Cách sử dụng Adsterra mà có web hoặc không cần trang web

Với Adsterra, bạn kiếm tiền từ một trang web/blog nhỏ của bạn hoặc không có trang web.
Cách sử dụng Adsterra mà có web hoặc không cần trang web

Adsterra.com - The Best Site – icon Adsterra

Để thêm trang web của bạn vào Adsterra, bạn cần phải tạo tài khoản trên Adsterra. Cách đăng ký tài khoản Adsterra xem tại đây.

Sau khi bạn đăng nhập, điều hướng đến trang websites. Tại đây bạn sẽ thêm tất cả các trang web mà bạn muốn kiếm tiền từ đó. Bạn có thể thấy nút THÊM TRANG WEB MỚI tại đây.

Nếu bạn không có bất kỳ trang web nào hoặc muốn kiếm tiền trên ứng dụng di động hoặc tài khoản mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok), bạn sẽ cần chọn một nút khác được gọi là THÊM LIÊN KẾT TRỰC TIẾP MỚI (nó cũng có sẵn trên thanh công cụ dọc).

Hãy mở trang websites. Nhấp vào nút THÊM TRANG WEB MỚI, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện.

Trong cửa sổ bật lên mới, bạn chọn mã định dạng quảng cáo để đặt và Nhập URL trang web của bạn; đảm bảo chỉ bao gồm tên miền ( example.com ); lưu ý rằng các ký tự đặc biệt không được phép. Đó là bước đầu tiên để kiếm tiền với Adsterra. Mặc dù khá rõ ràng, chúng ta hãy xem xét từng trường chính một.

Trên cửa sổ Thêm trang web, bạn cần điền vào một số trường.

URL trang web của bạn. Vui lòng nhập URL đầy đủ, bao gồm cả HTTPS.

Danh mục trang web của bạn. Đây là một trình đơn thả xuống nơi bạn chọn danh mục lưu lượng truy cập trang web của mình (phim, sách, anime, tin tức, v.v.).

Đơn vị Quảng cáo Có sẵn. Đây là những định dạng quảng cáo sẽ được hiển thị trên trang web của bạn. Giả sử bạn chọn định dạng Biểu ngữ gốc. Điều này có nghĩa là người dùng trang web của bạn sẽ thấy quảng cáo được thiết kế cho định dạng này. Các nhà quảng cáo thích quảng bá sản phẩm của họ qua định dạng này sẽ hiển thị quảng cáo của họ trên các trang web của bạn.

Lưu ý: Sử dụng tài khoản messenger đang hoạt động để bạn có thể kết nối với người quản lý tài khoản mạng của mình. Đó là một trong những đặc quyền của mạng và có thể đẩy nhanh quá trình cho bạn, vì vậy bạn có thể bắt đầu tạo ngân hàng ngay lập tức.

Bộ lọc "Xóa chiến dịch". Tại đây, bạn kiểm tra loại quảng cáo nào không phù hợp với người dùng của mình. Ví dụ: đây có thể là những quảng cáo có âm thanh.

Khi tất cả hoàn tất, vui lòng nhấp vào nút THÊM. Miền của bạn sẽ được gửi để xem xét phê duyệt và bạn sẽ nhận được thông báo dịch vụ này (bên dưới). Quá trình này thường chỉ mất vài phút. Bây giờ đã đến lúc kiểm tra xem trang web đã được xác minh chưa và sao chép mã (hoặc tập lệnh quảng cáo) để đưa vào trang web của bạn.

Thông thường, việc phê duyệt trang web nhanh chóng một cách đáng kinh ngạc. Trong khi xác minh, trạng thái của miền sẽ là Đang chờ xử lý, sau đó chuyển thành Đã phê duyệt. Bạn có thể kiểm tra trạng thái trên trang Trang web. Bạn cũng sẽ nhận được email khi trang web được phê duyệt.


Khi đã vượt qua xác minh thành công và nhận được một email có tập lệnh mã. Bạn có thể sao chép tập lệnh này ngay từ email bằng cách nhấp vào nút Xem tập lệnh mã.

Một cách khác để lấy tập lệnh mã là lấy nó từ tài khoản của nhà xuất bản của bạn. Lúc này, trạng thái trang web của bạn sẽ chuyển thành Đã phê duyệt.

Từ trang Trang web, nhấp vào Tất cả mã → Nhận mã. Trên cửa sổ thả xuống, bạn sẽ thấy tập lệnh. Bạn cần sao chép và dán nó trên trang web. Ở bên trái, có một hướng dẫn ngắn về nơi đặt mã. Vui lòng đọc kỹ vì các hướng dẫn khác nhau tùy thuộc vào định dạng quảng cáo.

Cách sử dụng Adsterra mà không cần trang web

Không có một trang web? Bạn có thể kiếm lợi nhuận với ứng dụng dành cho thiết bị di động, kênh youtube hoặc lưu lượng truy cập trên mạng xã hội bằng cách sử dụng công cụ Liên kết trực tiếp thông minh để kiếm tiền từ khán giả của mình. Bên trong Liên kết Trực tiếp Thông minh, có một URL nơi lưu lượng truy cập của bạn sẽ được gửi sau khi người dùng nhấp vào. Bây giờ chúng tôi sẽ phác thảo các bước chính để làm thế nào để kiếm tiền từ liên kết trực tiếp thông minh.

Trước tiên, bạn sẽ cần mở trang Liên kết Trực tiếp từ tài khoản của mình. Tại đây bạn bấm vào nút THÊM LIÊN KẾT TRỰC TIẾP MỚI và chọn các thông số bạn cần.

Trong khi đăng ký mã của Liên kết trực tiếp, bạn có thể thiết lập danh mục của nó và lọc các chiến dịch của nhà quảng cáo không mong muốn bằng cách loại trừ một số loại ưu đãi nhất định. Nhấn vào nút THÊM sau khi bạn thực hiện tất cả các cài đặt.

Xong! Sau khi yêu cầu của bạn được chấp thuận. Quá trình này thường chỉ mất vài phút, bạn có thể sao chép tập lệnh từ tài khoản của mình (cũng như từ trang Liên kết Trực tiếp) hoặc từ email hệ thống mà bạn sẽ nhận được từ Adsterra.

● Bạn có thể thêm liên kết ở bất cứ đâu.

● Các nút kêu gọi hành động (Tải xuống, Phát, Đăng ký, Nhận tiền thưởng, v.v.)

● Văn bản (sẽ tốt hơn nếu chúng chứa lời kêu gọi hành động)

● Xem trước hình ảnh kích thước đầy đủ

● Các nút quay lại

● Hình ảnh và GIF

● Các biểu mẫu bật lên JavaScript

● Các nút đăng ký

Post a Comment