Cách đăng ký tài khoản Accesstrade và kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết mới nhất

ACCESSTRADE là nền tảng Affiliate Marketing quy mô và uy tín nhất Việt Nam với sự tham gia của trên 1.500.000 publisher cùng hơn 500 chiến dịch.
Cách đăng ký tài khoản Accesstrade và kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết mới nhất

1. AccessTrade Là Gì?

- ACCESSTRADE là một mạng tiếp thị liên kết (affiliate network), là nơi trung gian để kết nối người có sản phẩm, dịch vụ (Advertiser) và người có khả năng marketing, tìm kiếm khách hàng (Publisher) nhưng không có sản phẩm, dịch vụ riêng.

- ACCESSTRADE là nền tảng Affiliate Marketing quy mô và uy tín nhất Việt Nam với sự tham gia của trên 1.500.000 publisher cùng hơn 500 chiến dịch.

2. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Accesstrade mới nhất

Bước 1 – Đăng Ký Tài Khoản AccessTrade

- Bạn truy cập tại đây để bắt đầu đăng ký tài khoản

- Điền các thông tin cơ bản: 


● Họ và tên: Điền họ và tên của bạn, để tên thật trên CMND của bạn.

● Số điện thoại: Điền số điện thoại di động thường sử dụng của bạn vào.

● Email: Điền email mà bạn thường sử dụng, bạn sẽ nhận link kích hoạt tài khoản Accesstrade qua email này.

● Tên đăng nhập: Bạn điền tên đăng nhập. Trường hợp tên đăng nhập bạn chọn  đã có người dùng, thì bạn thêm vài con số hoặc năm sinh phía cuối là được.

● Mật khẩu: Bạn nên sử dụng kết hợp chữ thường, chữ hoa, ký tự số và các ký tự đặc biệt, giúp tài khoản bảo mật tốt nhất. Sau khi nhập mật khẩu bạn nhớ xác nhận thêm một lần nữa.

● Tích vào ô đồng ý về điều khoản

● Tích vào tôi không phải là người máy

=> Nhấn vào nút “Đăng ký”. Hiện như hình dưới là thành công!


Bước 2 – Xác minh Tài khoản qua địa chỉ Email

Sau khi bạn bấm nút đăng ký thì AccessTrade sẽ gửi cho bạn mail xác thực đăng ký chứa đường link kích hoạt tạo tài khoản. Bạn truy cập email, và tìm trong hộp thư đến từ địa chỉ INTERSPACE VIETNAM.

Nhấn vào thư xác nhận đăng ký và bấm nút Kích hoạt tài khoản để tiếp tục.


Giao diện kích hoạt tài khoản hiện ra như hình dưới, bạn chọn tôi không phải là người máy, và thao tác các bước captcha hình ảnh để vượt qua kiểm duyệt của Google.

Tiếp tục nhấn kích hoạt tài khoản. Như vậy là bạn đã kích hoạt tài khoản Accesstrade thành công rồi.


Bước 3 - Đăng nhập tài khoản Accesstrade và Hoàn thành Profile Publisher của bạn

Sử dụng thông tin đăng ký (tên đăng nhập/email và mật khẩu) để đăng nhập tài khoản Accesstrade.


Sau khi đăng nhập bạn sẽ được chuyển đến giao diện bổ sung thêm các thông tin để hoàn thành Profile Publisher của bạn.

Cập nhật loại hình Publisher: Có nhiều loại hình như: paid traffic, social network, so sánh giá, coupon,… bạn có thể lựa chọn loại hình publisher phù hợp với bạn và bấm cập nhật.


Tiếp theo bạn cần lựa chọn phương thức build traffic, phù hợp với chiến lược mà bạn sẽ sử dụng để quảng bá sản phẩm sau này như website, kênh youtube, các mạng xã hội như facebook, twitter, instagram..



Và bấm Lưu để hoàn thành.

Sau khi hoàn thành các bước trên thì bạn đã đăng ký tài khoản Accesstrade thành công. Bây giờ bạn có thể đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade.

Bước 4 - Cài đặt thông tin thanh toán Accesstrade

Để nhận được tiền thanh toán từ Accesstrade, bạn cần hoàn thành thông tin trong phần thanh toán.

Trước tiên bạn nhấn vào biểu tượng tài khoản bên phải trên cùng, Click chuột chọn thông tin thanh toán.


Giao diện xuất hiện, bạn cần điền thông tin của tài khoản ngân hàng của bạn:


Những thông tin được đánh dấu hoa thị (*) màu đỏ là bắt buộc phải nhập:

Tên ngân hàng: Chọn tên ngân hàng của bạn

Chi nhánh Ngân hàng: địa chỉ nơi bạn mở tài khoản.

Tên tài khoản: nhập chữ hoa không dấu.

Số tài khoản (không phải số trên thẻ cứng): điền số tài khoản ngân hàng, lưu ý nhập STK chính xác để có thể nhận được hoa hồng.

Thông tin số CMND, nơi cấp, ngày cấp: nhập đúng theo CMND.

Mã số thuế: điền mã số thuế cá nhân. Nếu không nhớ, bạn có thể lên website của tổng cục thuế hoặc tìm kiếm trên google để tra cứu MST của mình.

Chụp mặt trước và mặt sau của chứng minh nhân dân rõ nét và tải lên 2 ô tương ứng ở hình trên. AccessTrade sẽ kiểm duyệt lại những thông tin và hình ảnh bạn khai báo xem đã chính xác hay chưa? Vì vậy, bạn điền thông tin chính xác để việc thanh toán và nhận tiền được thuận lợi nhé.

Cuối cùng tích chọn tôi không phải là người máy và chọn cập nhật để hoàn tất quá trình.

Như vậy tài khoản Accesstrade của bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để nhận hoa hồng rồi.

3. Cách đăng ký chiến dịch tiếp thị liên kết trên tài khoản AccessTrade

Bước 1: Tìm và lựa chọn chiến dịch tiếp thị liên kết

Để bắt đầu làm tiếp thị liên kết, bạn cần tìm một chiến dịch trên AccessTrade, đăng ký chiến dịch và lấy link Affiliate mà AccessTrade cung cấp cho bạn để đi quảng bá. Đầu tiên, bạn vào mục Chiến dịch trong tài khoản AccessTrade. Ở đây Accesstrade sẽ phân loại nhóm chiến dịch cho bạn theo từng lĩnh vực như thương mại điện tử, tài chính, du lịch, giáo dục, làm đẹp,…


Bước 2: Đăng ký chiến dịch vừa chọn

Tiếp theo, bạn chọn 1 chiến dịch tiềm năng và bấm nút đăng ký để chạy chiến dịch. Ví dụ: mình sẽ đăng ký làm Affiliate Marketing cho chiến dịch tài chính Doctor Đồng. Để đăng ký chạy chiến dịch này bạn hãy bấm vào chiến dịch. Và xem các điều khoản để chấp nhận và từ chối đơn hàng từ nhà cung cấp. Nếu thấy thích hợp bạn hãy chọn Đăng ký.


Sau khi bạn bấm đăng ký thì profile của bạn sẽ được nhà cung cấp xét duyệt. Thông thường với các chiến dịch Accesstrade sẽ được duyệt tự động, cứ bấm đăng ký là bạn được chấp nhận ngay. Tuy nhiên, với những nhà cung cấp khó hơn họ sẽ xét duyệt thủ công và bạn có thể đợi vài giờ hoặc vài ngày để họ có thể duyệt hồ sơ cho bạn.


Bước 3: Tạo link tiếp thị liên kết Accesstrade.

Khi hồ sơ đã duyệt bạn hãy bấm vào Tạo link để chuyển đến trang lấy link tiếp thị. Ví dụ với chiến dịch Doctor Đồng.


Với các sản phẩm cụ thể bạn chỉ cần điền các thông tin như nguồn chiến dịch, cách tiếp thị, tên chiến dịch,.. để dễ quản lý và đánh giá hiệu quả sau này.


Tích vào ô Tạo link rút gọn nếu muốn link tiếp thị của bạn đẹp hơn hoặc bỏ qua nếu không muốn và nhấn Tạo link. Sau đó Accesstrade sẽ tạo cho bạn một link của sản phẩm để bạn có thể tiếp thị.

4. Kết luận:

Trên đây là những chỉ dẫn cách đăng ký tạo tài khoản trên AccessTrade để làm Affiliate Marketing và cách tạo chiến dịch tiếp thị liên kết trên Accesstrade để quảng bá sản phẩm trên các nền tảng như: website/blog, mạng xã hội.. Đồng thời qua bài viết này, bạn cũng có được cái nhìn tổng quan về AccessTrade là gì và cách kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết với AccessTrade. Chúc các bạn Thành Công kiếm được nhiều tiền với Accesstrade!

Post a Comment