Cách tạo tài khoản Zalo mới dễ nhất

Zalo là ứng dụng mạng xã hội đa nền tảng, có tính năng nhắn tin, gọi điện miễn phí, rất ích lợi với người dùng. Bạn nên tạo 1 tài khoản zalo miễn phí.
Cách tạo tài khoản Zalo mới dễ nhất

Hinh anh tao tai khoan zalo

Bước 1: Để đăng ký tài khoản ZaloPay bạn cần có tài khoản Zalo để thực hiện đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có tài khoản Zalo, bạn sẽ tải ứng dụng Zalo miễn phí từ Google Play Store (đối với thiết bị chạy Android) hoặc App Store ( đối với thiết bị chạy IOS).

Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt ứng dụng zalo lên thiết bị, bạn tiến hành khởi động ứng dụng Zalo. Tại giao diện khởi động ứng dụng, bạn Chọn nút Đăng ký để tạo tài khoản mới.

Hinh anh tao tai khoan zalo 1

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy Nhập đầy đủ họ và tên của bạn theo yêu cầu vào hộp nhập liệu và nhấn nút Tiếp tục

Hinh anh tao tai khoan zalo 2

Bước 4: Nhập số điện thoại để lấy mã kích hoạt và nhấn nút Tiếp tục

Hinh anh tao tai khoan zalo 3

Lưu ý:

Bạn phải sử dụng số điện thoại chưa được sử dụng để đăng ký Zalo trước đó.

Trường hợp tài khoản Zalo đã bị xóa, bạn cần đợi sau 48 giờ kể từ thời điểm xóa để có thể đăng ký lại Zalo bằng số điện thoại trước đó.

Bước 5: Chọn vào nút Xác nhận để xác nhận số điện thoại sử dụng để đăng ký tài khoản Zalo.

Hinh anh tao tai khoan zalo 4

Bước 6: Nhập mã kích hoạt 4 chữ số gửi về tin nhắn điện thoại vào ô nhập liệu đồng thời chọn chọn nút Tiếp tục để kích hoạt tài khoản Zalo.

Hinh anh tao tai khoan zalo 5

Mã xác nhận Zalo sẽ được gửi đến trong vòng 30 giây và sẽ có hiệu lực trong vòng 4 phút kể từ lúc được gửi đến cho bạn. Nếu vượt quá thời gian trên mà bạn vẫn chưa nhập hoặc chưa nhận được mã thì bạn phải nhấn Gửi lại để được cấp mã mới.

Lưu ý:

Mã kích hoạt cũng là mật khẩu Zalo của bạn, bạn tuyệt đối không cung cấp mã kích hoạt cho người khác để tránh tình trạng mất tài khoản.

Sau khi hoàn tất việc tạo tại khoản Zalo, bạn có thể đăng ký tài khoản ZaloPay.

Giờ đây, bạn đã biết cách tạo cho mình một tài khoản Zalo thật dễ dàng và bạn có thể sử dụng tài khoản của mình để nhắn tin, gọi điện cho những người dùng khác trên nền tảng di động và máy tính. Đây là một bước quan trọng bạn phải thực hiện nếu muốn có một tài khoản Zalo và sử dụng tính năng hữu ích để nhắn tin và gọi điện miễn phí trên nền tảng này.

Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết, nếu thấy hữu ích mong các bạn chia sẻ lên mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest, LinkedIn.. Chúc các bạn thành công!

Post a Comment