Có nên lựa chọn nồi chiên không dầu Kuchen thương hiệu Đức ?

Nồi chiên không dầu Kuchen của Đức với thiết kế gọn, đẹp mắt, công nghệ hiện đại, giảm được lượng dầu có trong thức ăn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
Có nên lựa chọn nồi chiên không dầu Kuchen thương hiệu Đức ?


Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu là một thiết bị gia dụng mới nhưng đã chiếm ngay cảm tình của đa số người dùng do sự đa năng của chiếc nồi, giúp những người nội trợ giảm bớt nỗi lo về dầu mỡ. Nhờ có nồi chiên không dầu mà giảm được lượng dầu có trong thức ăn, món ăn có vị thơm ngon đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Đôi nét về thương hiệu Đức:

Đức là một đất nước xinh đẹp nằm ngay trung tâm của Châu Âu, là nền kinh tế hàng đầu trên thế giới và có vai trò dẫn dắt kinh tế của khối Liên minh Châu Âu. Do đó, các sản phẩm về đồ gia dụng được sử dụng tại Đức đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng CE của Châu Âu. Đó là tiêu chuẩn về an toàn điện, an toàn nhiệt và an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, bảo vệ người tiêu dùng….

Kuchen là từ tiếng Đức có nghĩa là “bánh”. Chiếc bánh ngọt tự làm với nhân trái cây này là món bánh gần gũi nhất mà các đầu bếp người Đức có được.

Kuchen là một hãng của Đức chuyên cung cấp đồ dùng nhà bếp chất lượng cao cho những người đam mê nấu ăn. Các lĩnh vực kinh doanh của Kuchen trải rộng từ các thiết bị nhà bếp cao cấp chuyên dụng, đến các thiết bị nhà bếp gia dụng, thiết bị điện tử thông minh và phụ kiện tiện ích, thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Đến với Việt Nam từ năm 2019, Kuchen nhanh chóng chiếm được lòng tin của đa số những người dùng tại Việt Nam, bởi vì: Công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt và mẫu mã được thiết kế đẹp mắt.. Ở bài viết này, vugiangblog.com sẽ dành thời gian để chia sẻ về nồi chiên không dầu Kuchen và những đánh giá khách quan trong quá trình sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu : Kuchen

Công suất: 1800W

Dung tích: 12 lít

Phạm vi nhiệt độ: 50 – 220° C

Thời gian hẹn giờ: 60 phút

Nguồn điện: 220-240V/ 50/60Hz

Nguồn điện: 220-240V/ 50/60Hz

Thời gian bảo hành: 12 tháng.

Nồi chiên không dầu Kuchen với thiết kế kiểu lò nướng mini dung tích 12 lít có thể quay được cả một con gà, vịt khoảng 2,3kg, nấu ăn ít chất béo nhanh chóng và dễ dàng; có hệ thống sưởi 3D có thể quay, nướng hoặc nướng với công suất 1800W và lưu thông không khí nóng. Nhiệt được phân phối nhanh chóng và tối ưu nhờ lò sưởi bằng thép không gỉ ở phía trên và quạt phía sau và thức ăn đảm bảo được nấu chín đều và nhanh chóng từ mọi phía, không cần rã đông.

Màn hình hiển thị kỹ thuật số và 13 chương trình được cài đặt sẵn, chỉ cần nhấn nút bắt đầu là nồi chiên hoạt động, thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 50 đến 220°C và thời gian nấu tùy chọn từ 01 đến 60 phút.

Các chương trình bao gồm 13 món ăn riêng lẻ như khoai tây chiên, pizza, bánh, cá, rau hoặc thịt gà, ngoài ra còn có 3 chức năng để rã đông, giữ ấm và làm khô thực phẩm.

Với dung tích lớn - 12 lít bạn có thể nướng nguyên được một con gà, nắp trước là kính trong suốt, nhìn được toàn cảnh bên trong nồi. Nồi chiên không dầu Kuchen rất nhỏ gọn, chiếm ít không gian.

Bộ phụ kiện được trang bị tối ưu cho mọi mục đích, bao gồm một khay nhỏ giọt, giá nướng và giỏ nướng cho các món chiên lớn và nhỏ như cánh gà hoặc croquettes, xiên xoay, dây nguồn với giắc cắm thích hợp dài 130cm.

Các chế độ khi chế biến thức ăn với nồi chiên

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên cài đặt nhiệt độ bao nhiêu khi chiên cá, làm bánh, thịt,…thì không cần lo lắng. Vì ngay trên thân nồi đã có hướng dẫn rất cụ thể:

  • Núm vặn bên trái có từ nấc 60-200 độ C, phù hợp khi bạn chế biến thực phẩm và các món ăn.
  • Núm vặn còn lại dành để cài đặt thời gian từ 5p-60p và đợi thực phẩm chín theo ý muốn.
  • Nồi có mức nhiệt tối đa lên đến 200 độ C và được hướng dẫn cụ thể các mức cho phù hợp với từng dòng thực phẩm. Chẳng hạn:

 

Thực phẩm
Khoai tây chiên
Tôm chiên
Bánh
Gà/vịt
Thịt bò
Nhiệt độ 200 độ C 180 độ C 200 độ C 200 độ C 200 độ C 180 độ C
Thời gian 15p-20p 10-15p 40-45p 10p-15p 10p-15p 10p-15p

 

Đánh giá chung:

Nồi chiên không dầu Kuchen sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng, vỏ inox hiện đại, phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp nào. Cửa sổ sản phẩm làm bằng kính cường lực, bền và an toàn khi sử dụng, có thể nhìn xuyên thấu vào trong thực phẩm. Bên cạnh đó, Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ cho phù hợp với từng món ăn khác nhau.

Dung tích lớn 12L, cho phép bạn chế biến nhiều loại thực phẩm cùng lúc cho gia đình, bạn bè thân yêu của mình.

Bạn có thể chiên, nướng, xào, nướng, quay, khử nước, hâm nóng và nướng bánh, chế biến tất cả các loại thực phẩm trực tiếp trong nhà bếp của bạn.

Nồi chiên không dầu này nấu thức ăn bằng không khí quá nhiệt thay vì dầu, ngon và tốt cho sức khỏe; Khoang chống ố với cấu trúc phản xạ giúp nhiệt độ đồng đều hơn.

Công nghệ làm chín thực phẩm hiện đại: Sản phẩm làm chín thực phẩm bằng các luồng khí nóng thay vì dầu nóng, giúp bạn chế biến món ăn lành mạnh hơn. Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc mùi và khói, 13 chương trình nấu định sẵn, và có thể tùy chỉnh thời gian nhiệt độ không giới hạn.

Là sự tổng hợp của nhiều thiết bị và dụng cụ nấu nướng, với bộ hẹn giờ kỹ thuật số được tích hợp chế độ tự động tắt.

Đánh giá sau quá trình sử dụng:

Sau một thời gian sử dụng mình thấy chuyên nghiệp hẳn lên, có thể làm được rất nhiều món ngon, chẳng hạn: Mình thường làm món cá trê nướng rất thơm và ngon, có cảm giác còn ngon hơn ở nhà hàng làm í. Ngoài ra, còn làm các món mà bọn trẻ rất thích ăn đó là bánh mỳ, pizza nướng bằng nồi chiên không dầu Kuchen chẳng khác nào lò nướng cả..

Nhờ có nồi chiên không dầu Kuchen mà gia đình mình không phải mua thêm lò vi sóng hay lò nướng bánh mỳ. Một điểm mà mình rất thích khi sử dụng nồi chiên không dầu Kunchen là sự an toàn cho người làm bếp.

Mình rất thích hương vị các món ăn làm từ nồi chiên không dầu Kuchen, nhất là món thịt nướng thơm ngon, món gà nướng thì miễn chê luôn. Khi cần làm những món nhậu thì khoai tây chiên với phồng tôm còn gì ngon bằng nữa.

Một số lưu ý khi chế biến món ăn với nồi chiên không dầu Kuchen:

Để bảo đảm chế biến món ăn ngon, giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất có trong thức ăn, bạn lưu ý:

Khởi động để nồi ở nhiệt độ từ 150-180 độ C khoảng 3 phút trước khi cho thực phẩm vào.

Cài đặt đúng nhiệt độ và thời gian tùy theo từng thức ăn.

Đợi ít nhất khoảng thời gian từ 15 phút – 20 phút trước khi cầm nắm để làm sạch thiết bị.

Không nướng khoai tây tươi ở nhiệt độ trên 180 độ C vì sinh ra chất độc amin Acrylic gây hại cho sức khỏe.

Xem giá sản phẩm nồi chiên không dầu Kuchen:


              
                                  

              
                                  

              
                                  

Kết luận:

Trên đây là mình đã giới thiệu những thông tin về nhà sản xuất và tính năng của nồi chiên không dầu thương hiệu Kuchen của Đức. Dễ nhận thấy nồi chiên không dầu Kuchen sở hữu thiết kế đẹp mắt và nhiều mẫu có dung tích lớn. Vì thế sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, những đánh giá chung về sản phẩm cũng như qua thực tế sử dụng, từ đó các bạn có cái nhìn khách quan nhất về chiếc nồi chiên không dầu thương hiệu Đức này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và rất mong nhận được những góp ý quý báu của các bạn./.

* Mời các bạn tham khảo giá sản phẩm nồi chiên không dầu khác liên quan:

Post a Comment