tuyến' (đó là khoản tiền gửi $ 1 được hoàn lại).

Hinh anh dang ky awin 4

Phí đăng ký nhà xuất bản AWIN có giá bao nhiêu ?

AWIN hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, khi bạn đăng ký ban đầu, bạn sẽ cần đặt cọc 1 đô la.

Đây chỉ là một khoản thanh toán an toàn trong quá trình xử lý đơn đăng ký của bạn.

Khi bạn đã thanh toán phí xác minh, đã đến lúc bạn phải đợi cho đến khi bạn nhận được phản hồi từ họ. Phải mất 24 giờ họ mới chấp thuận tài khoản của tôi.

Ngay sau khi đơn đăng ký của bạn được chấp thuận, $ 1 sẽ được hoàn lại vào tài khoản của bạn. Nếu bạn bị từ chối, họ sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể rút tiền cho đến lần thanh toán đầu tiên của mình.

Hinh anh dang ky awin 5

3. Đăng nhập và xem giao diện Trang tổng quan

Sau khi bạn nhận được email “Xin chúc mừng - Đơn đăng ký tham gia Awin của bạn hiện đã được chấp thuận”, đã đến lúc đăng nhập và hoàn thành hồ sơ của bạn.

Hinh anh dang ky awin 6

Bạn sẽ có tùy chọn tải lên hình ảnh và thêm tên người dùng Twitter cũng như Trang Facebook của bạn.

Hinh anh dang ky awin 7

Thông tin về thuế

Bước tiếp theo sẽ là hoàn thành biểu mẫu thuế, bạn phải điền vào mã số thuế cá nhân và tải lên tài liệu về thuế. Bạn phải trả thuế với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn điền vào nó.

Các nhà quảng cáo mới

Bạn có thể nhanh chóng xem tất cả các nhà quảng cáo mới đã tham gia mạng AWIN. Bạn có thể nhanh chóng đăng ký một chương trình ngay trên bảng điều khiển.

Đi tới tab nhà quảng cáo để tìm một lựa chọn gồm nhiều nhà quảng cáo hơn mà bạn có thể làm việc cùng. Tìm nhà quảng cáo để làm việc cùng.

Bây giờ đã đến lúc tìm nhà quảng cáo để bạn có thể bắt đầu thực hiện quảng cáo của mình và kiếm tiền.

Bạn có thể cuộn qua các lĩnh vực khác nhau hoặc nhập tên chương trình bạn muốn tham gia, chẳng hạn bạn muốn tham gia chương trình NordVPN thì nhập tên chương trình đó vào ô tìm kiếm.

Hinh anh dang ky awin 8

Đây là những gì bạn sẽ thấy khi cuộn qua các chương trình khác nhau. Chúng ta hãy xem nhanh điều này có nghĩa là gì.

Chương trình: Đây là tên của nhà quảng cáo bạn đang đăng ký.

Tỷ lệ chuyển đổi: Tỷ lệ chuyển đổi 30% trên 100 khách truy cập có nghĩa là 30 người đã mua thứ gì đó.

Tỷ lệ chấp thuận: 96,93% có nghĩa là có nhiều khả năng bạn sẽ được chấp thuận tham gia chương trình.

Trạng thái thanh toán: AWIN sử dụng hệ thống đèn giao thông và màu xanh lục có nghĩa là nhà quảng cáo cung cấp các khoản thanh toán nhanh.

Thời gian thanh toán trung bình: Bạn sẽ phải đợi bao lâu để nhận được thanh toán.

Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm: Nhà quảng cáo có cung cấp nguồn cấp dữ liệu sản phẩm để trợ giúp nhà xuất bản của họ hay không.

Ngày ra mắt: Ngày nhà quảng cáo tham gia mạng.

Hành động: Bạn sẽ nhấp vào dấu cộng để gửi yêu cầu tham gia cho nhà quảng cáo.

Lưu ý khi lựa chọn chương trình tham gia:

Các cột quan trọng nhất là 'Tỷ lệ chuyển đổi' và 'EPC' (Thu nhập trên mỗi nhấp chuột). Các sản phẩm hoạt động tốt nhất sẽ là những sản phẩm có Tỷ lệ chuyển đổi và EPC cao nhất.

Những sản phẩm có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất là những sản phẩm dễ bán nhất. Các sản phẩm có EPC cao nhất mang lại Lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất.

4. Công cụ AWIN:

Awin có rất nhiều công cụ giúp quảng bá sản phẩm dễ dàng.

Cá nhân tôi thấy các liên kết trực tiếp chuyển đổi tốt hơn nhiều so với biểu ngữ hoặc tiện ích và AWIN giúp tạo liên kết dễ dàng - bằng công cụ xây dựng liên kết hoặc tùy chọn chuyển đổi một liên kết của chúng.

Khi bạn đã được chấp thuận, đã đến lúc bắt đầu xây dựng một liên kết. Bạn sẽ có tùy chọn để tạo các loại liên kết sau:

● Tạo nguồn cấp dữ liệu

● Trình tạo liên kết

● Sáng tạo của tôi

● Chuyển đổi một liên kết

Điều thú vị về Trình tạo liên kết là bạn sẽ có thể tạo liên kết sâu đến các trang cụ thể, cho dù bạn đã tham gia chương trình hay chưa. Liên kết sâu là nơi bạn liên kết đến một sản phẩm cụ thể thay vì trang chủ. Liên kết sâu là một công cụ liên kết mạnh mẽ và có thể tăng doanh số bán hàng của bạn.

Bất cứ khi nào ai đó tham gia chương trình thông qua liên kết AWIN của tôi, tôi sẽ kiếm tiền.

AWIN sẽ trả cho bạn 30 đô la phí giới thiệu để thúc đẩy các nhà xuất bản mới đến trang web của họ. Bạn sẽ được trả tiền khi họ thực hiện khoản hoa hồng đầu tiên. Nếu bạn muốn tham gia, bạn có thể đăng ký thông qua liên kết của tôi tại đây.

Đây là cách sử dụng Công cụ liên kết sâu của AWIN:

Trong menu trên cùng, di chuột qua 'Hộp công cụ'. Trong menu thả xuống, nhấp vào 'Trình tạo liên kết':

Hinh anh dang ky awin 9

Trong Công cụ liên kết sâu, hãy chọn Nhà quảng cáo mà bạn sẽ quảng bá:

Hinh anh dang ky awin 10

Sau đó, truy cập trang web của Nhà quảng cáo và chọn một sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo trên trang web của mình.

Tiếp đó, sao chép URL từ thanh địa chỉ của trình duyệt của bạn:

Hinh anh dang ky awin 11

Bây giờ quay lại Công cụ liên kết sâu và dán URL vào trường được đánh dấu là 'URL đích'. Liên kết sâu của bạn sẽ xuất hiện trong hộp bên dưới:

Hinh anh dang ky awin 12

Nếu bạn muốn rút ngắn nó, hãy nhấp vào 'Rút gọn liên kết' và bạn sẽ nhận được một liên kết ngắn tidd.ly

5. Kết luận:

Và trên đây là cách bạn đăng ký tham gia mạng liên kết Awin và lựa chọn các nhà quảng cáo phù hợp để tham gia, cùng với đó là cách lấy liên kết sâu để quảng bá sản phẩm. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn cho mình những nhà quảng cáo chất lượng tốt nhất mang lại nhiều chuyển đổi và kiếm được nhiều tiền nhất có thể.

Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết, nếu thấy hữu ích mong các bạn chia sẻ lên mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest, LinkedIn.. Chúc các bạn thành công!

Post a Comment