Hướng dẫn cách đăng ký kiếm tiền tiếp thị liên kết với AdFlex

AdFlex là nền tảng tiếp thị liên kết CPO. Sau khi đăng ký AdFlex bạn sẽ lấy link tiếp thị sản phẩm đi quảng bá và kiếm được hoa hồng trên mỗi đơn hàng
Hướng dẫn cách đăng ký kiếm tiền tiếp thị liên kết với AdFlex

1. AdFlex là gì?

AdFlex là nền tảng tiếp thị liên kết trung gian kết nối nhà cung cấp sản phẩm (advertiser) và nhà xuất bản quảng bá giới thiệu sản phẩm (Publisher). AdFlex có hình thức tiếp thị liên kết CPO (Cost per order). Đây là hình thức tiếp thị liên kết mà hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. Với hình thức này, sau khi đăng ký tài khoản Publisher tại AdFlex, bạn sẽ được cung cấp một link tiếp thị liên kết riêng. Bạn dùng link tiếp thị này đi quảng bá các sản phẩm đang có trên AdFlex CPO, từ đó có được hoa hồng chia sẻ trên mỗi đơn hàng.

2. Các bước đăng ký tiếp thị liên kết với Adflex:

2.1. Đăng ký tài khoản Adflex

● Trước tiên, bạn click tại đây để vào trang đăng ký tạo tài khoản AdFlex CPO nhé:

Giao diện hiện ra bạn tick vào hộp “Tôi đồng ý với thỏa thuận hợp tác” và nhấn “Tiếp tục”.

● Giao diện mới hiện ra, bạn cần điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu, các trường có dấu hoa thị đỏ (*) là bắt buộc phải điền không được để trống.

 Họ và tên: Điền đúng tên của bạn trong CMND hoặc thẻ CCCD.

Nơi sinh sống: Nhấn vào hình mũi tên trỏ xuống và chọn khu vực sinh sống của bạn.

Tên tài khoản: Tên này được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản AdFlex nên bạn cần tạo một tên dễ nhớ, gần gũi với bạn, chẳng hạn tôi đặt tài khoản của tôi là: nvzin2022. Yêu cầu là tên này phải có tối thiểu 6 ký tự, không chứa chữ in hoa, ký tự đặc biệt, khoảng trống.

Mật khẩu: Bạn nên dùng mật khẩu có độ khó cao để bảo mật tài khoản tốt hơn nhé. Bạn có thể đặt mật khẩu dài kết hợp chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt. Sau đó bạn xác nhận mật khẩu lại 1 lần nữa. Đây cũng là thông tin quan trọng để đăng nhập nên bạn phải lưu lại.

Số điện thoại: Điền đúng số điện thoại di động bạn đang sử dụng

Email: Điền địa chỉ email cá nhân bạn đang sử dụng, để sau khi đăng ký xong AdFlex sẽ gửi cho bạn email để xác minh tài khoản của bạn.

Facebook: Đây là đường link trang profile cá nhân facebook của bạn.


Điền xong các thông tin, nhấn Tiếp tục. Sau đó, bạn sẽ được chuyển qua bước 3 – Kinh Nghiệm.

Tiếp theo, AdFlex sẽ hỏi bạn một vài thông tin về kinh nghiệm làm Affiliatte của bạn, như bạn có kênh tiếp thị nào (Facebook, Zalo, SEO,…), thu nhập bạn từng có với Affiliate, bạn đã từng chạy với network nào, nếu có hình ảnh screenshot chứng minh thu thập bạn có thể tải lên. 

Nếu bạn là người mới bắt đầu, chưa có kinh nghiệm gì cả thì bạn có thể điền không vẫn được chấp nhận.


 
Cuối cùng là bạn có lời nhắn nào muốn nhắn đến AdFlex để họ có thể duyệt tài khoản cho bạn nhanh hơn ví dụ như bạn có thể nhắn: “Xin chào Admin, Mình muốn tham gia tiếp thị liên kết với AdFlex và đến từ giới thiệu của Vũ Giang, mong Admin xem xét và duyệt tài khoản giúp mình”.



Sau khi bạn hoàn thành thì sẽ nhận được email báo về từ hệ thống AdFlex về việc hoàn tất đăng ký tài khoản. Bạn cần xác nhận tài khoản để hoàn thành bước đăng ký.

Bạn vào hộp thư email đã đăng ký tài khoản AdFlex và kiểm tra tìm thư “Verify your email in AdFlex/ Xác thực email của bạn“

Nhấn chuột vào “VERIFY EMAIL HERE” để xác thực email đăng ký tạo tài khoản AdFlex. Chỉ sau khi xác thực email xong thì bạn mới hoàn tất quá trình đăng ký AdFlex hoàn toàn. Đây là điều bắt buộc bạn phải làm để tài khoản AdFlex của bạn được kích hoạt.


Bạn cần phải chắc chắn đã xác nhận qua email. Sau đó, AdFlex sẽ duyệt và kích hoạt tài khoản cho bạn trong vòng 24h. Việc duyệt cũng rất nhanh chóng. Nếu sau 24h bạn chưa được kích hoạt tài khoản, hãy liên hệ với AdFlex qua Zalo để được hướng dẫn chi tiết.

2.2. Làm quen giao diện Dashboard của Adflex

Sau khi tài khoản của bạn đã được kích hoạt bạn có thể bổ sung một số thông tin như: CMND, Tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán hoa hồng,….

Ở góc trên cùng bên phải, nhấn vào tên đăng nhập --> bạn sẽ thấy 2 mục: Thông tin cá nhân và Thông tin thanh toán:

Bạn nhấn vào Thông tin cá nhân để điền đầy đủ chính xác thông tin theo giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu) và tải lên 2 hình mặt trước và mặt sau của giấy tờ đó. Đây là điều bắt buộc phải làm nếu bạn muốn nhận thanh toán.

Tiếp đó, bạn vào thông tin thanh toán để khai báo phương thức thanh toán. AdFlex hỗ trợ phương thức thanh toán đó là Chuyển tiền qua ngân hàng.

Điền đầy đủ và chính xác thông tin tài khoản ngân hàng của bạn -->  sau đó bấm Cập nhật là xong. (Xem hình)


Giao diện trang Dashboard quản lý của tài khoản AdFlex cũng khá trực quản và dễ sử dụng, bao gồm đầy đủ thông tin để bạn có thể theo dõi như doanh thu ngày, doanh thu tháng, biểu đồ doanh thu, biểu đồ click,… giúp bạn dễ dàng đánh giá tình hình, phân tích và đưa ra quyết định dễ dàng.

Mỗi tài khoản AdFlex đều có Affiliate Manager(AM) support, giải đáp thắc mắc cho bạn khi làm Affiliate như: offer nào tốt nhất, nguồn traffic nào hiệu quả nhất,… và khi cần hỗ trợ, bạn có thể chat trực tiếp với AM thông qua khung chat CPO phía góc phải màn hình, Skype, Messenger hay Email.


3. Hướng dẫn cách lấy Link Affiliate sản phẩm trên Adflex để quảng bá

Cách để lấy một Link quảng bán sản phẩm trên Adflex cũng khá đơn giản. Bạn vào danh mục “Sản phẩm” ở menu phía bên trái sẽ có rất nhiều dòng sản phẩm và ngành khác nhau để bạn lựa chọn.


Bạn nhấn vào “Tất cả sản phẩm” để xem tất cả các sản phẩm có trên AdFlex. Hoặc bạn có thể lựa chọn từng ngách cụ thể phía dưới để chọn sản phẩm làm tiếp thị liên kết. Ví dụ như mình chọn dòng sản phẩm “Thực phẩm chức năng”, giao diện các sản phẩm hiện ra như hình dưới:


Sau khi bấm vào “Sản phẩm”, bạn sẽ thấy mục Tracking Link, đây chính là link dẫn đến trang bán sản phẩm mà bạn sẽ đổ traffic vào để khách hàng đặt hàng (Tức là bạn sẽ mang link này đi quảng bá).


Ngoài ra AdFlex còn trang bị sẵn cho bạn rất nhiều các trang Pre-landing Page nếu như bạn không muốn đổ trực tiếp traffic vào trang bán sản phẩm. Nhiệm vụ của các “pre” này sẽ nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Bạn có thể chọn những trang pre-landing này để kéo traffic vào, và trên các trang này sẽ có các CTA (call to action) kêu gọi hành động giúp điều hướng khách hàng đến trang đặt hàng và bạn cũng sẽ được tính hoa hồng khi chốt đơn thành công.


Xem Video Viên uống hỗ trợ giảm cân Garcinia Complex:

4. Kết luận:

Như vậy mình đã hướng dẫn xong các thao tác đăng ký tài khoản publisher trên AdFlex để kiếm tiền với tiếp thị liên kết theo mô hình CPO và giúp bạn làm quen với giao diện cơ bản của Adflex. Nếu bạn có ý kiến hay thắc mắc gì, hãy để lại ở phần bình luận bên dưới nhé, mình sẽ hỗ trợ và phản hồi trong thời gian sớm nhất./.




Post a Comment