Cách thêm nút đăng ký trên video YouTube mới nhất

YouTube là một nền tảng tuyệt vời để thu hút người dùng đến sản phẩm của bạn. Hãy tạo nút đăng ký kênh Youtube để tăng nhiều người theo dõi.
Cách thêm nút đăng ký trên video YouTube mới nhất

Hinh anh them nut youtube khong ton tai

YouTube là một nền tảng và cách tuyệt vời để thu hút người dùng đến với thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào để thêm nút đăng ký trên video YouTube để đảm bảo rằng người dùng đăng ký kênh của bạn một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang muốn thêm nhiều người theo dõi hơn vào kênh của mình trên YouTube hãy tạo nút đăng ký kênh Youtube. Việc tạo nút Subscribe trên YouTube sẽ giúp bạn tăng số lượt người đăng ký trên kênh lên đáng kể. Nếu bạn còn chưa biết cách tạo nút đăng ký thì hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé.

I. Cách thêm nút đăng ký trên máy tính để bàn hoặc Laptop:

Bước 1: Tạo nút đăng ký

Bạn cần tải xuống một hình ảnh mà bạn có thể sử dụng cho nút đăng ký của mình trên YouTube bằng cách truy cập vào Google, YouTube hoặc các trang cung cấp video khác, gõ từ khóa “Nút Đăng ký” để tìm kiếm, lựa chọn một hình ảnh nút đăng ký mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng các hình ảnh miễn phí trên Google và lưu ý đến bất kỳ vấn đề bản quyền nào. Lưu hình ảnh này dưới dạng *.png hoặc *.gif, thay đổi kích thước của nó được khuyến nghị là 150 x 150 pixel, kích thước tối đa là 1MB.

Bước 2: Truy cập vào: https://studio.youtube.com/. Đây là kênh bạn tải video của mình lên và bạn muốn thêm nút.

Bạn Chọn Tùy chỉnh ở thanh bên trái > chọn Xây dựng thương hiệu. Tại đây, bạn có thể thêm hình mờ cho tất cả video của mình > Chọn Tải lên và Chọn hình ảnh đăng ký bạn đã lưu > Nhấn vào Xong để tải hình ảnh lên. Lúc này Bạn sẽ thấy một bản xem trước nhỏ về cách nó sẽ hiển thị như thế nào.

Hinh anh them nut youtube 1

Bước 3: Sau khi tải logo nút Đăng ký lên, bạn hãy thiết lập thời gian hiển thị bắt đầu từ lúc nào. Bạn có thể chọn Toàn bộ Video trong tùy chỉnh này, nhưng nếu bạn chỉ quan tâm đến việc thêm phần này vào cuối video của mình, thì hãy chọn phần đó hoặc bạn có thể thêm thời gian tùy chỉnh 30 giây cuối video chẳng hạn. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn Toàn bộ Video , sau đó chọn Thay đổi và chọn Xuất bản.

Hinh anh them nut youtube 2

II. Cách thêm nút đăng ký trên điện thoại:

Mở trình duyệt Google Chrome trên điện thoại của bạn và điều hướng đến YouTube.com và đăng nhập vào kênh của bạn.

Bạn nhấn chọn ba dấu chấm dọc trong menu phía trên cùng bên phải. Sau đó, đi xuống dưới và chọn trang web dành cho máy tính để bàn. Nó sẽ tải lại YouTube để nó trông giống như trên máy tính để bàn.

Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là chọn hình đại diện ở trên cùng bên phải rồi chọn kênh của bạn. Nó sẽ đưa bạn đến kênh YouTube của bạn.

Các bước thêm nút đăng ký hoàn toàn giống như trên nếu bạn đang sử dụng máy tính. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn tùy chỉnh ở menu bên trái, sau đó chọn Xây dựng thương hiệu ở menu trên cùng trong công cụ mới.

Chuyển xuống dưới cùng, chọn tải lên hình ảnh nút đăng ký của bạn, chọn xong rồi chọn thời gian hiển thị (toàn bộ video). Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là xuất bản nó ở nút phía trên cùng bên phải.

Xem Video hướng dẫn cách tạo nút đăng ký kênh Youtube:


III. Kết luận:

Giờ đây, bạn đã biết cách thêm nút đăng ký trên YouTube Video để đảm bảo người dùng dễ dàng đăng ký kênh của bạn và theo thời gian kênh của bạn sẽ có được người đăng ký mới. Đây là một bước quan trọng bạn phải thực hiện nếu muốn có một kênh thành công và khán giả của bạn tiếp tục tăng sự quan tâm đến video và nội dung của bạn.

Sau khi thu hút được sự chú ý của người dùng, bạn phải làm cho họ dễ dàng đăng ký để theo dõi kênh của bạn và nhận các video mới khi bạn phát hành.

Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết, nếu thấy hữu ích mong các bạn chia sẻ lên mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest, LinkedIn.. Chúc bạn thành công!

Post a Comment