Top website tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay nên tham gia

Tiếp thị liên kết là bán một sản phẩm không phải của bạn cho khách hàng để hưởng hoa hồng. Đây là Top website tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay.
Top website tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay nên tham gia

Tiếp thị liên kết là gì ?

Tiếp thị liên kết có nghĩa là bạn đang bán sản phẩm trực tuyến của người khác. Về cơ bản, tiếp thị liên kết có nghĩa là bán một sản phẩm không phải của bạn cho khách hàng để hưởng một khoản hoa hồng. Sau đó, bạn có thể kiếm tiền cho mỗi lần bán hàng bạn thực hiện, nghĩa là tất cả những gì bạn cần làm là kết nối sản phẩm với khán giả sẽ đánh giá cao nó.

Tiếp thị liên kết là một trong những cách hiệu quả nhất cho bất kỳ ai kiếm tiền trực tuyến. Đây là một phương pháp nhanh chóng và thụ động để kiếm tiền mặt có khả năng mở rộng cao và dễ dàng thiết lập. Đây là mô hình kinh doanh lý tưởng, bởi vì bạn có thể đơn giản tìm thấy thứ gì đó đã bán rất chạy cho một người bán khác, sao chép và dán mô hình kinh doanh của họ, sau đó bắt đầu tự kiếm tiền. Không đòi hỏi phải có kỹ năng kỹ thuật bắt buộc, và nếu bạn chọn đúng sản phẩm và kết nối với thị trường phù hợp, bạn có thể kiếm được hàng trăm thậm chí hàng nghìn đô la trong một khoảng thời gian ngắn.

Hiện nay, nền tảng kinh doanh dựa trên mô hình tiếp thị liên kết đã phát triển rất mạnh tại Việt Nam, rất nhiều người dân Việt Nam cũng đang mua sắm online, nhiều nền tảng tiếp thị uy tín được ra đời nhiều nhà cung cấp sản phẩm cũng nhận ra giá trị và tận dụng xu thế này để phát triển kinh doanh. Từ đó ta có thể thấy hoạt động kinh doanh tiếp thị liên kết tại Việt Nam rất có tiềm năng, nên đây là cơ hội tốt để làm giàu, bạn hãy bắt đầu ngay từ bây giờ.

Bạn đã sẵn sàng và muốn tìm cho mình những trang mạng tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam để bắt đầu sự nghiệp? Bây giờ tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mạng tiếp thị tốt nhất để bạn có thể lựa chọn tham gia kiếm tiền và làm giàu nhé.

Top website tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay

1. AccessTrade

AccessTrade là nền tảng tiếp thị liên kết được đánh giá hàng đầu tại Việt Nam. ACCESSTRADE phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action) nghĩa là tính tiền cho mỗi lượt hành động của khách hàng (mua hàng, tải phần mềm, hoàn thành form).

 AccessTrade đã thực hiện tốt vai trò là nền tảng trung gian, giúp kết nối các nhà cung cấp và đối tác để thực hiện những liên kết quảng cáo, tiếp thị sản phẩm đến được với đông đảo người sử dụng.

AccessTrade phát triển với mục tiêu xây dựng được nền tảng affiliate marketing minh bạch với các giao dịch được quản lý, bảo mật một cách chặt chẽ, đưa ra được những báo cáo rõ ràng để đảm bảo được quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các nhà cung cấp và đối tác.

Accesstrade có rất đa dạng và phong phú các loại sản phẩm để tiếp thị như: Điện tử, điện gia dụng, thời trang, làm đẹp, khóa học, thể hình, tour du lịch, vé máy bay, tạp hóa… và phần lớn trong số chúng đến từ các trang thương mại điện tử khổng lồ của Việt Nam như như: Lazada, Shopee, Godaddy, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop, Vatgia…

Chính sách hoa hồng của Accesstrade khá cao có chiến dịch lên đến 20% cao hơn nhiều so với các mạng tiếp thị liên kết khác và hoa hồng thấp cũng ở mức khoảng 3% – 8%.

Accesstrade trang bị các công cụ tối ưu để bạn có thể tạo link sản phẩm. Công cụ Product Link cho phép bạn tạo link sản phẩm tiếp thị liên kết đến bất kỳ một đường link sản phẩm có trong các trang website mà bạn đăng ký chiến dịch.

Phương thức thanh toán của Accesstrade cũng đơn giản nhanh chóng, chỉ cần hoa hồng tối thiểu 200.000 thì bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn vào ngày 15 hàng tháng.

2. AdFlex

AdFlex là một mạng tiếp thị liên kết CPO tốt nhất, cực kỳ hấp dẫn. Đây được biết đến là một người anh em của MasOffer vì đều thuộc đơn vị Eway.

Mức hoa hồng tại AdFlex rất hấp dẫn, nhiều sản phẩm lên đến 650.000 đồng trên một đơn hàng. Hoa hồng được thanh toán tự động, nhanh chóng hàng tuần.

Các chiến dịch Offer chủ yếu tại AdFlex tập trung vào thể loại như: ứng dụng di động, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, sinh lý, phong thủy

Khi tham gia, bạn sẽ được hỗ trợ từ banner quảng cáo, tạo link sản phẩm cho đến các vấn đề kỹ thuật liên quan trong hệ thống của Adflex và đặc biệt hỗ trợ  Pre-lander & landing page để chạy Paid traffic, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Đội ngũ Support nhiệt tình: mỗi một tài khoản đều có 1 AM (Account Manager) khác nhau hỗ trợ 24/7.

Nếu như bạn đang tìm một hình thức kiếm tiền với CPO, AdFlex là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đăng ký và tham gia ngay AdFlex để kiếm được thật nhiều tiền bạn nhé.

3. Masoffer

Masoffer là mạng tiếp thị chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều tính năng tiếp thị khác nhau, được đánh giá là tốt nhất và uy tín nhất, đang rất phát triển tại Việt Nam.

MasOffer được xây dựng và phát triển bởi Công ty CP Eway. Đây là đơn vị chủ quản của AdFlex, ePlay,…

Cách thức hoạt động và những mặt hàng tiếp thị tại đây cũng tương tự như ACCESSTRADE.

Masoffer phù hợp cho việc hỗ trợ các publisher, hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ livestream thường xuyên. Bên cạnh đó, Masoffer còn được đánh giá là một mạng tiếp thị liên kết có giao diện thân thiện, thông minh, giúp người dùng có thể thực hiện nhanh các thao tác của mình.

Tập trung tiếp thị liên kết vào 5 lĩnh vực chính: tài chính, làm đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

Masoffer là đối tác uy tín của rất nhiều nhà cung cấp lớn. Chẳng hạn: Shopee, Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, Unica, Adayroi, Zanado, Zalora, Sendo…

Quy trình đăng ký, xét duyệt thành viên rất đơn giản. Sau khi được chấp nhận, thành viên có thể tham gia các chương trình tiếp thị ngay lập tức.

Mức hoa hồng cao, có sản phẩm được trả hoa hồng lên tới 20%.

Thanh toán linh hoạt với 3 hình thức, gồm có: chuyển khoản ngân hàng, thẻ điện thoại, nhận tiền qua bưu điện và được thanh toán tự động từ ngày 20-25 hàng tháng thông qua tài khoản ngân hàng khi doanh thu của bạn đạt tối thiểu 200.000 đồng.

Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng, linh hoạt qua Email, Skype, điện thoại.

4. Azdigi

Azdigi là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Domain, Hosting, VPS/Server tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và đang được khá nhiều anh em tin dùng, bản thân mình cũng đã và đang sử dụng dịch vụ của Azdigi được khoảng 03 năm.

Bạn sẽ kiếm tiền với hình thức đăng ký trở thành cộng tác viên affiliate (tiếp thị liên kết) giới thiệu dịch vụ đến khách hàng đăng ký mới qua đường link chia sẻ riêng trong tài khoản cộng tác viên của bạn.

Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch của Azdigi đó chính là sự ổn định và h trợ rất tốt, nếu cần hỏi về vấn đề gì, bạn chỉ cần gửi Ticket hoặc Chat Online là sẽ nhận được ngay sự phản hồi hoặc sự h trợ của Kỹ thuật viên về vấn đề gặp phải.

Azdigi cũng có chương trình kiếm tiền Affiliate với mức hoa hồng là 10% cho một đơn hàng thành công. 10% này sẽ được tính dựa trên tổng chi phí thanh toán của khách hàng. Đặc biệt, đây là mức hoa hồng vĩnh viễn tức là bạn vẫn sẽ tiếp tục nhận được hoa hồng mỗi khi khách hàng gia hạn sử dụng tiếp dịch vụ.

Khi tham gia vào chương trình này, Azdigi sẽ cho phép bạn tự tạo cho mình một mã giảm giá riêng biệt, có thể giảm ngay 10% áp dụng cho toàn bộ đơn hàng được mua bởi người dùng mới.

Khi số dư hoa hồng của bạn đạn mức 1.000.000 đồng thì bạn có thể yêu cầu rút tiền về tài khoản của bạn.

5. Impact Radius

Impact Radius là một trang tiếp thị liên kết tương tự với CJ, Shareasale,… Họ là một đơn vị thứ ba kết hợp giữa người cung cấp dịch vụ, sản phẩm và những người kiếm tiền affiliate sở hữu trang web, kênh Youtube hoặc cộng đồng mạng xã hổi.

ImpactRadius rất dễ đăng ký, chấp nhận site nội dung tiếng Việt. Đặc biệt hỗ trợ rút tiền bằng Paypal rất tiện lợi.

Bản thân mình đã và đang tham gia chương trình kiếm tiền với Impact Radius được một thời gian khá dài rồi và có thể nói đây là một trang uy tín mà bạn nên tham gia. Các sản phẩm của họ rất đa dạng, nhưng chủ yếu là về các sản phẩm công nghệ, chẳng hạn như các ứng dụng cho máy tính Windows & Mac (cụ thể như MacPaw, WonderShare,…) hoặc các dịch vụ Hosting, VPS,…

Số tiền thanh toán tối thiểu là 50$ và có thể rút tiền về thông qua PayPal.

Mua tên miền cho web/blog giá rẻ trên Namecheap tại đây

Kết luận

Trên đây một số trang tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay và chắc chắn sẽ còn nhiều trang tiếp thị khác nữa mà trong phạm vi bài viết này tôi không thể liệt kê hết được. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một mạng lưới hay chương trình tiếp thị liên kết phù hợp nhất để bắt đầu sự nghiệp làm giàu từ tiếp thị liên kết. Rất cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi và nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi nào có liên quan thì hãy comment bên dưới bài viết nhé.

Chúc các bạn thành công !

Post a Comment