Các lựa chọn thay thế của AdSense: Một số mạng quảng cáo hàng đầu nên thử vào năm 2022

Google AdSense luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhưng không dễ nhận được sự chấp thuận. Các mạng quảng cáo thay thế là giải pháp mà bạn có thể sử dụng.
Các lựa chọn thay thế của AdSense: Một số mạng quảng cáo hàng đầu nên thử vào năm 2022

Chắc hẳn bạn cũng đã biết, đặt quảng cáo kiếm tiền hay kiếm tiền từ mạng quảng cáo là một hình thức kiếm tiền online truyền thống và phổ biến nhất dành cho những người sở hữu blog hay website. Nếu bạn quan tâm đến đặt quảng cáo trên website hoặc blog để kiếm tiền thì Google AdSense luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng nhận được sự chấp thuận của Google AdSense đòi hỏi blog/web bạn phải thật chất lượng, traffic lớn, đặc biệt không được vi phạm bản quyền,…hoặc tài khoản của bạn không may bị khóa thì bạn sẽ phải làm gì?

Những lý do nên tìm kiếm các giải pháp thay thế Google AdSense

Có nhiều lý do để tìm kiếm các lựa chọn thay thế AdSense - quan trọng nhất là việc tự quản lý các đơn vị quảng cáo và vị trí.

Đây là những lý do phổ biến:

Google AdSense từ chối nhiều trang web vì không có đủ hoặc nội dung thích hợp cho các nhà quảng cáo.

Google AdSense có rất nhiều quy tắc và họ giám sát các trang web liên tục. Nếu bạn tình cờ vi phạm dù chỉ một quy tắc , họ sẽ không chỉ cấm trang web, họ sẽ cấm bạn và không cho phép bạn mở tài khoản AdSense mới. Và ngay cả khi bạn cố gắng mở một tài khoản bằng cách nào đó và họ bắt gặp bạn sau đó, họ sẽ cấm tài khoản mới.

Nhiều chủ sở hữu trang web cảm thấy rằng các quy tắc của Google AdSense quá nghiêm ngặt. Việc tuân thủ nhiều quy tắc thường dẫn đến các vấn đề về thiết kế trang web và không thể diễn đạt thông qua nội dung.

Trong một số trường hợp, bạn phải thiết kế lại toàn bộ trang web của mình để có thể sử dụng Google AdSense.

Quảng cáo văn bản theo ngữ cảnh đôi khi không phù hợp với thiết kế và bố cục của trang web. Các định dạng quảng cáo khác mà Google AdSense không hỗ trợ hoạt động tốt hơn trên nhiều trang web.

Dưới đây là các mạng quảng cáo thay thế hàng đầu mà bạn có thể sử dụng thay vì Google AdSense. Hãy dành thời gian của bạn và kiểm tra từng mạng quảng cáo trong số chúng. Bạn sẽ tìm thấy một số sẽ hoạt động tốt với các trang web của bạn.

1. Adsterra

Adsterra được thành lập vào năm 2013 và nó là một trong những mạng xuất bản quảng cáo tốt nhất trên thế giới hiện đang phục vụ hơn 30 tỷ lần hiển thị quảng cáo mỗi tháng.

Có hơn 13.000 nhà xuất bản sử dụng Adsterra và bạn có thể sử dụng nó để kiếm tiền từ mỗi lần hiển thị lưu lượng truy cập của mình với tỷ lệ lấp đầy 100%.

Nếu bạn là người đang tìm kiếm một giải pháp thay thế AdSense trả phí cao, bạn chắc chắn nên thử Adsterra. Bạn cũng có thể sử dụng Adsterra với các mạng xuất bản khác bao gồm AdSense.

Adsterra là mạng quảng cáo tuyệt vời dành cho các nhà xuất bản có CPM cao nhất và nhiều định dạng quảng cáo khác nhau cho cả lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn trên khắp thế giới. Họ thanh toán trên cơ sở NET15 thông qua chuyển khoản ngân hàng, Bitcoin, Paxum, PayPal, WebMoney, ePayments, v.v.

Adsterra đã cập nhật các yêu cầu thanh toán tối thiểu của mình và bạn có thể rút tiền khi bạn vượt quá $ 5 USD, điều này khá thuận tiện cho các quản trị viên web nhỏ.

Adsterra.com - The Best Site

Định dạng quảng cáo của họ bao gồm nhiều danh mục như quảng cáo hiển thị hình ảnh (biểu ngữ), cửa sổ quảng cáo, liên kết trực tiếp, thông báo đẩy trên web, quảng cáo video, v.v. và nền tảng của họ cho phép bạn lọc và chọn loại quảng cáo bạn muốn chạy trên trang web của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất CPM cho lưu lượng truy cập của bạn.

Adsterra cung cấp một nhóm hỗ trợ đa ngôn ngữ làm việc 24/7. Động cơ đằng sau việc khởi chạy chương trình chăm sóc đối tác này là cung cấp lời khuyên từ chuyên gia để tăng thu nhập và hiệu suất quảng cáo của bạn.

Yêu cầu tối thiểu của Adsterra

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng Adsterra là bất kỳ ai cũng có thể tham gia mạng lưới của họ vì không có giới hạn nào đối với lưu lượng truy cập trang web. Đúng, bạn nghe đúng đấy. Ngay cả những trang web nhỏ hơn với lưu lượng truy cập hạn chế cũng có thể tham gia mạng của họ miễn phí.

Adsterra chấp nhận các trang web bằng tất cả các ngôn ngữ, vì vậy ngay cả khi bạn đang chạy một blog tiếng Hindi hay Tây Ban Nha, bạn có thể đăng ký tài khoản nhà xuất bản của họ.

Ngay cả khi bạn không có trang web nhưng có nguồn lưu lượng truy cập, bạn đủ điều kiện tham gia mạng của họ. Bạn chỉ cần liên hệ với nhóm hỗ trợ của họ và giải thích cách bạn dự định thu hút nhiều khách truy cập hơn đến Adsterra.

Đăng ký và bắt đầu kiếm tiềnvới Adsterra tại đây.

2. PopAds

PopAds là một mạng quảng cáo hiệu suất chuyên về quảng cáo PopUnder cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Họ là mạng quảng cáo Popunders tốt nhất trên internet. Với hình thức quảng cáo này không có ai trả cao hơn được Popads và họ có thể kiếm tiền từ tất cả các quốc gia (bao gồm cả các quốc gia cấp 3 đôi khi có thể khó kiếm tiền).

PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork

Quảng cáo Popunders là quảng cáo hiện chìm dưới website của bạn. Mỗi khi bạn click chuột vào bất kỳ vị trí của nào trên website cũng coi như bạn click vào quảng cáo và cửa sổ quảng cáo hiện ra.

Một điều tuyệt vời về PopAds là họ có thể thanh toán hàng ngày miễn là bạn kiếm được 5 đô la trở lên mỗi ngày, vì vậy bạn không cần nhiều lưu lượng truy cập để đáp ứng giới hạn thanh toán tối thiểu của họ. Chất lượng của chúng tốt và chúng cũng có cửa sổ bật lên, tab up / tab bên dưới và các phương thức kiếm tiền khác. Việc phê duyệt của họ rất dễ dàng và việc cài đặt quảng cáo của bạn chỉ mất vài phút.

Đặc điểm của Popads:

 Hầu hết các website điều chấp nhận, không yêu cầu lưu lượng tối thiểu.

Chỉ có một loại quảng cáo duy nhất là Popunders.

Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức: PayPal, Bitcoin, Bitwage, PayTM, Qiwi và Webmoney.

Ngưỡng thanh toán tối thiểu 5$.

Chấp nhận tất cả các website, kể cả các trang web 18+.

Đăng ký làm nhà xuất bản tại đây.

3. Pushtimize

Pushtimize là một nền tảng mới của Adflex. AdFlex là một mạng lưới tiếp thị liên kết có trụ sở tại Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm, tiên phong là nền tảng tương hỗ kiếm tiền cho publisher số 1 Việt Nam và Khu vực Đông Nam Á.

Pushtimize.com - The Best Site in VN

Pushtimize có đội ngũ hỗ trợ trực tiếp qua Zalo bất kì khi nào bạn có vướng mắc gì về mạng quảng cáo.

Pushtimize cung cấp nhiều hình thức quảng cáo như: Quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo gốc, thông báo đẩy (đây là hình thức chủ yếu).

Thông báo đẩy là dạng quảng cáo mà khi người dùng đăng ký nhận thông báo từ website thì thi thoảng sẽ có quảng cáo hiện lên.

Pushtimize hỗ trợ 2 loại của thông báo đẩy đó là: Nhận tiền trực tiếp sau mỗi lượt đăng ký và nhận tiền khi người dùng click vào quảng cáo.

Đặc điểm chính:

Rate tương đối cao: 9$/1000 subscribe tại Việt Nam

Thanh toán mọi thời gian, chỉ sau 1 tuần kể từ khi bạn yêu cầu thanh toán

Hỗ trợ thanh toán qua: Chuyển khoản ngân hàng, PayPal và Webmoney với tối thiểu 10$

Nếu lưu lượng truy cập trang website/blog của bạn chủ yếu đến từ Việt Nam, mình khuyên bạn nên chọn Pushtimize, rate cao mà nó là của người Việt tạo ra, rất uy tín.

Đăng ký ngay Pushtimize tại đây.

4. Yllix Media

Yllix cũng là một mạng quảng cáo đa nền tảng đáng được nhắc đến, được thành lập vào năm 2012 và hiện tại cũng có tiếng tăm trên thế giới. Mạng quảng cáo này mình chuyên dùng để đặt banner, tỷ lệ click và rate khá cao, có CPM khá và nhiều tùy chọn kiếm tiền. Trang chủ của họ có thể trông đơn giản nhưng trang tổng quan của họ rất tuyệt và rất dễ bắt đầu.

Monetize your website traffic with yX Media

Yllix có Quảng cáo bật dưới, chuyển hướng trên thiết bị di động, thanh trượt, quảng cáo lớp và quảng cáo toàn trang để bạn có thể nhận được CTR tốt và kiếm tiền từ chúng. 

Đặc điểm chính của Yllix:

Hầu hết các website điều chấp nhận, không yêu cầu traffic. Là mạng quảng cáo uy tín, cực kì dễ dàng đăng ký, tương tự như PropellerAds, chỉ cần chèn link là hiện quảng cáo, không cần chờ xét duyệt.

Đa dạng loại quảng cáo: Banner, push notification, popup . . .

Thanh toán nhiều hình thức: PayPal, Payoneer, TransferWise và webmoney . . .

Thanh toán nhanh chóng: Yllix hỗ trợ thanh toán hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng nếu số dư của bạn đủ từ 50$. Bạn có thể thay đổi trong cài đặt bất kì lúc nào.

Chắc chắn là một lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu và sự chấp thuận của họ nhanh chóng. 

Đăng ký Yllix tại đây.

5. Exoclick.com

Exoclick là mạng quảng cáo dành cho publisher lớn thứ tư trên giới hiện nay và bạn có thể tin tưởng lựa chọn để kiếm tiền.

Monetize your website traffic with exoclick

Đặc điểm của mạng quảng cáo Exoclick:

Đa dạng định dạng quảng cáo như: banner, text link, message, popunder, in-video…

Có nhiều loại quảng cáo cả trên PC và mobile

Ngưỡng thanh toán ít nhất 20$

Phương thức thành toán: PayPal, Payoneer, Web Money…

Thời gian thanh toán: theo tuần, theo tháng

Hỗ trợ 24/7

Đăng ký làm nhà xuất bản với Exoclick tại đây.

6. Revenuehits

RevenueHits là một nền tảng Mạng quảng cáo được sử dụng rộng rãi. Được phát triển, sở hữu và vận hành bởi công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu Intango, RevenueHits là một giải pháp mạnh mẽ, tận dụng các thuật toán thông minh được thiết kế để kiếm tiền từ tài sản trực tuyến của bạn một cách đầy đủ nhất.

RevenueHits cung cấp nhiều loại quảng cáo khác nhau bao gồm biểu ngữ, cửa sổ bật xuống, thanh trượt, biểu ngữ kiểu đầu trang và chân trang, nút và quảng cáo xen kẽ.

Họ cung cấp cả quảng cáo được nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh và nhắm mục tiêu theo địa lý. Chúng là mạng dựa trên hiệu suất (CPA), không phải là mạng CPC hoặc CPM. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rằng bạn được trả tiền khi khách truy cập vào trang web của bạn thực hiện các hành động cụ thể thay vì được trả tiền khi họ nhấp vào quảng cáo.

RevenueHits cung cấp thanh toán qua chuyển khoản, PayPal, Payoneer và Bitcoin. Mô hình hiện tại của họ không có bất kỳ yêu cầu lưu lượng tối thiểu nào. Hơn nữa, các nhà xuất bản có thể hưởng lợi từ các tính năng chống quảng cáo chuyển tiếp trên màn hình và chống bật lên độc quyền của họ. Loại quảng cáo này được nhiều người ưa chuộng, nhưng vẫn còn rất nhiều nhược điểm. Tuy nhiên, bạn chỉ cần đăng ký và bạn có thể nhận quảng cáo ngay lập tức, mặc dù blog hoặc trang web của bạn mới được tạo.

Đặc điểm của RevenueHits:

Hầu hết các website điều chấp nhận, không cần yêu cầu về lưu lượng tối thiểu.

Tỷ lệ CPA cao.

Thanh toán hàng tháng qua Paypal, Payeer. Mức thanh toán tối thiểu 20$.

Đăng ký và bắt đầu kiếm tiền với RevenueHits tại đây.

Vậy thì cách thay thế Adsense nào là tốt nhất?

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều lựa chọn thay thế bạn có thể thử và kiểm tra. Một số trong số chúng có thể được sử dụng cùng với Adsense nếu bạn tuân theo các quy tắc của chúng và một số trong số chúng được sử dụng một mình để thay thế hoặc giúp bạn có được tỷ lệ quảng cáo tốt hơn.

Chìa khóa ở đây là thử nghiệm. Chọn 2-3 mạng phù hợp với thị trường ngách của bạn và kiểm tra chúng để tìm ra những mạng hoạt động tốt nhất trong trang web của bạn.

Bí kíp ở đây là “đa dạng hóa”. Cố gắng có nhiều dòng thu nhập nhất có thể bằng cách thêm và thử nghiệm các dịch vụ quảng cáo khác nhau, và bạn sẽ tìm được cách dẫn đầu. Những lựa chọn thay thế Google Adsense này sẽ giúp bạn phát triển với tư cách là một quản trị viên web hơn nữa./.

Post a Comment