Đánh giá Swagbucks mới nhất | Cách kiếm tiền với Swagbucks dễ dàng

Trên Swagbucks, bạn có thể kiếm được phần thưởng khi tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến, chơi trò chơi, mua sắm và xem video..
Đánh giá Swagbucks mới nhất | Cách kiếm tiền với Swagbucks dễ dàng

Rất nhiều người khao khát kiếm tiền trực tuyến. Nếu không bắt đầu kinh doanh toàn diện, có một số cách hợp pháp để kiếm tiền trực tuyến. Nhưng đừng vội bỏ công việc hàng ngày của bạn. Nó đòi hỏi nhiều thời gian với mức lương ít ỏi. Nhưng nếu bạn sẵn sàng cho nó, bạn chắc chắn có thể kiếm được một số tiền phụ trực tuyến.

Nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền trực tuyến, rất có thể bạn đã nghe nói về Swagbucks. Swagbucks là một cách để kiếm tiền trực tuyến. Trang web phần thưởng có hơn 20 triệu người dùng đã đăng ký có thể kiếm điểm bằng cách tham gia các cuộc khảo sát, chơi trò chơi, mua sắm và xem video. Những điểm này có thể được quy đổi thành tiền mặt hoặc nhiều loại thẻ quà tặng.

Trong bài đánh giá Swagbucks này, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách thực hiện. Bạn có thể đăng ký với Swagbucks tại đây >>

Bạn có thể cài đặt Swagbutton trên máy tính để bàn / máy tính xách tay hoàn chỉnh của bạn tại đây >>


1. Swagbucks là gì?

Swagbucks là một trang web cho phép bạn kiếm điểm (được gọi là điểm SB), có thể được chuyển đổi thành thẻ quà tặng và tiền mặt để thực hiện các hoạt động trực tuyến khác nhau như tham gia khảo sát, xem video, chơi trò chơi và tìm kiếm.

Swagbucks đã xuất hiện từ năm 2005 và là công ty con của Prodege, LLC. Prodege có một vài thương hiệu khác mà bạn có thể quen thuộc, bao gồm MyPoints , Upromise và ShopAtHome.

Kể từ tháng 5 năm 2022, Swagbucks đã thanh toán 722.700.000 đô la tiền mặt và thẻ quà tặng miễn phí. Swagbucks có trụ sở tại El Segundo, California.

Swagbucks có nhiều cơ hội hàng ngày để kiếm thêm tiền. Nó hoàn toàn dễ sử dụng và là một trong những trang web nhận trả phí lớn nhất hiện nay, vì vậy nó chắc chắn đáng để thử.


2. Swagbucks có hợp pháp không?

Swagbucks là hợp pháp. Một số người cho rằng họ là một trò lừa đảo, nhưng những tuyên bố này dường như bị nhầm lẫn với việc không đủ tiêu chuẩn khảo sát và các khoản chi trả thấp. Swagbucks có xếp hạng 8,3 trong số 12.909 đánh giá trên Trustpilot.

Swagbucks thuộc sở hữu của Prodege, một nhà cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số, bao gồm các phần thưởng cổng như Swagbucks.

Nó hiện có hơn 20 triệu người dùng đã đăng ký, vì vậy nó chắc chắn chắc chắn là một trong những phần thưởng lớn nhất của trang web. Swagbucks đã thanh toán tiền mặt và giải thưởng hơn $ 722.700.000.

Vì vậy, hãy để tôi ngay lập tức xác định rằng Swagbucks là một trang web hợp pháp, có thanh toán - tôi đã được chính Swagbucks thanh toán nhiều lần bằng chứng chỉ thanh toán Swagbucks.

Nó có rất nhiều cơ hội và cách kiếm tiền, vì vậy hãy xem xét chính xác những gì nó mang lại, để bạn có thể biết nó có dành cho bạn hay không.


3. Bạn sẽ kiếm được bao nhiêu?

Bạn sẽ không trở nên giàu có hoặc thậm chí kiếm đủ tiền để sống bằng cách sử dụng Swagbucks. Hãy coi đó là thứ tốt hơn tiền lẻ.

Để cung cấp cho bạn ý tưởng về thu nhập, hầu hết các cuộc khảo sát mất khoảng 20 phút. Nhưng bạn cũng phải đủ điều kiện cho mỗi cuộc khảo sát. Tùy thuộc vào trang web, có thể mất vài phút để điền vào biểu mẫu chỉ để bị loại, điều này ảnh hưởng đến số lượng khảo sát bạn có thể thực hiện trong vòng một giờ. Đại khái là bạn có thể kiếm được ít hơn một đô la mỗi giờ.

Vào cuối tháng, bạn có thể chỉ kiếm được một vài đô la. Đối với những người năng nổ và những người có nhiều thời gian, việc đạt được thu nhập hai con số liên tục chắc chắn là thực tế.

Swagbucks cũng có các phương pháp kiếm tiền khác ngoài những phương pháp đã đề cập ở trên. Sau đây là một số cách để kiếm điểm SB:

● Mua sắm hoàn tiền

● Xem các Đoạn Video

● Ưu đãi đặc biệt (Swagbucks Discover)

● In phiếu giảm giá hàng tạp hóa

Nếu bạn không sử dụng máy tính của mình, đừng lo lắng - bạn vẫn có thể sử dụng Swagbucks thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Khi bạn đang xếp hàng hoặc chỉ để giết thời gian, hãy kéo ứng dụng di động ra và kiếm một ít tiền mặt. Bạn sẽ cần đảm bảo rằng mình có khoảng 20 phút để rảnh rỗi, tùy thuộc vào hoạt động.

Mẹo khảo sát : Khi bạn đang xem qua các cuộc khảo sát, thu nhập tốt nhất là những thu nhập trả nhiều nhất và tốn ít thời gian nhất. Swagbucks cho phép bạn sắp xếp các cuộc khảo sát, giúp bạn dễ dàng tìm thấy giá trị tốt nhất.

Mẹo xem video : Khi xem video, bạn có thể xem video trong nền và tiếp tục tìm kiếm hoặc thực hiện khảo sát ở phía trước. Điều này cho phép bạn kiếm điểm theo hai cách khác nhau cùng một lúc.


4. Cách Swagbucks hoạt động

Phần khảo sát của Swagbucks là tổng hợp các trang web khác, giúp nó có lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh về khối lượng khảo sát tuyệt đối mà nó cung cấp. Bạn sẽ được đưa đến các trang web như Ipsos i-Say, GlobalTestMarket và Qualtrics, trong số những trang khác.

Swagbucks cung cấp một cuộc khảo sát hồ sơ mở rộng tuyên bố sẽ giúp trang web tìm thấy các kết quả phù hợp hơn cho nhân khẩu học của bạn. Mặc dù vậy, tôi chỉ đủ điều kiện cho một số khảo sát mà tôi đã thử. Và bởi vì các cuộc khảo sát là của bên thứ ba, tôi vẫn phải nhập thông tin nhân khẩu học cơ bản mỗi lần.

“Về mặt khảo sát, mặc dù trình độ sơ tuyển của bạn cung cấp cho bạn những khảo sát mà bạn có khả năng hoàn thành cao, không có gì đảm bảo và một công ty có thể đang tìm kiếm một tập hợp nhân khẩu học cụ thể không phù hợp với bạn,” Hal Lublin , giám đốc tiếp thị giới thiệu tại Swagbucks, cho biết trong một email.


Làm thế nào nó hoạt động?

Để bắt đầu, hãy đăng ký miễn phí tại Swagbucks.com . Bạn sẽ nhận được tiền thưởng chỉ khi tham gia.

Lưu ý thêm, nếu một trang web như Swagbucks đang yêu cầu thông tin thanh toán của bạn, đừng đăng ký. Bạn không cần phải nhập thẻ tín dụng. Sau tất cả, họ đang trả tiền cho bạn. Swagbucks không yêu cầu thẻ tín dụng của bạn.

Như đã đề cập trước đó, có nhiều cách để kiếm tiền trên Swagbucks. Các cuộc khảo sát rất phổ biến, nhưng bạn rất dễ bị thất bại về chúng. Mua sắm là một cách phổ biến khác để kiếm điểm.

Điểm trên Swagbucks được gọi là điểm SB. Điểm SB có thể được đổi thành thẻ quà tặng phổ biến cho các công ty như Amazon, Target và iTunes. Bạn cũng có thể chọn đổi giá trị tương tự như một khoản thanh toán vào tài khoản PayPal của mình.

Tìm kiếm trên Swagbucks có thể kiếm được tiền cho bạn. Đầu tiên hãy cài đặt nút Swagbucks, đây là một tiện ích mở rộng của trình duyệt. Bạn có thể nhận được điểm SB chỉ để cài đặt nút. Bạn sẽ nhận được một điểm SB cho mỗi ngày bạn sử dụng nút. Nút Swagbucks sẽ hiển thị nếu điểm SB có sẵn cho trang web bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn định chi tiền tại một nhà bán lẻ cụ thể, bạn cũng có thể kiếm được điểm SB cho nó. Đây là lúc nút Swagbucks xuất hiện.


5. Swagbucks dành cho ai?

Sinh viên đại học và trung học và những người có thời gian rảnh rỗi là những ứng cử viên tuyệt vời cho Swagbucks.

Thật tuyệt vời để kiếm tiền trong khi bạn đang làm việc khác - như xem TV.

Bạn sẽ cần một khoảng thời gian kha khá để chỉ kiếm được vài đô la trong vòng một tháng nhất định. Nếu bạn kiếm được ít hơn một đô la mỗi giờ và dành ba giờ mỗi tuần trên Swagbucks, thì đó là khoảng 12 giờ mỗi tháng và có thể khoảng 10 đô la thu nhập. Bất kỳ khoản tiền thưởng hoặc ưu đãi đặc biệt nào cũng có thể thúc đẩy thu nhập cao hơn.


6. Hướng dẫn cụ thể một số cách kiếm điểm SB chính trên Swagbucks:


6.1. Mời bạn bè:

Bạn có thể mời bạn bè của mình tham gia Swagbucks và bằng cách đó, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Nếu bạn mời ai đó tham gia, bạn sẽ nhận được 10% hoa hồng cho tất cả những gì họ kiếm được.

10% này sẽ không nhận được từ bạn bè của bạn là bạn, mà là Swagbucks trả như lời cảm ơn vì đã có người khác mời tham gia.


6.2. Phần thưởng hàng ngày:

Bằng cách thực hiện một hoạt động nhất định trên Swagbucks, bạn có thể kiếm thêm tiền thưởng. Khi bạn đăng nhập, bạn có thể thấy mục tiêu hàng ngày là gì để hoàn thành mục tiêu của ngày hôm đó.

Nếu bạn làm điều này vài ngày liên tục, bạn sẽ nhận được tiền thưởng tùy thuộc vào thời gian mà bạn có được bao lâu. 7 ngày sẽ cho bạn 25 SB, 14 ngày 100 SB, 21 ngày 200 SB và 31 ngày 300 SB. Vì vậy, đó có thể là một bổ sung nhỏ phần thưởng nếu bạn đang sử dụng Swagbucks mỗi ngày.


6.3. Khảo sát có tiền trả của Swagbucks:

Cá nhân tôi nghĩ rằng khảo sát có trả tiền là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền và đồng thời lắng nghe ý kiến của bạn và Swagbucks cung cấp một số lượng lớn những điều này.

Thông thường, sẽ có nhiều ngày hội cơ sở. Bởi vì Swagbucks có rất nhiều thành viên, nó cũng là một nền tảng phổ biến cho các công ty cần thực hiện giám sát để đi đến và điều đó sẽ dẫn đến một hội nghị khảo sát lớn.

Trong phần này, bạn cũng có thể tìm thấy cuộc thăm dò hàng ngày. Đây là một câu hỏi ngắn chỉ mất vài giây để trả lời và bạn sẽ được trả tiền để tham gia.

Giống như hầu hết các trang web khảo sát khác nhau, bạn chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ không thể đủ điều kiện cho mọi khảo sát được cung cấp. Đó là cách xuất hiện với các trang web khảo sát, nhưng cũng có thể tốt nếu không được nhắc nhở về điều đó, không nên bỏ cuộc sau khi thử một số khảo sát mà chúng tôi không đủ điều kiện.

Chắc chắn sẽ có nhiều bạn đủ tiêu chuẩn và sau một thời gian, bạn sẽ tìm ra các loại bạn thường đủ tiêu chuẩn và sau đó bạn chỉ cần tập trung vào công việc thử những loại đó.

Và Swagbucks cung cấp một số lượng rất tốt các cuộc trả góp khảo sát và đó là một phần trên trang web chắc chắn đáng tin cậy để bạn kiểm tra.

Ngay lập tức, bạn cũng có thể thấy phần thưởng mà bạn sẽ nhận được cho mỗi cuộc khảo sát cuộc khảo sát và thời gian ước tính (xem hình ảnh ở trên) sẽ cần để hoàn thành, giúp bạn dễ dàng thiết lập kế hoạch thời gian theo cách tốt nhất có thể.

Hãy lưu ý đôi đó khi bạn cũng có thể tìm thấy cái được gọi là “Swag Ups” trong menu bên. Đây là những phần thưởng mà bạn có thể kích hoạt.

Đây là những điều tuyệt vời để theo dõi vì chúng tôi thực sự có thể tăng thu nhập của bạn.


6.4. Tìm kiếm trên web:

Swagbucks có một phần mà bạn có thể truy cập và tìm kiếm trực tuyến. Họ cũng cung cấp nó như một tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome. Nếu bạn đang sử dụng điều này, bạn sẽ có cơ hội được phân vùng mỗi khi bạn thực hiện việc tìm kiếm.

Nếu bạn thắng, bạn sẽ thấy nó ngay lập tức trên màn hình. Bạn có thể dành chiến thắng từ 1-1000 SB và những người chiến thắng được chọn ngẫu nhiên. Nó không nói bất cứ điều gì về cơ hội chiến thắng lớn như thế nào, nhưng Swagbucks đang nói rõ rằng họ sẽ không sử dụng bất kỳ công cụ tìm kiếm thông tin nào để bán cho bạn thông tin hoặc cá nhân thông tin thu thập.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm trên web (có thể là tất cả chúng ta), nó có thể đáng để thử.


6.5. Xem video:

Bạn có thể kiếm được một số phần thưởng bằng cách xem video trên Swagbucks.

Tôi xin nói ngay rằng bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ công việc này nhưng có nhiều tùy chọn khác nhau để xem video. Ví dụ: bạn có thể kiếm được một số điểm nhất định khi xem danh sách phát trong một danh mục.

Như bạn có thể thấy trong hình trên, bạn có thể thấy chủ đề, độ dài tổng thể của danh sách phát và phần thưởng mà bạn sẽ nhận được. Ví dụ: danh sách phát video “Infinity War” có 22 video ngắn và sẽ mất tổng cộng 13 phút để xem. Bạn sẽ nhận 3 SB cho công việc này.

Vì vậy, bạn không nên sử dụng tính năng này chỉ vì tiền mà chỉ nên sử dụng nếu bạn thấy video thú vị. Và có một cơ hội tốt để tìm thấy những video thú vị. Ví dụ: bạn có thể tìm video trong các danh mục như thể thao, giải trí, sức khỏe, ẩm thực, chính trị, thời trang, công nghệ, dịch vụ, v.v.

Vì vậy, nếu bạn tìm thấy video mà bạn sẽ thích xem, vậy tại sao không thể trả một ít tiền để làm điều đó?


6.6. Kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi Swagbucks:

Có một số cách để kiếm phần thưởng bằng cách chơi trò chơi. Một là chơi một trong những trò chơi miễn phí của riêng Swagbucks, và hai là chơi một trò chơi trên một bên ngoài trang web.

Swagbucks có một số trò chơi mà bạn có thể chơi trên web trang của họ và cảnh sát tới 10 SB bằng cách chơi. Ví dụ, nó là một trò chơi trí nhớ hoặc những người chơi trò chơi nhỏ tương tự.

Các trò chơi trên các trang web bên ngoài cũng là những trò chơi mà bạn chủ yếu có thể chơi miễn phí hoặc bạn có thể chọn chơi trò chơi tiền thật. Ví dụ: đó là các trò chơi như chơi xèng, poker, bánh xe vận chuyển may, Angry Birds, v.v. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ kiếm được SB nếu bạn mua hàng trong trò chơi khi chơi. Vì vậy, nó là một tiền hoàn lại tùy chọn mà bạn nhận được ở đây.

Nhưng nếu bạn thích chơi những trò chơi này, dù sao thì cũng có thể là một cách tuyệt vời để lấy lại một số tiền mặt cho những giao dịch mua mà bạn đã thực hiện.


6.7. Nhận điểm miễn phí với Swagcode tùy chọn:

Thường xuyên có mã hoặc đặc biệt ưu tiên được đăng trên trang Facebook của Swagbucks hoặc các kênh truyền thông xã hội khác.

Những mã này sẽ giúp bạn nhận được SB miễn phí, vì vậy bạn nên theo dõi các kênh truyền thông xã hội để nhận một số phần thưởng miễn phí.

Các mã sẽ không mang lại phần thưởng lớn nhưng cũng chỉ mất vài giây để thực hiện, vì vậy nó vẫn có thể đáng giá để sử dụng tùy chọn này.


Mời bạn xem Video cách kiếm tiền trên Swagbucks dễ nhất ai cũng có thể làm được:


Post a Comment