Cách đăng ký và kiếm tiền với Popads.net mới nhất

Popads là một mạng quảng cáo dạng popup khá thịnh hành và tốt nhất hiện nay. Nó không kén chọn website, thu nhập tương đối ổn.
Cách đăng ký và kiếm tiền với Popads.net mới nhất

PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork

Popads là một mạng quảng cáo dạng popup khá thịnh hành và tốt nhất hiện nay cho các trang web và blog. Popads được phát triển từ năm 2010 đến nay và hiện tại đã trở thành lựa chọn hàng đầu.

Popads là một mạng quảng cáo khá dễ tính, không kén chọn website, thu nhập tương đối ổn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí PopAds, tích hợp PopAds vào website và kiếm tiền với Popads.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Popads

Các bạn truy cập vào trang đăng ký PopAds tại đây (Lưu ý: Hãy tắt hết các chương trình AdsBlock).

Điền đầy đủ thông tin, email và mật khẩu vào form đăng ký, lưu ý Acount Type (loại tài khoản) các bạn chọn Publisher (nhà xuất bản). Tích vào 2 ô I have read…(tôi đã đọc) và I’m not a robot (tôi không phải người máy). Cuối cùng nhấn vào nút Register để đăng ký.

Bước 2: Xác nhận email đăng ký.

Sau khi nhấn Đăng ký, bạn sẽ nhận được một email do Popads gửi đến. Bạn mở email và bấm vào liên kết trong email để kích hoạt tài khoản Popads của bạn. Trường hợp không thấy email bạn hãy tìm trong mục thư rác hoặc quảng cáo và nhớ tắt AdsBlock mới thấy link.

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào trang web, nhấn vào New Websites(Trang web mới) ở bên trái thanh sidebar xuất hiện giao diện như hình dưới đây:

Điền thông tin website:

Site Name: Tên website của bạn.

Site URL: Đường dẫn website muốn đăng ký.

Description: Mô tả ngắn về website của bạn.

Category: Chọn chuyên mục cho website của bạn.

Allow Campaigns with: Tích chọn hết. Nếu website của ban không muốn hiện quảng cáo người lớn thì không tích vào Adult content.

Allow advertisements showing as: Chọn loại quảng cáo, bạn cứ chọn hết không bỏ sót mục nào.

Sau khi điền xong bấm Add website để thêm. Sau đó, đợi tối đa khoảng 2 ngày để được Popads chấp nhận tài khoản cho mình.

Bước 4: Lấy mã thêm vào trang web.

Sau khi trang web được chấp nhận, bạn sẽ nhận được email như sau:

Bây giờ bạn đăng nhập vào tài khoản Popads. Bấm vào Code Generator:

Tiếp đến, chọn website mà bạn cần lấy code ở mục website, ấn Generate code. Lúc này, sẽ có đoạn mã xuất hiện, bạn nên chọn Anti-Adblock Adcode để né các trình chặn quảng cáo, tăng doanh thu của bạn.

Bước 5: Sao chép đoạn mã đó và bổ sung vào trang web của bạn. Chú ý nên thêm vào phần header của website, ngay phía trước thẻ là hoàn thành, để quảng cáo có thể hiển thị trên tất cả các trang của website.

Post a Comment