Tổng hợp một số trang web vòi tiền điện tử hàng đầu năm 2022

Đây là tổng hợp một số trang web kiếm bitcoin miễn phí uy tín thuộc top đầu trên thế giới. Web Kiếm Bitcoin bằng việc xem quảng cáo, làm khảo sát,..
Tổng hợp một số trang web vòi tiền điện tử hàng đầu năm 2022


Kiếm Bitcoin bằng việc xem quảng cáo, làm khảo sát,.v.v. không còn xa lạ gì nữa. Nếu bạn cần gia tăng thêm số lượng Bitcoin kiếm được thì hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số site kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất hiện nay.

1) Cointiply ( đang hoạt động )

Cointiply là một nền tảng cho phép bạn kiếm Bitcoin miễn phí thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn có thể kiếm Bitcoin thông qua vòi mỗi giờ bằng cách xác nhận mã Captcha và quay số để nhận Coins tương ứng. Tùy vào số quay được mà số lượng coins kiếm được có thể nhiều hay ít. Theo đó thì bạn sẽ nhận được ít nhất là 14 Coins và nhiều nhất là 160 Coins (tùy theo số quay được trong khoảng nào từ số 1 đến 99998).

Bên cạnh vòi thông thường, bạn có thể kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi, hoàn thành khảo sát , xem video, hoàn thành phiếu mua hàng và thậm chí thông qua khai thác trên trình duyệt. Bạn có thể rút bitcoin trực tiếp về ví của mình.


2) Firefaucet.win ( đang hoạt động )


FireFaucet cung cấp giao diện người dùng trực quan để người dùng truy cập vào nhiều loại tiền điện tử. FireFaucet là một vòi tự động thanh toán Bitcoin và các loại tiền điện tử khác miễn là bạn có Điểm yêu cầu tự động (ACP). Để yêu cầu ACP miễn phí, bạn cần đăng ký và bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ hoặc yêu cầu từ vòi. Vòi có thời gian 30 phút giữa các yêu cầu và người dùng kiếm được ACP bằng cách hoàn thành captcha, giải quyết phương tiện hoặc tham gia vào khai thác trình duyệt. Bạn có thể kiếm thêm ACP thông qua hộp quà tặng và hoàn thành các nhiệm vụ như truy cập các liên kết ngắn, nhấp vào quảng cáo và hoàn thành khảo sát.


3) Coinpayu.com ( đang hoạt động )

coinpayu

Coinpayu là một nền tảng phần thưởng hoàn toàn miễn phí cho phép bạn kiếm bitcoin bằng cách xem quảng cáo hoặc hoàn thành phiếu mua hàng. Kiếm tiền điện tử miễn phí bằng cách xem quảng cáo. Coinpayu chào đón mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Không có hạn chế đối với bất kỳ quốc gia nào. Điều kiện tiên quyết duy nhất là đồng ý với các điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật.

4) Freebitco.in ( đang hoạt động )

Freebitco.in

Freebitco.in là một nền tảng cho phép người dùng được nhận số bitcoin miễn phí hàng giờ bằng cách quay số.

Số lượng bitcoin mà bạn có thể giành được với vòi freebitco.in phụ thuộc vào giá bitcoin hiện tại và giải thưởng lớn nhất được cố định ở mức 200 đô la Mỹ và các giải thưởng khác tương ứng với nó. Vì vậy, khi giá bitcoin giảm, số tiền thưởng được tính bằng bitcoin sẽ tăng lên và ngược lại. Vì vậy, bất kể giá bitcoin hiện tại là bao nhiêu, bạn vẫn có cơ hội kiếm được 200 đô la Mỹ trên mỗi lần quay.

Số lượng Bitcoin miễn phí bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào số lần bạn quay số và sẽ được thanh toán theo số tiền thắng giải thưởng được liệt kê. Bạn có thể nhận được mỗi giờ một lần và giành thêm Bitcoin miễn phí mỗi lần quay số.

5) FaucetCrypto.com ( đang hoạt động )

Faucet Crypto là trang web cho phép người dùng kiếm được nhiều loại coin miễn phí thông qua việc xem quảng cáo, link rút gọn, làm khảo sát hoặc điểm danh hàng ngày.

FaucetCrypto là một vòi tiền điện tử cho phép bạn hoàn thành các nhiệm vụ và kiếm phần thưởng bằng một loại tiền tệ hư cấu có tên là Coins. Đồng tiền này có giá cố định bằng đô la và không tuân theo sự biến động giá của các loại tiền điện tử hiện có.

FaucetCrypto cho phép bạn hoàn thành nhiệm vụ xác nhận quyền sở hữu vòi. Có một bộ đếm thời gian và một captcha, và một tính năng thú vị là bạn càng chơi nhiều, vòi càng tin tưởng bạn và bỏ yêu cầu captcha. Bạn cũng có tùy chọn để hoàn thành quảng cáo PTC và cung cấp các bức tường ưu đãi.

FaucetCrypto có tùy chọn rút tiền như loại tiền điện tử yêu thích của bạn và có khá nhiều loại để bạn lựa chọn. Hầu hết các loại tiền điện tử phải được rút trực tiếp vào ví của bạn, trong khi đối với một số loại tiền tệ, bạn phải rút về FaucetPay.io.


6) Adbtc.top ( đang hoạt động )

AdBTC.top là một trang web tiền điện tử miễn phí cho phép bạn kiếm Bitcoin bằng cách xem quảng cáo miễn phí, xem quảng cáo video, lướt qua cửa sổ đang hoạt động và hoàn thành các liên kết ngắn. Người tham gia vào xem quảng cáo bằng hình thức Surf Quảng Cáo. Mỗi quảng cáo mất từ 10-50s, thời gian quảng cáo càng lâu thì bạn nhận được số satoshi càng nhiều. Số satoshi kiếm được là khá cao so với các site khác có cùng kiểu hoạt động.

Ads by Eonads

Trang được đánh giá rất cao 4.6/5 sao trên trang Trustpilot và nhiều người đã được thanh toán.

Trên đây, mình đã tổng hợp một số trang web kiếm bitcoin miễn phí uy tín thuộc top đầu trên thế giới. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn (Các bạn đăng ký chỉ là ủng hộ nhau chứ không ảnh hưởng đến việc kiếm tiền sau này của các bạn).

Chúc các bạn thành công !



Post a Comment