Đánh giá adbtc.top | Cách để kiếm tiền điện tử miễn phí ?

adBTC là một trong những trang web PTC uy tín cho phép bạn kiếm tiền điện tử chỉ bằng cách xem quảng cáo và rút gọn các liên kết trên trang web.
Đánh giá adbtc.top | Cách để kiếm tiền điện tử miễn phí ?

1. Giới thiệu adBTC

Tiền điện tử đã và đang là một chủ đề nóng trong thời gian qua và đã có rất nhiều suy đoán về việc liệu chúng ta có đang ở trong một bong bóng hay không. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, tiền mã hóa là tương lai của tiền tệ. Bài viết trên blog này xem xét Kiếm tiền điện tử chỉ cần xem quảng cáo có tên là adBTC.top .

adBTC là một trong những trang web PTC (Paid To Click) tốt nhất sẽ trả cho bạn bitcoin miễn phí khi truy cập các trang web khác ( BTC trong tên của trang web adBTC.top là viết tắt của Bitcoin). ADBTC là trang web uy tín cho phép bạn kiếm tiền điện tử chỉ bằng cách xem quảng cáo và rút gọn các liên kết trên trang web. Không giống như các nền tảng kiếm tiền tương tự khác, adbtc trả nhiều Satoshi hơn cho mỗi lần xem quảng cáo. Nhấp vào các quảng cáo có sẵn và đợi bộ đếm thời gian hoàn thành và sẽ được trả thưởng bằng Satoshi.

2. Bằng cách nào để kiếm tiền từ adbtc.top?

Có 06 cách bạn có thể kiếm tiền điện tử từ adbtc.com. Mỗi khi bạn vào trang web, bạn phải điền vào biểu mẫu captcha.
Ba loại hình ảnh xác thực có sẵn trên adbtc.top. Đó là: Re-captcha, H-captcha và biểu thức toán học. Tùy theo bạn thích sử dụng một trong ba tùy chọn này nhưng tôi thường sử dụng biểu thức toán học để hoàn tất đăng nhập.

Lướt quảng cáo


Lướt qua quảng cáo là cách chủ yếu để kiếm tiền điện tử trong adbtc. Nếu bạn muốn kiếm tiền điện tử bằng hình thức lướt quảng cáo, thì hãy chuyển đến phần lướt quảng cáo (Surf ads) và xem quảng cáo. Bạn có thể xem mọi quảng cáo bạn đang lướt, số tiền bạn có thể kiếm được từ một quảng cáo tùy thuộc vào lượng thời gian dành cho quảng cáo cụ thể.

Khi bạn nhấp vào nút bắt đầu (Start), quảng cáo sẽ được mở trong một tab mới. Chờ cho bộ đếm thời gian hoàn thành và đóng tab. Tiếp tục làm điều này cho đến khi không còn quảng cáo để xem.

Đôi khi bạn sẽ được nhiều hơn từ công việc này, đôi khi lại ít hơn. Nhưng không sao cả, bạn không cần tốn quá nhiều công sức hay thời gian.

Lướt qua cửa sổ đang hoạt động

Phương pháp kiếm tiền này tương tự như quảng cáo lướt web, nhưng có sự khác biệt nhỏ giữa hai phương pháp này.

Khi lướt một quảng cáo, bạn sẽ có thể xem các tab và cửa sổ khác mà không cần dừng bộ đếm thời gian. Nhưng quảng cáo lướt qua cửa sổ đang hoạt động, bạn sẽ không thể xem các tab hoặc cửa sổ khác. Khi cố gắng xem các tab hoặc cửa sổ khác, bộ hẹn giờ sẽ dừng.

Để nhận được phần thưởng, bạn phải ở lại cho đến khi cửa sổ hoặc bộ đếm thời gian tab đóng lại.

Tự động lướt

Lướt web tự động là phương thức kiếm tiền dễ dàng và thuận tiện nhất. Khi nhấp vào nút Tự động lướt, thao tác này sẽ chuyển hướng đến một cửa sổ mới. Bạn không phải làm bất cứ điều gì, tab đã mở sẽ tự động chạy quảng cáo và kiếm tiền khi bộ đếm thời gian kết thúc.

Cái hay của phương thức này là nó sẽ tự động chuyển đến trang web tiếp theo khi bộ đếm thời gian của trang web cụ thể kết thúc.

Liên kết ngắn


Khi nhấp vào các liên kết ngắn, nó sẽ mở ra một cửa sổ mới. Khi một cửa sổ mới mở ra, bạn sẽ có thể thấy rất nhiều trang web liên kết ngắn. Chỉ cần nhấp vào nút "visit site" và kiếm rúp Nga (₽ - Tiền tệ chính thức của Liên bang Nga. Trong adbt.top, giá lướt sóng tối thiểu tính bằng ₽ là 0,05 và bằng 0,00068019992436177 USD. Ví Payeer hỗ trợ và được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản ₽.).

Giới thiệu

Bạn cũng sẽ kiếm được lời mời tham gia adbtc.com cho bạn bè và gia đình của bạn. Kiếm hoa hồng nhất định khi lướt quảng cáo và chi tiêu quảng cáo.

Mỗi người bạn mời trở thành thành viên của adbtc.top sẽ kiếm được 10% thu nhập từ lướt web và 5% thu nhập từ quảng cáo .

Để mời đến adbtc.top, chỉ cần chia sẻ liên kết giới thiệu của bạn và sử dụng các biểu ngữ quảng cáo của trang web.

3. Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ adBTC?

Như bạn có thể thấy, bạn sẽ kiếm được Bitcoin thay vì tiền thật. Nhưng đối với một số người, đây cũng có thể được coi là tiền thật.

Để nhìn vào khía cạnh, 1$ trị giá khoảng 20.000 satoshi. Mỗi quảng cáo bạn nhấp vào hoặc trang web bạn truy cập sẽ cho phép bạn kiếm được khoảng 10 đến 40 satoshi.

Bạn không thực sự cần phải làm nhiều thứ để kiếm bitcoin miễn phí, nhưng vấn đề là, bạn sẽ phải truy cập hàng trăm trang web này để kiếm được 1$.

4. Cách Đăng ký Adbtc.top

Để đăng ký adBTC.top, tất cả những gì bạn cần là địa chỉ email và mật khẩu. Ngoài ra, bạn phải có địa chỉ ví bitcoin.

Bạn phải từ 18 tuổi trở lên để hoàn tất quá trình đăng ký.

Lưu ý: Việc đăng ký nhiều tài khoản của một người sẽ bị cấm. Nếu bạn thực hiện quá trình này, điều đó có thể gặp sự cố về tính năng.

Nếu bạn muốn tham gia trang web PTC bitcoin adBTC miễn phí, bạn chỉ mất một phút để bắt đầu. Bạn chỉ cần nhấp vào nút bên dưới và sau đó đăng ký và sau đó bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trực tuyến ngay lập tức.

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ VỚI AdBTC

Cụ thể, bạn có thể đăng ký theo trình tự dưới đây:

– Đăng ký tài khoản ADBTC tại đây

+ Nhấp vào ‘Sign Up’ (Đăng ký)

+ Nhập email và địa chỉ ví Bitcoin của bạn (ví BTC)

+ Tạo mật khẩu đăng nhập

+ Ấn vào “Sign up” để hoàn thành đăng ký.


– Đăng nhập vào tài khoản của bạn:

+ Nhấp vào  ‘Confirm’ (Xác nhận)  rồi kiểm tra email của bạn để nhận mã.

+ Nhập mã của bạn để xác minh tài khoản.

5. Làm cách nào để rút Thu nhập Satoshi của tôi?

Hiện tại, adBTC.top có bốn phương thức rút tiền. Địa chỉ BTC, Vòi thanh toán, Tiền điện tử nhanh, Payeer. Việc rút tiền đối với bất kỳ ví nào sẽ diễn ra sau ba ngày làm việc kể từ ngày được yêu cầu. Bạn có thể rút tiền kiếm được bất cứ lúc nào bạn muốn.

Địa chỉ Bitcoin - tối thiểu 50000 Satoshi

Thanh toán qua vòi - tối thiểu 1000 Satoshi

ExpressCrypto - tối thiểu 1000 Satoshi

Ví Payeer - tối thiểu 100000 Satoshi

Hãy nhớ, đảm bảo bạn có đủ số tiền Satoshi, bạn sẽ nhận được ít hơn số tiền rút vì các nền tảng thanh toán bitcoin tính phí xử lý số tiền cho mỗi giao dịch.

Bạn có thể rút satoshi mà bạn đã kiếm được thông qua Faucethub, một nền tảng thanh toán vi mô bằng bitcoin. Hoặc bạn có thể chọn gửi nó đến địa chỉ bitcoin của bạn.

Bạn cũng có thể chọn chuyển đổi nó thành số dư quảng cáo của mình. Số dư quảng cáo của bạn có thể được sử dụng để trả phí quảng cáo trên trang web.

Cách rút BTC: Nhấp vào ‘Withdraw’ và chọn ‘To BTC Address’ để rút BTC về ví BTC của bạn.

6. Bạn có thể sử dụng adBTC trên điện thoại di động không?

adBTC không có ứng dụng di động độc lập để bạn có thể tải xuống và làm việc. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể truy cập trang web này bằng thiết bị di động của mình thông qua trình duyệt web trên điện thoại di động.

Trang web adBTC.top thân thiện với thiết bị di động. Vì vậy, bạn sẽ không thực sự gặp khó khăn khi điều hướng qua trang web. Thêm vào đó, khi bạn đang tận dụng cơ hội kiếm tiền của adBTC, nó không mở ra nhiều cửa sổ như các trang web PTC bitcoin miễn phí khác.

Vì vậy, theo ý kiến ​​của tôi, chắc chắn là bạn có thể làm việc trên trang web adBTC.top trên thiết bị di động của bạn. Điều này cho phép bạn trở thành người kiếm tiền hiệu quả hơn nhiều.

7. Đánh giá ưu và nhược điểm của adbtc?

Ưu điểm

● Cơ hội kiếm tiền rất dễ dàng

● Tùy chọn rút tiền nhanh chóng

● Quá trình đăng ký rất đơn giản

● Hoa hồng giới thiệu

Nhược điểm

● Phương thức thanh toán bị hạn chế

● Rút tiền tối thiểu cao hơn

● Đôi khi các nhiệm vụ hạn chế

Hỗ trợ kém

8. Kết luận

Trong thế giới kỹ thuật số, có rất nhiều cách để kiếm tiền. Có một số cách khó hoạt động. Nhưng bằng cách này, bạn có thể dễ dàng kiếm được tiền. Có thể nói đó là cách kiếm tiền dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình để kiếm tiền.

Ngày nay, Bitcoin đã trở nên phổ biến. Nó phổ biến ở tất cả các nhóm tuổi. Nếu bạn quan tâm đến việc kiếm bitcoin, bạn có thể tham gia adbtc.top. Bạn chỉ cần lướt quảng cáo và nhận bitcoin như một phần thưởng. Thật dễ dàng để kiếm bitcoin bằng phương pháp này. Bạn có thể kiếm bitcoin không giới hạn. Bạn sẽ nhận được thanh toán trong ví bitcoin của mình. Chúc các bạn may mắn!




Post a Comment