Làm cách nào để bạn đăng ký thành công vào mạng quảng cáo Adsterra?

Với Adsterra, bạn kiếm tiền từ bất kỳ lưu lượng truy cập nào, từ một blog nhỏ đến các tệp APK hoặc lưu lượng truy cập xã hội.
Làm cách nào để bạn đăng ký thành công vào mạng quảng cáo Adsterra?

Adsterra.com - The Best Site

Adsterra là một mạng quảng cáo mới mẻ và sôi động đã được tinh chỉnh để hoạt động theo từng bước với các ưu đãi liên kết mới nhất. Mạng Adsterra cung cấp các giải pháp tùy chỉnh sẽ giúp kiếm tiền từ mỗi lần hiển thị của bạn với tỷ lệ lấp đầy 100%.

Bước 1: Mở trình duyệt của bạn nhập url https://www.adsterra.com , một cửa sổ sẽ mở ra như hình dưới đây.

Bước 2: Nhấp vào nút Đăng ký và chọn làm nhà xuất bản.

Bước 3: Điền tên và email của bạn, bấm tiếp tục. Hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập một email hợp lệ vì nó sẽ được đính kèm vào tài khoản của bạn và bạn sẽ nhận được tất cả các mã quảng cáo trong hộp thư đến của mình.

Bước 4: Điền thông tin: tên đăng nhập, mật khẩu,tài khoản messenger,url trang web của bạn. Sau đó, bấm vào nút hoàn thành đăng ký.

Lưu ý: Sử dụng tài khoản messenger đang hoạt động để bạn có thể kết nối với người quản lý tài khoản mạng của mình. Đó là một trong những đặc quyền của mạng và có thể đẩy nhanh quá trình cho bạn, vì vậy bạn có thể bắt đầu tạo ngân hàng ngay lập tức.

Bước 5: Một thư xác nhận sẽ được gửi đến email đã đăng ký của bạn. Vui lòng mở hộp thư đến của bạn và tìm thư (thường là từ Nhóm Adsterra). Mở nó và Bấm xác nhận email.

Bước 6: Bây giờ đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu do bạn chọn.


Bước 7: Hãy mở trang Trang web. Nhấp vào nút THÊM TRANG WEB MỚI. Trong cửa sổ bật lên mới, bạn chọn định dạng quảng cáo để đặt trên trang web của bạn. Sau đó, nhấp vào nút THÊM. Miền của bạn sẽ được gửi để phê duyệt và sau đó chuyển thành Đã phê duyệt.

Vậy là xong. Giờ đây, bạn có thể thiết lập tài khoản của mình trong Trang tổng quan của Adsterra và đặt mã vào trang web của mình để bắt đầu kiếm tiền. Hy vọng các bạn sẽ kiếm được thật nhiều tiền với web Adsterra./.


Post a Comment