Hướng dẫn đăng ký tài khoản Perfect Money thành công 100%

Perfect Money là một Ngân hàng trực tuyến nổi tiếng trên thế giới, cho phép thanh toán và chuyển tiền trực tuyến nhanh chóng, an toàn.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Perfect Money thành công 100%

Hinh anh PerfectMoney 1

Perfect Money (PM) là một dịch vụ ngân hàng điện tử cho phép người dùng thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán online một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối trên môi trường internet.

Perfect Money là một Ngân hàng trực tuyến nổi tiếng trên thế giới, rất rễ sử dụng, không cần xác minh, còn nếu bạn xác minh thì sẽ được giảm chi phí giao dịch.

Perfect Money là ví điện tử phổ biến tương tự như các ví điện tử khác như Webmoney, Paypal, Payeer hay Payoneer. Ví này cho phép thanh toán và chuyển tiền trực tuyến nhanh chóng. bạn cũng có thể sử dụng ví PM này để lưu trữ tiền của mình một cách an toàn. Ví này có thể lưu trữ USD, EURO, Vàng và Bitcoin.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Perfect Money

Các bạn truy cập vào trang đăng ký Perfect Money tại đây

Bước 2: Tại Giao diện trang website, bạn nhấn chọn mục “Đăng ký” ở thanh “Menu” bên trên. Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt cho dễ dàng đăng ký.

Hinh anh PerfectMoney 2

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin tài khoản của bạn mà Perfect Money yêu cầu.

Bạn nhập tên, địa chỉ hiện tại, quốc gia, mã bưu chính, địa chỉ email, số điện thoại, mật khẩu, mã xác nhận,…

Sau đó bạn tích chọn vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện”, rồi nhấn vào nút “Đăng ký”.

Trong đó bạn cần những lưu ý quan trọng nhất là:

Tất cả mọi thông tin nên viết không dấu.

Số điện thoại lưu ý là phải nhập mã vùng. Nếu ở Việt Nam là +84 (084). Sau đó kết hợp với số điện thoại di động (loại bỏ số 0 đầu tiên).

Mật khẩu thì hãy chọn có chứa ký tự viết hoa, ký tự đặc biệt và có cả số. Nhằm mục đích để tăng tính bảo mật cao cho tài khoản của bạn.

Hinh anh PerfectMoney 3

Bước 4: Perfect Money sẽ gửi cho bạn một email có chứa “ID thành viên” của bạn gồm 7 con số, đó cũng chính là tên đăng nhập của bạn. Kiểm tra hộp thư đến trong email của bạn để biết được ID thành viên. Để đăng nhập bạn cần có ID thành viên và mật khẩu vừa tạo.

Hinh anh PerfectMoney 4

Bước 5: Bạn hãy chọn phần “Đăng nhập” để truy cập vào tài khoản vừa được tạo. Sau đó, nhập “ID thành viên” vừa được gửi qua email, mật khẩu bạn vừa tạo ở bước trên và mã xác nhận.

Hinh anh PerfectMoney 5

Bước 6: Xác thực tài khoản Perfect Money

Việc xác thực tài khoản giúp bạn có thể bảo vệ tài khoản của mình và giảm phí khi giao dịch Perfect Money (Nếu không xác minh tài khoản, chi phí giao dịch sẽ là 1.99%, còn nếu đã xác minh thì phí chỉ còn 0.5%).

- Trước tiên, Tìm đến “Khu vực Thành viên” và bấm vào “Chỉnh sửa cài đặt”

Hinh anh PerfectMoney 6

- Tiếp theo, các bạn kéo xuống cuối trang để đến mục “Xác minh Tài khoản” sau đó bấm vào “Quản lý xác minh”

Hinh anh PerfectMoney 7

- Để xác minh tài khoản, bạn cần phải Tải lên các tài liệu cần thiết.

● Phần Xác thực tên thì bạn đăng tải lên mặt trước bản sao scan Giấy tờ tùy thân (CMND, CCCD, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe) của bạn. Bước này đơn giản nhất.

● Phần Xác định địa chỉ thì nó yêu cầu bản sao scan hóa đơn dịch vụ tiện ích với tên và địa chỉ của bạn được in trên đó. Hóa đơn dịch vụ tiện ích là hóa đơn điện, nước hoặc gas được công ty dịch vụ tiện ích địa phương gửi đến địa chỉ cư trú của bạn. Nhưng thực sự đa phần các bạn không là chủ hộ vậy nên khó xác thực.

Hinh anh PerfectMoney 8

Trong trường hợp không có hóa đơn, hoặc hóa đơn up lên không được chấp nhận thì các bạn có thể sử dụng Bản sao kê tài khoản song ngữ (Việt-Anh) có xác nhận của ngân hàng, bạn chỉ cần ra ngân hàng nơi bạn mở tài khoản là họ sẽ làm cho bạn. Sau đó, bạn scan ảnh bản sao kê tài khoản là được. Giống như hình ảnh mình dùng ngân hàng Vietcombank.

Phần xác minh địa chỉ này thường khó nhất vì hay bị từ chối xét duyệt nếu giấy tờ của bạn không hợp lệ.

Hinh anh PerfectMoney 9

● Khi bạn đã upload xong hãy đợi vài tiếng (hoặc có thể 1 ngày) để Perfect Money xác minh thông tin, nếu hình ảnh bạn gửi không hợp lệ thì họ sẽ gửi email yêu cầu bạn cung cấp lại thông tin, còn nếu nó được chấp nhận thì chúng ta sẽ làm tiếp bước xác thực số điện thoại.

Bước 7: Xác minh số điện thoại

Khi bước xác minh ở trên đã thành công bạn thêm số điện thoại để xác minh. Ở đây bạn hãy thêm số điện thoại chính chủ vào sau đó hệ thống tự động sẽ gọi điện trực tiếp vào số điện thoại bạn vừa nhập. Nó sẽ gọi bằng tiếng anh bạn nghe kỹ để lấy mã xác nhận gồm 4 số, bạn chú ý nghe để không bị xác minh lại nhé. Còn nếu xác minh quá số lần mà chưa được thì bạn hãy đợi 24 giờ nó sẽ lại yêu cầu xác nhận.

Bước 8: Kiểm tra kết quả xác minh

Để xem tài khoản ví PM đã được xác mình chưa thì bạn vào lại phần Xác minh Tài khoản nếu có dòng chữ màu xanh “Đã xác minh” thì tức là tài khoản PM của bạn đã được xác minh thành công. Còn nếu không thì bạn phải làm lại các bước như trên.

Hinh anh PerfectMoney 10

Chúc các bạn đăng ký và xác minh thành công tài khoản Perfect Money./.

Post a Comment

New comments are not allowed.