Top 5 điện thoại sam sung dưới 3 triệu nên mua ?

Samsung là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề trong tất cả các lĩnh vực nhưng đa số mọi người biết đến Samsung là hãng điện thoại lớn nhất thế giới
Top 5 điện thoại sam sung dưới 3 triệu nên mua ?
 

Samsung là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề trong tất cả các lĩnh vực đời sống như chế biến thực phẩm, đóng tàu, chứng khoán, bảo hiểm, công nghiệp điện tử, bất động sản,… Nhưng đa số mọi người biết đến Samsung là hãng điện thoại lớn nhất thế giới với hàng chục triệu triệu smartphone Samsung được bán ra mỗi năm.

1. Galaxy A02

Điện thoại Samsung Galaxy A02 nổi bật với dung lượng pin lên tới 5000 mAh thoải mái sử dụng và làm mọi điều bạn yêu thích trên điện thoại mà không cần sạc lại nhiều lần và có cấu hình siêu tiết kiệm, tối ưu thời gian sử dụng.  Samsung Galaxy A02 được trang bị bộ đôi camera sau 13MP và camera macro chụp cận cảnh 2MP, tiên phong công nghệ giúp thoải mái chụp ảnh với độ nét cao. Camera trước 5MP xóa phông liên tục, cung cấp những bộ lọc màu sắc đẹp mắt, rất thích hợp cho những bạn thích chụp ảnh selfie.

Điện thoại Samsung Galaxy A02 có màn hình kích thước lớn 6.5 inch rộng rãi. Hiệu năng máy sử dụng chíp đa nhân MediaTek MT6739W siêu tiết kiệm pin và sức mạnh ổn định, thoải mái chạy các tác vụ đa nhiệm. Galaxy A02 tích hợp RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB lưu trữ dữ liệu ở mức cơ bản nhưng có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB ấn tượng.

Một số đánh giá của người dùng trong quá trình sử dụng:

Samsung vô cùng dễ sử dụng, đặc biệt là cho người lớn tuổi và trẻ em. Mẫu mã đẹp bắt mắt; Chụp ảnh rất rõ hơn iPhone (Apple) và Xiaomi, đặc biệt không bị giật lác.

Máy xài khá ổn, xem phim cũng rất ok, dung lượng pin lớn, cấu hình ở mức ổn, cầm nắm chắc chắn, cực tốt cho 1 máy có tầm giá này.






2. Samsung Galaxy A11

Samsung Galaxy A11 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 450 làm chipset. Nó sử dụng mô hình ARM Cortex-A53 của Octa-core 1.8 Ghz làm bộ xử lý chính. Galaxy A11, có 8 nhân bên trong bộ vi xử lý, là 64 bit.

Samsung Galaxy A11 được cung cấp cho người dùng có RAM 2 và 3 GB với dung lượng lưu trữ 32 GB và còn hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng tối đa lên tới 512GB. Galaxy A11 sử dụng Adreno 506 làm bộ xử lý đồ họa, đạt tần số 650 MHz mang đến những hình ảnh với chất lượng sắc nét. Kể cả trong những tựa game hoặc những bộ phim có những cảnh chuyển động liên tục.

Samsung Galaxy A11 với 3 camera ở mặt sau mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh khá tuyệt vời, giúp những bức ảnh có được chiều sâu và trông rất thật, đồng thời Camera chính 13 MP cũng mang đến những hình ảnh có độ sắc nét cao.

Máy được trang bị màn hình 6,4 inch LCD với độ phân giải lên tới 720 x 1560 Pixel. Galaxy A11 với khung viền nhỏ mang đến cho người dùng một trải nghiệm khá tuyệt vời. Ở mặt trước, camera được thiết kế để nhúng vào màn hình với phần cắt ‘lỗ bấm’ cho camera selfie.

Samsung Galaxy A11 có nhiều tính năng như đầu đọc dấu vân tay và nhận diện khuôn mặt ở mặt sau. Galaxy A11 sử dụng cổng kết nối USB Type-C

Với dung lượng pin 4000mAH, Samsung Galaxy A11 mang đến cho người dùng tuổi thọ cao với tính năng sạc nhanh 15W.





3. Điện Thoại Samsung Galaxy A02s

Samsung Galaxy A02s sử dụng màn hình lớn tới 6,5 inch, công nghệ tràn viền vô cực Infinity-V cho bạn hình ảnh sống động và rực rỡ tới không ngờ. Từ những nội dung trên trang báo, các hình ảnh thú vị trên mạng xã hội hay những bộ phim điện ảnh, tất cả đều được hiển thị tuyệt vời trên màn hình của Samsung Galaxy A02s. Màn hình lớn cũng đồng nghĩa với những nội dung lớn hơn, để trải nghiệm xem của bạn rõ nét và giảm hiện tượng mỏi mắt.

Kiểu dáng trẻ trung, họa tiết độc đáo. Thiết kế Samsung Galaxy A02s theo ngôn ngữ đơn giản, đề cao trải nghiệm cầm nắm thoải mái của người dùng. Tất cả các phần góc cạnh đều được bo cong mềm mại, cho cảm giác ôm tay. Tuy đơn giản nhưng vẫn có những đường nét phá cách, đặc biệt là mặt lưng hình học độc đáo. Sẽ có 3 phiên bản màu để bạn lựa chọn là đen, trắng và xanh để phù hợp với sở thích mỗi người.

Điểm mạnh nhất trên Samsung Galaxy A02s chính là viên pin dung lượng lên tới 5000mAh, cho bạn giải trí không giới hạn suốt cả ngày dài. Thoải mái lướt web, vào mạng xã hội, chụp ảnh, xem phim, chơi game hay làm bất cứ điều gì bạn thích mà không lo hết pin giữa chừng. Điện thoại cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W, nhanh chóng nạp thêm năng lượng để phục vụ cuộc sống năng động của bạn.





Thiết kế của Galaxy S8 lột xác hoàn toàn so với các thế hệ trước, 3 phím điều hướng ảo được đặt bên trong màn hình làm cho không gian hiển thị ở mặt trước tăng lên 84%. Samsung Galaxy S8 được hoàn thiện bởi 2 mặt kính cường lực, đặt ở giữa là khung kim loại chắc chắn. Việc được trang bị kính cường lực Gorilla Glass giúp bảo vệ máy tốt hơn khi va đập.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, các cạnh được bo cong giúp cho việc cầm nắm rất thoải mái. Bên cạnh đó, S8 cũng được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68 giúp người dùng tự tin khi đi dưới trời mưa, đi biển,…

Lần đầu tiên Samsung mang đến một thiết kế đột phá và công nghệ màn hình hoàn toàn mới có tên là “Infinity Display” lên trên Galaxy S8. Màn hình được làm mỏng 4 cạnh, trong đó viền 2 bên được làm cong tràn tạo cảm giác khung viền hoàn toàn biến mất. Samsung Galaxy S8 có kích thước 5,8 inches, tỷ lệ màn hình mới 18,5:9 hiển thị được nhiều nội dung hơn mà không phải thực hiện thao tác cuộn nhiều lần.

Hơn nữa, việc trang bị tấm nền AMOLED độ phân giải 2K+ cho độ tương phản cao và độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits sẽ giúp mọi trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game sẽ tuyệt vời và sống động hơn bao giờ hết.

Máy được trang bị camera đơn với độ phân giải 12 MP, chống rung OIS, khẩu độ lớn f/1,7 thu được nhiều ánh sáng hơn cho ra những bức ảnh chụp thiếu sáng vô cùng sắc nét. Chế độ HDR trên máy hoạt động hiệu quả khi chụp ngược sáng. Tốc độ lấy nét và chụp liên tiếp rất nhanh, màu sắc tươi và sống động có thể chia sẻ lên mạng xã hội mà không cần phải chỉnh sửa. Camera trước trên Galaxy S8 được nâng cấp lên độ phân giải 8 MP cùng với chế độ làm đẹp giúp bạn có những tấm hinh sống ảo chi tiết và chất lượng.







5. Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A7 lột xác với nhiều thay đổi mới mẻ từ thiết kế đến hiệu năng. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu cụm camera sau với 3 thấu kính ấn tượng có độ phân giải lần lượt là 24 MP, 8 MP

Cảm biến chính 24 MP nằm giữa cụm camera có khẩu độ F/1.7, giúp hình ảnh chi tiết hơn, đặc biệt ở điều kiện ánh sáng thấp. Phía trên là cảm biến độ sâu 5 MP F/2.2 và ống kính góc rộng ở dưới 8 MP F/2.4.

Nhờ thế mà chất lượng ảnh chụp của máy được cải thiện một cách rõ rệt so với thế hệ trước về độ sáng, màu sắc cũng như độ tương phản.

Camera trước cũng ấn tượng không kém khi sở hữu độ phân giải 24 MP hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như: Sticker AR, camera góc rộng hay có các chế độ làm đẹp khác nhau.

Samsung Galaxy A7 sở hữu lối thiết kế nguyên khối với khung kim loại chắc chắn cùng vân tay ở cạnh bên.

Thiết kế điện thoại Samsung Galaxy A7: Thân hình trông có phần nam tính nhưng được cách điệu bởi những đường cong mềm mại và uyển chuyển, cùng sự gia công tỉ mỉ, sắc sảo đem lại cho bạn cảm giác cầm nắm chắc chắn và dễ chịu.

Với tỷ lệ màn hình 18.5:9 đảm bảo cho bạn có một không gian trải nghiệm rộng rãi trên kích thước 6 inch nhưng vẫn tối ưu được diện tích tổng thể thân máy.

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy A7 2018

Đi kèm theo đó là tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ mang đến cho bạn những khung hình sắc nét, sống động mỗi khi thưởng thức những bộ phim chất lượng cao.

Sức mạnh cung cấp cho Galaxy A7 chính là con chip Exynos 7885, đáp ứng mượt mà cho các nhu cầu giải trí hằng ngày của bạn.

Bên cạnh đó, với dung lượng RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lên đến 64 GB tương đối dư giả để bạn có thể chạy đa nhiệm ổn định hay lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái.

Mang trong mình một viên pin có dung lượng 3300 mAh giúp Samsung A7 (2018) đáp ứng khá trọn vẹn với các nhu cầu giải trí cơ bản trong 1 ngày.




* Tổng hợp danh sách điện thoại Sam Sung giá rẻ dưới 3 triệu đồng:



Post a Comment