Rút gọn link kiếm tiền MegaURL – Cách đăng ký kiếm tiền top đầu với MegaURL

Mega URL là trang rút gọn link uy tín của Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia rút gọn link kiếm tiền tại Việt Nam thì Mega URL là sự lựa chọn tốt nhất.
Rút gọn link kiếm tiền MegaURL – Cách đăng ký kiếm tiền top đầu với MegaURL

 

Rút gọn link là hình thức kiếm tiền online đơn giản và khá phổ biến hiện nay. Với công việc này, điều cốt lõi nhất là bạn phải biết cách thu gọn các liên kết URL dẫn đến một trang đích nào đó với mục đích là làm cho nó ngắn hơn, đẹp hơn và dùng để chia sẻ trên các mạng xã hội, các diễn đàn hay các website.

Kiếm tiền với rút gọn link là hình thức kiếm tiền mà link rút gọn có quảng cáo. Đó là, khi người dùng nhấp vào link này thì sẽ không thể vào thẳng được trang đích mà sẽ bị chuyển hướng sang một trang có quảng cáo. Tại đây, người dùng sẽ phải đợi từ 3-5 giây để có thể nhấp vào dòng chữ “bỏ qua quảng cáo” để bỏ qua nó. Với mỗi lượt nhấp vào link rút gọn như vậy, bạn sẽ nhận được một khoản tiền nhất định.

Giới thiệu về MegaURL

Mega URL là trang rút gọn link uy tín thuộc top đầu của Việt Nam được sáng lập bởi Monetiza Co.ltd vào năm 2018. Nếu bạn muốn tham gia rút gọn link kiếm tiền từ thị trường Việt Nam, tức là các link rút gọn chủ yếu chia sẻ cho người Việt Nam click thì Mega URL là sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đội ngũ hỗ trợ luôn sát sao và giải đáp mọi thắc mắc kịp thời cho bạn thì mức rate click cũng được đánh giá khá cao (giá cho 1000 clicks), đặc biệt là ở Việt Nam hiện có mức Rate rất cao từ 2.5 – 3$/1000 lượt xem.

Mega URL có những đặc điểm khá thu hút người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn trước rất nhiều sự lựa chọn thì hoàn toàn không nên bỏ qua Mega URL nhé.
Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 2 click
Xác nhận captcha: Có
Quảng cáo PopUp: Có
Thời gian chờ: 7-15 giây
Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng, Ví MoMo.
Minpay: 10$ – một mức thanh toán tối thiểu khá thấp
Thời gian thanh toán: Trước 4 ngày sau khi thực hiện lệnh rút
Giao diện đơn giản, có ngôn ngữ Tiếng Việt dễ sử dụng và thực hiện thao tác
Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Đăng ký xong được nhận ngay 1$ miễn phí.

Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền với MegaURL
Các bước đăng ký tài khoản MegaURL
Bước 1: Truy cập vào đây để vào trang chủ của MegaURL. Sau đó nhấn vào SIGN UP để vào đăng ký tài khoản.

Tên tài khoản: Ví dụ: nvzin2022
Email: Ví dụ: nvzin2022@gmail.com
Mật khẩu:mega2022**
Nhập lại mật khẩu:mega2022**
Xác minh captcha
Đồng ý với quy định sử dụng/điều khoản
Sau đó nhấn vào Register để đăng ký tài khoản mới.
Bước 2:  Kiểm tra Email để xác thực và kích hoạt tài khoản

Khi kích hoạt, hệ thống sẽ tự động đưa bạn vào trang quản lý


Để rút gọn link bạn vào “Liên kết Rút gọn mới”, tại đây bạn dán link cần rút gọn vào khung (Nhập liên kết cần rút gọn), sau đó nhấn vào nút “Rút gọn”, hiện ra thông báo “Bạn có chắc chắn muốn thực hiện hành động này?” bạn nhấn “Có” ngay lập tức đường link rút gọn được hiện ngay bên dưới.
Trường hợp bạn cần tạo link rút gọn có tên dễ nhớ thì sau khi dán link cần rút gọn vào khung, bạn nhấn vào nút tùy chọn nâng cao, một hộp nhập văn bản hiện ra, bạn cần gõ tên vào ô, viết liền không dấu. Sau đó nhấn vào nút “Rút gọn”, hiện ra thông báo “Bạn có chắc chắn muốn thực hiện hành động này?” bạn nhấn “Có”


Công việc quan trọng nhất để kiếm ra tiền là cần đem đường link đã được rút gọn này đi chia sẻ cho mọi người, bạn có thể chia sẻ lên bất kỳ đâu trên mạng internet, ví dụ qua diễn đàn, facebook, fanpage, kênh youtube của bạn, blog hoặc website, zalo, twitter, pinterest…

Cứ có người click vào đường link rút gọn đó là sẽ hiện ra một trang quảng cáo, người xem cần xác nhận captcha rồi nhấn tiếp vào Click here to continue (Nhấp vào đây để tiếp tục), sau đó đợi 5 giây rồi nhấn tiếp vào “Get Link” đi đến link gốc, khi đó bạn sẽ nhận được tiền cộng vào số dư tài khoản theo giá click được quy định sẵn. Ví dụ: Nếu click từ Việt Nam thì mỗi 1 click như vậy bạn sẽ nhận được 0,003$, 10 clicks được 0.03$, 1000 clicks được 3$,…1 triệu clicks 3000$ ~ 69 triệu VNĐ...

Việc rút gọn link kiếm tiền đơn giản chỉ như vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như: Rút gọn nhanh, bộ thu nhỏ khối lượng, tập lệnh toàn trang và plugin hỗ trợ dành cho những ai có website riêng…. Về phần này bạn vào mục Công cụ rồi chọn từng công cụ để xem, sẽ có hướng dẫn chi tiết ở đó.


Cách rút tiền trên MegaURL

Thiết lập thông tin thanh toán

Trước khi có thể rút tiền bạn cần phải chọn hình thức rút tiền và khai báo thông tin thanh toán của mình cho hệ thống (bước này bạn có thể làm ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công), cách làm như sau:

Bạn vào mục Cài đặt → Hồ sơ cá nhân.


Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin hồ sơ (họ tên, địa chỉ,….), trong đó quan trọng nhất để có thể rút tiền là phần Thông tin rút tiền, bạn làm như sau:


Phương pháp rút tiền: Chọn hình thức thanh toán, hiện MegaURL hỗ trợ 5 hình thức thanh toán đó là PayPal, Payeer, Payoneer, Chuyển khoản Ngân hàng và Ví MoMo, bạn chọn 1 trong 5.

Tài khoản nhận tiền: Điền thông tin tài khoản nhận tiền, trong đó:

Nếu chọn chuyển khoản ngân hàng thì ở đây bạn cần điền đầy đủ các thông tin: Tên chủ tài khoản, tên ngân hàng và số tài khoản. Các thông tin này nếu bạn chưa rõ là gì thì có thể tra cứu trên google hoặc hỏi nhân viên Ngân hàng.

Nếu chọn Chuyển khoản ví MoMo thì bạn điền họ tên và số điện thoại mà bạn dùng cho tài khoản MoMo.

Nếu chọn Payeer thì bạn chỉ cần điền tài khoản Payeer.

Nếu chọn PayPal, Payoneer thì bạn chỉ cần điền email mà bạn sử dụng cho PayPal, Payoneer là được.

Điền xong bạn nhấn Submit (Gửi đi) để hoàn tất.

Tiến hành rút tiền mỗi khi đủ 10$ trở lên

Khi nào kiếm được từ 10$ trở lên bạn có thể tiến hành rút tiền. Bạn vào mục Rút tiền, tại đây bạn sẽ thấy toàn bộ số tiền đã kiếm được.

Khi nào ở mục Số dư hiện có có trên 10$ thì bạn có thể tiến hành rút tiền bằng cách nhấn vào nút Rút tiền rồi hiện lên một thông báo “Bạn có chắc chắn thực hiện hành động này?”, bạn nhấn OK để chấp nhận là xong.


Sau khi bạn thực hiện lệnh rút tiền, hệ thống sẽ tiến hành gửi tiền cho bạn theo thông tin thanh toán đã thiết lập sau không quá 4 ngày làm việc.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ nội dung giới thiệu và hướng dẫn kiếm tiền với rút gọn link trên MegaURL. Đây là một trang rút gọn link kiếm tiền Việt Nam có mức Rate rất cao. Nếu bạn nào muốn kiếm tiền với hình thức này thì không cần chọn ở đâu xa, cứ lựa chọn MegaURL là ngon rồi. Chúc các bạn thành công!

Danh mục sách tải miễn phí có thể hữu ích cho bạn dưới đây:

1. VBA excel trong quản lý tra cứu văn bản

2. VBA excel ứng dụng trong tính tích phân xác định

3. VBA excel ứng dụng trong lập từ điển tra cứu tiếng Việt - Ý

4. Xây dựng trò chơi ai là triệu phú bằng VBA Excel

5. Download free sách nguyên bản “Nguồn gốc của muôn loài” – Charles Darwin, 605 trang

6. Download free book Làm chủ trí nhớ của bạn bản full – Tony Buzan, 259 trang, Tiếng Việt

7. Download free book Lập bản đồ tư duy bản full – Tony Buzan, 118 trang, Tiếng Việt

8. Download free book Hướng dẫn kỹ năng học theo phương pháp Buzan bản full, 196 trang, Tiếng Việt

9. Download free ebook – Sách dạy đọc nhanh bản full, Tony Buzan, 316 trang, Tiếng Việt

10. Download free ebook – Ứng dụng bản đồ tư duy cho công việc bản full, Tony Buzan, 320 trang

11. Download free ebook – Sử dụng trí nhớ của bạn bản full, Tony Buzan, 179 trang

12. Download free ebook – Sử dụng bộ não của bạn bản full, Tony Buzan, 157 trang

13. Download free ebook – Trí nhớ siêu tốc bản full, Tony Buzan, 162 trang

14. Đồ án nghiên cứu đồng bộ hóa thiết kế quy hoạch tuyến đường đô thị

15. VBA excel kinh nghiệm sinh con trai hay gái và lịch phân ca

Post a Comment