Kiếm tiền bằng cách đặt banner Exoclick.com lên website của bạn

ExoClick là trang web uy tín, nổi tiếng thế giới có nhiều hình thức quảng cáo như biểu ngữ, thông báo đẩy, video..là giải pháp thay thế google adsense
Kiếm tiền bằng cách đặt banner Exoclick.com lên website của bạn

 

Như chúng ta đã biết, đặt quảng cáo kiếm tiền hay kiếm tiền từ mạng quảng cáo là một hình thức kiếm tiền online truyền thống và phổ biến nhất dành cho những người sở hữu blog hay website, trong đó Google Adsense vẫn là mạng quảng cáo tốt nhất hiện nay, tuy nhiên để nhận được sự chấp thuận từ Google, tức là để có thể tham gia mạng quảng cáo Adsense là không hề đơn giản, đòi hỏi blog/web bạn phải thật chất lượng, traffic lớn, đặc biệt không được vi phạm bản quyền.

Khi không nhận được sự chấp thuận từ Google, thường là các blogger, webmasters sẽ đi tìm một mạng quảng cáo khác “dễ tính” hơn để thay thế. Do đó, hôm nay mình sẽ giới thiệu một mạng quảng cáo đáng để lựa chọn, đó chính là Exoclick.

1. Exoclick là gì ?

ExoClick là trang web uy tín, nổi tiếng trên thế giới, Ra mắt vào năm 2006 và có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha. Họ có một số cách để quản trị web để kiếm tiền với các trang web của họ. ExoClick là một mạng lưới quảng cáo toàn cầu sáng tạo phục vụ trên 125 tỷ quảng cáo nhắm mục tiêu theo địa lý thông qua phần mềm độc quyền của họ.

2. Một số ưu điểm của Exoclick

Exoclick hỗ trợ nhiều loại hình quảng cáo như giải trí, cờ bạc hay cả nền công nghiệp người lớn

Hỗ trợ hàng loạt cách định dạng quảng cáo spider web hay di động đáp ứng nhu cầu kiếm tiền cao hơn

Theo dõi doanh thu của bạn dựa trên thời gian thực

Thanh toán với mức tối thiểu cực thấp là 20$

Rút tiền qua chuyển khoản Ngân hàng, Tiền điện tử, Paxum,Webmoney

Chấp nhận mọi thứ hạng trang web nếu biết cách

3. Cách đăng ký tài khoản Exoclick

Đăng ký tài khoản

Truy cập vào trang website theo link: https://www.exoclick.com/

Bạn có thể tạo một tài khoản bằng cách nhấp vào nút Đăng ký trên trang web của họ, điền thông tin chi tiết và chọn loại tài khoản Nhà xuất bản.


Bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới (Xem hình)

Thêm trang web của bạn

Đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn  Sites & Ad Zones trong menu trên cùng. Tại đây, bạn có thể thêm các trang web mà bạn muốn quảng cáo được phân phát trên đó và cuối cùng tạo các định dạng quảng cáo riêng lẻ (được gọi là Ad Zones) mà bạn sẽ triển khai trong đó. Bạn cũng có thể chỉnh sửa cài đặt của cả hai bất cứ khi nào bạn muốn.


Khi bạn chưa thiết lập bất kỳ thứ gì, bạn sẽ tự động được chuyển đến màn hình nơi bạn thêm một trang web mới. Điền vào tất cả các trường. Trường “Danh mục chính” hiện chỉ có ba danh mục trong menu thả xuống. Entertainment & Lifestyle là cái nhìn chung nhất về chúng tại thời điểm này. Việc chọn danh mục sẽ xác định các danh mục phụ mà bạn có thể chọn trong cài đặt Vùng Quảng cáo (Ad Zone) sau này. Bạn luôn có thể chỉnh sửa cài đặt này.

Tạo vùng quảng cáo

Quay lại trang tổng quan của bạn, nhấp vào NEW ZONE.

Quảng cáo Biểu ngữ tự nhiên

Chọn Widget khuyến nghị trong phần biểu ngữ tự nhiên. Sau đó nhấp vào Tiếp theo (Next)

Bây giờ bạn có thể đặt các thông số quảng cáo thực tế:

1. Name- đặt tên cho vùng quảng cáo tùy ý.

2. Place – tên trang web mà quảng cáo sẽ được sử dụng. Bạn có thể chọn nhiều hơn, nếu bạn đã thiết lập nhiều trang web.

3. Category - tại đây bạn có thể thấy cài đặt danh mục chính của trang web mà bạn đã chọn trước đó. Điều này không thể thay đổi được.

4. Subcategory (optional): Danh mục con (tùy chọn) - trường này sẽ xác định nội dung quảng cáo của bạn. Chọn tùy chọn bạn muốn hoặc tùy chọn phù hợp với nội dung trang web của bạn nhất.


Sau đó nhấp vào Tiếp theo (Next)

Tại giao diện này, bạn có thể bố trí số lượng, kích thước biểu ngữ, vị trí văn bản hiển thị trên máy tính để bàn và điện thoại di động (nghĩa là ta có thể chọn số hàng, số cột, kích thước biểu ngữ và vị trí văn bản ở bên dưới hay bên phải). Ví dụ: Đối với máy tính để bàn ta có thể chọn 4 cột và 2 hàng; điện thoại có thể chọn 1 cột và 2 hàng với kích thước vuông 1:1

Sau khi nhấn Tạo, bạn sẽ thấy mã HTML đã tạo. Bạn sao chép mã HTML này và chèn vào phần <body> của trang web của bạn.

Đối với các quảng cáo khác các bạn làm tương tự.

Và bây giờ bạn cần đợi xét duyệt sau 24h. Để trang web được chấp nhận bạn phải chú ý sau: Trang web của bạn tuyệt đối không được bật pop. Nếu đạt tiêu chuẩn sẽ được chấp nhận. Nếu không đạt web sẽ bị loại và quảng cáo sẽ bị khóa không cho chạy. Các web mầu xanh là đã xét duyệt, màu đỏ là bị loại và mầu đen là trạng thái đang chờ.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản và thiết lập quảng cáo biểu ngữ tự nhiên và các hình thức quảng cáo tương tự khác dành cho nhà xuất bản khi đăng ký kiếm tiền với exoclick. Chúc các bạn may mắn và kiếm được nhiều tiền từ website này./.





Post a Comment