Cách index bài viết trong blog lên coccoc

Cách index bài viết là gửi bài viết lên các trang lớn như Google, Cốc cốc nhằm để thông báo và SEO bài viết để từ đó đạt thứ hạng cao lên top tìm kiếm
Cách index bài viết trong blog lên coccoc

 

Khi các bạn viết một bài viết trong blog thì một việc quan trọng cần thực hiện đó là gửi bài viết (index) lên các trang lớn như Google, Cốc cốc với mục đích vừa để thông báo vừa để SEO bài viết để từ đó đạt thứ hạng cao và nhanh chóng xuất hiện trên những trang này mỗi khi có người tìm kiếm. Hôm nay, mình sẽ ch dẩn các bạn cách index bài viết hoặc trang blog của bạn lên Cốc cốc để tăng lượt truy cập cũng như vị trí cao khi tìm kiếm trên Cốc cốc.

Blog là gì ?

Blog, gọi tắt của weblog (tiếng Anh, "nhật ký web"), là một dạng nhật ký trực tuyến, bùng nổ từ cuối thập niên 1990. Các blogger (người viết blog), có thể là cá nhân hoặc nhóm, đưa thông tin lên mạng với mọi chủ đề, thông thường có liên quan tới kinh nghiệm hoặc ý kiến cá nhân, chủ yếu cung cấp thông tin đề cập tới những chủ đề chọn lọc, không giống như các báo truyền thống. Được phần mềm hỗ trợ, dễ sử dụng, blog phổ biến rất nhanh và ai cũng có thể dễ dàng tạo ra một blog cho mình.

Blog ngắn gọn có thể hiểu là một trang web được cập nhật thường xuyên với nhiều chủ đề có nội dung mới thường xuyên được xuất bản, thường được viết theo phong cách trò chuyện hoặc thân mật, với mục tiêu thu hút người đọc và tạo thu nhập trực tuyến.

Một trang blog có thể chứa các siêu liên kết, hình ảnh và liên kết (tới các trang chứa phim và âm nhạc). Văn bản blog dùng phong cách thảo luận. Một blog thường chỉ liên quan đến một chủ đề yêu thích.

Ví dụ:

Trang blog của mình là: https://www.vugiangblog.com

Cách index bài viết blog lên coccoc

Bước 1:

Các bạn truy cập vào địa chỉ sau: https://help.coccoc.com/search-engine

Bước 2:

Giao diện trang web xuất hiện, Ở phần đầu tiên “Tại sao website/trang con của tôi không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của coccoc.com/search?” các bạn kéo màn hình xuống dưới một chút, ngay bên cạnh nhãn URL: là hộp văn bản có thể điền Url bài viết hoặc blog của bạn lên đó. 


Bước 3:

Các bạn copy bài viết hoặc blog của mình. Sau đó, dán lên hộp văn bản bằng tổ hợp phím Ctr+V (hoặc di chuột vào trong hộp văn bản, nhấn phải chuột > Nhấn Dán)

Tiếp theo, các bạn tích vào hộp checkbox ở phần Capcha > rồi nhấn vào nút ‘Gửi Yêu Cầu’ để Cốc Cốc xem xét link và index bài viết cho bạn.

Mời các bạn Xem video hướng dẫn cách index bài viết lên coccoc:



Kết luận:

Trên đây, mình đã giới thiệu một mẹo nhỏ về cách index một bài viết hoặc trang blog lên coccoc. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và mong nhận được ý kiến đóng góp quý báu của các bạn./.



Dưới đây là danh sách các sản phẩm khuyến mại đang diễn ra :

Post a Comment