Bạn nên lựa chọn Laptop của hãng nổi tiếng nào ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng Laptop với nhiều kiểu dáng cũng như công dụng khác nhau, điều đó khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý. Vậy các bạn nên mua Laptop của hãng nào?.
Bài viết dưới đây sẽ liệt kê một số các thương hiệu, giúp bạn xác định đúng hãng laptop để sử dụng phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1.     Laptop thương hiệu HP

HP là một trong những thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng của Mỹ, luôn đưa ra những công nghệ tiên tiến nhất ứng dụng trên các dòng laptop đa dạng của mình. Tại thị trường Việt Nam, laptop HP được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, trở thành một trong những thương hiệu máy tính xách tay được liệt kê đến đầu tiên khi có nhu cầu mua laptop. Dù là laptop dòng nào, phân khúc nào của HP cũng được thiết kế chắc chắn, hiệu năng làm việc tốt. Máy tính HP từ lâu đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy, uy tín và chất lượng; Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng; Dễ dàng sửa chữa, bảo hành bảo trì; Cấu hình mạnh mẽ, xử lý tác vụ nhanh chóng, phù hợp với dân văn phòng, kế toán..

HP Audio Boost giúp cho bạn nghe nhạc với mức âm lượng cao nhất mà âm thanh vẫn trong trẻo và không bị vỡ tiếng như các dòng laptop thông thường khác.

HD BrightView LED Backlit là công nghệ màn hình của HP dành cho sản phẩm laptop của mình, giúp tăng độ tương phản, độ sáng, độ nét giúp ảnh có chiều sâu hơn và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.


2.     Laptop của hãng Dell

Laptop Dell - một sản phẩm cũng đến từ Hoa Kỳ, có lịch sử lâu đời nên người dùng đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm này. Máy có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, linh kiện tốt và khả năng hoạt động cực kỳ bền bỉ.

Máy tính xách tay Dell hướng tới chất lượng sản phẩm là chính mà thiết kế có phần thô sơ, cứng cáp, điều đó chúng ta cũng có thể hiểu là hãng đã giảm giá thành thiết kế để chú trọng đến hiệu năng của máy từ đó đem tới giá thành sản phẩm phù hợp nhất đến với người tiêu dùng. Chế độ bảo hành máy tính xách tay Dell cũng rất tốt, thân máy, pin và sạc đều được bảo hành chính hãng 1 năm.

3.     Laptop thương hiệu Acer

Máy tính xách tay Acer với công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlight, cho tỷ lệ tái tạo màu sắc tốt và độ tương phản cao hơn so với màn hình khác.

Công nghệ âm thanh TRUEHARMONY mang đến âm thanh chân thực, độ ngân và chất lượng tuyệt hảo, ngoài ra còn tái tạo âm thanh vòm tốt hơn, tùy chỉnh để tập trung hướng âm thanh về phía người dùng.

4.     Laptop thương hiệu Asus

Splendid Video Intelligent là công nghệ phần mềm giúp tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét của hình ảnh sao cho phù hợp với từng mục đích sử dụng của người sử dụng.

Công nghệ âm thanh SonicMaster audio giúp cung cấp khả năng phát ra âm thanh được tốt nhất trong mọi điều kiện bằng cách tự động điều chỉnh, cân bằng các thông số âm thanh.

Bên cạnh đó Laptop thương hiệu Asus cũng làm hài lòng người dùng bởi chính sách bảo hành 2 năm dành cho sản phẩm laptop của mình.

5.     Laptop thương hiệu Lenovo

Công nghệ âm thanh Dolby được trang bị trên 1 số dòng laptop Lenovo cho âm thanh được truyền tải đến người dùng chân thật và chi tiết nhất, giống như trong rạp chiếu phim vậy.

Công nghệ màn hình LED Backlit giúp màn hình của laptop Lenovo trông mỏng hơn, ít tỏa nhiệt, giảm điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường.

* Tham khảo các dòng máy Laptop:


Post a Comment